Thế giới 7: [ Sân trường ] Ta lớp trưởng là si hán

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đệ67 chương

"Lần này lại có gì chuyện?" Liên tiếp hai lần xuất hiện tại hệ thống không gian bên trong, Ôn Noãn có chút kỳ quái gần nhất cùng hệ thống đối thoại thường xuyên số lần.

Trước kia trừ nhiệm vụ trong lúc ngẫu nhiên kiểm tra đo lường một chút bản thân tại mục tiêu nhiệm vụ trong lòng vị trí, cái khác thời điểm cũng chưa cùng hệ thống có cái gì tiếp xúc, hệ thống cũng không có chủ động tìm nàng từng trò chuyện, vì cái gì gần nhất đột nhiên đối nàng nhiệt tình lên?

"Chung quy nhiệm vụ khó khăn thăng cấp , tổng muốn hỏi một chút túc chủ thể nghiệm cảm thụ." Hệ thống thanh âm từ bốn phương tám hướng truyền đến.

"Không có gì cảm thụ." Ôn Noãn thành thực hồi đáp.

"Xem ra, ngươi đúng hai mặt không có mâu thuẫn cảm xúc." Hệ thống cười nói.

"Đương nhiên ." Ôn Noãn nhún nhún vai, lập tức nét mặt biểu lộ một sáng lạn nụ cười:"Ta đúng nhan trị cao người đều không có mâu thuẫn cảm xúc."

"Nguyên lai túc chủ là nhan khống a." Hệ thống thán thanh nói.

"Ân, gần nhất mới được này đối mặt cao nhan trị liền vô pháp phản kháng bệnh." Ôn Noãn gật đầu hồi đáp.

"Nếu túc chủ không có cái gì không thích ứng, kia chúng ta liền bắt đầu kế tiếp thế giới đi." Hệ thống kết thúc này ngắn ngủi đề tài.

"Tốt, đến đây đi." Ôn Noãn sảng khoái đáp ứng.

------

"A a a a -- tốt soái a a a !" Liên tiếp tiếng thét chói tai tại bên tai vang lên, Ôn Noãn đại não hoảng hốt một chút, lập tức thanh tỉnh qua tới.

Lúc này bản thân đang tay cầm một phen dáng vẻ cùng thực tế sức nặng hoàn toàn không tương xứng hắc sắc trường đao, ám kim sắc đao tầm có rõ rệt làm cũ dấu vết, nếu xem nhẹ quá mức nhẹ nhàng sức nặng, này liền là một phen hoàn mỹ giả cổ hàng mỹ nghệ.

"Tiểu... Tiểu ca, ta có thể cùng ngươi vỗ trương chiếu sao?" Một mặc nữ phó trang manh muội tử cầm điện thoại ngượng ngùng hỏi.

Tiểu ca? Ôn Noãn ngẩn người, nàng nâng tay sờ sờ ngực, nhất mã bình xuyên. Chẳng lẽ bản thân xuyên qua thành nam ? ! sẽ không đi... Này khó khăn cũng quá lớn, mục tiêu nhiệm vụ nhưng là thẳng nam a, Ôn Noãn trong lòng một mảnh bi thương.

"Tiểu ca?" Manh muội tử nghi hoặc nhìn Ôn Noãn mạt ngực quái dị động tác.

"A? Nga, tốt, có thể a." Ôn Noãn lấy lại tinh thần, vội vàng mở miệng nói. Tốt nghe Thiếu Ngự âm theo bản thân mở miệng vang lên, Ôn Noãn ngẩn người, giọng nữ? Nguyên lai là nữ phẫn nam trang a... Như thế tưởng, Ôn Noãn trong lòng càng thêm bi thương , nhất mã bình xuyên nữ sinh, còn không bằng nam sinh ni.

Được đến chụp ảnh chung cho phép manh muội tử kích động nói lời cảm tạ, nàng vội vàng mở ra điện thoại trung máy ảnh đưa cho bản thân cơ hữu:"Muốn toàn thân chiếu, nhất định phải vỗ rõ ràng điểm !"

