Chương 23

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ôn Nhược Hàn bị giết, Kỳ Sơn Ôn thị thất bại đã thành kết cục đã định, ở rửa sạch dựa vào nơi hiểm yếu chống lại ôn gia tu sĩ sau, bắn ngày chi chinh hoàn toàn rơi xuống màn che.

Chiến tranh sau khi kết thúc tự nhiên không thể thiếu luận công hành thưởng. Không thể phủ nhận chính là, ở trên chiến trường nhiều chỗ chinh chiến cùng chi viện hơn nữa cuối cùng giết Ôn Nhược Hàn Lam Vong Cơ, vẫn luôn kiêu dũng vô cùng hơn nữa cuối cùng có gan thâm nhập địch quân Nhiếp minh quyết, thường xuyên cấp bách gia liên quân truyền lại tình báo hơn nữa cuối cùng ám sát Ôn Nhược Hàn Mạnh Dao cùng với trên đường gia nhập nhưng là bằng vào này phù triện pháp khí nhiều lần lập kỳ công Ngụy Vô Tiện đều ở bắn ngày chi chinh trung chiếm nhất đẳng công.

Làm người giật mình chính là, đại công thần Mạnh Dao thế nhưng là Kim Quang Thiện nhi tử, hơn nữa Kim Quang Thiện còn không chút do dự ở cái này đương khẩu nhận hạ Mạnh Dao. Mọi người tuy rằng đối Kim Quang Thiện loại này đoạt công hành vi thập phần bất mãn, nhưng là bọn họ cũng vô pháp ngăn cản nhân gia nhận tổ quy tông, chỉ phải nghẹn kia khẩu khí chờ đợi ấn chiến công phân chiến lợi phẩm.

"Chư vị chậm đã, ở phân chiến lợi phẩm phía trước thả nghe tiểu tử một lời."

Mọi người quay đầu đi, phát hiện nói chuyện chính là ở bắn ngày chi chinh trung mới lộ đường kiếm Nhiếp Hoài Tang, xen vào hắn bên người uy hiếp lực cực cường Xích Phong tôn Nhiếp minh quyết, bọn họ không dám có cái gì dị nghị. Không biết vì sao, Kim Quang Thiện mí mắt kinh hoàng, trong lòng xẹt qua điềm xấu dự cảm.

"Chư vị đều biết, ở trong chiến tranh ta trừ bỏ trợ giúp rất nhiều chiến dịch bày mưu tính kế bên ngoài còn bắt được hảo chút nội gian, bất quá lúc ấy ta vẫn chưa đem sở hữu nội gian đều công bố ra tới."

"Nhiếp Hoài Tang! Loại chuyện này cũng là có thể lừa gạt sao?!"

Nhất tức giận không phải tiên môn bách gia, ngược lại là vẫn luôn đối Nhiếp Hoài Tang chiếu cố có thêm hắn huynh trưởng Nhiếp minh quyết. Nhiếp Hoài Tang không chút nghi ngờ hôm nay hắn nếu là không đem nguyên nhân nói rõ ràng, hắn đại ca thật sự sẽ đánh gãy hắn chân.

"Đại ca, đều không phải là ta cố ý giấu giếm, chỉ là chuyện này nếu là đã sớm công bố ra tới với chúng ta bất lợi."

Dứt lời, Nhiếp Hoài Tang còn khiêu khích mà nhìn Kim Quang Thiện liếc mắt một cái. Những người khác không rõ, Kim Quang Thiện trong lòng lại cùng gương sáng dường như, hắn rốt cuộc biết vừa mới bất an đến từ nơi nào.

"Nhiếp nhị công tử nói chuyện chính là muốn coi trọng chứng cứ, nếu là không duyên cớ bôi nhọ người khác, nhưng không được rét lạnh chư vị tu sĩ tâm?"

"Kim tông chủ không cần nhiều lự, ta nếu dám ở lúc này nói ra, tất nhiên là nhân chứng vật chứng đều chuẩn bị tốt."

