chương 52

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Plan  hôm nay  mang một tâm trạng thỏa mái đến trường học sau đó lại từ trường học trở về, cậu thay ra bộ đồng phục tiếp đó mặc lên cho mình một bộ quần áo nữ sinh trước đây dùng đễ cưa Mean, vai mang balo trong balo còn chứa thêm một bộ quần áo nam khác , bình tĩnh xuống lầu đi ngan qua ngài chủ tịch cùng ngài thủ tướng đang uống trà ở ghế sofa phòng khách. Ngài thủ tướng thấy bộ dáng kì lạ khác của con trai mình mất hình tượng sặc nước trà ho khan hỏi:

" Con trai , sao lại ăn mặc thế này?"

Plan sách giỏ trái cây cười tươi tự tin:

" Thế nào, con gái ba có xinh không?"

Ngài thủ tướng chưa từng nhìn qua bộ dáng này của Plan, có chút ngây thơ của nữ sinh lại có chút mạnh mẽ của nam sinh , dáng hình nho nhỏ này , tốt rất tốt:

" Ba còn không nhận ra con là nam!"

Ngài chủ tịch thích thú lên tiếng:

" Nhưng mà con đi đâu với bộ dáng này?"

Plan nháy mắt cười tươi:

" Đi đòi lại con rễ cho hai người!"

"...."

Nói như vậy , thì việc cậu giả gái có vẻ rất thành công. Plan được tài xế lái xe đến bệnh viện cậu trấn chỉnh lại bước đi ,giọng nói sau đó bắt đầu tìm phòng bệnh. Như đã báo trước  Yin đã đợi sẵn ở đó , còn Mean và Non  lại không biết chuyện này. Plan đứng trước phòng bệnh viện cười lạnh " cướp chồng của ông, ông xem hôm nay cô còn mặt mũi hay không?", sau đó làm một bộ mặt hốt hoảng đẩy cữa chạy vào.

Yin ngồi ở ghế sôfa giữa phòng trên bàn là laptop, tay cô liên tiếp gõ gõ trên đó hệt như múa, Non lúc này lại dịu dàng đang bắt chuyện với Mean, còn Mean ngồi trên giường hai mắt nhắm lại, lưng dựa vào vách tường đầu ngã ra sau một chút nghỉ ngơi.

Non cười tủm tỉm:

" Mean này , anh cảm thấy em thế nào?"

Mean lạnh nhạt trả lời:

" Rất tốt!"

Non  khéo khoảng cách gần giường bệnh hơn một chút , thẹn thùng hỏi:

" Vậy em có thể....."

" Mean, Mean...." lời còn chưa nói hết liền có một vật thể chạy ào vào phòng bệnh, giỏ trái cây đặt mạnh lên bàn giữa phòng, Yin giật mình ngẫn đầu nhìn vật thể kia, à không là một nữ sinh đang bay vào lồng ngực của Mean.

Non trợn mắt nhìn nữ sinh kia ôm Mean chặt cứng, cô nghiến răng nghiến lợi :

" Này, cô là ai?"

Chỉ có Mean, anh bình tĩnh nhất nhưng thật ra anh cũng chính là người không bình tĩnh  trong lúc này , anh ôm chặt nữ sinh kia, nữ sinh này anh làm sao mà không nhận ra, anh làm sao mà không nhớ, anh yêu chết người này.

Plan vốn dĩ muốn trị Non một  chút, nhưng lại phát hiện ra bản thân có bao nhiêu nhớ nhung anh, được anh ôm lấy cậu không kìm được nước mắt rưng rưng, Plan nức nở nhẹ trong lòng anh:

" Anh là tên khốn!"

Mean đau lòng vuốt lưng cậu:

" Ừ, tôi là tên khốn, xin lỗi để em lo lắng rồi."

Plan hai tay ôm chặt cổ anh :

" Về nhà, phạt quỳ ván giặt đồ!"

" Được!"

"...."

Yin há hốc miệng nghe cuộc hội thoại của hai người, tên bạn thân này đúng yêu vào là khác ra, tại sao cô có cảm giác bạn thân mình thê nô quá vậy, cô nhìn nữ sinh trong vòng tay Mean cười cười ,người này ắt hẳn là cậu ta đi, rất có tố chất!

