_13_ Bánh Bao đi dã ngoại

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Hôm sau Gulf được xuất viện cậu được anh họ dặn dò là nếu có vấn đề gì cứ đến tìm bác sĩ Tie, anh đã dặn trước rồi nên cứ trực tiếp tìm đến phòng làm việc không cần đặt hẹn trước.

Vì là thứ bảy nên Bánh Bao không phải đi học, cũng may vì Bánh Bao ở bệnh viện từ tối qua đến giờ chưa có tắm, cũng chưa có ăn chỉ mới kịp uống hộp sữa. Ngồi trong xe Gulf hôn lên hai cái má bầu bĩnh của Bánh Bao, cậu cảm thấy có lỗi vì gần đây bỏ bê Bánh Bao hơi nhiều rồi.

Gulf ngã người ra ghế, mắt nhìn dòng người tấp nập ngoài kia, được một lúc thì cảm thấy không đúng lắm vì đây không phải là đường về nhà cậu.

"Anh đưa em đi đâu"

"Đi về nhà của chúng ta"

"Không cần, em ở nhà cũ là được rồi"

"Em định ngang bướng đến chừng nào, em không muốn anh cũng đã ở đó gần cả năm với em rồi, bây giờ em có bảo bảo anh muốn lo cho em không được hay sao. Lần này anh không nghe theo em nữa đâu"

Mew không nói thêm trực tiếp lái xe về nhà mình, nhà Mew ở vùng ngoại thành vì anh không thích tiếng ồn của thành phố, đi mất khoảng hơn nửa tiếng mới đến nơi.

Anh thông báo với người làm hôm nay anh sẽ về nên vừa về đến nơi đã có người ra mở cổng. Gulf ôm lấy Bánh Bao vẫn còn đu trên người mình xuống xe, mắt nhìn xung quanh ở đây rất là rộng, rộng hơn rất nhiều so với nhà ba mẹ cậu. Lúc trước quen P'Mew chỉ được dẫn về căn hộ nên đây là lần đầu cậu tới đây, có chút lạ lẫm.

Vì sân vườn rộng và được trồng nhiều cây xanh nên cậu cảm thấy rất thoải mái, hít vào một hơi rồi mới theo P'Mew vào trong nhà. Phải nhấn mạnh một điều là nơi đây rất rộng và đầy đủ tiện nghi, cậu cảm giác như mình đi lạc vào lâu đài ấy.

"Nhà anh như vầy mà cứ thích qua nhà em ở nhờ nhỉ"

"Thì anh muốn ở cạnh em mà, sao thấy anh có yêu em không"

"Hứ, không cần"

"Anh ở một mình sao mua nhà to thế này"

"Thì từ từ cũng có nhiều người mà không phải sao" Mew đưa mặt lại gần thổi vào tai cậu làm cậu nổi da gà

"Này..."

Mew dẫn Gulf đi tham quan phòng ngủ của cả hai, toàn bộ đã được anh mua mới, nay mới có dịp để sử dụng.

"Ah, giường to thật, lại còn êm nữa" Gulf nằm xuống lăn lộn mấy vòng, biết thế lúc trước không thèm làm giá đâu =))

"Sao thích lắm đúng không" Mew nằm xuống bên cạnh, anh chống tay nhìn Gulf, tay nựng nựng bụng sữa dừa của Gulf bây giờ có thêm một bảo bảo bên trong

"Thích"

Đang lúc cảm xúc dâng trào, hai người tính hôn nhau một chút thì nghe tiếng Bánh Bao vang bên tai nên P'Mew đành ngồi dậy, Gulf nhìn vẻ mặt bất mãn của P'Mew chỉ biết cười haha.

"Baba, daddy"

"Làm sao" Mew bế Bánh Bao lên giường ngồi cạnh Gulf

"Lúc nãy mấy cô dẫn con lên phòng kia đẹp lắm mà còn có nhiều đồ chơi nữa"

"Bánh Bao thích không, sau này phòng đó sẽ là phòng của Bánh Bao đó"

"Dạ thích... nhưng mà sẽ không được ngủ cùng với baba nữa sao daddy" Dù có giường êm, có nhiều đồ chơi nhưng nhóc vẫn thích ngủ cùng baba vì sẽ được baba kể chuyện cho nghe trước khi ngủ và còn xoa lưng cho nhóc dễ ngủ nữa.