Ôn Noãn cùng manh muội tử chiếu một trương chụp ảnh chung, tại nàng lại nói lời cảm tạ trung vội vàng tìm vệ sinh sở chạy đi vào.

Trong gương nữ sinh thân cao đại khái tại 1m7 trái phải, dáng người gầy yếu, tỉ lệ lại rất tốt. Lúc này nàng mang theo hắc sắc ngắn tóc giả, thâm lam sắc áo liền mũ xuyên tại trên người chính thích hợp, hắc sắc quần thoạt nhìn chịu mài mòn lại phương tiện hành động. Ôn Noãn cúi đầu nhìn nhìn bản thân hắc sắc ngắn ủng da, lại nhìn nhìn trong tay mộc chất trường đao, này tạo hình... Là [ trộm mộ bút ký ] trung Trương Khởi Linh đi.

Tại trong WC tùy tiện tìm cách gian đi vào, xác nhận sáp tốt phía sau cửa nàng liền ngồi ở trên bồn cầu bắt đầu hồi ức kịch tình .

Cái này thế giới là một bình thường hiện đại xã hội, các phương diện đều cùng trong hiện thực thế giới giống nhau, trong hiện thực giải trí tác phẩm, cái này thế giới giống nhau không thiếu.

Nam chủ Hạ Tử Ngang còn là anh nhi thời điểm liền bị thân sinh cha mẹ ném vào bên đường cái trong thùng rác, nếu không phải sáng sớm quét tước ngã tư đường người vệ sinh cẩn thận cẩn thận, phỏng chừng kia mùi hôi huân thiên thùng rác liền là hắn ban sơ cũng là cuối cùng quy túc .

Bị người vệ sinh cứu lên Hạ Tử Ngang bị đưa đến cô nhi viện, nhưng mà ở nơi đó hắn sinh hoạt cũng không thể nói rõ bao nhiêu hảo. Bởi vì tướng mạo nguyên nhân, hắn thường xuyên lọt vào cô nhi viện bọn nhỏ bài xích, chung quy bộ dạng tốt xem, bị thu dưỡng hi vọng liền đại, tại kia quần bọn nhỏ xem ra, Hạ Tử Ngang liền là tới cùng bọn họ đoạt tài nguyên .

Sau khi lớn lên Hạ Tử Ngang dựa vào nổi trội xuất sắc thành tích thi vào trọng điểm trung học, tuy rằng vẫn có ý thức che bản thân tướng mạo, thế nhưng ngẫu nhiên chi gian còn là bị trong vườn trường kia đám hỏng học sinh phát hiện . Loại này không biện nam nữ xinh đẹp thường xuyên lọt vào kia đám sân trường côn đồ cười nhạo cùng châm chọc, nương pháo, nhân yêu, ghê tởm, các loại đả thương người lời nói chưa bao giờ đúng Hạ Tử Ngang keo kiệt nhiên, liền tại loại này khi dễ từ từ tăng thêm thời điểm, nữ chủ tựa như cứu thế chủ bình thường xuất hiện ở Hạ Tử Ngang trước mặt.

Nữ chủ Lâm Miêu Miêu là đáng yêu kiên cường manh muội tử, chính nghĩa mười phần, đối với kia đám học tra khi dễ Hạ Tử Ngang hành vi sớm có bất mãn, chỉ là khuê mật tổng là ngăn cản nàng không muốn nàng chọc họa thượng thân, bởi vậy nàng miễn cưỡng nhịn xuống. Ai biết không có nhân ngăn cản côn đồ đúng Hạ Tử Ngang khi dễ càng ngày càng nghiêm trọng, thật sự nhìn không được Lâm Miêu Miêu nhưng vẫn còn không để ý khuê mật phản đối đứng ở Hạ Tử Ngang trước người.

Mặc kệ là anh hùng cứu mỹ nhân còn là mĩ cứu anh hùng, tóm lại Lâm Miêu Miêu kiên định bóng dáng thật sâu khắc ở Hạ Tử Ngang tự ti tâm trong, nguyên lai còn có người quan tâm bản thân, nguyên lai còn có người bảo hộ bản thân... Này một khắc, Lâm Miêu Miêu tựa hồ trở thành Hạ Tử Ngang trong lòng thần, thần thánh mà không thể chạm đến.

