THÙ ĐỒ NAN ĐỒNG QUY

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

[ MAU XUYÊN ] THÙ ĐỒ NAN ĐỒNG QUY

Tác giả: Ân Vân Nhiễm

Converter : Anrea96

Văn án :

Bị buộc định một cứu vớt pháo hôi hệ thống, Kinh Ánh Tình cảm thấy có không gì không tốt , chung quy có cơ hội sống lại sao, huống chi trong tiểu thuyết ác độc nữ xứng phối trí thường thường so nữ chủ cao hơn một mảng lớn. Thế nhưng, xuyên thành một đống nằm thương người qua đường giáp là sao thế này? ! hệ thống hỉ nộ vô thường, tính cách âm u, chuyên hố đội hữu, đi qua vài cái thế giới, nhìn kia như cũ là số âm tích phân, Kinh Ánh Tình rốt cuộc lệ rơi đầy mặt......

Biết rõ bất quá là một đống số liệu, lại còn là không cách kiềm chế luân hãm, ta đuổi sát ngươi mỗi một lần luân hồi, càng phát ra kinh hoảng trở lại hiện thực thế giới ngày đó......

Ác Ma tiểu thiếu gia một mặt hoảng sợ,"Vì cái gì đem ta bắt đi, chẳng lẽ ngươi thật thầm mến ta?"

Kinh Ánh Tình nghiêm trang,"Thiếu gia anh minh !"

Mỗ nam:"Bất hiếu có ba, vô hậu vi đại, ta cũng là bất đắc dĩ ."

Kinh Ánh Tình bi phẫn nói:"Đều là ta sai, là ta tay quá tiện, chữa tốt ngươi ẩn tật !"

Đặc sao , nàng vừa mới đứng lên ăn xong điểm tâm, này cầm thú còn có xong hay không !

Bản văn 1v1, không nhất định hắc nam nữ chủ, ngẫu nhiên sách cp, tác giả 24 giờ không gián đoạn động kinh, lôi điện kháng áp năng lực không cường giả mời tự động đường vòng

Nội dung nhãn: Tình hữu độc chung thời đại kỳ duyên

Tìm tòi mấu chốt tự: Vai chính: Kinh Ánh Tình ┃ phối hợp diễn: Úc Mộng Tịch ┃ cái khác: Mau xuyên, Ân Vân Nhiễm, thoải mái

☆,1. Sân trường vương tử đừng u buồn [1]

? Chủ nhật ban đêm, Kinh Ánh Tình ưu tai du tai vắt chân bắt chéo, một bên xoát taobao, vừa ăn vây cá. Kinh Ánh Tình là phổ thông văn viên, thu nhập bình thường, gia cảnh cũng bình thường. Mấy ngày hôm trước nàng sinh nhật khi một thổ hào bằng hữu tống nàng một đống thuốc bổ, nói muốn nàng thật tốt bổ bổ, bằng không thật gả không ra ngoài .

Không sai, nàng liền là một thặng nữ,29 còn đợi tự khuê trung nàng thật sâu cảm nhận được cái gì gọi Hoàng đế không vội vội thái giám chết bầm.

Nàng cũng chưa cảm giác được vắng vẻ tịch mịch lạnh, kia giúp hồ bằng cẩu hữu, bảy đại cô tám đại gia ngược lại là một cái so với một cái tích cực, đều vội vàng cho nàng thu xếp việc hôn nhân. Kinh Ánh Tình tại nghi hoặc vì cái gì này bang nhân sẽ như vậy có không đồng thời, cũng nhịn không được cảm thán mỗi phùng ngày hội tất thân cận ngày thật không phải là người qua . Bất quá giống đưa thuốc bổ loại này hành vi, thật đúng là chỉ có Lận Ngạn Triết tên kia làm được đi ra, nhưng làm một ăn hàng, nàng còn là phi thường vô sỉ chiếu đan toàn thu.

Bỗng nhiên, một trận quặn đau từ bụng truyền đến, nàng đau khổ nhíu mày, mồ hôi lạnh chảy ròng trước mắt bỗng tối đen, mất đi tri giác.