"Kim tông chủ, ngươi ở lâm thủy thành tập kích bất ngờ một trận chiến trung tiết lộ tình báo cấp Kỳ Sơn Ôn thị, khiến cho giang vãn ngâm mang tiểu đội cơ hồ toàn quân bị diệt; sau lại chúng tu sĩ hợp lực chém giết tàn sát Huyền Vũ khi, ngươi lại tiết lộ tin tức cấp Kỳ Sơn Ôn thị dẫn bọn họ trên đường tới tấn công, suýt nữa làm hại lần đó hành động thất bại; không chỉ có như thế, bắn ngày chi chinh trong quá trình ngươi còn nhiều lần để lộ tin tức, tuy rằng có rất nhiều thứ tin tức đều bị ta phái người tiệt hạ, nhưng vẫn là làm hại bách gia liên quân tổn thất không ít. Ngươi muốn nhìn những người đó vật chứng chứng sao?"

Lời này vừa nói ra, tiên môn bách gia lập tức nổ tung nồi, những cái đó bởi vì tình báo để lộ làm cho chính mình thân hữu chết thảm người càng là giận không thể át. Đồng thời, bọn họ cũng minh bạch vì cái gì Nhiếp Hoài Tang sẽ nói đã sớm công bố sẽ đối tiên môn bách gia bất lợi. Bởi vì này tin tức một khi công bố, thế tất sẽ đem Lan Lăng Kim thị tìm đến địch quân trận doanh, đến lúc đó tình hình chiến đấu chỉ biết càng thêm gian nan.

Theo chứng cứ hạng nhất hạng kỳ với người trước, tiên môn bách gia sắc mặt đều là càng ngày càng đen, Nhiếp minh quyết càng là hận không thể dẫn theo bá hạ trực tiếp chém Kim Quang Thiện.

"Hảo ngươi cái Kim Quang Thiện! Mệt ta ngày thường còn đối với ngươi tôn kính có thêm, ngươi lại để lộ tin tức làm hại ta thân nhân chết thảm, ta hồng châu Trần thị cùng ngươi thế bất lưỡng lập!"

"Ta Nhữ Dương Vương thị cũng là!"

"Chúng ta cũng là!"

......

Chiến lợi phẩm còn chưa phân chia, Lan Lăng Kim thị cũng đã thành tiên môn bách gia tiếp theo cái đả kích đối tượng, nếu là còn như vậy đi xuống có lẽ tiếp theo cái bị giết chính là Lan Lăng Kim thị. Thấy thế, kim phu nhân chạy nhanh ra tới đem khống tình thế.

"Việc này là Kim Quang Thiện mang theo hắn thủ hạ một nhóm người việc làm, ta Lan Lăng Kim thị mọi người đều không phải là đều là cảm kích giả. Chư vị ở trên chiến trường bởi vì việc này đã chịu tổn hại ta Lan Lăng Kim thị sẽ xét bồi thường, nhất định sẽ cho đại gia một cái vừa lòng kết quả."

"Nói nhưng thật ra dễ nghe, ai biết ngươi như thế nào bồi thường? Nếu là đến lúc đó các ngươi Lan Lăng Kim thị ỷ vào chính mình gia đại nghiệp đại không cho bồi thường chúng ta nên thượng nào đi khóc lóc kể lể?!"

"Chính là chính là! Lan Lăng Kim thị ở trong chiến tranh hao tổn vốn dĩ liền không phải rất lớn, chúng ta này đó tiểu thế gia nào dám tới cửa khiêu khích a!"

"Đúng vậy! Lan Lăng Kim thị ỷ vào cho chúng ta cung cấp vật tư tên tuổi vẫn luôn muốn chúng ta các nơi chi viện, nhà mình thực lực vốn dĩ liền không hao tổn nhiều ít, chúng ta nào dám cùng chi chống lại a!"

Mắt thấy đề tài liền phải chuyển hướng Lan Lăng Kim thị không chỉ có ở bắn ngày chi chinh trong quá trình không tận lực, lại còn có bán đứng tình báo mưu hại bách gia phương hướng phát triển, kim phu nhân chỉ phải đau hạ quyết tâm.

