chương 40

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hai người sau trận làm hòa trong sung sướng và mệt mỏi ấy liền trở lại những ngày tháng nị nị oai oai. Mean trở lại trường học, tiếp tục làm bạn cùng bàn cũng như bạn trai đa năng của Plan. Việc nhận chức ở Ma Cao anh liền cứ như vậy mà bỏ quên sau đầu.

Ma Cao , trong một gian phòng lớn, Yin ngồi đó, xung quanh cô là một đống người tụ tập dò hỏi:

" Cô Yin, cậu chủ thật sự không muốn nhận chức sao?"

" Cô Yin, lễ nhận chức đã muộn một tuần, không thể muộn hơn được nữa."

" Cô Yin, đây là toàn bộ tài liệu hàng hóa gần đây, còn có một số vùng nhỏ vẫn không phục bang phái chúng ta!"

" Cô Yin, cô có thể mời cậu chủ trở về giải quyết công việc , hồ sơ cùng hợp đồng đã gia hạn quá hẹn, bên hợp tác cần gặp cậu chủ đàm phán lại."

" Cô Yin....."

" Dừng lại!"

" Tôi nói các người dừng lại!"

Yin ôm đầu hét lớn, mất đi hình tượng một nữ tổng quản đa quyền uy nghiêm. Đám đông xung quanh lập tức dừng lại, không khí chỉ còn tiếng thở của một đám người. Yin hít một hơi thật sâu, cô vuốt mặt lấy bình tĩnh  nói:

" Thứ nhất, hợp đồng, hồ sơ , tài liệu cứ để lên bàn, tôi sẽ giải quyết."

" Thứ hai, cậu chủ hiện tại không thể trở lại. Còn việc các người muốn hỏi vì sao cậu ta ở Thái không muốn trở lại nếu chịu được một đấm của cậu ta ngay lập tức bay sang Thái để nhận câu trả lời!"

" Thứ ba, ngay bây giờ lập tức liền ra ngoài!"

Lời nói vừa dứt, đám đông liền chen chúc nhau rời khỏi phòng của cô. Yin thở dài một cái sau đó liền nghiến răng ken két , trong thâm tâm không ngừng đem Mean băm ra hàng trăm mãnh. Thứ có bồ bỏ bạn!

Plan ngồi giữa phòng xem một bộ phim về đề tài Zombie . Cậu mở to mắt xem chăm chú hình ảnh một nữ chính zombie xinh đẹp bám theo một nam chính tay cầm súng bắn chết các zombie gớm ghiếc khác. Nữ Zombie kia lúc nào cũng cắn vào vai nam chính, nam chính gắn cho cô một cái niềng răng để cô không gây thương tổn cho mình. Hai người cứ như vậy mà cùng nhau chung sống, cùng nhau tiêu diệc Zombie. Plan xem đến mê mẫn, tắt màng hình quay đầu liền nhìn thấy Mean ngồi bên thành cữa sổ  đọc sách , ánh nắng xuyên tạc phác họa lên khuôn mặt tỉnh lặng của anh.  Plan như nghĩ ra  ý gì đó, cười mập mờ , từ từ đi đến sau lưng anh, cứ thế một ngụm cắn vào vai anh, khuôn mặt trợn ngược ví bản thân cậu diễn thành một con Zombie. Mean bị cậu cắn trên bả vai, chỉ nghiên đầu nhìn cậu lạnh lùng buông một câu:

" Em lại muốn chơi cái gì ?"

Plan không trả lời, mà cắn lấy áo anh gừ gừ. Mean cũng đến mệt với cậu, chỉ nhìn cậu bằng ánh mắt ôn nhu một chút, sau đó để mặc Plan muốn làm gì thì làm. Plan đứng một bên cắn anh một lúc mỏi chân liền tìm một ghế nhựa trong góc, đặt đến bên cạnh anh ngồi xuống, sau đó  lại tiếp tục cắn đến!

Cứ như vậy Plan vừa cắn anh  vừa  nhìn anh đọc sách, đến lúc trong mắt mở không nổi nữa liền cứ như vậy mà dựa vào vai anh ngủ  ngon lành. Mean khép lại cuốn sách đọc dỡ, vuốt vuốt cánh mũi cậu :

" Cá mắm, chơi một mình vui như vậy sao?"

Nhận lại là cái chu môi thổi ra bong bóng của Plan trong lúc ngủ. Anh buồn cười nhìn cậu, bế  cậu vào giường đặt xuống nệm.

Plan theo đó được đặt xuống, liền quơ loạn nắm lấy tay anh mà cắn xuống một ngụm. Mean nhìn Plan chơi đến nhập tâm, muốn rút  ra lại bị Plan ôm lấy không buông muốn cắn mạnh hơn. Anh một thân ngồi trên giường, nhìn cậu ôm tay mình cắn lấy. Đành thôi vậy, anh nghiên người nằm xuống bên cạnh, một tay buông thõng, tay còn lại được Plan ôm cứ thế cùng cậu chìm vào giấc ngủ.