Tỉnh lại khi, chỉ thấy chung quanh mây mù lượn lờ, trắng xoá một mảnh, cách đó không xa phiêu một bạch y cổ trang mĩ nữ. Nàng bộ dạng Không Linh xuất trần, thân tuyết sắc nghê thường, lăng không mà đứng, tay áo không gió tự động, giống như trên chín tầng trời tiên nữ.

Tiên nữ? Chẳng lẽ ta đã chết? Chẳng lẽ là ăn có độc giả vây cá trúng độc mà chết? Lận Ngạn Triết, ngươi này hố hàng !

Kinh Ánh Tình còn tại miên man suy nghĩ,"Tiên nữ" Mặt không chút thay đổi mở miệng, thanh âm băng lãnh như máy móc:"Hoan nghênh tiến vào nhiệm vụ trò chơi, ngươi có thể lựa chọn nhận nhiệm vụ, hoàn thành toàn bộ nhiệm vụ sau là có thể trở lại hiện thực thế giới. Ngươi cũng có thể lựa chọn buông tay, từ nay trường miên địa để."

"Ý của ngươi là ta nếu không tiếp thụ nhiệm vụ thì phải chết." Kinh Ánh Tình cảm thấy phi thường khó tin,"Ngươi là ai? Nơi này là địa phương nào? Ta lại vì cái gì sẽ ở trong này?"

"Ta có thể hiểu ngươi tâm tình, nhưng ngươi không cảm thấy ngươi một lần hỏi quá nhiều vấn đề sao? Đệ nhất vấn đề, đúng vậy, nhưng nhiệm vụ thất bại ngươi cũng giống nhau sống không được. Thứ hai vấn đề, ta gọi Úc Mộng Tịch, ngươi có thể kêu ta mộng tịch, nhưng không thể gọi ta hệ thống, kia danh tự quá khó khăn nghe. Đệ tam vấn đề, nơi này là trò chơi mới bắt đầu giao diện. Cái thứ tư vấn đề, ngươi ngồi tư bất nhã, còn trước mặt ta này ăn hàng mặt ăn vây cá, quả thực liền là tội ác tày trời. Cho nên, ta lựa chọn ngươi."

Úc Mộng Tịch thanh âm rất lạnh, để người rất khó đem nàng thanh âm cùng nói chuyện nội dung liên hệ cùng một chỗ.

"Đây là cái gì gạt người lý do ! ta muốn về nhà !", Kinh Ánh Tình ngược lại là một chút không chịu Úc Mộng Tịch thanh âm ảnh hưởng, lớn tiếng phát tiết bản thân bất mãn.

"Không biện pháp, tuyển người thật sự là quá phiền toái , chỉ có thể tùy tiện điểm.", Úc Mộng Tịch đại mi hơi nhíu,"Tuy rằng sớm có chuẩn bị tâm lý, không tưởng tới ta thời vận lại như thế không tốt !"

"Ngươi lời này có ý tứ gì ! !", Kinh Ánh Tình tức giận nói,"Ngươi đến cùng có cái gì mục đích? Ta hoàn thành nhiệm vụ đối với ngươi lại có cái gì ưu việt?"

"Đệ nhất vấn đề, không thể phụng cáo. Thứ hai vấn đề, còn là không thể phụng cáo."

Kinh Ánh Tình hít sâu một hơi, bắt buộc bản thân không muốn đi so đo nàng ghét bỏ, trên thớt gỗ ngư không thể cùng địch nhân liều mạng,"Tính, ta hiện tại cũng không có cái gì lựa chọn, nói đi, là cái gì nhiệm vụ."

"Tiến vào đệ nhất cố sự", Úc Mộng Tịch không hề độ ấm thanh âm vang lên.

"Uy ! ngươi còn không có nói cho ta biết nhiệm vụ là cái gì......", Kinh Ánh Tình còn tưởng lại nói điểm cái gì, nhưng là ý thức đã rời xa, nàng lại rơi vào hắc ám.

Trong không khí, Úc Mộng Tịch nhẹ giọng cảm thán,"Như vậy nát lý do cư nhiên thật đúng là có người tin...... Quả nhiên như nghe đồn trung nhất trí, đủ xuẩn !"