"Tiết lộ tình báo việc nãi Kim Quang Thiện cùng với thủ hạ sở làm, ta Lan Lăng Kim thị thiếu tông chủ Kim Tử Hiên vẫn luôn đều ở tích cực tham dự bắn ngày chi chinh. Hôm nay liền đem Kim Quang Thiện tu vi huỷ bỏ ngày sau tù với kim lân đài cấp chư vị một công đạo, đến nỗi này bồi thường......"

"Ta xem không bằng liền lấy Lan Lăng Kim thị ở bắn ngày chi chinh trung chiến công đoạt được bồi cấp tiên môn bách gia đi!"

Nhiếp Hoài Tang lên tiếng lại lần nữa được đến tiên môn bách gia nhất trí truy phủng, Kim Quang Thiện cùng kim phu nhân khổ mà không nói nên lời, chỉ có thể là đánh rớt hàm răng cùng huyết nuốt. Kim Quang Thiện đối với quyết định này thập phần bất mãn, chính là chứng cứ rành mạch rõ ràng mà bãi tại nơi đó, hắn muốn tìm cái kẻ chết thay đều không được. Bất quá Lan Lăng Kim thị vốn dĩ thực lực liền bảo tồn đến tương đối hảo, mặc dù là không chiếm được bọn họ chiến công sở nên được chiến lợi phẩm, bọn họ cũng sẽ không so mặt khác thế gia muốn nhược. Huống chi, còn có Mạnh Dao......

"Lúc trước là ta nhất thời bị ma quỷ ám ảnh hại chư vị, hiện giờ ta cũng nguyện ý nhận tội. Bất quá con ta Mạnh Dao hôm nay mới nhập Lan Lăng Kim thị, hắn nên đến chiến lợi phẩm hẳn là vẫn là muốn về ta Lan Lăng Kim thị."

"Mạnh Dao nếu đã là ngươi Lan Lăng Kim thị người trong, kia hắn chiến lợi phẩm tự nhiên cũng muốn ở bị phân chia hàng ngũ!"

Rốt cuộc Mạnh Dao chính là nhất đẳng công, hắn nên được chiến lợi phẩm tự nhiên không phải ít, tiên môn bách gia sao có thể buông tha cục thịt mỡ này đâu!

Cuối cùng, Lan Lăng Kim thị chiến công nên được chiến lợi phẩm tất cả quy về ở bắn ngày chi chinh trung bởi vì tình báo tiết lộ bị hao tổn gia tộc, Mạnh Dao nên được chiến lợi phẩm cũng bị vạch tới hai phần ba, nếu không phải bởi vì Lam Hi Thần cùng Nhiếp minh quyết lực bảo, sợ là một đinh điểm đều không còn. Bất quá, những cái đó nhiều ra tới bộ phận, tất cả đều về tố giác có công Nhiếp Hoài Tang là được.

Kỳ Sơn Ôn thị vàng bạc tài bảo cùng với phù triện pháp khí đều dựa theo chiến công hoa cấp bách gia, Cô Tô Lam thị, Thanh Hà Nhiếp thị cùng với biện hộ minh đều chiếm đầu to. Đến nỗi chiến hậu địa bàn phân chia, Vân Mộng Giang thị nguyên bản địa bàn cùng với Di Lăng vùng đều quy về biện hộ minh dưới. Nguyên bản biện hộ minh chiếm không được nhiều như vậy chỗ tốt, nhưng là lớn nhỏ thế gia đều trông cậy vào có thể cùng biện hộ minh đánh hảo quan hệ để ngày sau có thể mua được biện hộ minh sinh sản phù triện pháp khí, tự nhiên đều nguyện ý bán Ngụy Vô Tiện vài phần mặt mũi.

Bắn ngày chi chinh sau, Tu Chân giới hiện ra bốn chân thế chân vạc trạng thái. Trong đó Lan Lăng Kim thị ẩn ẩn có suy sụp dấu hiệu, Cô Tô Lam thị cùng Thanh Hà Nhiếp thị đều đang âm thầm cải cách, mà biện hộ minh không thể nghi ngờ là một con tiềm lực thật lớn hắc mã.

Tương lai Tu Chân giới đến tột cùng sẽ như thế nào phát triển đâu?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net