Mdla q13

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Quyển 13 

Chương 5 :Cuồng hoan

Dịch: hiepkhachmeo

Nguồn: Hoa Nguyệt Tao Đàn

Hai ngày sau, Tiểu Ngưu lòng như lửa đốt chạy tới Thiên Sơn. Đó là một dãy núi lớn chưa từng thấy, vô cùng hùng vĩ. Đáng tiếc tâm tình hắn không tốt, nếu không, nhất định sẽ cảm khái mấy tiếng đúng như phong cách của hắn.

Sau khi hắn thở hổn hển mấy hơi, liền hướng "Hồng Ngọc sơn trang" chạy đến. "Hồng Ngọc sơn trang" xây ở sườn núi, là hang ổ của Ngưu Lệ Hoa, đây cũng là nơi ở của Ngưu gia trước kia, đã có mấy trăm năm lịch sử. Về phần vì sao lấy tên "Hồng Ngọc", Tiểu Ngưu cũng không rõ ràng.

Khi hắn đến đại môn màu đỏ thẩm, trong lòng có một cảm giác kiên định, giống như là chỉ cần qua cánh cửa này, khổ não nhiều hơn, sầu muộn nhiều hơn, cũng sẽ bị bỏ lại ngoài cửa.

Hắn dùng sức gõ cửa, thanh âm trầm thấp mà nặng nề. Không lâu sau, cửa hé ra một cái khe nhỏ, lộ ra một đôi mắt đen nhánh, đồng thời hỏi: "Là ai đó?"

Tiểu Ngưu vội vàng ôm quyền đáp: "Tại hạ Ngụy Tiểu Ngưu, từ Trung Nguyên đến, muốn bái kiến tiểu thư Ngưu Lệ Hoa nhà ngươi."

Cô nương bên trong a một tiếng, mang theo vài phần vui sướng hỏi: "Ngươi thật là Ngụy công tử?" Vừa nói, cửa mở ra một nửa, lộ ra toàn thân. Vừa nhìn liền biết là nha hoàn, một thân phấn hồng, tư thái thướt tha, bộ dáng thanh tú, đang nhìn chằm chằm Tiểu Ngưu. Tiểu Ngưu trong lòng tự nhủ: "Không tệ nha, ngay cả nha hoàn cũng xinh đẹp như vậy." Tiểu Ngưu lại đáp: "Ta chính là Ngưu Tiểu Ngưu, như giả bao hoán (nếu giả cho đổi lại).

Cô nương cười nhạt một tiếng, nói: "Ngươi chờ chút, ta đi báo cho Ngô quản gia." Vừa nói xong, xoay người đi vào trong. Nàng đi rồi, còn có một nha hoàn khác đứng trong cửa, ngăn cản đường vào, sợ Tiểu Ngưu xông loạn.

Chỉ chốc lát sau, lại thấy cô nương kia phụng bồi một vị thiếu phụ đến đây. Thiếu phụ mặc tử y (y phục màu tím), tướng mạo thanh tân, khí chất thanh nhã.

Thiếu phụ lễ phép chúc vạn phúc, rồi nói: "Ngụy công tử, mời vào."

Tiểu Ngưu đáp "Cảm ơn", rồi đi vào trong. Vào trong phòng, bọn nha hoàn bưng trà lên. Thiếu phụ ở bên cạnh tiếp khách, hỏi: "Ngụy công tử, đã sớm nghe ngươi sẽ tới, không ngờ hôm nay mới đến."

Tiểu Ngưu uống một ngụm trà, nói: "Ta lần đầu ra quan ngoại, không quen đường, nếu không đã có thể tới sớm. Đúng rồi, còn chưa thỉnh giáo phương danh của đại tỷ."

Thiếu phụ hồi đáp: "Ta là Ngô Mẫn, là quản gia của Ngưu tiểu thư."

Tiểu Ngưu hỏi: "Tiểu thư nhà ngươi có ở nhà không?"