Ôn Noãn sở xuyên qua nhân vật như trước không có gì tồn tại cảm, nguyên thân là cà lơ phất phơ học tra, trong nhà có tiền, bản thân có nhàn, cả ngày mặc kệ chính sự thường xuyên cùng một đám hồ bằng cẩu hữu Quỷ Hồn, còn tuổi nhỏ, bar dạ điếm đã là nàng thường xuyên xuất nhập nơi. Duy nhất coi như có yêu đam mê liền là thích đùa cosplay, có một đám đồng dạng thích nhị thứ nguyên tốt cơ hữu.

Nguyên thân ở văn trung chỉ xuất hiện một lần, liền là Lâm Miêu Miêu lôi kéo Hạ Tử Ngang đến xem mạn triển khi, vừa lúc thấy được nguyên thân cos Diệp Tu, kích động Lâm Miêu Miêu chạy tới muốn chụp ảnh chung, nguyên thân cũng bởi vậy thấy được khi đó đã không che giấu bản thân dung mạo Hạ Tử Ngang, cũng thuận miệng đùa giỡn một câu. Lâm Miêu Miêu thấy nguyên thân bị Hạ Tử Ngang bề ngoài hấp dẫn, rất có nguy cơ cảm ôm hắn cánh tay nói cho nguyên thân hắn là nàng bạn trai.

Cho nên nàng xuất trướng vì ăn một ngụm cẩu lương sao... Ôn Noãn khóe miệng rút rút.

"Bên trong có người sao? Mời nhanh chút tốt sao? Ta có điểm vội." Bên ngoài muội tử thanh âm có chút cấp bách, tựa hồ là nhịn không được .

Ôn Noãn vội vàng mở cửa đi ra ngoài:"Xin lỗi."

Sơ âm muội tử vội vàng tiến vào cách gian, quan môn.

Lần này Ôn Noãn tham gia là C thị có danh anime công ty tổ chức đại hình mạn triển, kỳ hạn ba ngày, hôm nay là cuối cùng một ngày, một ngày này không chỉ có trạch vũ biểu diễn, còn có nổi tiếng coser họa tập buổi ký tặng, Ôn Noãn ngày thứ ba còn kiên trì tới tham gia vì lấy thích coser kí tên.

Trận quán nội lui tới tất cả đều là thân xuyên các loại tinh xảo cos phục người, lúc này bọn họ đại bộ phận đều tại hướng một cái phương hướng tụ tập, tiền phương cách đó không xa vòng vây càng là không ngừng truyền đến từng trận kinh hô.

Loại tình huống này, đại khái là có thần hoàn nguyên cos biểu diễn hoặc là cơ tình hỗ động đi, Ôn Noãn hiếu kỳ cùng đám người chen vào vòng vây.

Hắc sắc mềm mại tóc ngắn mềm nằm nằm rũ tại mặt bên, thiếu niên sắc mặt phi hồng, con ngươi đen trung phiếm điểm điểm nước mắt, trên cổ bộ hạng quyển bị một người mặc vận động phục nam sinh nắm. Thiếu niên trên người chỉ xuyên một kiện sơmi trắng, hắn quỳ ngồi trên mặt đất, hai tay xả áo sơmi vạt áo cực lực tưởng che ở bản thân bại lộ hai chân.

"Tốt chịu a a a a !" Vây xem hủ muội tử kích động bụm mặt.

"Có thể chụp ảnh chung sao?"

"Ta cũng muốn vỗ chụp ảnh chung !"

"Tới tới tới, tưởng chụp ảnh chung mời giao phí a, mười đồng tiền một trương." Nắm hạng quyển liên tử nam sinh lớn tiếng nói.

Chúng muội tử phân phân lấy ra ví tiền rút ra mười đồng tiền đưa qua đi.

"Không muốn..." Nam sinh nhỏ như muỗi kêu tử gọi thanh âm triệt để bao phủ ở đám người tiếng hoan hô trung.

