Chương 6 - 8

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 6 : Bỏ Qua
Phi trường A Thị
"Tâm Á, không nên trách mẹ, mẹ cũng là bất đắc dĩ . . . . . ." An Như Ý mắt sưng đỏ, thất hồn lạc phách, tâm hồn đau đớn không thôi, hành hạ bà thành bộ dạng chỉ còn nửa phần người, nhìn mẹ nhanh chóng già nua, An Tâm Á bắt đầu mềm lòng. Mẹ cô mềm yếu lại nhu nhược, chỉ cần cô không có ở bên cạnh mẹ, ở cách xa như vậy, Chu Hoài đối với mẹ cô sẽ tốt hơn cô an tâm, không có cô ở bên cạnh bà, đối với bà rất tốt. . . . . .
Mẹ đã từng chịu khổ rất nhiều rồi, đã rất đáng thương, An Tâm Á, ẹ một con đường sống đi, con đi rồi , đối với tất cả mọi người đều tốt.
"Mẹ. . . . . ." An Tâm Á thanh âm nghẹn ngào, "Con không ở bên cạnh mẹ, mẹ phải tự chăm sóc mình thật tốt, không cần. . . . . . Luôn bị cha con họ. . . . . ."
"Tâm Á yên tâm. . . . . ." An Như Ý không nói nhiều, từ trong lòng ngực móc ra một sổ tiết kiệm, kín đáo đưa cho An Tâm Á, "Mật mã là ngày sinh nhật của con, đi học thật tốt, không cho phép trở lại. . . . . ."
Không cho phép trở lại. . . . . .
An Tâm Á kinh hãi, đau lòng, cũng kinh ngạc vì mẹ thậm chí có tiền riêng, nhưng lại bình thường trở lại, Chu Hoài mặc dù biến thái đối với cô, nhưng đối với các mẹ con cô cũng chưa từng hẹp hòi về phương diện tiền bạc không quản quá chặc chẽ . Có tiền riêng cũng là bình thường. . . . . .
"Mẹ, con không muốn, mẹ giữ đi, con có thể làm việc ở bên đó. . . . . ." An Tâm Á cười khổ, cô là nhất định phải lưu lạc bên ngoài rồi.
Không cho phép trở lại, những lời này giống như một ma chú, gắt gao áp đảo An Tâm Á.
"Cầm. . . . . ." An Như Ý thái độ rất cường ngạnh nhét về trong tay cô, An Tâm Á thở dài không thể làm gì khác hơn là nhận lấy, qua kiểm an, lưu luyến lên máy bay.
An Như Ý rốt cuộc không kiềm chế được, Tâm Á, không nên trách mẹ, không nên trách mẹ. . . . . .
Bà rất nóng lòng, lập tức đưa con gái đi, một ngày cũng không còn đợi được. Nhất định phải đưa đi. . . . . . Không cho phép trở về nữa. . . . . . Không cần trở về nữa. . . . . .

Bà khóc lóc nức nở, đây là sự lựa chọn bất đắc dĩ . . . . . .
*
Ánh tà dương chiếu vào lầu cao nhất 'phòng cho tổng thống', một người đàn ông trần truồng chỉ có một cái mền bị kéo tới eo, nửa người trên cường tráng tạo cho người cảm giác lực lượng, ánh mặt trời chiếu vào trên da thịt, tạo nên một loại ánh sáng chói mắt.
Trình Quân Hạo chính là như thế, anh là trời sanh đã phong lưu đa tình, trong muôn hoa qua, phiến lá không dính thân. Chỉ là tối hôm qua, có chút ngoại lệ, từ trước đến giờ anh là lần đầu tiên hôn một người phụ nữ, cũng may người phụ nữ này không làm cho anh thất vọng, là một người con gái, rất trẻ trung, môi rất mềm mại, rất hợp khẩu vị của anh,như món ngon cực phẩm. . . . . .
Anh hé mắt, xoay người ôm lấy bên kia giường, lại chụp hụt, anh kích động, liền bò dậy, nhìn giường trống không lành lạnh, có chút im lặng, cô đi rồi? ! Thật đúng là sớm, nâng đồng hồ lên nhìn thời gian, mới 9h sáng. . . . . .
Anh huýt sáo, đứng dậy, tắm mặc quần áo, liếc thấy trên tủ đầu giường tờ giấy, lấy tới nhìn, là nét chử xinh đẹp: giao dịch hoàn thành, hai bên không thiếu nợ nhau!