"Đúng rồi, Bánh Bao sắp thành người lớn rồi phải ngủ riêng nha"

"Anh đừng có nghiêm khắc như vậy" Gulf đánh P'Mew một cái, mới có hơn 4 tuổi mà lớn cái gì không biết.

"Bánh Bao nếu thích thì có thể qua đây ngủ với baba nha, nè giường của baba rất to có thể cho Bánh Bao ngủ cùng luôn"

"Dạ"

Hai người ôm nhau lăn lộn trên giường mà không nhìn tới mặt P'Mew, người bây giờ mặt đen như đít nồi, đã cho Bánh Bao ngủ riêng là có mục đích rồi mà giờ Gulf còn rủ rê nữa.

Cả ba ăn uống xong xuôi bắt đầu đi khám phá ngôi nhà. Gulf thì mê mệt với phòng game mà P'Mew làm riêng cho cậu mặc kệ P'Mew với Bánh Bao bây giờ chuẩn bị đi bơi ở hồ bơi trước nhà.

Ngoài đây Mew cùng Bánh Bao đã khởi động xong, anh mặc áo phao cho Bánh Bao để chuẩn bị dạy nó bơi. Nhóc con thấy nước thì rất thích nhưng vừa bước xuống đã sợ đu lấy người P'Mew không chịu buông.

"Bánh Bao phải buông ra thì daddy mới dạy con bơi được chứ"

"Nhưng mà con sợ lắm"

"Không sao, daddy vẫn giữ con đây mà" Phải động viên một hồi thì nhóc con mới chịu buông ra. Mew dạy cho nhóc con bơi, Bánh Bao là đứa trẻ thông minh nên mới đó đã có thể bơi được một chút.

Gulf chơi game chán chê, nhìn ra cửa sổ thấy hai người chơi vui như vậy nên cũng xuống xem sao. Cậu đi xuống, ngồi ở ghế nhìn hai người chơi đùa, được một lúc thì P'Mew bế Bánh Bao lên. Gulf nhanh chóng lấy khăn lau cho nhóc con để không bị cảm lạnh.

"Lau cho anh nữa" vì đang ngồi nên khi nghe tiếng P'Mew cậu phải ngước lên để nhìn vừa vặn cơ bụng 6 múi đập ngay tầm mắt cậu, đây chính là bắt cậu phải nhìn đó, ngại muốn chếttttt

"Anh tự mà lau đi" Gulf cầm khăn đưa cho P'Mew, nhưng anh lại cầm lấy tay cậu đang cầm khăn mà lau lên người mình, trượt từ ngực xuống cơ bụng rắn chắc làm cậu khẽ nuốt nước miếng một cái. Cái này là câu dẫn nhaaa

Mew cười lên một tiếng rồi nói nhỏ vào lỗ tai Gulf "Buổi tối sẽ cho em sờ thỏa thích"

"Không cần" Gulf quăng cái khăn vô mặt anh rồi bế Bánh Bao vào nhà, cậu nghĩ nếu mà mình ở đó thêm một giây nào nữa chắc mặt mình nóng có thể rán trứng được luôn á.

Mew cảm thấy em người yêu mình chính là quá đáng yêu cần phải nhốt lại ngày ngày yêu thương mới được.

Đến tối sau khi ăn cơm xong cùng nhau chơi đùa một chút, Bánh Bao thì được bảo mẫu chăm sóc rồi, nên bây giờ Gulf về phòng để đi tắm, ở đây còn có cả bồn tắm lại còn có thể nhìn thấy cảnh vật bên ngoài, cảnh đêm thật sự là đẹp đến mức cậu không muốn ra ngoài. Đang thẩn thờ thì Mew đẩy cửa bước vào, trực tiếp cởi đồ ngồi vào bồn tắm.

"Anh làm cái gì, muốn tắm thì để em đi ra"

"Không cần, anh muốn tắm chung với em"

Vì bên dưới lớp bọt xà phòng là hai thân thể trần nên cậu có chút ngượng ngùng. Mew nắm tay Gulf xoay một cái, tư thế bây giờ là Gulf đang nằm trong lòng Mew.