Ôn Noãn nhìn thiếu niên muốn khóc đi ra vẻ mặt nhíu nhíu mày, trong mắt lệ cùng lôi kéo áo sơmi tay hiển lộ ra hắn không biết làm sao, này tiểu hài tử rõ rệt không là tự nguyện lấy loại trạng thái này xuất hiện tại mọi người trước mặt .

Xếp hàng chụp ảnh chung muội tử cầm máy ảnh kích động đến gần thiếu niên bên người chụp ảnh, thiếu niên theo bản năng né tránh, lại bị nắm xiềng xích nam sinh dùng lực kéo một chút cổ.

Ôn Noãn nhìn nam sinh uy hiếp dường như ánh mắt, gắt gao mím miệng, hiện tại hài tử như thế nào như vậy hung tàn.

"Xếp thành hàng, không muốn chen !" Nam sinh một bên lấy tiền, một bên cao hứng duy trì trật tự.

Đột nhiên, đám người truyền đến nhẹ nhàng kinh hô, đếm tiền nam sinh ngẩng đầu nhìn lại, chi gian một cao cá tử thiếu niên xuyên qua đám người, từng bước hướng thiếu niên đến gần.

"Uy, ngươi biết cái gì gọi xếp hàng sao !" Nam sinh lớn tiếng nói.

Ôn Noãn vừa đi đến thiếu niên bên người, một bên cởi trên người áo khoác che tại hắn trên người:"Có thể đứng lên sao?"

Thiếu niên quỳ ngồi trên mặt đất, vẻ mặt dại ra nhìn Ôn Noãn mặt.

"Ngươi nghe không hiểu tiếng người là đi ! xếp hàng giao tiền tài năng chụp ảnh chung !" Nam sinh một mặt nộ khí bước nhanh đi tới.

Ôn Noãn lạnh lùng liếc nam sinh một mắt, từ trong túi lấy ra ví tiền, rút ra một chồng trăm nguyên tiền lớn ném vào hắn trên người:"Này chút đủ sao?"

Nam sinh lăng lăng nhìn nện ở trước ngực tiền, tuy nói hắn có lẻ tiêu tiền, thế nhưng cùng này chút tiền một bút quả thực là không đáng kể. Mãn nhãn bay lả tả tất cả đều là Mao gia gia, lấy tay sờ sờ, này khuynh hướng cảm xúc, giống như thật ! !

Ôn Noãn lại cầm ra một chồng tiền tại nam sinh trước mặt quơ quơ:"Tưởng muốn tiền là đi?" Nói, nàng kéo nam sinh một phen, đường vòng hắn phía sau tại hắn tất oa xử đạp một chân.

Phù phù ! nam sinh quỳ tại thiếu niên trước mặt.

Ôn Noãn đi đến thiếu niên bên người đem hắn kéo tới, nhanh chóng cởi bỏ hắn trên cổ hạng quyển, sau đó cầm trong tay tiền nhét vào thiếu niên tay trong:"Thiếu niên, xem tại hắn quỳ xuống phân trên, ngươi nên thưởng hắn điểm tiền mới đúng."

Thiếu niên toản trong tay tiền, nhìn Ôn Noãn không nói.

Ôn Noãn hướng nam sinh nâng nâng cằm, cho thiếu niên một ánh mắt.

Thiếu niên chớp chớp mắt, đem tầm mắt chậm rãi dời về phía ngồi dưới đất một bên hùng hùng hổ hổ, một bên nhu đầu gối nam sinh trên người. Toản tiền tay chậm rãi nâng lên, sau đó tầng tầng nện ở trên mặt hắn.

"Ta nhà tiểu hài tử thưởng ngươi." Ôn Noãn ôm thiếu niên bả vai, vẻ mặt kiêu căng nhìn bị đập mộng nam sinh:"Tiếp đi, nghèo."

Tác giả có lời muốn nói: Tốt tưởng cảm thụ một chút dùng tiền tạp người khoái cảm !