Plan tỉnh dậy, việc đầu tiên là mở mắt , cậu chớp chớp phát hiện ra mình đang ôm cánh tay của bạn trai rồi còn cắn cắn, liếm liếm. Thảo nào vừa rồi cậu rõ ràng mơ thấy một cái đùi gà phết mật ong thơm lừng!

Plan nhìn vết cắn hằng sâu ở tay Mean, rõ ràng là dấu răng của mình còn có lấp lánh vệt nước trong suốt. Cậu nuốt nước miếng cái ực, nhẹ nhàng đặt tay anh xuống, trong đầu  hồi tưởng lại mọi chuyện. Cậu là đang tự mình diễn thành một zombie a!

Mean bên cạnh hé mắt nhìn biểu cảm phong phú biến hóa của cậu trầm giọng lên tiếng:

" Cá Mắm nằm mơ thấy đùi gà sao hửm, cắn tôi thành một vết to như vậy!"

Plan muốn chuồn trong êm đẹp, lần này lại nghe câu hỏi, giật mình nhìn ra sau chỉ biết gượng cười:

" Lần này là đùi gà phết mật ong nha!"

Mean  buồn cười nhìn bộ dạng vừa muốn lấy lòng vừa muốn thoát tội của cậu :

" Còn cả phết mật ong, em cho tôi là con nít sao?, xem cái gì xong liền đến cắn tôi cả buổi sáng!"

Plan gượng cười, vuốt vuốt vết cắn trên tay anh, lấy lòng:

" Anh biết Zombie không, em vừa coi bộ phim đó, muốn thử cảm giác biến thành một Zombie cắn người."

Mean lạnh mắt nhìn cậu:

" Vậy hóa ra em là tên không não ư?"

Plan lắp bắp:

" Cái gì mà không não chứ, em chỉ muốn diễn một chút, anh lúc ấy còn không đẩy em ra, hay là...."

Nói đến đây Plan mở mắt phát sáng nhìn anh như phát hiện ra điều gì đó. Mean bên cạnh chặn lại lời nói của cậu, kéo cậu đè xuống :

" Làm zoombie vui như vậy ư?"

Plan cười cười nói lên cảm giác:

" Chỉ là diễn, cảm giác mới lạ một chút, giống như em và anh là cộng sinh vậy, không thể thiếu nhau, à không em là kí sinh mới đúng, lúc nào cũng muốn dính lấy anh."

Mean cong ngón tay vuốt vuốt mũi cậu:

" Dạo gần đây nói chuyện rất ngọt, em xem mấy cái phim kia cũng có chút lợi ích!"

Plan đáp lời:

" Không đúng, em vốn dĩ đã ngọt từ trong xương mà ra!"

Mean nheo mắt nhìn cậu cười vui vẻ, cúi đầu vén lên áo quần cậu bàn tay len vào , tiếp đó trực tiếp chặn môi cậu một cách hung bạo:

" Vậy để tôi thưởng thức em một chút, xem em ngọt đến đâu?"

Plan giật mình né tránh , cậu vẫn còn nhớ trận XXX lần trước , người này đã làm là làm xuyên chiều đến tối a, vội vàng đưa tay ngăn chặn:

" Em không ngọt, hôm nay em không có uống sữa, lần khác, lần khác được không?"

Cầu xin đó, hôm nay làm là ngày mai chỉ có lết đến trường. Mean híp mắt nhìn cậu, bàn tay dao du trên làn da mềm mềm của cậu, hài lòng đến thõa mãng, tiếp đó ánh nhìn nguy hiểm về phía cậu:

" Em hôm nay không uống sữa, nên không ngọt?"

Plan như cướp được phao bơi liền gật đầu liên tục lấy lòng:

" Đúng, đúng vậy!"

Mean cười cười, bàn tay vẫn hoạt động hết công xuất ,nhéo nhéo một bên eo hông của cậu:

" Không sao, em uống sữa của tôi cũng đủ mềm và ngọt!"

Lần này Plan trợn mắt, chính thức chìm nghỉm! Sau đó liền nghe anh nói tiếp:

" Tôi cũng muốn làm Zombie, cả ngày cắn cắn em, cắn em đến trên người em toàn là vết răng của tôi, thằng nào thấy cũng không giám lại gần!"

Plan mở to mắt trợn ngược nhớ ra, lần trước cậu cùng hắn đi khu thương mại, mua một ít, thương mại giờ cao điểm có chút đông, hai người vào thang máy bị chen lấn, có một thằng cha lợi dụng bóp mông cậu, bị Mean ngay lập tức bẻ vẹo một bàn tay.  Cái người này bây giờ còn ghi thù, nhớ dai như vậy! Đúng là quỷ hẹp hòi!

......................................................................
~yu~
💙💚💙💚


  

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net