Hai bên không thiếu nợ nhau? ! Nằm mơ đi. Trình Quân Hạo híp mắt xấu xa nghĩ, đoạt đi nụ hôn đầu của Trình Quân Hạo ta rồi nghĩ hai bên không thiếu nợ nhau, đó là chuyện tuyệt đối không thể nào. . . . . .
An Tâm Á, kế nữ Chu thị tập đoàn Chu Hoài, tìm rất dễ dàng, trốn không thoát lòng bàn tay của anh. . . . . .
Nhất thời tâm tình rất tốt, ăn mặc chỉnh tề, trực tiếp trở về Trình thị, chạy thẳng tới phòng làm việc của tổng giám đốc. Gọi thư ký tới, "Chuyện bên Chu thị làm như thế nào rồi?"
"Đã làm xong theo như tổng giám đốc phân phó. . . . . ." Thư ký nghiêm chính mà cung kính.
"Điện thoại cho Chu Hoài rồi thông cho tôi. . . . . ."
"Vâng" thư ký âm thầm kinh ngạc, Chu thị chỉ là một công ty rất nhỏ, thế nào khiến tổng giám đốc đại động can qua, tự mình phân phó? ! Chỉ là, suy nghĩ riêng của tổng giám đốc anh không thể đoán được .
Trình Quân Hạo một lòng muốn An Tâm Á, lại không biết cô đã ở trên máy bay bay đi Luân Đôn. . . . . .

=================
Chương 7 : Tai Nạn Xe
Lần này Chu Hoài là bị An Tâm Á hại chết, đắc tội Vương lão, lúc cô đi theo Trình nhị thiếu gia, Chu Hoài Phủ liền oán An Tâm Á không có ánh mắt, Trình nhị thiếu gia là ai chứ? ! Chỉ là bị chơi đùa. . . . . .
Nhưng sau khi trở về từ tối hôm qua, nhận được điện thoại, Trình thị tập đoàn đã đầu tư Chu thị, Chu Hoài mừng rỡ như điên , thì ra nha đầu An Tâm Á này ngược lại có mắt vô cùng, tìm được một người vừa đẹp trai lại có thế lực, ít nhất trẻ tuổi hơn so với Vương lão, Chu Hoài âm thầm nghĩ , cái Tiểu tiện nha đầu này không chỉ biết chọn người lên giường, mà còn làm xong chuyện.
Trong lòng của hắn cao hứng trở lại, chỉ là khổ cho Chu Chỉ Vân, tối hôm qua vốn là thuận tiện muốn mang nó giới thiệu cho Trình nhị thiếu gia biết, không ngờ tới lại xảy ra chuyện này. . . . . .
Chu Hoài nghĩ, chỉ cần chuyện này có thể giải quyết, những thứ khác không quan trọng.
Cộng thêm, lại mới vừa nhận được điện thoại của Trình nhị thiếu gia, nói muốn tới nhà hắn làm khách, cái này lại dọa sợ Chu Hoài, nhưng cảm thấy Chu Chỉ Vân có hi vọng rồi, tuy nhiên tâm thần thấp thỏm nghĩ đến anh có thể là đến tìm An Tâm Á , nhất thời rối ren , vội vàng chạy về nhà . Nôn nóng sốt ruột hỏi xem Tâm Á ở nơi nào? !
Quản gia cùng các người hầu hai mắt nhìn nhau, "Phu nhân mang theo nhị tiểu thư ra ngoài. . . . . ."
Nói vừa dứt âm, An Như Ý liền từ bên ngoài về tới, trong mắt vẫn còn vướng lệ nóng, đã khóc. Chu Hoài cũng không quan tâm, chỉ bắt lấy tay của bà, bức bách hỏi, "An Tâm Á đâu? Ở nơi nào? ! Một hồi Trình nhị thiếu gia tới, bà lập tức bảo cô ta về đây. . . . . . Nhanh lên một chút. . . . . ."
". . . . . ." An Như Ý mấp mấy miệng, cái gì cũng không phát ra được, bờ môi run rẩy, tay cũng không nghe lời, cả người đều run rẩy, rất kích động, Trình nhị thiếu gia, nhị thiếu gia. . . . . .
