Phần 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 9: Thanh xuân vườn trường 8 (H)

"Tiểu Viêm! Ta thích đệ. Thích của ái tình.  " Cố Ninh buông ra môi Hạ Viêm, trầm thấp hỏi.
Đầu một mảnh tương hồ, phục hồi thở dốc Hạ Viêm tiến vào đôi mắt nghiêm túc ám trầm của Cố Ninh thì ấp úng trả lời.
"Tiểu...Tiểu Viêm cũng thích Ninh ca."
"Hảo! Vậy ta phải có phúc lợi của người yêu." Cố Ninh được một tấc lại tiến một thước hôn lên Hạ Viêm. Tay cũng không nhàn rỗi sờ soạng vòng eo xinh đẹp của Hạ Viêm. Làn da bóng loáng mềm dẻo vòng eo làm Cố Ninh yêu thích không buông tay.

Cảm nhận được đối phương càng thêm dồn dập thở dốc, đôi tay trượt xuống đối phương eo nhỏ.
Cảm nhận được trong lòng ngực Hạ Viêm rất nhỏ run rẩy, Cố Ninh yêu thương hôn đối phương cổ trấn an Hạ Viêm. Thủ hạ lại không chút do dự xoa nắn nam nhân mông.
Cứ việc thân thể thon gầy, nhưng mông của Hạ Viêm lại dị thường đầy đặn mượt mà, Cố Ninh yêu thích không buông tay bắt lấy Hạ Viêm rên mông thịt luộc, cảm thụ được ngón tay lâm vào đến đối phương đầy đặn nhịn không được ở nam nhân bên tai nhẹ suyễn.
"Tiểu Viêm hảo mềm."
Thấy Hạ Viêm bởi vì chính mình nói cắn môi dưới, vuốt ve hai chân, cả người đỏ lên. Cố Ninh nhìn trước mắt màu hồng phấn run rẩy hai lỗ tai, một ngụm hàm vào miệng, đầu lưỡi liếm láp.
"Tiểu Viêm hảo đáng yêu."

Cố Ninh nghĩ nghĩ nở một  nụ cười tà ác, thò tay nắm chặt bảo bối mềm nhũn ở giữa hai chân Hạ Viêm.
“Anh, anh… làm gì ?” Hạ Viêm giật bắn mình.
“Làm chuyện đàn ông đều sẽ làm!" Cố Ninh  cười cười trấn an Hạ Viêm ngón tay cũng bắt đầu hành động.
Hạ Viêm đỏ mặt, giữ chặt tay của đối phương, tuy rằng cảm giác khá xa lạ nhưng cũng không muốn cự tuyệt, cứ thể để mặc hô hấp trở nên gấp gáp dần dần.
"Tiểu Viêm, thoải mái sao??" Cố Ninh tăng nhanh động tác trên tay, ghé sát vào tai Diệp Đề, nhẹ nhàng hỏi.
"A...Thoải... Thoải mái... Ninh ca ca.. " Hạ Viêm hổn hển trả lời.
"Ngoan, sẽ có càng thoải mái!" Cố Ninh cười xấu xa xiết chặt tay. Hạ Viêm run lên, thấp giọng rên rỉ một tiếng, sau đó mềm nhũn mà ngã vào ngực Cố Ninh.
Hạ Viêm chưa hoãn quá cơn cao trào thì đã bị Cố Ninh bổ nhào lần nữa.
Một trận hôn nồng nhiệt khiến cho Hạ Viêm thấy tối tăm cả trời đất, phân thân vừa mới phóng thích lại nhanh chóng phấn chấn. Lần này Cố Ninh không vội giúp Hạ Viêm giải quyết, mà nhàn nhã lướt môi qua cần cổ, xương quai xanh rồi đến vùng trước ngực Hạ Viêm .
Sau khi nếm đủ hương vị nửa thân trên của Hạ Viêm, Cố Ninh nâng chân trái của Hạ Viêm lên, tinh tế hôn từ đầu gối vào bên trong bắp đùi. Vừa hôn, Cố Ninh vừa tấm tắc khen ngợi
“Đùi Tiểu Viêm thật sự là quá đẹp… vừa dài vừa mềm mại, cực kỳ ngon miệng nha…”
"Ninh ca ca...  đừng nói như vậy. " Hạ Viêm thẹn thùng đạo.
"Tiểu Viêm đừng thẹn thùng, mới chỉ bắt đầu thôi mà." Cố Ninh nở nụ cười xấu xa, từ trong ngăn kéo tủ đầu giường lấy ra một tuýp kem. Cố Ninh dùng tay xoa xoa lên mông  Hạ Viêm, để ngón tay giữa dính đầy gel  luồn  vào tiểu huyệt của Hạ Viêm.

Cố Ninh chậm rãi đưa đẩy ngón tay, để thuốc mỡ thấm sâu vào trong vách tràng. Khi cảm thấy bên trong cơ thể Hạ Viêm đã khá trơn, Cói Ninh lại tăng thêm một ngón tay nữa.