Thiếu tử đem đôi mắt đen bóng nhìn Tiểu Ngưu, nói: "Tiểu thư nhà ta không ở nhà, ba ngày trước đã rời đi."

Tiểu Ngưu ai một tiếng, nói: "Thật không khéo rồi, ta tới không đúng lúc." Vừa nghĩ tới không gặp được Ngưu Lệ Hoa, Ma Đao cũng không có hy vọng. Nếu như không sớm đoạt về, sau này còn muốn đoạt lại, thì muôn vàn khó khăn. Nghĩ đến điểm này, hắn có trăm mối lo.

Ngô Mẫn lắc đầu nói: "Tiểu thư xuống núi, cũng là vì ngươi nha."

Tiểu Ngưu ồ một tiếng, nói: "Vì ta?"

Ngô Mẫn hồi đáp: "Đúng vậy. Tiểu thư nghe nói ngươi muốn tới Thiên Sơn, liền vội vã xuống núi. Nàng nói ở đây không ít người xấu, nàng muốn đi đón ngươi."

Tiểu Ngưu nghe vậy toàn thân ấm áp, cảm giác mỹ nhân tình thâm sâu sắc. Tiểu Ngưu hỏi: "Đáng tiếc thât, chúng ta không gặp được nhau. Không biết nàng có biết chuyện ta đã mất đồ quan trọng không?"

Ngô Mẫn ngẩn ra, hỏi: "Là vật gì?"

Tiểu Ngưu trầm tư một lát, nói: "Nói ra thật xấu hổi, thật sự rất xin lỗi tiểu thư nhà ngươi, ta chuẩn bị đem Ma Đao đến thì đã mất..."

Ngô Mẫn a một tiếng, vẻ mặt thay đổi, nhìn chằm chằm Tiểu Ngưu hồi lâu, mới lên tiếng: "Tại sao lại như vậy? Nếu như thanh Ma Đao này mất, không biết sẽ khiến bao nhiêu người mất mạng đây? Không biết bị người nào cướp đi?"

Tiểu Ngưu hồi đáp: "Là cháu gái Nam Lĩnh Xà Vương Mạc Tiểu Thiền.

Ngô Mẫn thần sắc hơi bình tĩnh, nói: "Điều này còn tốt một chút, bất quá phải lập tức báo cho tiểu thư." Dứt lời, Ngô Mẫn kêu lên: "Tiểu Thanh, đi vào đây." Tiểu kêu vừa dứt, một nha hoàn áo xanh đi vào.

Ngô Mẫn phân phó, nói: "Mau báo cho tiểu thư, nói Ma Đao đã bị Mạc Tiểu Thiền cướp đi, còn có, Ngụy công tử đã đến. Nhớ kỹ, dùng đại bàng thần đi."

Nha hoàn Tiểu Thanh đáp ứng một tiếng, xoay người đi ra ngoài.

Tiểu Ngưu hỏi: "Các ngươi có thể lập tức tìm được Ngưu tiểu thư sao?"

Ngô Mẫn rất tự tin nói: "Ngươi yên tâm đi, nếu như tiểu thư đã xong việc, có thể tối nay sẽ trở lại."

Tiểu Ngưu mặt lộ vẻ vui mừng, nói: "Vậy thì tốt quá, tốt nhất là đem cả Ma Đao về."

Ngô Mẫn mỉm cười nói: "Nhất định rồi. Ở Thiên Sơn này, không có chuyện gì tiểu thư không làm được."

Tiểu Ngưu gật đầu lia lịa nói: "Vậy thì tốt, vậy thì tốt, chỉ cần Ma Đao không vào Trung Nguyên là được."

Ngô Mẫn đột nhiên hỏi: "Ngụy công tử, ngươi lần này đến đây, trừ tiểu thư nhà ta ra, còn không có chuyện gì khác sao?"