Non ganh ghét nghe màng đối thoại kia, nhìn hai người trước mặt, ánh mắt ôn nhu kia của anh là thế nào, cả tuần nay cô muốn tiếp cận anh, muốn anh cho mình một chút ôn nhu cũng vô cùng khó khăn, bây giờ cô ta có thể dùng vài câu nói lại dễ dàng như vậy.

Non lấy lại nét mặt cười tươi :

" Vị này, Mean có phải anh nên giới thiệu một  chút không?"

Hai người vẫn còn chìm ngập trong nhớ nhung và trò chuyện bị Non hỏi, Plan liền cau mày mất hứng, nhưng rất nhanh sau đó liền nhớ ra hôm nay đến đây để làm gì , cậu lau nước mắt trên áo bệnh nhân của Mean, móc trong túi váy ra một cái gương nhỏ xem lại sắc mặt mình, cũng may cậu chỉ tô son, da vốn sẵn đã trắng không cần phải thêm lớp phấn nào!

Plan chỉnh chu một chút, tiếp đó tủm tỉm cười quay mặt lại nhìn Non:

" Xin chào tôi là Plan, rất vui được gặp cô."

Non nhìn nữ sinh trước mặt nhăn mày, nhớ ra cái tên Plan , người này không phải là nam sao?

Yin ánh mắt phát sáng nhìn bộ dạng kia của Plan, câu ta  cũng thật đáng yêu đi, mang tâm trạng hưng phấn theo giỏi tiếp cuộc trò chuyện.

Plan ngồi trong lòng anh, tay bắt mấy ngón tay anh chơi đùa, còn lại một tay của Mean đơn giản là chỉ đặt ở vòng eo của cậu đôi lúc sẽ luồn vào áo nhéo nhéo cái eo kia một chút.

Non ngạc nhiên thất thố hỏi ra nghi vấn của mình:

" Không phải cô là nam sao?"

Plan cười cười:

" Nào có, tôi đúng là nam!"

Non lại ngạc nhiên chỉ vào bộ váy của Plan:

" Nhưng dáng vẻ thế kia?"

Plan cười tủm tỉm:

" Cái này, cô phải hỏi anh ấy, lúc tôi chuyển giới, anh ấy không cho tôi chuyển giọng, anh ấy nói giọng tôi để như vậy nghe rất hay~"

Yin run rẫy nín cười ngã ra sofa, Mean cong cong khóe môi, nhéo nhéo cái eo của  cậu " Cá mắm , em lại muốn nháo cái gì?"

Chỉ có Non tái xanh mặt mày, lần trước tự tin nói mình là vị hôn phu của Mean, luôn nghĩ bản thân là nữ luôn nhỉnh hơn về mặt này đối với nam, không ngờ người ta cũng đã chuyển giới từ trên xuống dưới đều giống như mình , bản thân còn lấy cái gì nữa đễ dành đàn ông đây. Chưa kịp nuốt trôi tin tức, Plan tiếp tục cười cười nhìn cô, nhưng đôi mắt lạnh lùng không kém:

" Tôi rất cảm ơn cô trong thời gian qua đã chăm sóc anh ấy, sau này nếu cô cần gì cứ liên hệ đến địa chỉ này sẽ có người đón tiếp cô thật Nồng Nhiệt!"

Hai chữ cuối nhấn mạnh làm Non giật mình, nhìn địa chỉ trên  mảnh giấy cứng, địa chỉ này chẳng phải là nhà của thủ tướng chính phủ hay sao, cô khiếp sợ nhìn Plan đang tươi cười lịch sự nhìn cô trước mặt, cô là đang đắt tội với con của thủ tướng a!

Plan thấy cô run rẫy cầm tấm danh thiếp,  tiếp tục tươi cười, giọng nói sắt bén đâm vào lỗ tai Non:

" Tôi rất cảm kích việc mà cô đã làm, xem như cô là ân nhân của chúng tôi đi , hi vọng cô cứ giữ như vậy đừng quá phận  được chứ, ví dụ như ngày hôm đó, tôi biết người yêu của tôi rất có sức hút với phái nữ kể cả nam, tôi xem như đó chỉ là lời nói phát ra từ lòng ái mộ của cô mà thôi, trái tim anh ấy là nằm trong tay tôi, hi vọng cô hiểu biết một chút đừng khiến mình mất mặt , cô hiểu  chứ?"