"Anh gội đầu cho em"

Mew thì chuyên tâm gội đầu nhưng về phần Gulf cậu không thể đưa những hình ảnh không trong sáng ra khỏi đầu vì lưng cậu cứ chạm vào chỗ ấy của P'Mew nên bây giờ nhúc nhích cậu cũng không dám.

"Em làm sao vậy, không thoải mái sao"

"...Thoải mái mà..."

"Thoải mái rồi thì giúp anh một chút đi" Mew lấy tay Gulf đặt lên "người anh em" của mình. Anh biết mấy tháng đầu phải kiêng kị chuyện này, nên chắc là phải nhờ bàn tay của Gulf nhiều rồi đây.

Gulf lúc đầu có ngại ngùng nhưng cuối cùng cũng giúp anh, còn giúp rất là nhiệt tình luôn. Có một điều cậu không nói ra là cậu muốn thứ này đi vào bên trong cơ, đã lâu rồi cả hai không có quan hệ đúng là cậu có chút muốn, nhưng nói ra thì mất mặt quá nên thôi.

"Lên giường rồi làm tiếp =))" P'Mew như biết được suy nghĩ của cậu vậy, anh gội đầu nốt cho cậu rồi cả hai mặc áo choàng tắm vào, P'Mew bế cậu đặt lên giường, tay với lấy máy sấy chuyên tâm sấy tóc cho cậu.

Sau khi sấy tóc xong cho Gulf, cho Gulf nằm xuống, kéo chăn lên đắp cho cậu, Mew ôm lấy cả người Gulf vào lòng, đem một nụ hôn nhẹ đặt lên trán đầy sủng nịnh.

"Gulf, mau đi ngủ."

Lúc nãy Mew chỉ thuận tiện nói đùa thôi nhưng nhìn vẻ mặt chờ mong của Gulf bây giờ làm anh cho chút buồn cười, xoa đầu Gulf một cái

"Bây giờ không tốt để bảo bảo lớn lên một chút rồi làm nha"

"Hứ, ai cần đâu, em đi ngủ" Nói rồi Gulf quay lưng lại, người cậu cuộn thành một cục lớn trên giường. Mew cầm lấy điện thoại kiểm tra công việc một chút rồi cũng mau chóng nằm xuống cùng Gulf chìm vào giấc ngủ.

........

Hôm nay sau khi đi học về Bánh Bao có đưa cho cậu xem một tờ giấy là giấy thông báo về chuyến đi dã ngoại của Bánh Bao.

"Baba và daddy đi cùng con được không"

"Baba thì có thể nhưng mà daddy thì chắc là không rồi, daddy còn phải đi làm"

"Nhưng con muốn cả hai người đều đi cơ" Bánh Bao xụ mặt xuống tỏ vẻ chán nản

"Làm sao vậy, một mình baba đi không vui sao" Gulf kéo Bánh Bao lại bế Bánh Bao lại đặt lên đùi mình.

"Dạ, không có"

"Vậy bây giờ Bánh Bao vào nhà chơi game với baba nha, hôm nay ở nhà cả ngày buồn muốn chết luôn"

Từ lúc khám phá ra phòng game trong nhà, Gulf chơi đến nghiện nhưng mà P'Mew bận đi làm không chơi cùng có chút buồn chán, cậu chỉ canh Bánh Bao về để có thể chơi cùng vì bây giờ P'Mew không cho cậu đến công ty nữa nên ở nhà cũng không có gì làm.

Chẳng mấy chốc là đến ngày đi dã ngoại của Bánh Bao, sáng sớm cậu và Bánh Bao được P'Mew chở đến trường, sau khi làm các thủ tục hôn tạm biệt thì cậu và Bánh Bao mới đi vào trường, theo sau là P'Mew đang cầm balo cho cậu và Bánh Bao. Đã nói là không cần đâu nhưng P'Mew nói đây là nghĩa vụ của chồng phải làm (Aow =))))

Chuyến dã ngoại của Bánh Bao là 2 ngày 1 đêm ở một khu du lịch cách Bangkok khoảng 2h lái xe. Bánh Bao rất phấn khích không phải vì lần đầu được đi chơi mà là lần đầu được đi chơi cùng với các bạn. Bánh Bao là đứa trẻ hiếu động nên trên xe có tiết mục văn nghệ hay trò chơi gì nó cũng tham gia, mọi người xung quanh cứ bảo con nhà ai mà khéo đẻ làm cậu rất là tự hào a.