Đúng nga, nàng quên công đạo nhiệm vụ . Gần nhất bận hỏng, tinh thần không tốt, qua vài ngày nghỉ ngơi đi tốt.

Kinh Ánh Tình cảm giác bản thân giống một không chịu ánh nắng ảnh hưởng du hồn, yên lặng theo đuôi cũng chú ý kia nữ hài nhất cử nhất động. Thủy Nhược Mân, một điển hình ngoan ngoãn nữ, mang theo đại phó kính đen, trát Tiểu Mã vĩ, mặc xấu đến bạo trung học giáo phục, thêm nàng không đến một mét năm thân cao, trát đoàn người bên trong tìm đều tìm không ra đến. Nàng này thành tích nổi trội xuất sắc, nhưng mà thập phần nội hướng, ngày thường rất ít cùng người trò chuyện, cuối tuần thường thường thủ một quyển sách ngây ngốc cả ngày.

Tan học sau, các học sinh hi hi ha ha, cãi nhau, chỉnh gian phòng học cùng chợ không khác. Mà Thủy Nhược Mân riêng một ngọn cờ, vi Kinh Ánh Tình trình bày cái gì gọi là "Tiểu ẩn ẩn cho sơn, đại ẩn ẩn cho thị" !

Bất quá dần dần , Thủy Nhược Mân nhàm chán vô vị hằng ngày thời gian biểu trên nhiều một hạng mục, không là học lớp bổ túc, mà là xem nam sinh đánh bóng rổ. Mọi người đều biết, nữ sinh đúng trận bóng rổ phá lệ cuồng nhiệt khi, thường thường không là bởi vì trận bóng có bao nhiêu phấn khích, mà là bởi vì chơi bóng người có bao nhiêu soái ! tỷ như, giáo thảo Diệp Thước.

Không sai, này phẩm học kiêm ưu hài tử yêu sớm , còn là tối khổ bức thầm mến. Thủy Nhược Mân rất nội hướng, yên lặng nhìn Diệp Thước cùng giáo hoa từ tuệ viện càng chạy càng gần, nghe mọi người hoặc chúc phúc hoặc nói móc lời nói, hậm hực cảm xúc từ từ tổng cộng, mỗ ngày thừa dịp cha mẹ ra ngoài nhịn không được mượn rượu tiêu sầu. Lần đầu tiên uống rượu Thủy Nhược Mân không tưởng tới này một say sẽ dẫn phát nhiều thiếu sự tình.

Say khướt Thủy Nhược Mân đem đúng Diệp Thước ái mộ tưởng niệm tẫn sách trên giấy, còn kia loại mới mẻ ra lô cuồng thảo bản thư tình hướng Diệp Thước thổ lộ, sợ ngây người giáo hoa cùng Diệp Thước liên can tiểu đồng bọn. Diệp Thước ôn nhu cự tiếp nàng, cũng tỏ vẻ hai người còn có thể tiếp tục làm bằng hữu. Mà giáo hoa thì vụng trộm đem thư tình thiếp đến trường học bảng thông báo trên, đem việc này chiêu cáo thiên hạ. Thủy Nhược Mân bị trường học phê bình ghi tội, đối mặt cha mẹ quở trách cùng đồng học nhàn ngôn toái ngữ, Thủy Nhược Mân cuối cùng nhảy lầu tự sát.

Thủy Nhược Mân ký ức đột nhiên đánh tới, Kinh Ánh Tình đau đầu đắc tượng sắp vỡ ra, mở mắt ra, Úc Mộng Tịch như cũ thân cổ trang, tại đây hiện đại cách điệu thư phòng bên trong có vẻ như thế đột ngột. Đau đớn rút đi, Kinh Ánh Tình quét trên bàn chai bia, mờ mịt nhìn phía Úc Mộng Tịch.

"Ngươi sở tại sách trung thế giới là [ u buồn vương tử tình mê bất lương thiên kim ]", Úc Mộng Tịch mặt không chút thay đổi đem sách ném tới nàng trong lòng,"Diệp Thước cùng phương phi liền là này quyển sách nam nữ vai chính."

