9.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

từ ngày công khai yêu nhau, couple học trưởng - nữ thần hay còn gọi là minayeon cứ đi đến đâu thì lại như bật loa phóng sinh cho bao nhiêu cái mỏ hú hét ầm trời.

à, tiện thể nói luôn, hội F9 của trường labuli cũng công khai thuyền bè hết rồi. kể cho mà nghe. chaetzu - hai bé út trạc tuổi nhau nhưng độ chênh lệch chiều cao khá là đau đớn thì công khai sớm nhất; jeongmo - hội những con người số nhọ bị bạn bè bỏ rơi; saida - couple hot rich có siêu xe đôi...túm cái quần lại là chỉ còn bí thư chi đoàn - park jihyo vì từng tuyên bố mình thẳng nên giờ phải ngậm ngùi chấp nhận hóa kiếp bóng đèn.

hội F9 này ngày nào cũng đi ăn trưa với nhau, ngày nào cũng trở thành tâm điểm của sự chú ý.

có một lần, đang trong giờ ăn trưa, có một anh giai nào đó không biết hôm đó có chuyện gì ủy khuất mà dại dột hẹn nữ thần ra bên ngoài để tỏ tình.

"im nayeon, anh thích em từ lâu rồi. làm bạn gái anh nhé?"

ái chà chà, là đội trưởng đội bóng rổ của trường. cũng có thể nói là thân hình cao to, mặt mũi ưa nhìn, đánh giá chung chung thì cũng cho là tạm được đi. ôi trời, anh chàng đang nhìn nữ thần một cách hết sức tình tứ luôn kìa.

mà xét về tư duy thì chắc anh có vấn đề gì rồi anh ơi. ngay giờ nghỉ trưa lại hẹn nữ thần ra ngoài, ngay lúc nữ thần với học trưởng đang ở cạnh nhau luôn chứ.

"tấm lòng thành của người ta đó, nhận lẹ đi im nayeon!!"

bạn tâm giao yoo jeongyeon vừa lên tiếng vừa quay sang nhìn xem khói đã bốc đầy đầu học trưởng chưa.

"nhận rồi ôm người ta một cái thay lời cảm ơn đi nào..."

park jihyo từ ngày sống chung với tám con người này, từ ngày luôn phải xem phim tình cảm miễn phí mỗi lần lên lớp thì đột nhiên một shipper chân chính liền trở thành một tay phá thuyền không thương tiếc.

các học viên đã bu thành đám đông, đứng tạo thành vòng tròn để lọt các nhân vật chính ở giữa rồi. xem kìa, hai tay của học trưởng đã nắm chặt thành nắm đấm rồi, nổi cả gân xanh, trên mặt cũng u ám hắc tuyến luôn rồi.

ôi, hôm nay cả trương labuli lại được hít drama căng bể phổi rồi...

nữ thần đứng giữa biển người, lưỡng lự không biết nên nhận hay không, hai tay cứ buông lỏng ra giữa không khí. trước mặt là một đóa hoa hồng màu xanh dương, cùng với một sợi dây chuyền lấp lánh nằm gọn gàng bên trong một chiếc hộp màu đỏ. nhưng nữ thần nào dám nhận chứ.

"này..."

cuối cùng học trưởng cũng không chịu được mà hắng giọng. rồi liền quay nhìn đám đông mà hỏi cho thật rõ ràng :

"tôi hỏi mấy người chị gái im nayeon đang đứng đây đã có người yêu chưa?"

"có rồi!!"

"thế người yêu của im nayeon là ai?!"

"là học trưởng myoi mina!!"

dừng lại một chút, học trưởng nhìn anh chàng đang nghệch cả mặt kia mà cười thầm.

"tôi hỏi câu cuối, người yêu của im nayeon có biết ghen không?!"

lần này đám đông không trả lời đồng thanh nữa. chỉ có đôi lúc vang lên vài tiếng ú ớ "có" hoặc "không" xen lẫn vào nhau thôi.

học trưởng bỗng dưng chạy đến bên cạnh nữ thần, nắm lấy bàn tay đang lơ lửng giữa không trung của nữ thần mà dúi vào túi áo khoác của mình. rồi học trưởng quay ra nhìn anh giai đội trưởng đội bóng rỏ đó bằng ánh mắt hình viên đạn :

"để tôi nói cho mấy người biết. câu trả lời là "có!!" nghe chưa?!"

xả được cơn uất ức trong người, học trưởng dùng dằng kéo nữ thần bỏ đi. đám đông cũng tự biết điều mà tách ra làm hai chừa lối đi cho hai người. vì đâu có mấy khi học trưởng giận đến thế này đâu, ai cũng sợ là phải.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net