7. Vài cái rumor #1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đọc giải trí thôi ~
1. Rumor của hai cậu idol trong một unit của nhóm N, một rapper 18 tuổi và một vocal 17 tuổi.
Mình lượm lặt được tin này trên tieba. Đái khái người viết sử dụng một acc cá nhân tên S---0208, không phải acc thường xuyên sử dụng vì có quá nhiều người theo dõi. Trong số những bài viết về đời thường của bạn ấy có một bài nói rằng việc hằng ngày cậu ấy chạy theo nhóm nhạc nam này cũng khá cực, và mình nghĩ bạn ấy là master của một fansite, mình đoán là của cậu trai 18 tuổi.
Cậu ấy cũng nói, cậu ấy phát hiện có nhiều điểm cảm thấy khó hiểu đối với chuyện hai cậu idol kia. Có vẻ bình thường hai cậu này rất đối nghịch nhưng cậu thanh niên lớn tuổi hơn thì lại vô cùng quan tâm đến cậu nhỏ tuổi. Một lần ở fansign kín, người viết nói cậu lớn luôn lén nhìn sang cậu nhỏ, và cái cách cậu lớn khó chịu với một số fan của cậu nhỏ vì họ luôn được cậu nhỏ thả thính trong fansign, hay một vài lần khi đi ra nước ngoài, bạn này thấy cậu lớn có đụng chạm vào người cậu nhỏ rất nhiều, và đặc biệt chỉ làm khi ở chỗ không có nhiều người để ý đến họ.
Đợt giữa tháng tư, bạn này có thêm một bài viết khác nói về chuyện scandal của cậu nhỏ, giữa hai người họ có xích mích, xuất phát từ việc cậu nhỏ cảm thấy sợ hãi với mọi người và cậu lớn lại muốn duy trì mối quan hệ của bọn họ. Cậu nhỏ đúng như dự đoán của nhiều người, không muốn ảnh hưởng đến cậu lớn vì lượng fan của cậu lớn so với các thành viên trong nhóm là vô cùng nhiều và đa số là không thích sự thân thiết giữa họ.
Những bài viết của bạn này đều không hề đề cập đến tên hai cậu ấy, lượng người theo dõi acc này cũng chỉ có 2 người. Gần đây không thấy bạn ấy nói về hai cậu ấy như thế nào nữa nhưng vẫn đăng tải hình couple này lên.
Ở HQ hiện nay giới trẻ không phải quá kì thị đồng tính như mọi người vẫn hay nói, cho nên người viết cũng khá thoải mái với chuyện của họ, bạn ấy cũng nói rõ bản thân thất vọng về một số fansite đã đóng của cậu lớn, bởi vì các master này đã biết chuyện của hai cậu kia, không hẳn là vì những lý do như đi lại nhiều dẫn đến mệt mỏi, việc riêng cá nhân hay nhân cách của một trong hai tồi tệ.
Mình không ship bất cứ couple nào trong nhóm nhưng thấy bạn viết bài thường hay forward những bài về couple này nên mình cũng có thể hiểu được, có lẽ là hai cậu nhỏ kia cũng có thể là thật. Couple này được rất nhiều người support, thậm chí là hơn hẳn các couple khác trong nhóm. (Rumor & Confession about Kbiz)
2. #Rumor

"Đây cũng không hẳn là một rumor, chỉ là một vài thứ mình tự thu thập được trên các mạng xã hội của hai fansite.
Tạm gọi A và B là hai thần tượng trong cùng một nhóm. A có tần suất xuất hiện 3/3 và B có tần suất xuất hiện là 2/3 tính cho đến thời điểm ra mắt của dự án này. A lớn hơn B một tuổi, A vừa đủ tuổi, B thường gọi A như một người bạn, một rapper và một vocal.
Fansite đầu tiên mà mình chú ý đến là fansite của A, theo chân A từ lúc A là thực tập sinh, hình ảnh thì không có nhiều thậm chí cũng không đặc biệt, nhưng fansign nào cũng có mặt đầy đủ ngoại trừ các fansign A và B đều không tham gia. Bạn này tính khá trầm, mình cũng chỉ theo dõi chứ không nói chuyện và mọi thứ sẽ chẳng có gì cho đến khi bạn ấy viết trên weibo cá nhân S****02*8 của mình vào ngày 9/8/2017.
- Hai cậu là tình nhân, tôi thất vọng về điều đó. Thần tượng thì không nên làm vậy, nhất là bây giờ. Tôi đã mua vé đến Jakarta và những gì tôi nhận được là sự đưa đẩy của hai người.
Trước đó, bạn này cũng forward rất nhiều tin tức, hình ảnh thân mật của A và B. Nhưng cho đến bây giờ cũng không đăng tải gì về A nữa, hình ảnh cũng không.
Một fansite khác, một fansite rất nổi của B là I********* ** hiện tại đang rest, cũng là bạn của fansite kia. Mình không rõ độ thân thiết của họ nhưng cả hai có đi chơi cùng nhau, trên weibo cả hai cũng có đăng hình đi ăn uống, shopping.
Fansite của B đã bình luận dưới dòng trạng thái đó của Fansite A
- Đó là lý do tui rest, trước vẫn vô tư nghĩ chúng là anh em thân thôi
(Rumor & Confession about Kbiz)
2 cái này đoán mình đoán khá chắc là MarkChan nên mới up dù người viết chỉ nêu A, B, C =)) nếu có đôi nào giống các cậu vẫn cứ đoán thử nha ~


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net