“Ninh ca ca ... đau…” Hạ Viêm theo bản năng phản ứng.

“Không sao tiểu Viêm, lúc mới đầu có thể sẽ hơi đau, thích ứng thì tốt rồi.” Cố Ninh dỗ dành Diệp Đề, đột nhiên anh cảm thấy mình giống như sói bà ngoại dụ dỗ cô bé quàng khăn đỏ.
Cố Ninh cố gắng lấy lòng chuẩn bị tiền diễn thật tốt để Hạ Viêm chịu thiếu một chút đau khổ. Khi Cói Ninh cảm thấy tiểu huyệt có thể ra vào ba ngón tay, sắc mặt Hạ Viêm phi hồng cặp mắt phượng ngập nước dục nói còn hưu ỷ lại chính mình thì Cố Ninh không nhịn được nữa.
"Tiểu Viêm ngoan, đừng giãy dụa …” Cố Ninh ghé vào bên tai Diệp Đề, thấp giọng dụ dỗ Hạ Viêm sau đó rút ngón tay ra.
Không đợi Hạ Viêm phản ứng Cố Ninh  đã dùng phân thân nóng rực tràn đầy khí thế hung hăng tiến thẳng vào cơ thể Hạ Viêm.
"Đau.. Đau quá... Ninh ca ca... Tiểu Viêm từ bỏ..." Hạ Viêm khóc lóc la.
Hạ Viêm dùng sức lui về phía sau, nhưng lại kẹp Cố Ninh càng thêm chặt, khiến Cố Ninh hít hà một hơi. Nhưng Cố Ninh cũng không dám động dù rất muốn. Cố Ninh sợ làm đau Hạ Viêm.
"Ngoan... Từ từ thì tốt rồi..." Cố Ninh trấn an Hạ Viêm.
Cố Ninh nhẫn nại mà bất động, một bên trấn an cảm xúc của Hạ Viêm, một bên chờ Hạ Viêm dần dần an tĩnh lại.
"Tiểu Viêm tốt hơn chút nào chưa?” Cố Ninh ôn nhu mà hôn lên hàng mi nhòe nước mắt của Hạ Viêm, không ngừng dùng ngón tay nhẹ nhàng mát xa xung quanh huyệt khẩu. Đến khi nơi đó có chút mềm ra, Hạ Viêm cũng không khóc lóc cự tuyệt nữa, Cố Ninh mới thật cẩn thận đẩy mạnh vào trong một cái.

Chương 10: Thanh xuân vườn trường 9

Cố Ninh hôn hôn lông mi, sống mũi và đôi môi của Hạ Viêm, sau cùng dừng ở hạt đậu đỏ ngay trước ngực Hạ Viêm. Cố Ninh dùng răng nanh nhẹ nhàng gặm cắn, thỉnh thoảng lại cuộn đầu lưỡi mút mút vào.
Thân thể Hạ Viêm thoáng run lên, lực chú ý của Hạ Viêm đổ dồn lên vùng ngực, tiểu huyệt theo đó cũng đỡ khẩn trương.
Cố Ninh một bên ôn nhu vuốt ve lồng ngừng  Hạ Viêm một bên chậm rãi đưa đẩy hạ thân. Mới đầu động tắc còn chậm rãi, về sau càng lúc lại càng nhanh và thuận lợi.
Tuy Hạ Viêm vẫn đau, song khoái cảm trước ngực vẫn có thể hòa tan đau đớn dưới thân từng chút từng chút một.
Hạ Viêm thấp giọng rên rỉ, thanh âm bởi vì vừa mới khóc xong còn mang theo giọng mũi, lọt vào lỗ tai của Cố Ninh lại thành gợi cảm cực kỳ.

“A… Nhẹ, nhẹ chút…” Hạ Viêm kháng nghị trong những tiếng rên rỉ.

Cố Ninh biết, Hạ Viêm đã bắt đầu thích ứng với phương thức hoan ái này rồi, vì thế càng thêm thoải mái mà xuất nhập.
Tiến sâu vào trong cơ thể Hạ Viêm, ma xát lên vách tràng ấm áp, thỉnh thoảng phân thân Cố Ninh lại đụng tới G điểm, khiến cho Hạ Viêm bất giác run lên một trận. Hai chân vô lực quấn quanh hông Cố Ninh, mà những ngón tay đang tóm chặt bả vai anh cũng hung hăng bấm mạnh xuống.

“A…A…” Hạ Viêm phun ra một câu phá nát những tiếng rên rỉ. Hạ Viêm càng tỏ ra thích ứng Cố Ninh càng mạnh mẽ tiến quân.
Hạ Viêm hốc mắt phiếm hồng, một phần là vì nước mắt ban nãy còn đọng lại, một phần lại bởi dục vọng ăn mòn. 

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net