Bầu Trời Thương Số 13 : Hyung

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng





Ngày hôm sau MinWon đã hạ sốt nhưng vẫn chỉ nằm một chỗ, cơ thể còn mệt nên bé con cũng chẳng ăn được gì ngoài cháo. Mingyu trước khi đi làm đã kĩ lưỡng nấu cháo tôm cho con, pha trà mật ong bổ dưỡng để MinWon và cả Wonwoo ở nhà uống.

Wonwoo ở nhà chăm con bệnh, sáng sớm đã giật mình thức dậy sau giấc ngủ ít ỏi, lập tức sờ tay lên trán con, khẽ thở phào khi cảm thấy nhiệt độ đã trở lại bình thường. Mingyu lo lắng nán lại rất lâu mới có thể rời khỏi nhà, Wonwoo bảo Mingyu cứ đi làm đi, không sao đâu. Hôn lên trán con nhẹ nhàng, Mingyu tự nhủ chiều tan làm về sẽ ghé mua vitamin thêm cho con uống, tối nay nấu cơm thật ngon cố dỗ cho MinWon ăn cho mau khoẻ.

Cả buổi sáng nằm trong phòng, Wonwoo thấy sắc mặt con vẫn ủ dột nên bế con ra ngoài, mở cửa sổ để nắng gió ùa vào khiến con thoải mái hơn. Có vẻ điều đó làm MinWon thích, thằng bé nằm dài trên sofa, Bột Xù nằm bên cạnh, MinWon sợ lây bệnh cho chú mèo cưng nên nhích người ra một chút nhưng Bột Xù thì đâu có biết gì, cứ bám lấy cậu chủ nhỏ và kêu meo meo vòi vĩnh. Thấy cảnh đó, Wonwoo bật cười.

- Bột Xù, MinWon hyung của con bệnh rồi, chứ không phải là hết thương con đâu !

Bột Xù nghe Wonwoo nói, chớp chớp mắt rồi lại dụi vào tay MinWon. Chịu hết nổi, MinWon ôm chặt Bột Xù vào ngực, thì thào với giọng nói nhỏ xíu đang bị khàn.

- Hyung sẽ mau hết bệnh và chơi với Bột Xù nha..

Meow ~ meow ~

Wonwoo vào trong bếp đun nóng nồi cháo tôm, múc ra bát nhỏ, lấy cốc nước ấm để vào khay và mang ra ngoài cho MinWon ăn. Vì mệt nên bé con nũng nịu.


- Con chưa muốn ăn đâu bố..

- Cục cưng của bố đừng như thế, con phải ăn mới có sức, rồi còn uống thuốc nữa.

- Con nhạt miệng quá..


MinWon ỉu xìu, lăn lộn trên sofa vài vòng. Wonwoo kiên nhẫn dỗ con.


- Nhóc, con đã hứa với Bột Xù sẽ mau khoẻ mà. Con xem, Bột Xù đang nhìn con đó, con là hyung thì phải ra dáng chứ đúng không?


MinWon nhìn xuống bộ lông xù trong lòng mình, Bột Xù dùng hai cái móng thịt mum múp đẩy đẩy vào mặt MinWon như muốn nói ' Hyung ăn đi, ăn đi mà ~ '


Cuối cùng MinWon cũng ngoan ngoãn há miệng cho Bố nhỏ đút. Ăn vài muỗng thì thấy ngon quá thế là xơi sạch chén luôn. Bụng căng lên tròn lẳng nhìn yêu ơi là yêu. Wonwoo dụi mặt hôn vào bụng con trai, trêu chọc.

- MinWon hyung của Bột Xù giỏi quá !

Ăn xong thì MinWon cũng uống thuốc một hơi hết sạch, hếch mặt với Bột Xù cứ như mình vừa cứu được cả dải ngân hà. Cảm giác vĩ đại vô cùng.

- Thấy hyung oai chưa hả?! Bột Xù vỗ tay đi !

Rồi nắm lấy hai chân trước của Bột Xù vỗ vỗ, MinWon cười tít, đòi xem hoạt hình, tinh thần cũng rạng rỡ hơn hẳn. Wonwoo nhẹ nhõm xoay đi rửa khay đồ ăn con đã ăn rất ngoan. Rút điện thoại nhắn tin cho Mingyu.

" Con trai khoẻ rồi, em đừng lo nữa nhé ! "

" Ôi.. Wonwoo chăm con tốt quá, chiều em về sớm, hai bố con đợi em nha. Yêu anh.♡ "

Wonwoo mỉm cười, đợi Mingyu về nhà anh sẽ kể cho nghe cái việc MinWon đã ra dáng anh lớn với Bột Xù như thế nào. Hẳn là người kia sẽ cười đến không thấy mặt trời mất, rồi ôm con lăn lóc ra sàn và hôn liên tục vào gò má phính mới thoả hết yêu thương.


Kim MinWon là hyung của Kim Bột Xù. Cách em mèo của mình hai tuổi và là một anh lớn ngầu lòi nhất quả đất.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net