Quỷ hút máu dự trữ lương 16(H)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Liễu Ỷ Tuyết không nghĩ tới hắn thế nhưng gấp gáp đến liền cởi quần áo đều có thể làm ra loại này tân đa dạng, nhưng vẫn là bắt lấy hắn hai tay ngăn cản hắn động tác, cười như không cười hỏi: “Ngươi nên sẽ không ngay từ đầu là nghĩ đến âm đi?”
Hắn chớp chớp mắt, có chút vô tội mà nói: “Ta này không phải sợ ngươi cự tuyệt ta sao? Sớm một chút ăn đến miệng, ngươi hết thảy liền đều là của ta.”
Liễu Ỷ Tuyết lắc đầu bật cười, cũng không hề để ý, tay nhỏ theo cánh tay hắn một đường hướng về phía trước, vòng lấy hắn cổ liền đem hắn kéo xuống dưới.
Không có sử nhiều ít lực, Roy phối hợp mà cúi người, hai người thân thể bởi vậy càng thêm dán sát.
Theo nàng lực đạo một đường xuống phía dưới, thẳng đến đôi môi tương dán, hai người cho nhau hút duẫn, nhấm nháp lẫn nhau tư vị, lâu dài tế hôn tất, Roy mới vươn đại chưởng, theo nàng vòng eo đường cong lưu luyến vuốt ve.
“Hảo ngứa.” Liễu Ỷ Tuyết cười duyên vặn vẹo eo, nhưng hai người giờ phút này thân thể tương dán, nàng này vừa động tất nhiên là dán thân thể hắn cọ xát, trước ngực hai viên cực đại mềm mại vú cũng đi theo cọ hắn ngực, thẳng đem hắn cọ đến độ cảm thấy lạnh băng thân thể trở nên xưa nay chưa từng có lửa nóng.
Hắn là không biết mặt khác quỷ hút máu dựa vào nước bọt tiến hành vui thích là cái gì cảm giác, hắn hiện tại chỉ cảm thấy dục hỏa đốt người, chỉ nghĩ phải dùng dưới thân sưng to côn thịt hung hăng cắm vào tiểu gia hỏa tiểu huyệt hảo được đến giảm bớt.
Từ trước hắn quái gở, đối tính ái loại sự tình này cũng không quá lớn hứng thú, bởi vậy chẳng sợ tuổi đã không biết mấy ngàn còn mấy vạn tuổi như cũ đối phương diện này cái biết cái không.
Hắn chỉ có thể bằng vào bản năng vuốt ve thân thể của nàng, nàng vòng eo tinh tế, đường cong duyên dáng, làm hắn lưu luyến quên phản mà vuốt ve một trận mới phủ lên hai viên vú.
Roy đầu tiên là đối với hai viên vú một trận vuốt ve, lúc này mới cúi đầu dùng miệng ngậm lấy kia tiểu xảo đáng yêu núm vú, một bàn tay cũng đi theo đi xuống khẽ vuốt, đầu tiên là ở nàng tiểu bụng bụng đi lên hồi vuốt ve, thẳng đem nàng ngứa đến cười khanh khách, hắn khóe môi cũng đi theo hơi hơi gợi lên, sau đó mới chậm rãi hướng nàng bụng nhỏ, đùi khẽ vuốt mà xuống.
Hắn ngón tay thậm chí toàn bộ thân thể đều là lạnh băng, cùng Liễu Ỷ Tuyết ấm áp hình thành mãnh liệt đối lập, nhưng cũng may Liễu Ỷ Tuyết thân là tu sĩ cũng không sợ hàn, cũng không sẽ bởi vậy mà cảm thấy rét lạnh, ngược lại theo hắn ôn nhu vuốt ve thân thể trở nên càng thêm lửa nóng, trong miệng cũng đi theo nhịn không được phun ra rên rỉ: “Ngô…”
Roy thân là quỷ hút máu thính lực tất nhiên là tốt, bởi vậy cũng nghe tới rồi kia thanh ngọt nị than nhẹ, sở hữu động tác đột nhiên một đốn, đãi hắn lại lần nữa động tác liền nhiều vài phần vội vàng thô bạo, hô hấp cũng trở nên càng thêm thô nặng.
“Chờ… Tê…” Liễu Ỷ Tuyết vừa định kháng nghị làm hắn không cần như vậy vội vàng, rốt cuộc quỷ hút máu ở hưng phấn trạng thái hạ sẽ lộ ra răng nanh, kia hàm răng nhưng sắc bén, đáng tiếc lời nói đều còn nói không ra nửa câu cổ đã bị hắn thò qua tới một ngụm cắn hạ.