Không, không. . . . . . May mà chỉ là anh em họ, không được, đây là nghiệt duyên, bà phải bóp chết ngây từ trong trứng nước.
An Như Ý sắc mặt tái nhợt, thanh âm Chu Hoài rất lớn, thần sắc kích động hầm hừ, tâm tình thấp thỏm. Chu Chỉ Vân xuống, "Cha, cha tìm cái con tiện nha đầu đó làm cái gì, nó đi rồi, bị bà ta đưa đi du học. . . . . ."
Chu Hoài hoảng hốt, "Đi đâu? Nói. . . . . ." Hơi sức rất lớn, bóp An Như Ý đến xương cũng đau, nhưng bà vẫn không có phản ứng.
Chu Chỉ Vân không cam lòng, "Cha, cha tìm con nhỏ đó làm gì, nó tốt nhất chết ở trên máy bay, vĩnh viễn đừng trở lại nữa, cha xem cô ta đánh con thành ra như vầy nè. . . . . ."
"Câm miệng! !"Chu Hoài hung ác, rống lên một tiếng với Chu Chỉ Vân, Chu Chỉ Vân kêu to, phẫn nộ, "Cha, cha yêu thương hai mẹ con này rồi sao? !"

"Đi lên lầu. . . . . ." sắc mặt Chu Hoài không tốt.
Chu Chỉ Vân ngậm miệng, sắc mặt khó chịu, càng hận An Như Ý hơn nữa, tức giận trừng mắt liếc An Như Ý, tức giận chạy lên lâu.
"Con bé đi đâu? Bà có biết hay không Trình nhị thiếu gia coi trọng con bé. . . . . ." Chu Hoài thấy mặt An Như Ý không chút thay đổi, sắc mặt thêm sợ hãi với u buồn, nếu như, nếu như An Tâm Á không có ở đây, ngộ nhỡ. . . . . . Làm Trình nhị thiếu gia mất hứng, anh rất có thể rút lại tiền, Chu Hoài trong lòng hận, Tiểu tiện nha đầu An Tâm Á đó, thế nhưng lại có chiêu này, hắn cắn răng nghiến lợi . Nhưng An Như Ý vẫn như cũ không có phản ứng, chỉ là muốn, nếu như Trình nhị thiếu gia tới, bà, bà. . . . . . sẽ được gặp hay không? !
Trong lòng nóng như đốt.
*
Vừa tan tầm buổi trưa, Trình Quân Hạo liền lên xe đi tơi Chu gia, anh chính là muốn hướng An Tâm Á đòi một khoản nợ, người phụ nữ này, cho là cả hai không thiếu nợ nhau anh nhất định sẽ đáp ứng sao? ! Nghĩ quá dễ dàng rồi, Trình Quân Hạo ăn cô ngon miệng vô cùng, nha đầu này mùi vị rất tuyệt, anh muốn giữ lại bên người. Có Chu Hoài trong tay, không tin nha đầu này không khuất phục. Hắn biết cô đáp ứng giao dịch với Vương lão, tất nhiên trong lòng cũng có kiêng kỵ, bất kể cô e sợ điều gì ở Chu Hoài, chỉ cần có thể lưu bên cạnh, Trình Quân Hạo không quan tâm.
Lái xe một cách kích động, đến ngã tư đường giao với ngoại biệt thự, nơi khúc quanh, đột nhiên một chiếc xe hàng lớn vọt tới, Trình Quân Hạo bị phân tâm, tránh né không kịp, cả người cùng xe bị lật qua một bên. Ở đây người qua lại thưa thớt, cũng không có máy thu hình, thích hợp gây án nhất. Xe hàng lớn biến mất một làn khói. . . . . .
Nửa giờ sau, rốt cuộc bị người qua đường phát hiện, gọi xe cứu thương tới, đưa vào bệnh viện. Bởi vì thời gian chậm trễ, vết thương nhẹ cũng trở thành nghiêm trọng. . . . . .
Vương lão thu hồi ánh mắt, một tay chống gậy, một tay vuốt vuốt con cờ trong lòng bàn tay, nghe đầy tớ hồi báo, mặc dù chỉ ngồi không nói lời nào, nhưng có thể làm cho người khác cảm nhận được một khí phách kinh người.
"Đã trôi chảy, tuyệt đối không có sai sót, không có người chứng kiến. . . . . ."