Lời này hỏi có thâm ý sâu sắc.

Tiểu Ngưu hồi đáp: "Còn có một việc, đúng rồi, thê tử Hắc Hùng Quái ở đâu, ta có thể gặp một lần được không?"

Ngô Mẫn vành mắt đỏ lên, nói: "Không nói dối công tử, ta chính là thê tử của Hắc Hùng Quái. Ma quỷ trượng phu kia cuối cùng còn nhớ đến ta. Nghe tiểu thư nhà ta nói, hắn đã bị người Trung Nguyên giết chết."

Tiểu Ngưu nghe thấy không đúng nha, Hắc Hùng Quái không phải là bị Ngưu Lệ Hoa giết sao? Nga, đúng rồi, nàng không nói thật với Ngô Mẫn, làm như vậy cũng tốt, để tránh oan oan tương báo, mà nàng còn trọng dụng Ngô Mẫn làm quản gia của nàng, đây là một chuyện tốt nha!

Ngô Mẫn không biết thì tốt hơn.

Tiểu Ngưu ngưng mắt nhìn Ngô Mẫn, nghi ngờ hỏi: "Ngươi thật là thê tử của Hắc Hùng Quái sao?"

Ngô Mẫn gật đầu nói: "Làm thê tử của hắn không có gì vinh dự, không đáng để giả mạo."

Tiểu Ngưu hỏi: "Ngươi cũng biết hắn thường đọc hai câu thơ chứ?"

Ngô Mẫn cải chính: "Không phải là hắn thường đọc, mà ta thường đọc, là ta buộc hắn học. 'Nguyệt thượng liễu sao đầu, nhân ước hoàng hôn hậu'."

Tiểu Ngưu lúc này mới tin tưởng nàng là thật, vội vàng một lần nữa làm lễ ra mắt, nói: "Ngụy Tiểu Ngưu ra mắt ngươi. Tìm được ngươi, ta cuối cùng cũng xem như là hoàn thành lời dặn của hắn."

Ngô Mẫn đứng dậy, thanh âm nức nở nói: "Nghe tiểu thư nhà ta nói, ở Trung Nguyên hắn chỉ có một người bạn là ngươi. Ngươi có thể nói chút chuyện của hắn sao?"

Tiểu Ngưu liền đem chuyện Hắc Hùng Quái mà mình biết nhất nhất nói ra, chỉ là không có nói chuyện cùng Ngưu Lệ hoa quyết đấu. Sau đó, Tiểu Ngưu cởi tay nải ra, đêm hủ tro cốt Hắc Hùng Quái đưa cho Ngô Mân, nói: "Tro cốt này là của hắn, hắn bảo ta đích thân đưa cho ngươi. Đay là chuyện thứ nhất hắn giao cho ta."

Ngô Mẫn run rẩy nhận lấy hủ tro cốt, ôm chặt vào trong ngực, lệ rơi không ngừng, nói: "Hắc gia hỏa này, vẫn là vứt bỏ ta. Hắn đã nói muốn chiếu cố ta cả đời, tại sao có thể đi trước đây?"

Tiểu Ngưu thấy lòng chua xót, an ủi: "Hắn đã mất, ngươi cũng không nên đau buồn."

Ngô Mẫn ổn định tâm tình một chút, lại hỏi: "Hắn còn nói cái gì?"

Tiểu Ngưu nói: "Chuyện thứ nhất ta đã làm được. Chuyện thứ hai là hắn bảo ta chiếu cố cho ngươi nửa đời còn lại." Nói đến đây, Tiểu Ngưu không dám nhìn nàng, dù sao hai người cũng còn xa lạ.

Ngô Mẫn lắc đầu mấy cái, nói: "Kẻ không có lương tâm này, đây là trốn tránh chính nhiệm."

Tiểu Ngưu nói: "Cũng may, ngươi hiện giờ xem ra không tệ lắm, không cần ta chiếu cố."