Liễu Ỷ Tuyết:… Hảo gia hỏa, thế nhưng một lời không hợp liền hút huyết _(:3” ∠ )_
Máu tươi điềm mỹ tư vị làm Roy hai mắt trở nên càng thêm tanh hồng, hắn một bên hút máu, một tay tiếp tục đùa bỡn mềm mại đại nãi, một tay kia tắc hướng nàng dưới thân rừng rậm rảo bước tiến lên.

Ngón tay một mạt liền một tay ướt át, hắn buông ra cắn tiểu gia hỏa cổ miệng, đầu tiên là liếm láp miệng vết thương làm nó phục hồi như cũ, lúc này mới đem tay phóng tới trước mắt tò mò quan khán, lại tiến đến cái mũi trước ngửi ngửi.
Liễu Ỷ Tuyết bị hắn này một loạt hành động cấp sợ ngây người, nhất thời lại có chút nói không ra lời.
“Ngươi… Ngươi đang làm gì?”
Roy chớp chớp mắt nhìn vẻ mặt không bình tĩnh tiểu gia hỏa, hơi có chút vô tội mà đáp: “Ta lần đầu tiên làm loại sự tình này, có điểm tò mò ngoạn ý nhi này hương vị.”
Liễu Ỷ Tuyết: “…”
Nàng mím môi, cuối cùng thật sự nhịn không được câu môi cười, kia cười bởi vì nàng giờ phút này trạng thái còn nhiều vài phần vỗ mị, xem ở Roy trong mắt càng hiện quyến rũ.
Nàng nói: “Vậy ngươi nói nói xem, là cái gì hương vị?”
“Ân.” Hắn khàn khàn tiếng nói, duỗi lưỡi đem trên tay dâm thủy liếm một ngụm mới tiếp theo nói: “Thực ngọt.”
“Thật sự?”
“Ân.” Hắn cười nhẹ ra tiếng, “Cùng ngươi mặt trên cái miệng nhỏ giống nhau ngọt.” Sau đó liền phủ lên nàng môi nhẹ nhàng liếm hôn, tiếp theo liền đứng dậy đem miệng tiến đến nàng hạ thân, đầu tiên là ngậm lấy nàng âm đế nhẹ nhàng hút duẫn, đang nghe đến nàng kia ngọt nị rên rỉ sau nhất thời mất đúng mực, liền thấy nàng toàn bộ thân thể đều ở nhẹ nhàng run rẩy, tiếng rên rỉ cũng lớn vài phần, tựa hồ còn mang theo vài phần vui thích.
Vì thế Roy liền không hề cố kỵ, mạnh mẽ mà hút duẫn âm đế, phát ra vang dội tấm tắc tiếng nước, ngón tay cũng đi theo cắm vào kia ướt át tiểu huyệt.
Tiểu huyệt ấm áp xúc cảm nháy mắt bao bọc lấy hắn ngón tay, ước chừng là bởi vì hắn ngón tay quá mức lạnh băng, mà nàng tiểu huyệt quá mức ấm áp, bởi vậy ở cắm vào đi không bao lâu liền cảm giác chính mình ngón tay bị tiểu huyệt làm như phản xạ tính mà gắt gao hút lấy.
Cái loại cảm giác này quả thực làm hắn muốn ngừng mà không được, tưởng tượng đến đợi lát nữa chính mình côn thịt liền phải bị tiểu gia hỏa tiểu huyệt gắt gao bao bọc lấy hắn liền có chút gấp không chờ nổi!
Roy kinh nghiệm rốt cuộc không nhiều lắm, không rõ ràng lắm tiền diễn làm được lâu một chút đối nữ nhân chỗ tốt, hắn chỉ là dùng ngón tay ở tiểu gia hỏa tiểu huyệt thọc vào rút ra vài cái, xác định bên trong thực ướt thực hoạt sau liền chuẩn bị đề thương ra trận.
Liễu Ỷ Tuyết bị ôn nhu đối đãi vài cái thế giới, đương nhiên này ôn nhu là chỉ ở phá thân khi, bởi vậy nhất thời không đoán trước đến đối phương đối phương diện này trúc trắc đến làm người giận sôi, vì thế liền như vậy không hề chuẩn bị mà bị hắn hung hăng xỏ xuyên qua.
(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~(~ ̄▽ ̄)~


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net