Chap 1 : Begining

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trời mùa đông California lạnh như cắt , tuyết rơi dày đặc đường khiến giao thông khó lòng cso thể lưu thông bình yên . Ai cx khoác trên chiếc áo bông hay lông thú ấm cúng ra đường , k thể hé miệng vì quá lạnh , gần như có thể đông cứng bất cứ lúc nào . Cô bước đi nhanh , từng bc từng bc cố gắng để về đến nhà . Tracy h chỉ mong có được một bát Mac and cheese béo ngậy , nống hổi để lót dạ cho bữa tối . Cô cứ thế đi , hướng đến ngôi nhà ấm áp của mình . Chợt .... Cô dừng lại , cô cảm giác cô vừa đi qua một cái j đó , một ai đó cô đã từng quen biết rất lâu , cảm giác ấy vô cùng thân quen , gần gũi . Cô cảm thấy khó hiểu : " Ngoài gia đình ra thì còn ai mà mik thân rất thân , mà lâu đến thế đâu , ngoài con bé Cathy bạn thân ra ??? " Ý nghĩ đó r cx tan biến , cô gần như quên mất cảm giác đó , đi về đến nhà k một chút thắc mắc hay lo âu j cả ...

Ngâm mình vào dòng nc ấm , cô thấy thật thoải mái . Cô giải tỏa đc hết mọi căng thẳng của ngày hôm nay , từ việc cô đã phải trải qua bài thi Đại học khó khăn đến việc nhà hết đồ ăn và cô k có gì để lót dạ ... Rời khỏi phòng tắm , cô ngồi vào bàn vội nhắn tin cho Cathy :

" eii m ơi , t bảo , xong cái bài luận hôm nay chưa , t bí quá !!! "

" haizzz , t cx có khác j m , m top 1 lớp r còn bí , t thì tính thế nào =)) "

" uh :( vậy thôi , btw Good night ! "

" Nighty Night <3 "

Ánh đèn khắp kí túc xá ngôi trg đã tắt , chỉ một duy nhất một ánh đèn nơi cô gái ấy đang học , vùi đầu vào đống sách vở . Tracy cảm thấy nửa tự hào , nửa căm ghét số phận mik.Cô tự hào vì bố mẹ cô , gia đình cô , danh hiệu nhưng cô cx căm ghét vô cùng cái sự ghen tuông của bọn học sinh khác khi cô học hơn chúng , đc thầy cô yêu quý hơn chúng . Cô cố gắng nhất có thể để không làm bố mẹ cô buồn , cố gắng giữ đc ngôi vị trong trg và lp và cố vì tương lai của cô .

Cô không hề biết rằng , ngày mai là một ngày mà cô sẽ có một khởi đầu mới , khởi đầu của việc khơi dậy lại quá khứ . Một quá khứ mà cô đã vùi lấp , quá khứ mà cô đã mất đi .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net