[ mấu chốt từ: Nạp điện ]

Đệ 68 chương

Mỗi sở học giáo lớp trung đều có như thế một hai cá tính cách nội hướng, dáng người nhỏ gầy, thường xuyên bị người khi dễ túi trút giận, bọn họ sợ hãi phản kháng sẽ lọt vào càng nghiêm trọng khi dễ, phần lớn lựa chọn nhẫn nại, mà chung quanh các học sinh cũng phần lớn sẽ không nhiều quản nhàn chuyện chọc phiền toái.

Tại hôm nay trước kia, Hạ Tử Ngang sinh hoạt chỉ có thể dùng u ám tới hình dung. Trong cô nhi viện cô lập cùng bài xích, trong trường học xem nhẹ cùng khi dễ, này chút không có lúc nào là không tại tra tấn hắn thần kinh. Nhưng mà, loại này khốn cảnh, hắn hiện tại căn bản không cách thoát khỏi.

Học tập không tốt lại như trước có thể đi vào trọng điểm trung học đến trường học sinh nhiều thiếu đều là có chút bối cảnh , bọn họ hoặc là có tiền hoặc là có quyền, tóm lại, đều không là dễ chọc chủ. Hạ Tử Ngang tự nhiên là biết điểm này, bản thân vô quyền vô thế, sau lưng sở dựa vào chỉ có kia gian từ tiểu sinh hoạt đến bây giờ cô nhi viện, nếu hắn phản kháng lời nói, không chỉ sẽ hại bản thân, cũng sẽ hại viện trưởng. Bởi vậy bình thường bị đẩy đẩy táng táng, hoặc là bị mệnh lệnh chạy chân linh tinh hắn đều sẽ lựa chọn yên lặng chịu đựng.

Loại này yên lặng thừa nhận tựa hồ trợ tăng hỏng học sinh kiêu ngạo, bọn họ càng thêm không kiêng nể gì khi dễ lên này không biết phản kháng túi trút giận, một ít gia đình phổ thông lại cũng cùng kia đám có tiền côn đồ mù hỗn hỏng học sinh thậm chí nghĩ ra loại này bán Hạ Tử Ngang sắc tướng tới kiếm lấy tiền tiêu vặt hỏng chủ ý.

"Ngươi quần áo ni?" Ôn Noãn một bên đem áo khoác hệ tại thiếu niên bên hông, dùng quần áo che ở hắn quang lỏa hai chân, một bên mở miệng hỏi.

Hạ Tử Ngang lắc lắc đầu:"Ta không biết..." Tuy rằng trước kia cũng có lợi dụng hắn bề ngoài tới kiếm tiền sự tình, thế nhưng giống hôm nay loại này bị bắt buộc nhổ quần, bán sắc tướng lại là lần đầu tiên. Bản thân áo khoác cùng quần không biết bị kia nhóm người ném tới nơi nào đi , như thế lớn trận quán, tìm cũng không biết trên kia tìm đi.

Đại khái là bị người ném xuống đi, Ôn Noãn trong lòng tưởng, một hồi mang đứa nhỏ này đi mua bộ quần áo, không thể khiến hắn liền như vậy lỏa dưới nửa người trở về.

"Ngươi tên là gì?" Ôn Noãn đánh tốt y kết sau, cười nhẹ hỏi.

"Hạ Tử Ngang." Thiếu niên không chút do dự trả lời.

Hạ Tử Ngang? ! cái này thế giới nam chủ, nàng công lược mục tiêu ! Ôn Noãn trái tim mạnh vừa nhảy, trên mặt nụ cười nháy mắt biến mất không thấy, nàng nhíu nhíu mày, xoay người nhìn về phía đang cúi đầu nhặt tiền nam sinh.

Thật nhiều tiền, thật nhiều thật tiền ! nam sinh hưng phấn vơ vét phân tán trên mặt đất trăm nguyên tiền mặt. Nếu trước mặt tiền chỉ là một hai trăm khối có lẽ nam sinh còn có thể vi tôn nghiêm tức giận, thế nhưng khi một chồng thiếu nói cũng có hơn một ngàn tiền mặt nện ở bình thường tiền tiêu vặt chỉ có mấy chục vị thành niên trước mặt, tôn nghiêm là cái gì? Có thể khi tiền tiêu sao?