"U buồn vương tử? Diệp Thước !", Kinh Ánh Tình tìm tòi vừa xuống nước nếu mân ký ức, Diệp Thước -- ôn nhu săn sóc, ánh nắng nam hài, buồn bực hỏi "Cái kia tinh thần phấn chấn bồng bột dương quang giáo thảo? Ta như thế nào không thấy được hắn u buồn? Ngươi xác định không phiên sai sách?" Diệp Thước nếu u buồn vương tử, người trong thiên hạ đều là hậm hực chứng bệnh nhân !

Úc Mộng Tịch trở về một câu,"Ngươi còn chưa tử vong, hắn như thế nào có thể u buồn."

Kinh Ánh Tình nháy mắt minh bạch nàng trong lời nói thật sâu ác ý, Diệp Thước là thiện lương người, nhìn đến nhân bản thân mà tự sát Thủy Nhược Mân mà tự trách, phản đối cảm xúc từ từ tích lũy, chậm rãi biến thành hậm hực vương tử, lại sau đó nữ chủ xuất hiện cởi bỏ hắn tâm kết......

Về phần vì cái gì Thủy Nhược Mân thổ lộ lúc ấy có nhiều người như vậy tại trận? Kịch tình cần ! vì cái gì Thủy Nhược Mân chịu không nổi đồng học chỉ trỏ không chuyển trường mà nhất định muốn tự sát? Kịch tình cần ! vì cái gì nam chủ khổ sở tự trách sẽ nghiêm trọng đến hậm hực tình cảnh? Kịch tình cần ! vì cái gì Diệp Thước cha mẹ không mang theo hắn đi xem tâm lý thầy thuốc? Còn là câu kia, kịch tình cần !

Kinh Ánh Tình lẩm bẩm nói:"Ta hận tác giả."

Nhiều như vậy bug, tác giả ngươi biết sao?

"Tác giả đúng nam nữ chủ thiên vị dẫn đến rất nhiều người đều bất hạnh, ngã xuống một pháo hôi. Ngươi nhiệm vụ liền là cứu vớt pháo hôi, thay đổi bọn họ bi đát vận mệnh. Đối với bọn họ tâm nguyện, ngươi có thể lựa chọn tính hoàn thành. Gặp được cố tình gây sự người không cần cùng hắn khách khí, nói cho ta biết một tiếng là đến nơi, ta đương nhiên sẽ tiếp đón hắn. Trừ nguyên chủ tính cách, khí chất, tài năng, ngươi cùng nàng cái khác bug đều sẽ tự động chữa trị, ngươi ngươi không cần lo lắng thói quen vấn đề. Hoàn thành một lần nhiệm vụ 10 tích phân, hoàn thành nhiệm vụ tâm nguyện thêm 5 tích phân. Ngươi có thể dùng tích phân đổi ngươi yêu cầu công cụ. Ngươi còn có vấn đề sao?"

Kinh Ánh Tình suy tư một hồi,"Có nào công cụ?"

"Như vậy ngươi tưởng không tới , không có ngươi mua không được ."

Kinh Ánh Tình rõ rệt không tin,"Có khởi tử hồi sinh dược sao? Có khiến nam chủ mê trên ta cổ sao? Có ăn vĩnh viễn không đói bụng thực vật sao? Có lấy một địch vạn cái thế võ công sao? Có dưới có thể lặn xuống nước trên biển phiêu, trung có thể lục địa ngày không tự do chạy, trên có thể vũ trụ đại tác chiến máy móc sao?"

Úc Mộng Tịch trong mắt hàn mang chớp động, tối đen đôi mắt sâu không thấy đáy,"Ngươi lặp lại lần nữa."

"Ha ha", Kinh Ánh Tình cũng không phải chán sống vị , nào dám lặp lại lần nữa, thái độ tốt đến mức tựa như năm sao cấp khách sạn phục vụ viên,"Xin hỏi quý tiệm có gì thương phẩm bán ra?"

