Gạ gẫm

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Căn phòng của Juyeon tràn ngập mùi tinh dịch, khá nồng, bất kể có phải là em mới thỏa mãn chính mình hay không. Jaehyun nói rằng anh ngửi thấy rất rõ và cảm thấy nó thật tuyệt, câu người và gợi cảm. Em mơ màng gật đầu quay lưng với anh, tránh để mình bất giác quyến rũ kẻ mà em vẫn cho là người lạ dù anh nói hai người đã gặp nhau mấy lần.

Em đi học, và em sẽ mất tập trung khi nhìn vào người thầy của em, Bae Jacob. Không ai biết điều này cả đâu.

Em là một người bình thường, so với những đứa bạn cùng tuổi, em tự biết rằng mình có phần khát tình mãnh liệt hơn và có sức hút đối với cả hai phái. Em hiểu rất nhiều và có thể coi như rành rọt những gì liên quan đến tình dục, nhưng em chỉ ở tuổi 17 mà thôi, tất nhiên em chẳng thể để lộ cho bất cứ ai biết, kể cả anh Sangyeon.

Anh ấy chỉ biết rằng em có tự thỏa mãn mình, anh ấy nói em cũng đã lớn rồi, chuyện đó cũng không có gì đáng nói đâu. Nhưng sự thật em luôn muốn, rất muốn có một chàng trai có vẻ ngoài khá ổn ở bên cạnh em mỗi buổi tối, em muốn mình được cưng chiều bởi người đó.

Và Jaehyun ở đây ngay lúc này khiến em không thể làm gì khác ngoài nhắm mắt giả vờ ngủ, anh không thể biết được những gì em muốn. Vẻ ngoài của Jaehyun ổn hơn rất nhiều so với tưởng tượng về một chàng trai của em, em thật muốn gạ gẫm anh.

Tất nhiên em không phải loại người có thể tùy tiện khát tình với bất kì chàng trai nào, mà là Jaehyun tấn công em vào nửa đêm, khoảng thời gian mà dục vọng của em lên cao hơn mọi lúc, anh còn đúng chuẩn mẫu người em thích nữa.

Nói sao thì nói, đó chỉ là có ý, em sẽ không hạ mình cầu xin anh hãy làm tình với mình, vì em vẫn còn lần đầu.

Jaehyun là bạn thân của anh Sangyeon, nếu dây dưa vấn đề tình dục, anh ấy chắc chắn sẽ không để yên. Nhưng chẳng phải... anh ấy đã tạo cơ hội đó sao? Chính anh ấy là người nói rằng em hãy cùng Jaehyun ngủ đi mà? Nếu anh là người xấu, anh Sangyeon dám giao em cho anh chứ?

Juyeon chính là đứa em trai mà anh Sangyeon thương nhất, nhưng em lại đang bị quấy rối bởi tên bạn thân của anh trai mình. Em nên làm gì lúc này?

Bây giờ đã là 3 giờ sáng. Jaehyun không ngủ một tí nào, anh vẫn ngồi ở sô-pha nghịch điện thoại và thỉnh thoảng nhìn em, mỉm cười mà dường như chẳng có ác ý gì. Còn em thì đã đánh một giấc và tỉnh lại vì nghĩ rằng mình đang mơ, mình cần một người bên cạnh đến mức nằm mơ.

Nhưng không phải, em nhìn thấy Jaehyun, ánh sáng từ màn hình điện thoại để em có thể quan sát đôi mắt anh không phải đang chăm chú vào em, như vậy em cũng đỡ sợ hơn. Anh thật sự đẹp lắm, anh đẹp nhất trong những người đã từng đi ngang qua đôi mắt của em.

"Juyeon à, tôi biết em dậy rồi."

"Thì sao?"

Juyeon trả lời, nhưng em vẫn không nhìn Jaehyun và em lại tiếp tục ngủ. Mặc dù em nghe thấy tiếng bước chân anh đang tiến tới gần và dừng hẳn ở phía đầu giường em, em còn có cảm giác anh cúi xuống sát bên mặt em nữa. Em có nên mở mắt không nhỉ?

"Tôi đã nói, tôi không phải lần đầu nhìn thấy em tự vuốt ve mình, đúng không? Và tôi từ lâu đã ham muốn em, em thì... là cậu trai dâm đãng, Juyeon."

Jaehyun đột nhiên hôn lên cổ em, em còn cảm nhận được đầu lưỡi anh nhẹ nhàng liếm qua rồi rụt lại nhanh chóng như đang khiêu khích em. Em bỗng dưng cảm thấy tim đập mạnh đến mức tưởng chừng muốn nhảy ra khỏi lồng ngực, và... phía dưới của mình bất ổn.

"Hay là... chúng ta bắt đầu một việc gì đó đi?"

"Sao chứ?"

"Em đừng giả điên nữa, cả tôi và em đều biết đối phương muốn làm tình."

"Lee Jaehyun!"

"Gọi tôi là Jaehyun."

"Sẽ không sao nếu chúng ta làm chuyện đó à?"

"Em sợ điều gì?"

"Tôi chưa đủ tuổi."

"Tuổi quan trọng hay tình dục quan trọng?"

"Tôi chẳng biết nữa..."

"Oh my Juyeon! Tôi cũng sắp điên lên rồi đây này."

"Nhìn tôi ổn lắm hả?"

"Tuyệt, mùi hương từ em tỏa ra cũng đã khiến tôi rất muốn chạm vào em."

"Vậy thì... làm."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net