Chap 15 : Mất đi kí ức về em

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

YoonGi anh hiện giờ vẫn chưa tỉnh táo lại , mặc cho Yoseul cô ta đang dùng sức lôi anh ra khỏi bệnh viện
- YoonGi !
Anh vẫn đứng đó , thẫn thờ nhìn ra đường phố tấp nập . Đôi mắt anh sẫm lại , sâu hơn  đầy thù oán và đau đớn . Anh không quan tâm đến lời nói của Yoseul nữa , nhanh chóng lao mình vào biển người . Qua đường không nhìn xe cộ . Rồi chuyện gì đến cũng sẽ đến . Anh bị ô tô đâm . Người lăn mạnh lên trên kính chiếc xe xịn kia , máu thấm ướt đẫm áo , đôi mắt mở lớn . Đau rất đau nhưng sao bằng nỗi đâu mà anh phải chịu đựng nếu phải rời xa MinYoung
Trong chiếc xe đâm anh , một người con trai nhìn qua đã biết là công tử nhà giàu . Đối thủ công ti của ba anh sao ?
Không đó là Sehun em trai khác họ  của anh . Là đứa con mà mẹ anh đem về . Chỉ cần anh chết mọi tài sản sẽ thuộc về hắn , hắn muốn như vậy .
Ngay sau đó , hắn lái xe đi , mặc cho cái thân thể anh trai mình đang nằm trên vũng máu , hấp hối . Yoseul cô ta cũng vội vàng mà gọi cấp cứu cho anh . Anh được đưa đến bệnh viện . Sau 12 tiếng phẫu thuật , các bác sĩ nhìn nhau mà lắc đầu . Anh không qua khỏi , đã ra đi rồi . Bác sĩ cũng không liên lạc được với ai trong gia đình . Tên Sehun đã chặn số điện thoại của ba mẹ và toàn bộ người thân trong điện thoại của anh . Rồi về báo tin là anh ra nước ngoài , để anh ra đi cũng không ai hay ai biết . Tài sản sẽ đều là của hắn
---------Trong phòng MinYoung
Tên đáng chết ChunHo vẫn cứ tận tình chăm sóc cô , ôm cô , thậm chí còn làm nhiều cử chỉ thân mật với cô . Mặc cho cô cự tuyệt đẩy hắn ra xa .Hắn không biết cô bị mù nên mới tận tâm như vậy . Hắn yêu cô vì mặt vì thân thể ngọt ngào của cô , giờ hắn mà biết cô bị mù chắc cũ sẽ chối bỏ mà ra đi không chút do dự .
Chuyện của cô và anh hai bên gia đình không ai hay biết . Chỉ nghe rằng Sehun nói hai người muốn ra nước ngoài định cư một thời gian không cần liên lạc cho họ , họ muốn vậy . Hai bên gia đình cũng tin vì nghĩ đôi vợ chồng trẻ muốn có thời gian riêng tư không nghi ngờ gì .
-----------3 năm sau tại Daegu
Tại một ngôi nhà nhỏ , xung quanh trồng hoa tulip trắng .
Có người con gái xinh đẹp đôi mắt luôn nhắm chặt , đang ngồi cạnh cửa sổ hóng gió . Khuôn mặt đỏ ửng vì lạnh . Đó là MinYoung cô đã khôi phục nhưng đôi mắt vẫn chưa có ai có giác mác thích hợp . ChunHo hắn ta cũng biết cô bị mù mà rời bỏ cô , cô thì một lòng nhớ thương YoonGi nhưng một chút vẫn còn thù hận , người chồng cô yêu thương đã phản bội cô . Cô luôn tự trách sao lại cứ dành mãi tình cảm cho một tên như hắn .

- Min Min em muốn ăn gì
Thoát khỏi suy nghĩ , cô mỉm cười về phía có tiếng nói . Đó là chị Shin Ah , chị là người cùng phòng bệnh với cô , chị và cô thân thiết với nhau từ khi trong bệnh viện . MinYoung cũng kể hết chuyện cho chị nghe , cô ở với chị vì không muốn trở lại ngôi nhà đầy hình bóng của cô và anh .
- Em ăn gì cũng được
MinYoung chị ngập ngừng gọi cô
- Hôm nay có cô gái muốn hiến mắt cho em
- Em thấy như vậy thật tội lỗi
- Cô ấy cho em mà , ngày kia sẽ tiến hành phẫu thuật , em đồng ý chứ ?
- Vâng - cô vừa vui vừa buồn
--------------- Tại một nơi khác
- Chết tiệt , tổng giám đốc lại bắt tôi làm lại
Đám nhân viên càu nhàu với nhau
YoonGi anh còn sống , anh đã ôm mồi thù trong lòng xây dựng lên một công ty lớn bằng chút vốn cũ . Anh giờ là một tổng tài nổi tiếng . Anh giờ lại ăn chơi , đào hoa , hay qua lại với mấy người con gái tại club . Trong anh giờ chỉ có thù hận , thứ duy nhất sót lại trong anh về cô đó là người con gái nở nụ cười với anh bên khung cửa sổ . Anh đã mất hết kí ức về cô , đó là thứ duy nhất còn lại . Anh thì khẳng định mình không quen cô , nhưng giấc mơ , đôi khi là suy nghĩ cứ ẩn hiện khuôn mặt của cô , khi anh và cô yêu nhau , anh biết anh và cô chắc hẳn là rất yêu nhau . Nhưng anh hiện thực trước anh chỉ là anh đang phải trả thù người em trai Sehun  , còn người yêu anh là Yoseul . Khi anh tỉnh dậy bên giường bệnh Yoseul là người chăm sóc và yêu thương anh .
( Cô ta đã kể sai sự thật và nói rằng mình là vợ và là người anh yêu thương nhất , anh nói với Bác sĩ hãy giữ bí mật việc anh còn sống để trả thù Sehun , có duy nhất Yoseul cô ta biết anh còn sống vì đã đút tiền vào ông bác sĩ vì khi nhìn trộm vào cửa phòng phẫu thuật cô biết nhịp tim ổn định rồi , đơn giản cô muốn chắc chắn anh còn sống và biết rằng anh đã mất đi một phần kí ức mà chiếm lấy anh )


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net