Úc Mộng Tịch xem nàng chân chó dáng vẻ, không lại miệt mài theo đuổi,"Bất quá là một đống số liệu, ta biên liền có. Ngươi không cần trông cậy vào ta sẽ cho ngươi cung cấp tương đối bàn tay vàng công cụ, không muốn chết liền làm đến nơi đến chốn đi làm nhiệm vụ."

"Ân, thật tốt tốt. Ngươi nói quá có đạo lý , ta được lợi không phải là ít a......" Kinh Ánh Tình nói lên a dua nịnh hót lời nói kia gọi một thao thao bất tuyệt, đều là vỗ lãnh đạo vỗ mông ngựa đi ra .

"Lấy lòng lời nói liền tỉnh rơi đi."

Kinh Ánh Tình gật đầu, tự hỏi một lát,"Thủy Nhược Mân tâm nguyện nên sẽ không là lấy xuống Diệp Thước đi?"

Úc Mộng Tịch kinh ngạc nhìn nàng, nàng đoán , đoán sai cũng rất bình thường, đừng dùng phát hiện tân đại lục ánh mắt xem nàng hay không tốt !

Úc Mộng Tịch cảm khái,"Không tưởng tới ngươi không có ta tưởng tượng trung xuẩn, đầu óc còn chưa quán mãn nước, là ta võ đoán."

Uy uy ! ngươi có ý tứ gì !

Úc Mộng Tịch mặt bỗng nhiên trầm xuống,"Còn có cái gì vấn đề nhanh chút hỏi, ta còn muốn bận."

"Như thế nào cùng ngươi liên lạc?" Này nữ nhân, biến sắc mặt trở nên có quá nhanh đi !

Úc Mộng Tịch ngón tay một hoa, Kinh Ánh Tình trên tay nhiều một cái bình phàm vô kì màu bạc vòng tay,"Ngươi dùng nó kêu gọi ta, ta có không thời điểm liền sẽ xuất hiện."

"Chờ ngươi có không !", Kinh Ánh Tình kêu lên,"Nếu ta bị đuổi giết thời điểm hướng ngươi cầu cứu, chờ ngươi trở về ta thi thể đều lạnh thấu !"

Úc Mộng Tịch nghiêm trang đáp:"Kia lại như thế nào, ta lại tìm một không phải kết . Ngươi tự cầu nhiều phúc đi, ta rất bận rộn, cố không thượng ngươi."

Kinh Ánh Tình trừng lớn ánh mắt,"Như thế nào có thể như thế tuyệt tình, quen biết liền là duyên phận a."

Lời ngầm: Ta không muốn chết a !

Úc Mộng Tịch dùng quỷ dị ánh mắt nhìn chằm chằm nàng, Kinh Ánh Tình chỉ cảm thấy da đầu một trận run lên, Úc Mộng Tịch buồn bã nói:"Ta đúng nữ nhân không có hứng thú."

Đặc sao , ngươi mới là lôi ti !

Kinh Ánh Tình vẻ mặt mấy độ biến ảo, nhưng người ở dưới mái hiên không thể không cúi đầu, nói sang chuyện khác,"Đúng, ngươi bận những gì?" Ngươi là hệ thống, ngươi bận ! nên sẽ không là nào đó thế giới ra nhiễu loạn, muốn sửa số nhiều theo, hoặc là...... Giống giờ phút này bình thường tai họa nàng loại này đàng hoàng thiếu nữ? !

"Không thể phụng cáo." Lại tới nữa.

Kinh Ánh Tình tốt bất đắc dĩ,"Kia nhiệm vụ lần này có thời gian hạn chế sao?"

"Không có."

Kinh Ánh Tình hai mắt tỏa ánh sáng, khó nén kích động,"Thật?"

"Ân, chỉ cần ngươi không ngại lại thượng một lần cấp ba, lại đến một hồi thi đại học."

Kinh Ánh Tình cười ngất.?

☆,2. Sân trường vương tử đừng u buồn [2]

? Kinh Ánh Tình nhận mệnh mở ra tiểu thuyết, toàn bộ cùng nàng suy nghĩ không nhiều lắm xuất nhập, về Thủy Nhược Mân miêu tả chỉ xuất hiện tại nam chủ hướng nữ chủ nói đến hậm hực nguyên do, sau đó liền không có sau đó . Pháo hôi gặp nhiều, giống Thủy Nhược Mân loại này tồn tại, thật đúng là đặc sao xoát tân nàng thế giới quan !

