New Fic (2)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

06/09/2016

Jun đã trở lại, và nợ nần nhiều hơn xưa, Ahihi

Lần này Jun lại viết AkaKuro fic nữa, nhưng từ từ nhé mấy nàng, không có kiểu sến súa đâu nha. Chỗ cần sến thì sẽ sến, chỗ đen tối thì sẽ đen tối...cao độ. Đúng đấy các nàng, có SM! Khụ khụ... có thì Jun sẽ báo trước desu .

Name : Arcana - True Colors

Tags : Fanfiction , BL , Dark , KnB , HE , Supernatural , OOC

Couple : AkaKuro - MidoTaka - KagaMo - AoKi - MuraMuro - background couple

Tiến độ : Như rùa bò , đôi khi được Boost thêm giày trượt tăng tốc

Type : Longfic

Summary : Sức mạnh là gì ? Sức mạnh đến từ đâu ? Nó có quyền lực đủ lớn để ngàn người theo đuổi, vạn người kiếm tìm. Một sức mạnh có thể khống chế vạn vật.Không một ai biết rõ nguồn gốc của nó trừ những người được thánh thần ưu ái - những hiệp sĩ, những vị vua nắm trong tay trọng trách lớn lao , bảo vệ người dân và đất nước của mình bằng sức mạnh vô hạn. Họ lập với lá bài một khế ước , lá bài sẽ trao cho họ sức mạnh , sự bất tử , hồi sinh luân hồi . Vậy nhưng , như bao đồ vật có giá trị khác, muốn sở hữu những năng lực mạnh mẽ nhất thì bắt buộc, một cái gì đó phải hi sinh .

Người ấy, bán linh hồn cho quỷ dữ để đoạt lấy năng lực tối thượng , giết chính người vợ của mình để bảo toàn ngôi vị ngàn năm mà không biết rằng , người vợ trong tay nắm giữ những tấm bài thất lạc - Allurei . Theo như lời tiên tri đã định , bóng tối của Allurei sẽ bao trùm đất nước Mellior ,cứu vớt ánh sáng hi vọng gần như đã mục ruỗng .

Ánh sáng và bóng tối, cuộc giao chiến dường như mãi không có hồi kết. Chết đi rồi lại hồi sinh ,sống lại rồi lại chiến đấu cho đến tận diệt. Lần này, lịch sử sẽ một lần nữa lặp lại , và nó sẽ bắt buộc phải kết thúc, mãi mãi.

Yup, và như vậy đó. Tổng bây giờ Jun có gần 6 bộ chưa hoàn, và vẫn kệ đời. Nhưng đừng lo, tui không drop đâu

_END_

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net