Đất trên tiền mặt dần dần giảm bớt, trong tay tiền thì chậm rãi thêm hậu, nam sinh nhanh hơn nhặt tiền tốc độ, đem bàn tay hướng cách đó không xa Mao gia gia.

Hắc sắc bằng da ngắn giày thong thả mà kiên định đạp trên nam sinh nhặt tiền tay trên, tại hắn rút tay trước kia, tăng thêm giẫm áp lực đạo.

Tay đứt ruột xót, bị đạp ở ngón tay truyền đến toàn tâm đau đớn, nam sinh đau hô chửi ầm lên:"Ngươi hỗn đản này tm tại làm cái gì ! mau thả ra ta ! không thì đừng trách ta không khách khí !"

"Đem quần thoát." Ôn Noãn đạp lên nam sinh tay, lạnh giọng nói. Nàng biết nam chủ tại nữ chủ xuất hiện trước kia thường xuyên bị khi dễ, thế nhưng nàng thật không tưởng tới hắn sẽ lọt vào như vậy khi dễ. Tiểu thuyết trung chỉ tại mở đầu sơ lược nam chủ bi thảm tao ngộ, ai biết kia ngắn ngủi vài câu trung cư nhiên bao hàm như thế lớn tin tức lượng. Hiện tại nam chủ là nàng tráo người, không đem bãi tìm trở về nàng kia còn tốt ý tứ đi công lược hắn !

Ăn miếng trả miếng ăn miếng trả miếng, làm hắn, tất yếu làm hắn !

"Cút ra ! ngươi sb ! ngươi lại không buông ra ta liền có ngươi tốt xem !" Nam sinh một bên hô to, một bên dùng lực gõ đánh Ôn Noãn chân.

Lực đạo lại tăng thêm một ít, Ôn Noãn hoàn toàn không để ý tới nam sinh chửi rủa, tiếp tục lạnh giọng mệnh lệnh nói:"Đem quần thoát."

"Thối tiểu tử ngươi tm tại làm cái gì, buông ra ta huynh đệ !" Một đám cao nam sinh một bên xô đẩy vây xem quần chúng một bên hướng bên trong chen:"Tránh ra tránh ra ! khiến chúng ta qua đi !"

"Các ngươi như thế nào mới đến, mau cho ta đem này sb đẩy ra !" Ngón tay bị đạp đau nhức vô cùng, nam sinh vặn vẹo này vẻ mặt rống to.

Một đám nam sinh thuận lợi chen vào giới nội, nhanh chóng đem Ôn Noãn cùng Hạ Tử Ngang vây quanh ở.

Vẫn ở một bên vây xem mọi người rốt cuộc bắt đầu hoài nghi lên, này chẳng lẽ không đúng mỗ xã đoàn bài tuyên truyền tiểu kịch bản, mà là thật tại nháo sự? ! một ít thà tin này có bất khả tin này vô người phân phân bấm thông trận quán phòng an ninh điện thoại, là thật là giả, đợi bảo an tới hỏi nói liền biết.

Hạ Tử Ngang kinh hoảng đi về phía trước vài bước tới gần Ôn Noãn thân thể, thò tay bắt lấy một điểm nàng sau lưng quần áo.

Ôn Noãn thân phận là tiêu tiêu chuẩn chuẩn hoàn khố đệ tử, ỷ thế hiếp người chiêu này không ai so nàng chơi thuận tay. Nàng trào phúng dường như nhìn thoáng qua vây quanh ở bên người các nam sinh, lấy di động ra điểm vài cái.

"Ngươi nhà tiểu thư ta muốn bị người đánh chết , ngươi xem rồi làm đi." Ôn Noãn đối với di động trong người nói xong lời sau liền cúp điện thoại.

Vây quanh các nam sinh hai mặt nhìn nhau, cái gì muốn bị đánh chết , bọn họ hoàn toàn còn chưa động thủ tốt đi, quả thực là mở mắt nói dối !

"Tránh ra tránh ra !" Phụ trách này phiến khu hai bảo an nhận được điện thoại liền chạy qua tới, bọn họ ý bảo vây xem quần chúng tránh ra một con đường sau đi vào:"Các ngươi là sao thế này !"

