Phần 5

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Anh đang ngồi chăm chú nhìn cậu thì có cuộc gọi nên ra ngoài nghe lúc trở vào thì thấy một thanh niên nào đó đang định đánh cậu anh lập tức chạy lại đỡ, khi nhìn thấy mặt cậu chảy máu khiến anh không suy nghĩ được gì nhiều mà đấm một cái thật mạnh vào người thanh niên đó.

- "ai cho anh động vào cậu ấy" anh giận dữ nói. Cậu thấy vẻ mặt của anh lúc này thật đáng sợ

- "cậu ta dám dụng vào người yêu của tôi" thanh niên kia cũng giận dữ không kém trả lời

Anh nghe xong sững sốt quay qua nhìn cậu thì thấy cậu lắc đầu bảo "tôi không có" anh mỉm cười nhìn cậu rồi nói "tôi tin cậu mà". Nói xong anh nhìn cô gái bên cạnh đang mặc đồ thiếu vải kia rồi cười khẩy một cái

- "nhìn bạn gái anh thôi cũng biết là cô ta quyến rũ cậu ấy rồi"

- Cô gái thay đổi sắc mặc "em không có là cậu ấy ngã vào người làm đổ rượu vào người em cơ" giọng nói õng ẹo lại thốt lên

- "cô nói mà không biết liêm sĩ là gì hả đúng là thứ giả tạo" cậu tức giận nói vì bị vu oan

- "bây giờ tôi không biết cậu phải đền lại cái áo cho bạn gái tôi" thanh niên kia lên tiếng. "nếu không cậu đừng hồng mà yên với tôi"

- "nói đi cái áo đó bao nhiêu tôi đền" cậu biết mình không có lỗi nhưng không muốn làm mọi chuyện trở nên phức tạp, cậu nghĩ cũng là cái áo thôi chắc không quá mắc

- "50k bath cậu nhấm có tiền trả không" thanh niên lên mặt nhìn cậu "nếu không có thì tôi còn một cách, chỉ cần cậu liếm sạch giày cho tôi, tôi sẽ suy nghĩ lại mà tha cho cậu"

Cậu tức giận nhưng không biết nói gì tiền thì cậu không có còn cái kìa thì cậu không thể nào mà hạ mình làm được. Anh thấy cậu như vậy liền lấy tiền trong ví của mình ra vụt thẳng vào mặt thanh niên và cô gái kia " mày cầm và biến cút xéo khỏi đây đừng hồng đụng vào cậu ấy"

Cậu nghe xong câu đó tim liền đập mạnh ngơ ngác nhìn. Anh quay qua thấy cậu ngơ ngác liền nắm lấy tay cậu kéo đi. Cậu giật mình phát hiện ra tay mình đang bị kéo đi, không suy nghĩ nhiêu cậu cứ đi theo anh. Ra tới cửa anh dừng lại quay qua nhìn cậu với gương mặt lo lắng.

- "cậu có đau lắm không" tay anh đang đặt trên gương mặt cậu

- Thấy tay anh đặt trên mặt mình cậu giật mình hơi né nói "cậu định làm gì thế"

- "cậu cứ đứng im đó để tôi coi vết thương cho" anh lo lắng nói bắng giọng hết sức nghiệm túc lấy tay còn lại đặt trên eo cậu kéo sát cậu vào người, tay kia vẫn trên mặt cậu.

- Giọng nói nghiêm túc ấy làm cậu sợ đứng yên không dám nhúc nhích " tôi chỉ là không biết..."

Cậu chưa kịp nói hết câu thì bỗng có một đôi môi mềm mại chặn lại, tim cậu đập nhanh liên tục không biết nên làm thế nào, định đẩy anh ra nhưng cơ thể cậu dần bị nụ hôn sâu kia của anh cuốn vào mà mất sức. Cậu bị cuốn đến mức đáp trả lại nụ hôn của anh lúc nào không hay biết.Môi lưỡi cả hai dần hòa làm một, điên cuồng tràng quét trong khoang miệng của nhau. Cả hai hôn nhau rất lâu, hôn đến lúc không thể thở được nữa mới buông nhau ra.

Buông nhau ra nhưng tay anh vẫn ở trên eo cậu kéo cậu lại gần anh hơn nữa, trán anh kề trên trán cậu cả hai đều thở liên tục. Tay cậu vô thức đặt lên vai anh, ánh mắt anh nhìn cậu vô cùng dịu dàng và tình cảm. Cậu nhìn anh bắt gặp ánh mắt của anh, một đôi mắt vô cùng dịu dàng đang nhìn mình làm tim cậu đập nhanh, tai và mặt của cậu lại bắt đầu đỏ cậu lúng túng không biết nên làm gì trong lúc này.

- "cậu làm người yêu của tôi nhé" giọng khàn khàn của anh vang lên. Nhìn cậu lúc này anh chỉ muốn đem cậu giấu đi vì cậu thật sự rất dễ thương, anh chỉ muốn cậu là của riêng anh, muốn bảo vệ cậu để không ai có thể làm tổn thương cậu.

- Nghe câu hỏi đó từ anh làm tim cậu thật sự rung động, thật sự cậu sắp khóc rồi " tôi..." giọng nói hơi nức nở

- "tôi muốn bảo vệ cậu, muốn làm cậu hạnh phúc" thấy cậu sắp khóc anh không kiềm được đưa tay mình đặt lên má cậu nói

- 'ùm" giọng mũi nho nhỏ được cậu phát ra và hai hàng nước mắt rơi xuống. 

end phần 5

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net