Trước khi đến khu du lịch thì mọi người đã được ghé qua trung tâm thương mại để mua sắm, cậu đã mua cho Bánh Bao vài bộ đồ và rất nhiều bánh kẹo để chia cho các bạn cùng ăn.

Buổi tối có tiệc BBQ ngoài trời mọi người cùng nhau ăn uống vui vẻ, mấy đứa nhóc thì được ăn trước rồi nên bây giờ chơi đùa với nhau ở sân cỏ bên cạnh.

Tụi nhỏ chơi đá banh, chẳng có gì nếu Bánh Bao không vô tình đá trái banh trúng vào đầu một bạn, mặc dù đã xin lỗi nhưng cậu nhóc kia vẫn khóc toáng lên làm Bánh Bao rất bối rối và ba của cậu nhóc kia cũng nhanh chóng chạy tới.

Thấy con mình bị như vậy lên người đàn ông kia lại đánh vào đầu Bánh Bao một cái, vì bị đau nên Bánh Bao cũng khóc làm Gulf đang ăn cũng bỏ đũa chạy đến, ôm Bánh Bao vào lòng.

"Bánh Bao làm sao vậy"

"Chú này đánh con"

"Con của mày đá vào đầu con tao trước thì tao đánh lại"

"Này anh, anh nói chuyện lịch sự một chút, con nít xô xát nhau là chuyện bình thường, để chúng tự giải quyết với nhau là được rồi, anh đánh một đứa con nít mà coi được à"

"Bánh Bao đã xin lỗi bạn chưa"

"Dạ rồi ạ"

"Tao không cần biết, tụi nghèo khổ như tụi bây không được chạm vào con tao chứ đừng nói gì làm nó bị thương"

Gulf nghe đến đây cậu cảm giác tất cả máu nóng trong người mình như muốn bùng phát. Câu này dùng để nói cậu của ngày xưa thì cậu đồng ý nhưng bây giờ bị người ta nói như vậy có được coi là quá coi thường P'Mew không.

Gulf đồng ý là cậu không muốn ăn mặc quá nổi bật, không muốn tỏ ra mình là người có tiền nhưng cậu rất ghét cái kiểu người nhìn vẻ bề ngoài mà đánh giá người khác.

Cậu không nói gì chỉ lẳng lặng bế Bánh Bao lên dắt nó đi về phòng, điện cho P'Mew đến rước về. Cậu không muốn làm phiền anh nhưng nếu ở đây cậu cảm thấy bực bội thêm thôi chứ chả vui vẻ gì nữa.

"Alo, anh nghe đây"

"Anh đến rước em và Bánh Bao về đi"

"Sao vậy không phải ngày mai mới về hay sao"

"Con trai anh bị người ta xem thường nên không muốn ở đây nữa"

"Ai dám?"

"Không cần biết, bây giờ anh có xuống đón không hay em tự đi về"

"Ở yên đó, nhắn địa chỉ cho anh"

Đáng lẽ là mất khoảng 2h mới đến nơi nhưng mà buổi tối không có kẹt xe lắm thêm P'Mew chạy nhanh nữa nên mới hơn 1h đã đến nơi rồi.

Gulf dẫn Bánh Bao qua chào cô giáo rồi đi về, cũng xin lỗi về việc hồi nãy. Đi ra ngoài thì thấy P'Mew dựa vào xe đợi cậu, trên người vẫn còn mặc bộ vest chứng tỏ anh từ công ty chạy đến đây, Gulf thấy có lỗi vì làm phiền anh.

Cậu hôn lên má anh một cái rồi mới cùng Bánh Bao vào xe. Anh hỏi chuyện gì Gulf cũng không trả lời nhưng Bánh Bao thì nó rất thành thật kể từ đầu đến cuối

"Daddy là chú đó đó" Bánh Bao nhìn qua cửa xe thì thấy chú đánh mình hồi nãy đang ngồi uống bia đằng kia

Mew đưa Bánh Bao cho Gulf ôm rồi xuống xe xem thử coi sao vì trước giờ anh chưa gặp người nào bất lịch sự như vậy.