Ngô Mẫn đặt hũ tro cốt xuống, nói: "Cũng may, tiểu thư không nghĩ đến hiềm khích lúc trước, đem ta thả ra, còn để cho ta làm quản gia, cho ta học bản lãnh. Tiểu thư thật là một người tốt, sau này ta không cần lo lắng nhiều."

Tiểu Ngưu ừ, nói: "vậy hắn ở dưới cửu tuyền cũng có thể mỉm cười.

Ngô Mẫn ai một tiếng nói: "Lúc này ta có thể an tâm." Nói xong lời này, nàng lau khô nước mắt, kêu lên: "Tiểu Ngọc vào đây."

Nha hoàn Tiểu Ngọc xinh đẹp kia liền đi vào. Ngô Mẫn phân phó nói: "Dẫn Ngụy công tử đến khách phòng nghỉ ngơi, nhớ mang rượu ngon thức ăn ngon lên."

Tiểu Ngọc vội đáp ứng một tiếng, liền hướng Tiểu Ngưu bày ra tư thế xin mời. Tiểu Ngưu liền đi theo Tiểu Ngọc ra cửa, đi đến khách phòng phía sau.

Qua tiền sảnh là một loạt khách phòng. Phía sau khác phòng là một hoa viên, cũng là luyện võ trường. Xa hơn phía sau chính là hậu viện, đó là chỗ ở của chủ nhân Ngưu Lệ Hoa.

Trong lúc Tiểu Ngưu đên khách phòng, liên tục nhìn thấy mấy nha hoàn, đều trẻ tuổi xinh đẹp động lòng người. Tiểu Ngưu trong lòng tự nhủ: 'Hắc, nơi này xem ra còn hơn cả hoàng cung, chỗ nào cũng có mỹ nữ nha. Nếu như trở thành nam chủ nhân, không phải là hoàng đế sao? Những mỹ nữ này đều là của ta.' Nghĩ như vậy, trong lòng Tiểu Ngưu nóng lên.

Tiểu Ngưu được Tiểu Ngọc dẫn đến một gian phòng trang trí hoa lệ, sau đó mang rượu và thức ăn đặt trên bàn. Tiểu Ngọc đứng yên ở bên cạnh.

Tiểu Ngưu thật đúng là đói bụng, cầm lấy đũa đang muốn ăn, ngẩng đầu lên lại thấy Tiểu Ngọc, liền nói: "Tiểu Ngọc cô nương, ngươi cũng cùng ăn một chút đi."

Tiểu Ngọc cười một tiếng, nói: "Công tử, chúng ta là người hầu, không được phép cùng khách nhân ngồi một chỗ, như vậy sẽ phá vỡ quy cũ."

Tiểu Ngưu ồ một tiếng, hỏi: "Tiểu thư các ngươi rất nghiêm nghị sao?"

Tiểu Ngọc hồi đáp: "Tiểu thư đối với chúng ta rất tốt, giống như tỷ muội, tốt hơn so với lão chủ nhân."

Tiểu Ngưu hiểu nàng nói chính là Tây Vực Ngưu Vương, liền hỏi: "Các ngươi cũng đã hầu hạ lão chủ nhân sao?"

Tiểu Ngọc hồi đáp: "Năm đó đang hầu hạ lão chủ nhân thì bị tiểu thư đưa đi. Tiểu thư nói, các nàng chịu khổ rồi, nên trở về hưởng phúc thôi. Những người chúng ta thì theo tiểu thư từ nhỏ."

Tiểu Ngưu a mấy tiếng, hỏi: "Tiểu Ngọc, ngươi nói cho ta biết, sao sơn trang này của các ngươi lại gọi là 'Hồng Ngọc sơn trang'?"