Diệp Thước bởi vì tâm lý vấn đề dẫn đến thi đại học thất bại, đến một gian tam lưu trường học, sau đó đụng phải thành tích không tốt, nhân duyên kì giai nữ chủ. Vì vậy, vận mệnh luân, bàn bắt đầu chuyển động, hậm hực thiếu niên chịu ánh nắng thiếu nữ hấp dẫn, nhịn không được lần lượt tiếp cận này ấm áp...... A phi !

Sắc mặt xanh mét buông nhìn một nửa sách, Kinh Ánh Tình ngắm ngắm trên tường đồng hồ điện tử: Chủ Nhật, buổi tối 8 điểm. Tất cả oán niệm đi trở về thư phòng, lấy ra toán học sách, hăng hái hướng thượng !

Diệp Thước cái khác khoa không sai, nề hà toán học rối tinh rối mù, lão sư tổ chức vài cái "Tiểu lão sư" Tới giúp này chút thiên khoa sinh. Về phần kia chút khoa khoa quải hài tử, liền thành quần kết đội đi nhận chủ nhiệm lớp đặc thù chăm sóc -- ma quỷ huấn luyện . Thủy Nhược Mân cũng chính là tại cùng Diệp Thước sớm chiều ở chung trung chậm rãi thích phải hắn . Chỉ cần Diệp Thước thi đại học bình thường phát huy, hắn cùng nữ chủ liền không diễn . Giống nàng như vậy thiện lương người đương nhiên muốn đốc xúc chỉ bảo tiểu mao hài, nga không, là tốt mầm học tập.

Hiện tại đã là cao hai nửa học kỳ sau ! hơn nữa Thủy Nhược Mân là văn khoa sinh ! nàng khiến một lý khoa sinh đi lưng mã triết...... Này ngày, không có cách nào khác qua ! tác giả ngươi đi ra, chúng ta tới tán gẫu nhân sinh. Yêu sớm là không đúng !

So với Thủy Nhược Mân, Kinh Ánh Tình này công sở nữ tính càng hiểu được như thế nào trang điểm bản thân, ngày hôm sau nàng liền đổi một bộ viên khuông kính mắt, sửa một chút mi, dọn dẹp một chút kiểu tóc, đem Thủy Nhược Mân loli tiềm chất triệt để khai phá đi ra. Tuy nói Thủy Nhược Mân là tồn tại cảm siêu thấp pháo hôi, nhưng nàng dù sao cũng là muốn đi hướng Diệp Thước kì yêu nữ hài, tác giả sẽ không phát rồ đến đem nàng viết thành một mặt rỗ. Này một thân loli tiêu xứng, là Kinh Ánh Tình duy nhất ưu thế.

Thủy Nhược Mân bước vào phòng học, mọi người kinh ngạc ánh mắt phân phân rơi xuống trên mặt nàng. Nữ hài như trước sơ đuôi ngựa, bàn tay đại mặt, mắt to trong nháy mắt , viên viên gọng kính càng tăng thêm mấy phần đáng yêu mùi vị. Thủy Nhược Mân tiên thiên điều kiện không kém, đáng tiếc này người không am hiểu xử lý bản thân, thời gian dài cúi đầu đọc sách để người xem nhẹ nàng diện mạo. Còn tốt có chết hay không lưu nắp nồi hình dày Lưu Hải, Kinh Ánh Tình đều không nỡ nhìn thẳng .

"Ngươi, Thủy Nhược Mân?", Diệp Thước tay phủng toán học sách, kinh ngạc nhìn nàng.

Kinh Ánh Tình ý cười Doanh Doanh, nghênh lên Diệp Thước kinh diễm ánh mắt,"Diệp Thước, ngươi nên sẽ không nhận không ra ta đi."

"Ha ha, thiếu chút nữa nhận không ra.", Diệp Thước gãi gãi đầu, có chút quẫn bách.

Kinh Ánh Tình yên lặng thổ tào, nhân loại quả nhiên là thị giác động vật.