Mew đi lại gần, ngồi vào ghế bên cạnh. Người đàn ông kia cảm thấy có người vừa ngồi xuống nên cũng quay qua nhìn nhưng vẫn không buông lon bia xuống mà tiện tay uống một hớp.

"Sao người anh em, uống một chút không" Người đàn ông kia đưa lon bia còn lại cho Mew

"Tôi không uống"

"Thế tại sao lại ngồi ở đây, xung quanh có rất nhiều ghế trống mà"

"Tôi muốn hỏi chuyện lúc nãy anh..."

"À, chuyện nhóc con kia à, tiện tay đánh có một cái mà cậu ta cứ làm ầm ĩ lên"

"Tiện tay đánh một đứa con nít? Anh nói vậy mà nghe được à"

"Sao? Anh là cái gì mà ý kiến"

"Tôi là ba của nó"

"Không phải cậu kia là ba nó sao bây giờ lại lòi đâu ra anh nữa vậy...haha... hiểu rồi con nuôi phải không... con của một cặp đồng tính luyến ái... thật ghê tởm"

Ba chữ cuối người đàn ông kia nói lầm bầm trong miệng nhưng Mew thì nghe rất rõ. Anh tức giận nắm áo người kia lên đấm vào mặt một cái. Vì say nên người kia không kịp đỡ nên ngã xuống đất, Mew tiếp tục đá vài cái cho bỏ tức, anh cảm thấy đai đen của mình bây giờ mới có việc để sử dụng. Anh không cho phép bất cứ ai làm tổn thương đến người anh yêu thương

Mew trở lại xe rồi lái xe thẳng về nhà, Gulf cảm thấy khí tức của P'Mew lan tỏa trong xe nên cầm tay anh xoa xoa mấy cái

"Anh không sao"

......

Về tới nhà đã hơn 10h tối, cậu cho Bánh Bao uống thêm sữa, dỗ nó ngủ say rồi mới về phòng mình.

P'Mew đã tắm sạch sẽ rồi, bây giờ anh đang ngồi làm việc trên giường. Cậu cũng nhanh chóng tắm rồi leo lên giường ngồi nhìn anh làm việc. Thời gian cứ thế trôi qua, P'Mew không chú ý đến cậu nên cậu buồn chán mà muốn đi ngủ trước. Lúc chồm qua bên kia để bật đèn ngủ thì vô tình thấy trên cánh tay anh có vết thương.

"P'Mew, sao tay anh bị thương vậy"

"Chắc lúc nãy đánh nhau bị cào trúng thôi không sao"

Gulf chạy lại tủ kế bên tivi lấy băng keo lại dán cho anh

"Làm sao lại đánh người ta"

"Thì không phải em nói tên đó xem thường em sao, anh đánh dùm không vui à" 

"Không vui chút nào, em không thích anh đánh nhau, lần sau đừng như vậy nữa"

"Ừ, anh biết rồi, đi ngủ thôi"

Mew đỡ Gulf nằm xuống, anh đi lại góc phòng tắt đèn rồi cũng trèo lên nằm bên cạnh cậu. Tiện tay kéo áo Gulf lên xoa xoa bụng cậu một chút

"P'Mew đừng xoa nữa, em nhột"

"Haha... không biết bảo bảo lớn lên thì như thế nào nhỉ, anh rất muốn thấy"

"Lúc đó trông em sẽ rất xấu..."

"Không được nói như vậy, em lúc nào trong mắt anh cũng đẹp hết biết không"

"Ngủ thôi, anh yêu em" Mew hôn lên trán Gulf một cái chúc ngủ ngon

"Em cũng yêu anh" Gulf rút người mình vào sát vào P'Mew để anh ôm cậu chặt hơn.

*Em của Bánh Bao là Bảo Bảo nha 😘

_____________________________________________________

Wattpad của em mấy bữa nay không vào được chứ phải em muốn up trễ đâu 😭

Có lỗi nhớ nhắc em sửa nha, Love youuu 💖

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net