Tiểu Ngọc cười, nói: "Trước kia noi này gọi là 'Cực Lạc sơn trang', sau khi tiểu thư thành chủ nhân ngại cái tên này có phần tà khí, nên sửa thành 'Hồng Ngọc'. Mà sở dĩ gọi là 'Hồng Ngọc', bởi vì trong sơn trang này không có một nam nhân nào."

Tiểu Ngưu sửng sốt, nói: "Vậy những nam nhân kia đi đâu rồi?"

Tiểu Ngọc nói: "Đều bị tiểu thư đuổi đi. Vì vậy, sơn trang này chính là thiên hạ của nữ nhân."

Tiểu Ngưu cười ha ha một tiếng, nói: "Vậy tiểu thư các ngươi trở thành đầu lĩnh nương tử quân. Đúng rồi, tiểu thư các ngươi có nhắc đến ta không?"

Tiểu Ngọc nói: "Từ lần nàng ở Trung Nguyên trở về không chỉ một lần đề cập đến ngươi."

Tiểu Ngưu uống một ngụm rượu, hỏi: "Tiểu thư các ngươi nói ta thế nào?"

Tiểu Ngọc mỉm cười nói: "Tiểu thư của chúng ta nói ngươi thông minh, ham học, tiến bộ, là một hảo thiếu niên, chẳng qua là..."

Tiểu Ngưu nghe vậy trong lòng nóng lên, vội vàng hỏi: "Chỉ là cái gì?"

Tiểu Ngọc cười ha ha, nói: "Công tử, ta không dám nói, sợ tiểu thư trách ta."

Tiểu Ngưu ai một tiếng, nói: "Chỉ cần ta không nói, nàng sẽ không biết đâu."

Tiểu Ngọc thanh âm hạ thấp, nói: "Tiểu thư nói, người này là một đồ háo sắc, nói chúng ta sau này nhìn thấy ngươi nhất định phải tránh xa ngươi một chút."

Tiểu Ngưu nghe thấy mặt nóng rần lên, cười ha ha nói: "Vậy ngươi còn không tránh xa ta một chút."

Tiểu Ngưu nháy đôi mắt đẹp, nói: "Ta không sợ. Ta nhìn ra được, công tử là một quân tử nha." Lời khen này khiến cho Tiểu Ngưu vô cùng vui sướng, liên tục nâng chén. Hơi rượu bốc lên, ngà ngà say, vì vậy sầu khổ vf mất đao cũng thoáng cái phai nhạt.

Tiểu Ngưu ngủ đến hừng sáng, thức dậy định đi rửa mặt, liền nghe thấy phía sau có người nói: "Tối hôm qua ngủ có được không? Chỗ này của ta không so sánh với Trung Nguyên được."

Vừa nghe thấy thanh âm quen thuộc này, trong lòng Tiểu Ngưu chấn động, quay đầu lại nhìn, liền thấy một đôi mắt xanh biếc đang nhìn mình. Tóc vàng, mắt sâu, da thịt như tuyết, hơn nữa còn rất cao, không phải là Ngưu Lệ hoa thì còn là ai nữa?

Tiểu Ngưu đại hỉ, kích động kêu lên: "Ngưu tỷ tỷ, ngươi đã trở về." Vừa nói xong, xông qua, ôm lấy Ngưu Lên Hoa, ngay trong phòng xoay vài vòng.

Ngưu Lệ Hoa cười nói: "Sao vậy, cũng đã lớn rồi, sao còn giống như trẻ con vậy."

Tiểu Ngưu đem nàng đặt xuống, lúc này mới thấy nàng mặc một thân áo lam, còn khoác một áo choàng, vô cùng uy phòng. Vừa nhìn thấy bộ ngực cao vút của nàng, Tiểu Ngưu nhớ tới hoan ái ngày trước, liền đưa tay qua, muốn thử xem cảm giác thế nào.

Ngưu Lệ Hoa cười một tiếng, đẩy tay của hắn ra, nói: 'Ngươi phải đàng hoàng một chút nha, để cho nha hoàn nhìn thấy chúng sẽ cười ta."