Vương lão nheo mắt, "Hừ, cái tiểu tử chưa dứt sữa này, không có chút dạy dỗ thì không biết lợi hại, lại dám công khai đối địch với ta, muốn tìm chết. . . . . ."
"Người phụ nữ kia Vương lão còn cần không? Nếu muốn chúng tôi liền cướp tới đây? Chu thị xử trí như thế nào? !"
"Không cần. . . . . ." Vương lão cau mày, phụ nữ đã bị người khác chơi đùa qua hắn không có hứng thú. . . . . . Về phần Chu Hoài, hắn thấy không cần phải phiền toái như vậy. Cho dù muốn bóp chết một con kiến cũng phải có tâm tình, Chu Hoài, hừ, không có hứng thú, không cần lãng phí sức lực.
Lần này ngoài ý muốn, Chu Hoài sắp phá sản, nhưng đầu tư thành công, hắn cũng không truy cứu chuyện An Tâm Á, bởi vì Trình nhị thiếu gia không có tới, theo đánh giá của hắn Trình nhị thiếu gia nhất định là có người phụ nữ nhân, làm sao có thể nhớ một tiểu nha đầu chứ? ! Cho nên, cũng bị ném qua một bên rồi. Chỉ có An Như Ý càng ngày càng thất hồn lạc phách, thỉnh thoảng nhìn ra ngoài cửa sổ ngẩn người. . . . . .

===============
Chương 8 : Giả Khóc Là Kĩ Thuật Giỏi Nhất
Năm này An Tâm Á 24 tuổi, đã tốt nghiệp đại học, theo lý thuyết không thể nào mất đến bảy năm mới học hết đại học, nhưng bởi vì cô bảy năm trước ngoài ý muốn trúng thưởng, còn một lần trung tận hai . . . . . .
Nuôi đến tận hai tiểu quỷ đòi nợ, cho nên làm trễ nãi thời gian, bởi vì phải chăm sóc hai đứa bé, cô vừa đi làm vừa đi học tập, lại muốn mang hai đứa bé, phải dùng đến bảy năm mới hoàn thành việc học, cũng may tuổi cô coi là nhỏ, 24 tuổi tốt nghiệp cũng không coi là mất mặt, lại càng không coi là lớn tuổi.
Về đến nhà, hai tên tiểu quỷ đã đứng ở trước cửa, ánh mắt sợ hãi nhìn cô chằm chằm, điều này làm cho An Tâm Á muốn khóc, đây là tình trạng gì? !
"Mẹ. . . . . ." An Bình chạy tới ôm lấy chân của cô, uất ức đôi mắt trong suốt nhìn chằm chằm cô, An Tâm Á sống lưng chợt lạnh, đầu ngón tay mốc cổ áo cậu lên, đứng thẳng dậy , "An bình, con muốn làm gì? !" Diễn trò nữa, An Bình con lại muốn diễn trò gì
~~An Tâm Á có chút dự cảm vô cùng xấu, An Bình cùng An Tĩnh là một đôi song sinh, rõ ràng là lấy cái tên An Tĩnh tuyệt vời lại an bình như vậy, nhưng hai tiểu quỷ này tuyệt đối không yên tĩnh. Cò biết gây sự. Mỗi khi An Bình lộ ra vẻ mặt này cùng với giọng điệu này, An Tâm Á nhất định phải vô cùng cảnh giác mới có thể ứng phó được.
Quả nhiên
~~"Mẹ, cha của con cùng Lặng Lặng là ai? !" An Bình có chút uất ức, thuận thế ôm lấy cổ của cô, uất ức, An Tĩnh cũng tràn đầy chờ mong.
(Tiện thể đây mình nói luôn đáng lẽ mình tính đổi thành An An cùng Bình Bình là tên gọi hằng ngày của hai cậu nhóc nhưng nghe nó không hay, nên mình sẽ giữ tên theo đúng bản raw của tác giả sẽ là Trữ Trữ và Lặng Lặng giống như nickname tại nhà vậy ^^!)
Rốt cuộc đã tới. . . . . . Giống như bom nguyên tữ nổ, cũng không cho An Tâm Á thời gian giảm xóc.
An Tâm Á không được tự nhiên quay mặt lại, "Cái này. . . . . . cha các con đã chết. . . . . ." Cô bắt đầu chế chuyện xưa, còn nặng nề thở dài một cái.