Non lắp bắp , tái mặt nhìn Plan, tiếng chuông điện thoại vang lên đánh tan sự thất thố ngay lúc này của cô , Non run rẫy bắt máy:

" Alo, ba~"

" Con gái, con đã đắt tội gì với chủ tịch tập đoàn TYU?"

" Không có, con còn thậm chí chưa gặp người ta?"

" Chưa gặp sao,? ông ta hủy hợp đồng với công ty ta, chỉ vì  con đắt tội với con trai ông ta, hừm con đang làm cái gì vậy hả, trở về nhanh!"

Non xanh mặt nhìn biểu cảm tự tin của Plan, nhìn khuôn mặt lạnh của Mean, nhìn thái độ cười cợt xem kịch vui của Yin , một cỗ nhục nhã ùn ùn kéo lên mặt, nước mắt không kìm được , nức nỡ ôm mặt chạy ra khỏi phòng!

Plan nhìn theo bóng lưng của cô, làm động tác phủi tay, muốn đấu với ông vẫn còn non tay lắm. Cậu rời khỏi lòng Mean, mang balo chạy vào phòng vệ sinh trong phòng bệnh đóng cữa thay lại áo quần, đồ nữ sinh này dù đã mặc qua nhưng mà cảm giác thật vô cùng khó chịu, hơn hết biết vậy cậu nên mặc quần còn hơn, mặc váy làm cái gì để thuận tiện cho cái tay của tên dê xồm kia!

Yin cười đến đỏ mặt nhìn Mean:

" Bảo bối của cậu cũng thật thú vị!"

Mean cười cười nhìn vào phòng vệ sinh:

" Vậy sao?"

Yin bỉu môi, ôm laptop đứng dậy :

" Xem cậu kìa, mùa xuân lại đến rồi!"

Sau đó cũng thông thả rời khỏi phòng:

" Giúp tớ nhắn Plan là tớ về trước nhé!"

Rời khỏi phòng còn không quên đóng cữa giúp hai người. Mean gật đầu nhìn cô, đợi Plan trở lại đã trở về một nam sinh trẻ sung thanh xuân sức sống. Cậu trèo lên giường, chầm chậm vén vạt áo của anh lên nhìn miếng băng màu trắng lớn đang che đi vết thương dữ tợn trên đó, Plan đau lòng cúi người thổi thổi vào vết thương, Mean luồn tay vào tóc cậu:

" Ngu ngốc này, em làm gì thế hả?"

Plan lo lắng nhìn anh:

" Vừa rồi là không cẩn thận đụng trúng vết thương của anh, anh không sao chứ, còn đau không?"

Mean nhìn Plan ôn nhu  ra mặt, người này vừa rồi còn sù lông hệt như một con nhím bắn gai nhọn về người ta, bây giờ lại biến thành một con mèo mềm mại lo lắng cho anh, Mean cười nhẹ kéo cậu vào lòng, nâng lên cánh môi nhỏ kia cúi đầu quyến luyến hôn xuống, người này anh biết làm sao yêu cho đủ đây.

Plan được hôn đến nghẹn thở lúc thả ra vẫn hướng môi tìm đến môi anh đòi hôn tiếp,  hai người hôn đến hô hấp khó khăn , Plan cười tủm tỉm :

" Thật nhớ anh, anh không nghe điện thoại của em, có biết là em khó chịu thế nào không?"

Mean đau lòng xoa xoa một bên má của cậu:

" Xin lỗi là tôi không tốt, tôi làm em lo lắng."

Plan ôm eo anh, ngực áp vào tim anh  nghe trái tim Mean đập trầm ổn nhỏ giọng thủ thỉ:

" Sau này đừng thế nữa nhé, trái tim của em không đủ mạnh để đau thêm lần nữa đâu!"

"Được, sau này tôi không thế nữa!"

Plan như nhớ ra một chuyện ngẫn đầu cười tươi nhìn Mean:

" Này , anh chủng bị tinh thần đi."

Mean cười nhẹ nhéo mũi cậu:

" Làm cái gì?"

Plan nháy mắt:

" Gặp bố mẹ chồng nha!"

"...."

......................................................................
~yu~
💙💚💙💚

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net