Tiểu Ngưu không dám càn rỡ, lúc này mới lôi kéo Ngưu Lệ Hoa ngồi xuống, nắm lấy ngọc thủ của nàng, hỏi: "Ngưu tỷ tỷ, ngươi trở về lúc nào, sao ta không biết?"

Ngưu Lệ Hoa nói: "Ta trở lại lúc nửa đêm hôm qua. Ta còn đến xem qua ngươi, còn ngươi ngủ như chết nha, để người ta khiêng đi cũng không biết."

Tiểu Ngưu giải thích: "Ở chỗ này, dù không phải là nhà mình, nhưng ta lại yên lòng ngủ."

Ngưu Lệ Hoa gật đầu nói: "Vậy cũng tốt. Ở chỗ này của ta, ngươi có thể an tâm, không cần lo lắng ai tới tìm phiền toàn."

Tiểu Ngưu nhìn cặp mắt của nàng, nói: "Ngưu tỷ tỷ, có tìm được Ma Đao không?"

Ngưu Lệ Hoa cười cười, nói: "Mặc dù còn chưa tìm được, nhưng rất nhanh sẽ tìm được, chuyện này ngươi có thể yên tâm."

Tiểu Ngưu nhìn mặt của nàng, trên mặt nàng tràn đầy tự tin. Tiểu Ngưu trong lòng tự nhủ: 'Không phải nói giỡn với ta sao?' Ngưu Lệ Hoa lại nói: "Hôm nay không tìm được, vậy ngày mai đao sẽ trở về. Không tin, hãy đợi đấy."

Tiểu Ngưu ừ, nói: "Nó tự mình trở lại, tất nhiên là tốt nhất."

Ngưu Lệ Hoa hỏi: "Ta còn chưa có hỏi, ngươi làm thế nào có được Ma Đao đây?"

Tiểu Ngưu cũng không giấu diếm, đem quá trình giảng giải một lượt. Ngưu Lệ hoa hừ hừ, nói: "Hắc Hùng Quái này thật là đầu đá, không chịu khai ra. Nếu như lúc đầu hắn đem Ma Đao trả lại cho ta, ta có thể sẽ không giết hắn."

Tiểu Ngưu nói: "Có thật là người sẽ không giết hắn không?"

Ngưu Lệ Hoa suy nghĩ một chút, nói: "Cũng không biết được, nhà chúng ta không thể dễ dàng tha thứ cho phản đồ. Đúng rồi, ngươi nhất định là đã gặp lão bà Ngô Mẫn của hắn rồi?"

Tiểu Ngưu gật đầu nói: "Đã gặp."

Ngưu Lệ Hoa hỏi: "Ngươi thấy ta xử trí nàng như thế có được không?"

Tiểu Ngưu khích lệ nói: "Tương đối tốt."

Ngưu Lệ hoa nói: "Dù sao Hắc Hùng Quái đã chết, mọi cừu hận cũng đã quam ta không cần thiết phải làm khó lão bà hắn nữa. Nghe nói Hắc Hùng Quái còn nhờ ngươi chiếu cố lão bà của hắn nữa."

Tiểu Ngưu nói: "Có ngươi chiếu cố nàng rồi, không cần đến ta."

Ngưu Lệ Hoa cười một tiếng nói: "Nếu như nàng nguyện ý để ngươi chiếu cố, ta cũng không phản đối. Nàng là một thiếu phụ trẻ tuổi, không có nam nhân, chỉ sợ cuộc sống không được tốt. Nếu như ngươi thật có ý, ta có thể cho nàng theo ngươi, ngươi cũng thấy đấy, bộ dáng của nàng cũng không tệ lắm. Ban đầu, chính là phụ thân ta đã bỏ nhiều tiền để mua về gả cho Hắc Hùng Quái."

Tiểu Ngưu cười một tiếng, nói: "Có ngươi, ta đối với nàng còn có hứng thú sao."