An Bình cùng An Tĩnh lặng yên một chút, rời cùng nói, "Chết thế nào? !"
"Tai nạn xe mà chết. . . . . ." An Tâm Á muốn nổi đóa rồi.
Hai tiểu tử kia đồng thời nhìn chăm chú một cái, rồi lặng yên.

Lòng An Tâm Á cũng có chút buồn bã, "Mặc dù các con chỉ có mẹ, nhưng mẹ sẽ yêu thương các con so với những người khác không ít hơn nửa phần, mẹ sẽ bù đắp luôn cả phần tình thương của cha cho cả hai con . . . . . ."
". . . . . ." Hai tiểu bảo bối cùng lặng yên. An Tâm Á rối rắm, cô vừa nói vừa than thở khóc lóc, như vậy mới kịch tính, nhưng dường như không có hiệu quả gì lớn, nhắc tới người đàn ông đó, cô nhìn mặt của hai tiểu bảo bối, cũng nhớ lại tên dã thú đó cùng một đêm kích tình kia! ! Muốn quên là không có khả năng, chỉ là, đêm hôm đó chỉ là giao dịch mà thôi, cô không muốn nghĩ tới nữa.
"Cha tên gọi là gì? !" Sắc mặt An Bình chăm chú, đương nhiên tồn tại hoài nghi, biết rõ thêm một chút rõ ràng tốt hơn.
An Tâm Á lặng yên, a a, cô nhớ mặt người đàn ông kia, nhưng tên. . . . . . Trải qua bảy năm, làm sao còn nhớ rõ.
Cô nóng lòng , cúi đầu uất ức , "Ô ô. . . . . ."
Khóc, giả khóc là kỹ thuật giỏi nhất.
An Tĩnh nóng nảy, nhảy vào trong ngực cô, "Mẹ, không hỏi, cha chết thì chết thôi, về sau con cùng anh hai không bao giờ hỏi nữa. . . . . ."
An Bình liếc mắt, im lặng hỏi ông trời. Bộ dạng này của mẹ, chỉ có Lẳng Lặng là bị dụ sach sẽ. Thật không chịu nổi.
Chỉ là, nếu mẹ không nói, nhất định là có đạo lý của mẹ, dù sao bảy năm cũng không cha, về sau không có cũng giống vậy, cùng lắm thì về sau ở vườn trẻ có người mắng Lẳng Lặng, cậu trực tiếp vung quả đấm đánh cho chết là được. . . . . .
Mẹ con ba người đều là cực phẩm, An Tâm Á mạnh mẽ sắc bén, An Bình khôn khéo quyết đoán, rất sáng dạ, có khuynh hướng thừa kế cái tên dã thú kia, An Tĩnh thì cực kỳ ngây thơ, cho nên, bình thường lúc diễn trò An Tâm Á, rất dễ dàng lừa gạt An Tĩnh, đối với An Bình dường như không có bao nhiêu tác dụng. . . . . . Chuyện này làm An Tâm Á muốn khóc.
Mẹ con các cô sống cũng không dễ dàng, mà làm sao An Tâm Á có thể giải thích được về việc người đã cung cấp một, ách, hai tinh trùng để có sự tồn tại của các con đây? ! Cho nên, dứt khoát nói chết cho rồi, dù sao về sau cả đời cũng không qua lại với nhau. . . . . .
An Tâm Á khôi phục bình thường, bắt đầu nói chính sự, " hiện tại mẹ đã tốt nghiệp, chuẩn bị trở về nước phát triển, An Bình, An Tĩnh, có muốn gặp bà ngoại hay không? !"
Hai tiểu bảo bối liếc mắt nhìn nhau, gật đầu một cái.
Tâm tình An Tâm Á trầm lặng, rất lâu không có liên hệ với mẹ, không biết bà như thế nào. Một câu không cho phép trở lại, làm cho cô không có cách nào không nặng nề, cộng thêm sự tồn tại của hai tiểu bảo bối, cô lại càng không biết nói với mẹ cô chuyện này như thế nào nữa, bảy năm nay dứt khoát một mực yên lặng chịu được, bảy năm này rất vất vả, rất muốn trở về nước thăm mẹ, rất muốn. . . . . . Muốn An Bình cùng An Tĩnh gặp bà ngoại, bà cháu bọn họ có thể gặp mặt. . . . . .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net