Part 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Yeh Shuhua từ từ mở cửa phòng Soojin ra. Bây giờ chỉ mới 7h sáng, vẫn chưa có ai thức dậy. Riêng Shuhua thì do mùi hương quen thuộc nằm cạnh không còn nên mới giật mình thức dậy, và nhận ra không thấy Soojin đâu, liền có chút khó hiểu vì sao nay chị lại không ngủ cùng mình.

Đến cạnh giường, Shuhua rúc vào trong chăn ôm lấy Soojin vẫn đang say giấc. Đầu dụi vào cổ người kia để tìm lấy hơi ấm và mùi hương quen thuộc. Seo Soojin bị làm phiền, lờ đờ nửa tỉnh nửa mơ nhưng vẫn nhanh chóng nhận ra đó là Shuhua vì hương thơm đặc trưng của em ấy.

_"Ahhh, em làm gì vậy Shuhua yah."

_"Chị không nằm cạnh em tối qua. Tại sao vậyyyy."

_"Lâu lâu muốn về phòng mình ngủ thôi. Không gì hết."

_"Thật không ?"

_"Thật mà, em phải tin chị chứ."

_"Hứ, tạm tin. Mà chị ngủ thêm chút nữa đi, mới 7h sáng thôi."

Nói rồi Shuhua rời khỏi cái ôm, nhanh chóng hôn lên môi chị người yêu một cái rồi mới chịu đứng dậy.

_"Em có lớp học lúc 8h mà phải không."

_"Đúng rồiii. Vậy nên em đi chuẩn bị đây. Bye bye Soojin ahh."

Lúc Shuhua rời khỏi phòng thì cũng là lúc Seo Soojin cũng tự động cuộn mình lại để chìm vào giấc ngủ một lần nữa. Đêm qua cô cũng có hơi mất ngủ nên việc dậy vào 7h sáng là không thích hợp chút nào. Với cả chiều đến còn phải chạy lịch trình, nên cô không thể không tận dụng những phút giây này để nạp năng lượng cho chính mình.

Thoắt một cái thì cũng đã đến lúc chạy lịch trình ở Show Champion vào buổi chiều. Vì nhà đài phải quay video hậu trường của show, nên trước khi diễn nhóm đã được đưa cho chiếc camera để tự quay trước, và không ai khác ngoài Soyeon đã đảm nhận việc đó.

_"Nào mọi ngườii, ai đã có những khoảnh khắc tim đập DUMDi DUMDi hoặc tình đầu không?"

_"Oh Oh, em có này, em có này."

Yeh Shuhua đang ngồi một cách nhàm chán trên ghế sofa liền bật dậy khi nghe tới chủ đề này và nhanh chóng giơ tay trả lời. Seo Soojin ngồi cạnh cũng có chút bất ngờ vì sự hưởng ứng mạnh mẽ này của Yeh Shuhua. Tay cô cố tình đặt lên bụng Shuhua nhằm bảo em nó nói có tiết chế thôi, không thì cô lại giận cho xem. Mà ai ngờ đâu Shuhua đã không hiểu ý, lại còn gỡ tay ra, diễn tả rất tỉ mỉ từng chi tiết một. Nào là nấp dưới gốc cây nhìn ra anh nào đó đang chơi bóng rổ ra sao, anh kia đẩy bóng ra sao khi bóng bay tới.

Yeh Shuhua vô tư hồn nhiên đến mức không hề nhận ra là mình đang chơi với lửa. Người yêu đang ngồi cạnh mà Yeh Shuhua nói đến tình đầu một cách nhiệt tình như vậy thật sự làm cho Seo Soojin cảm thấy không thoải mái tí nào. Tâm trạng của Seo Soojin khi nghe miêu tả xong liền nửa giận hờn, nửa buồn bã . Và tất nhiên là với tính cách của mình, Seo Soojin không nói thẳng ra việc Shuhua đã vô tư đến mức làm cô buồn. Bởi, đối với Soojin. Nếu chuyện này Yeh Shuhua mà biết thì có lẽ em ấy sẽ nghĩ cô trẻ con mất. Vậy nên cô đã chọn cách giấu nó đi, cố tỏ ra bình thường nhất có thể.

_"Nào, mấy đứa còn mười lắm phút nữa là diễn nhé."

Anh quản lí nhắc nhở mọi người gần đến giờ diễn làm cắt ngang dòng suy nghĩ của Soojin. Bây giờ ai ai cũng bận rộn để chuẩn bị khâu cuối cùng. Kiểm tra lớp trang điểm lại lần cuối qua tấm gương. Sau khi hoàn tất mọi thứ, Soojin và các thành viên mau chóng đến sau cánh gà để chờ đến lượt. Yeh Shuhua tất nhiên không để mất thời cơ này mà đi đến cạnh Soojin. Lấy ngón tay chọt chọt vào bả vai Soojin vài lần để tìm sự chú ý.

_"Chị ơi, chị ơi, chị Soojin ơi."

_"Sao?"

Đang vừa giận vừa buồn mà Yeh Shuhua còn lấy tay chọt chọt làm cho Soojin phải nén lắm mới không nổi quạu lên.

Cô trả lời mà không thèm quay đầu lại. Vì thế cô lại chẳng thấy được cảnh Yeh Shuhua bĩu môi khi bị chị người yêu cho ăn bơ. Nhưng mọi người biết đấy, tính của Yeh Shuhua là ăn miếng trả miếng, liền nghĩ ra cách trêu chọc chị. Thanh niên nói là làm, thế là Yeh Shuhua ghé lại gần tai Soojin nói nhỏ với chị một câu mà Yeh Shuhua thừa biết là chị sẽ đỏ mặt đùng đùng.

_"Chị Soojin hôm nay xinh lắm luôn đó."

_"G-Gì vậy. T-Tự dưng vây?! N-Nay em ăn trúng gì à Yeh Shuhua?"

_"Là em đang nói sự thậtt."

Nói xong Yeh Shuhua liền nở một nụ cười ngố ngố đặc trưng của mình, rồi chạy lên phía trước sau khi nghe tiếng anh quản lí thông báo đã đến lúc diễn. Bỏ lại Seo Soojin đi phía sau với tay ôm mặt vì ngượng.

_"Yeh Shuhua đồ đáng ghét! "

Vì đang ở nơi công cộng nên Seo Soojin chẳng thể làm gì Yeh Shuhua ngoài việc mắng thầm em ấy trong bụng.

Mà nói gì đi chăng nữa thì cũng khá khen cho Yeh Shuhua. Biết chọn ngay thời điểm chị người yêu đang giận mà nói những câu mật ngọt, chứ nếu không thì Yeh Shuhua chỉ có tội chồng tội mà thôi!

------

Chào cả nhà iu của kemm
Hiện tại mình đang cấn thi nên có lẽ sẽ cập nhật truyện hơi muộn. Mong mọi người thông cảm :(
Và cảm ơn mọi người đã ủng hộ mình, iu iu 🙆‍♀️


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net