Chương 32: Lãnh tình ngồi cùng bàn quá khó làm

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nhiễm Thất đầu tiên là một đốn, ngay sau đó bật cười, “Ngươi nói ta a... Chúng ta quan hệ nhưng không bình thường đâu!” Nàng ác liệt mà cười, mang theo vài phần hài hước, “Ngươi đi hỏi hỏi hắn a! Nhìn xem chúng ta là cái gì quan hệ! Có lẽ chính là ngươi tưởng cái loại này cũng nói không chừng.”

Tiểu tình nhân đã tìm tới cửa? Nàng vừa lúc có khí không chỗ phát.

Nếu giọng nói của nàng không tốt, vậy không nên trách nàng bất hữu thiện!
“Ngươi...!! Ngươi biết ta là ai sao?! Dám như vậy đối ta nói chuyện?”

Đối diện người có chút tức muốn hộc máu, ngữ khí đều bén nhọn không ít.
Nhiễm Thất nhún vai, thập phần không chút để ý ngữ khí trả lời:

“Ngươi ai a? Chính ngươi cũng không biết ngươi là ai, ta như thế nào sẽ biết!”

“Ngươi......,” tựa hồ không biết như thế nào phản bác, trầm mặc sẽ, cuối cùng, nàng thả câu tàn nhẫn lời nói, “Chỉ cần có ta ở, ngươi cho rằng ngươi có thể tiến trình gia môn?”

Trình gia? Không phải là cái kia kinh thành tiếng tăm lừng lẫy Trình gia đi?
Nếu thật là, kia nam chủ thân thế bối cảnh liền thật sự có điểm khủng bố, như vậy đem nàng trói tới không kinh động bất luận kẻ nào cũng là dễ như trở bàn tay việc nhỏ, hơn nữa xem này phòng trong thiết kế, gia cụ, bày biện, tám chín chính là cái kia Trình gia.

Hơn nữa liền Thẩm Mặc Hiên kia khí chất bộ dạng, nói là bình thường gia đình hài tử chính nàng đều có chút không tin.

Rốt cuộc ở trước kia, cho dù là lại giá rẻ giáo phục hắn đều có thể xuyên ra một loại phi thường thanh quý ưu nhã khí chất, nàng vẫn luôn cảm thấy Thẩm Mặc Hiên không thích hợp nơi đó, nhưng lại nói không nên lời nơi nào không thích hợp, hiện tại xem ra, nàng là minh bạch, phượng hoàng như cũ là phượng hoàng, cho dù là rớt đến tổ chim, hắn vẫn là một con cao ngạo đẹp đẽ quý giá phượng hoàng, cái loại này thanh cao cao ngạo khí chất giống như là sinh ra đã có sẵn, không thể xóa nhòa.

Hiện giờ, giống như là về tới quỹ đạo.

Nhiễm Thất đang ở suy tư, cũng không có trả lời nàng.

Đối diện người cho rằng những lời này chọc trúng Nhiễm Thất chỗ đau, trong lòng đang đắc ý, dùng một bộ cao cao tại thượng ngữ khí, tiếp tục nói: “Giống ngươi loại này nữ nhân cho ta xách giày đều không xứng, cũng không nhìn xem chính ngươi là cái gì mặt hàng!”

Nhất kinh điển có tiền não tàn nữ xứng lời nói.

Nhiễm Thất nhịn không được kéo kéo khóe miệng, bắt đầu trào phúng, “Nha, ngươi liền thấy cũng chưa gặp qua ta liền biết ta là cái gì mặt hàng? Tốt xấu ta có thể tiến hắn phòng, ngủ hắn giường, ngươi có thể tiến sao? Nếu ngươi cũng chưa từng vào, có phải hay không liền ta đều không bằng? Vậy ngươi là cái gì? Rác rưởi?”

Nhiễm Thất cũng không biết nàng có hay không từng vào, nhưng loại đồ vật này nói càng hư càng chân thật. Nàng duy nhất biết đến là Thẩm Mặc Hiên có thói ở sạch, loại người này hẳn là sẽ không làm người tùy tiện vào hắn phòng mới là.

“Ngươi..., ngươi..., ngươi cho ta chờ!”
Giây tiếp theo, điện thoại bị đột nhiên cắt đứt, trong điện thoại truyền đến đô đô đô vội âm.

Chậc chậc chậc, xem ra thật là chưa đi đến quá a ——

Nhiễm Thất buông điện thoại, không thèm để ý mà trở về đi, bò lên trên giường tính toán nghỉ ngơi một hồi, tuy rằng hiện tại đầu không đau, nhưng là nàng lại cảm thấy đặc biệt mỏi mệt. Thật nhiều sự còn phải đợi nàng suy nghĩ.

Nhưng mà, không bao lâu, điện thoại đột nhiên lại vang lên.

Như thế nào? Chưa từ bỏ ý định lại gọi điện thoại tới tưởng sặc hồi nàng?
Nhiễm Thất nhíu mày, biểu tình có chút không kiên nhẫn, vốn là không nghĩ tiếp, nhưng kia tiếng chuông vẫn luôn liên tục, tựa hồ không tiếp liền vẫn luôn đánh, nàng bị này tiếng chuông làm cho phiền lòng, lại lần nữa xuống giường, đi đến bên cạnh bàn, xem đều không xem trực tiếp tiếp khởi điện thoại.

Lúc này đây, không đợi bên kia trước mở miệng, nàng liền dùng thập phần phiền chán cùng lãnh đạm ngữ khí nói: “Dây dưa không xong, ngươi không phiền ta đều phiền!”

Đối diện người không có phát ra tiếng, lặng im sẽ, liền ở Nhiễm Thất tưởng cúp điện thoại thời điểm, trong điện thoại đột nhiên truyền đến Thẩm Mặc Hiên thanh âm, ngữ khí lạnh băng, làm nhân tâm sinh hàn ý: “Ngươi lặp lại lần nữa.”

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net