Ngưu Lệ Hoa cười khúc khích, nói: "Lại rót mật vào tai ta."

Tiểu Ngưu cuối cùng không yên lòng về Ma Đao, lại hỏi: "Ngươi thật có thể tìm Ma Đao về?"

Ngưu Lệ Hoa gật đầu nói: "Đương nhiên rồi. Ở địa phương Thiên Sơn này, ai dám đoạt đồ của ta chứ!"

Tiểu Ngưu hỏi: "Mạc Tiểu Thiền này có chút khó đối phó."

Ngưu Lệ Hoa cười, hỏi: "Tiểu Ngưu, ngươi biết Mạc Tiểu Thiền sợ ai nhất không?"

Tiểu Ngưu suy nghĩ một chút, nói: "Hẳn là thúc thúc Xà Vương của nàng rồi."

Ngưu Lệ Hoa nói: "Không đúng, đoán lại."

Tiểu Ngưu lại nói: "Như vậy là sư tỷ của ta Đàm Nguyệt Ảnh?"

Ngưu Lệ Hoa hồi đáp: "Sư tỷ của ngươi mặc dù bản lãnh hơn nàng ta, nhưng nàng cũng không có sợ sư tỷ của ngươi nha."

Tiểu Ngưu nói: "Ta đây đoán không ra."

Ngưu Lệ Hoa chỉ chỉ cái mũi của nàng, nói: "Nói thật với ngươi, nói cho ngươi biết, người mà Mạc Tiểu Thiền sợ nhất chính là ta, ta mới là khắc tinh lớn nhất của nàng."

Tiểu Ngưu không thể tin được lỗ tai của mình, nói: "Ngươi có cái gì làm cho nàng sợ? Chẳng lẽ ngươi đem nàng thu phục sao?"

Ngưu Lệ Hoa thần bí cười cười, nói: "Ngươi muốn biết sao? Nga, ta bây giờ không nói cho ngươi, nhưng ngươi sẽ sớm biết thôi, nguyên nhân kia ngươi nằm mơ cũng không nghĩ tới."

Tiểu Ngưu còn muốn nói thêm cái gì, Ngưu Lệ Hoa lại nói: "Được rồi, chúng ta đi ăn cơm, còn lời gì thì chờ ăn xong rồi hãy nói." Vừa nói xong, liền dẫn Tiểu Ngưu đến hậu viện của mình, đi tới phòng ăn của nàng. Trên đường đi, gặp không ít thiếu nữ, người nào cũng xinh đẹp.

Lúc ăn cơm, hai người ngồi đối diện. Tiểu Ngưu lại hỏi: "Ngưu tỷ tỷ, thủ hạ của ngươi, những cô nương kia, sao ai cũng xinh đẹp vậy?"

Ngưu Lệ Hoa cười đắc ý, nói: "Những cô nương này cũng là tỉ mỉ chọn ra, tự nhiên sẽ không xấu rồi. Nếu như nói xấu, các nàng không có tư cách vào sơn trang của ta."

Tiểu Ngưu nói: "Nghe Tiểu Ngọc nói, khi các nàng còn bé, ngươi đã bắt đầu bồi dưỡng các nàng."

Ngưu Lệ Hoa nói: "Còn không phải sao! Cũng là chuyện mười năm trước, Khi đí, ta còn đang học nghê, các nàng cũng không có chỗ ở. Sau khi phụ thân chết, ta đem toàn bộ người của hắn đuổi đi, đem những cô nương này về làm người hầu của ta, là nha hoàn của ta."

Tiểu Ngưu hỏi: "Các nàng có bao nhiêu người?"

Ngưu Lệ Hoa hồi đáp: "Tổng cộng một trăm hai mươi người."

Tiểu Ngưu a một tiếng, sợ hãi nói: "Nhiều người như vậy sao? Sao ta không thấy đây."