"Ngươi tới vừa lúc ! ngươi xem xem nàng, đạp lên ta tay không buông, ta đều phải đau chết !" Nam sinh vội vàng mở miệng:"Bảo an đại thúc, ngươi mau khiến nàng buông ra ta a !" Hắn ủy khuất mặt, trên mặt nước mắt càng gia tăng hắn chịu khi dễ có thể tin độ.

"Cái kia tiểu hài tử, ngươi đem chân lấy ra, không muốn đạp lên người ta !" Bảo an hướng Ôn Noãn đi qua.

Ôn Noãn khẽ cười một tiếng, tại nam sinh bị thương nghiền nghiền:"Chỉ cần hắn cởi quần, ta liền đem chân lấy ra."

"Ngươi để người thoát quần làm gì ! mau lấy ra, tay hắn đều sưng lên !" Bảo an vươn tay, tính toán mạnh mẽ đem Ôn Noãn kéo ra.

"Dừng tay !" Một tiếng hét to tự ngoài vòng tròn truyền đến, một thân cao gần hai mét tráng hán mang theo một đám hắc y nhân nhanh chóng tràn vào. Hắc y nhân mặc thống nhất tây trang, trên mặt mang theo kính đen, bọn họ huấn luyện có làm xuyên qua Ôn Noãn bên người vòng vây, đem nàng đoàn đoàn hộ ở bên trong:"Tiểu thư, ngài không có việc gì đi !" Tráng hán khẩn trương hỏi.

Ôn Noãn khoát tay, thu hồi bản thân chân:"Đem hắn ta bắt lại."

"Ngươi ngươi ngươi..." Nam sinh bị này trận trận dọa đến, hắn nhìn bên người này quần hung thần ác sát hắc y nhân, đến bên miệng lời nói lại gập ghềnh nói không nên lời.

Trốn đến một bên kia đám đồng lõa thấy tràng diện này lập tức sợ hãi lặng lẽ đào tẩu .

"Các ngươi là ai? Nhanh đem kia hài tử buông ra, nơi này cũng không phải là các ngươi tùy tiện giương oai địa phương, cẩn thận ta báo nguy a !" Bảo an bị ngăn cách tại ngoài, nhìn dọa ngốc nam sinh bị dựng lên tới vội vàng mở miệng.

"Tốt a, mau báo cảnh sát." Ôn Noãn cười nhìn bảo an:"Hỏi một chút cảnh sát, bức bách vị thành niên bán bản thân đổi lấy tiền tài là cái gì tội, sẽ phán mấy năm."

Bảo an sửng sốt, bức bách vị thành niên? Cư nhiên còn có như vậy vừa ra? !

Nam sinh bối rối kêu to:"Không muốn báo nguy !"

"Vậy ngươi liền đem quần thoát." Ôn Noãn chỉ chỉ nam sinh dưới nửa người:"Chỉ cần ngươi thoát, ta liền bỏ qua ngươi. Không thì, ngươi liền chờ vào thiếu quản sở đi."

"Ta thoát ! ta thoát !" Nam sinh luống cuống tay chân cởi bỏ đai lưng, cởi bản thân quần bò, hai điều quang lỏa chân bại lộ ở trong không khí, hạ thân chỉ xuyên quần lót bị người vây xem khiến nam sinh quẫn bách đầy mặt đỏ bừng.

Ôn Noãn ý bảo bảo tiêu nhặt lên trên mặt đất quần, bản thân tiếp nhận sau đưa cho Hạ Tử Ngang:"Mặc vào đi."

Trong tay vải dệt theo Ôn Noãn xoay người mà trốn, Hạ Tử Ngang buông mi nhìn nhìn trước mặt quần, mím môi lắc đầu, hắn tình nguyện quang cũng không tưởng xuyên kia người quần áo. Hơn nữa, nếu hắn có quần, kia vây quanh ở bên hông áo khoác nhất định sẽ bị nàng thu hồi ...

Ôn Noãn có chút buồn bực chớp chớp mắt, tùy tay đem quần ném tới bảo tiêu trong lòng:"Không xuyên

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net