Diệp Thước giơ giơ lên trong tay toán học sách,"Lại muốn phiền toái ngươi dạy ta toán học ."

"Qua tới đi, đồ đệ."

Kinh Ánh Tình cuối tuần bù lại một chút trung học toán học, đem phía trước một ít tri thức nhặt trở về, ứng phó Diệp Thước này toán học tra cũng là không quá lớn áp lực.

Diệp Thước cảm thán,"Thật hâm mộ ngươi, cửa cửa công khóa đều như vậy hảo."

Ta cũng rất hâm mộ ! Thủy Nhược Mân này học bá thành tích tốt, khiến nàng này giả hàng như thế nào sống !

Kinh Ánh Tình nội bộ rít gào không chỉ, phía trên lại không động thanh sắc,"Ngươi nhân duyên tốt như vậy, ta mới muốn hâm mộ ngươi ni."

Diệp Thước sửng sốt,"Đúng, ngươi tốt giống vẫn đều là một người, không thấy được ngươi có cái gì thân mật bằng hữu."

Kinh Ánh Tình cúi đầu, buông xuống vài Lưu Hải thưa thớt lộ ra nàng khổ sở vẻ mặt.

Ha ha, đứa nhỏ này hoàn toàn liền không bằng hữu, càng miễn bàn khuê mật. Làm một chỉ xuất hiện tại nam chủ trong trí nhớ pháo hôi, tác giả sở dụng bút mực chỉ có thể dùng keo kiệt tới hình dung. Này không khoa học, nhưng tác giả liền là như vậy tùy hứng ! nàng vốn nghĩ đến hồng hồng đôi mắt , nề hà kỹ xảo biểu diễn không đủ.

Diệp Thước nhìn mặt co mày cáu Thủy Nhược Mân, không khỏi thương tiếc này cô độc nội hướng nữ hài.

"Chúng ta liền là tốt bằng hữu a, ta có rất nhiều tốt bằng hữu, ngươi về sau cũng cùng chúng ta cùng nhau chơi đi.", Diệp Thước vỗ vỗ nàng bả vai,"Ngày mai chúng ta ban cùng 6 ban có bóng rổ thi đấu, ngươi nhất định phải tới nga."

Thủy Nhược Mân ngẩng đầu nhìn hắn, trong mắt hình như có tinh quang lưu động,"Ân !"

Diệp Thước đem Thủy Nhược Mân kéo vào hắn bằng hữu giới, đối với bọn họ nói, này là sư phó của hắn, không thể khi dễ nàng. Đến cùng là sân trường văn, người tâm tư đều tương đối đơn thuần. Trừ giáo hoa bất mãn than thở vài câu, những người khác đều rất hảo ở chung.

Sân bóng rổ trên, Diệp Thước dáng người mạnh mẽ, một soái khí ba phần cầu đưa tới khán giả lại một đợt thét chói tai. Như vậy Diệp Thước, tinh thần phấn chấn bồng phá, dương cương, dũng mãnh, cực kỳ chói mắt, khó trách Thủy Nhược Mân như vậy trầm tĩnh ít lời nữ sinh sẽ quý mến với hắn.

Tuy nói Kinh Ánh Tình rất thưởng thức cái này nam hài tử, nhưng khiến nàng một quái a di xen lẫn trong tiểu loli đống bên trong thét chói tai hò hét, nàng thầm nghĩ nói cuối cùng cảm nhận được cái gì gọi tươi đẹp ưu thương !

Diệp Thước dựa vào thuần thục kỹ thuật đem đối phương đội bóng ngược đến mức không còn lành lặn, bọn họ ban không hề trì hoãn lấy được thi đấu thắng lợi. Trong ban người cao hứng phấn chấn nghênh lên đi, ồn ào nói muốn bãi yến khánh công.

Trong nguyên tác, Diệp Thước bởi vì Thủy Nhược Mân chết mà buồn bực không vui, cả ngày không yên lòng , dẫn đến thi đấu phát huy thất thường. Diệp Thước đại chịu đả kích, cảm xúc càng thêm suy sụp, cũng từ nay không lại

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#mauxuyên