Ngưu Lệ Hoa giải thích: "Ngươi thấy được chỉ là những hộ viện, đa số đi ra ngoài thi hành nhiệm vụ, nên ngươi không thấy."

Tiểu Ngưu cười hắc hắc rồi nói: "May mà Ngưu tỷ tỷ không phải là nam nhân, nếu không, ta còn tưởng rằng ngươi làm hoàng đế nữa."

Ngưu Lệ Hoa cười cười, nói: "Cuộc sống hiện tại của ta, chính là cuộc sống của hoàng đế nha. Được rồi, ăn cơm đi, ăn xong rồi, ta xem thử bản lãnh của ngươi."

Tiểu Ngưu đáp ứng một tiếng, không hề nói thêm nữa, thật tình ăn uống.

Sau khi ăn xong, Ngưu Lệ Hoa dẫn Tiểu Ngưu tới hoa viên. Nói là hoa viên, trên thực tế chẳng có hoa gì nha. Chỉ có vài cây không có là đứng thẳng đó, thê lương không tả nổi.

Ở đó có một đám cô nương đang luyện công.

Ngưu Lệ Hoa cùng Tiểu Ngưu vừa đến, những người đó lập tức hướng Ngưu Lệ Hoa thi lễ. Ngưu Lệ Hoa để cho các nàng ở một bên xem mình cùng Tiểu Ngưu giao thủ.

Tiểu Ngưu nhếch miệng cười cười, nói: "Ta không phải là đối thủ của ngươi nha, ta nhận thua."

Ngưu Lệ Hoa cởi áo choàng ra, nói: "Nam nhân đó, phải dựa vào bản lãnh thực sự, không thể mãi dựa vào Ma Đao nha. Đến đây đi, biểu hiện tốt sẽ có thưởng."

Tiểu Ngưu cười xấu xa, hỏi: "Có thể thưởng cái gì?"

Ngưu Lệ Hoa cười một tiếng, nói: "Chỉ cần biểu hiện tốt, ta thưởng cho ngươi hai nha hoàn."

Tiểu Ngưu nghe thấy liền động tâm, vung quyền đầu, nói: "Cần thận nha."

Vừa nói, xông lên một bước, đánh thẳng vào Ngưu Lệ Hoa. Lệ Hoa cổ tay khẽ lật, hướng quyền đầu Tiểu Ngưu chộp tới.

Tiểu Ngưu nghiêng người, vung chân lên đá. Lệ Hoa cũng nhấc chân, lòng bàn chân hai người va vào nhau, Tiểu Ngưu đau đến méo miệng.

Ngưu Lệ Hoa vừa đánh, vừa đánh giá nói: "Được, tiến bộ không ít nha, so với trước kia bất học vô thuật, cũng mạnh hơn nhiều đó."

Được nàng khích lệ, Tiểu Ngưu tinh thần đại chấn, nghiêm túc ứng đối, cẩn thận ra chiêu, lạ cùng Ngưu Lệ Hoa đánh tới trăm hiệp. Hai người trên mặt tuyết nhảy qua nhảy lại, thỉnh thoảng tuyết bắn tung lên, những nha hoàn kia không khỏi vỗ tay khen hay.

Cuối cùng, Tiểu Ngưu vẫn bị Ngưu Lệ Hoa một cước đá ngã lăn. Tiểu Ngưu đứng lên, nói: "Ngưu tỷ tỷ công phu cao, Tiểu Ngưu bội phục sát đất."

Ngưu Lệ Hoa cười cười, nói: "Chỉ cần ngươi cố gắng, ngươi sau này còn tiến xa. Lại đây, để xem pháp thuật ngươi học được thế nào."

Tiểu Ngưu gật đầu, hai tay giơ lên, hồng quang bắn ra. Ngưu Lệ Hoa kêu lên: "Tới đây." Chỉ thấy nàng xoay chuyền song chưởng, liền khiến cho

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net