Chuyện tỏ tình

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cảm giác này đối với Mina, rất tươi mới. Mina bắt gặp mình khẽ run lên khi nhìn thấy chúng - những bong bóng xà phòng nhỏ vỡ nhẹ trên cơ thể Nayeon.

Cả hai đang ngồi trên ghế gỗ xát xà phòng lên người trong phòng tắm. Mina ngồi phía sau Nayeon. Chuyện có hai, thậm chí nhiều hơn hai thành viên tắm chung với nhau đã không còn quá xa lạ. Nhóm đông, lịch trình dày đặc, cả nhóm cũng đã đủ thân thiết để không cảm thấy ngại ngùng. Hôm nay cũng không phải lần đầu Mina tắm chung với Nayeon. Nhưng Mina biết rằng, chính những cảm xúc lạ lùng gần đây của mình với Nayeon mới làm Mina cảm thấy bối rối thế này.

------------

Bắt đầu từ hai tháng trở lại đây, Mina và Nayeon hay tắm cùng nhau. Ban đầu chỉ vì cả hai cùng phòng nên tiện đi tắm cùng lúc. Nhưng rồi Mina nhận ra, chính cô là người đã cố tình chọn thời điểm để có thể tắm chung với Nayeon unnie. Mina thích nhìn cơ thể trắng nuột ấy, thích đến mức muốn chiếm hữu nó. Mina để ý đến Nayeon nhiều hơn. Lúc đầu là cơ thể, sau đó là cả tính cách và hành động. Để ý nhiều như vậy khiến trong lòng Mina lớn dần một tình cảm đặc biệt với con người này. Mina muốn những sự quan tâm của Nayeon chỉ dành riêng cho mình mà thôi, hoặc dành cho tất cả mọi người nhưng với mình thì theo một cách khác, đặc biệt hơn. Nhưng mà, người gì đâu cứ vô tư như con nít 3 tuổi vậy. Rất nhiều lần Mina muốn gào lên rằng unnie đừng nựng quá Dubu nữa, nựng má em đây này hay là unnie đừng nhắc Momo bỏ dầu khi chiên trứng nữa, việc đó cứ để Jungyeon unnie làm đi. Thế nhưng mà cuối cùng, Mina cũng chẳng nói gì, vẫn chỉ là một Mina im lặng.

------------

Trở lại phòng tắm hai người lúc này.

Cảm xúc bên trong và biểu hiện bên ngoài của Mina lúc này chẳng ăn nhập gì với nhau. Trong lòng thì rối bời nhưng ngoài mặt thì ngơ ngác. Mina cảm thấy khó thở khi Nayeon quay lại cười, tay vẩy bong bóng về phía mình.

'Nayeon unnie, cho em thở một chút' Mina tự nhủ.

Nayeon thấy Mina ngơ ngác thì tủm tỉm cười, tay vẫy Mina lại phía mình:

-Mina, lại đây cọ lưng giúp unnie với!

Mina khẽ giật mình, kéo ghế tiến lại. Cô cầm lấy viên đá, khẽ cọ lên tấm lưng trắng ngần của Nayeon. Mina làm việc này mỗi ngày, một cách tỉ mẩn, truyền cả tình yêu vào công việc mình làm. Mina không biết rằng, thực ra Nayeon cũng luôn cố gắng để được tắm chung với Mina. Cô thích cái cách Mina cọ lưng cho mình hay thi thoảng bắt gặp em ngơ ngác nhìn mình. Cảm giác như bản thân xinh đẹp hơn muôn phần.

'Unnie, cho phép em.' Mina đột nhiên nói, rồi vòng tay ôm ngang người Nayeon kéo cô ngả về phía sau. Nayeon bị bất ngờ, liền giật người về phía trước. Nhưng Mina đã nhanh chóng ôm chặt Nayeon vào lòng, kéo cô vào một nụ hôn sâu. Nayeon choáng váng trước sự việc vừa diễn ra quá nhanh, lại càng choáng váng hơn khi thấy cơ thể mình không thể kháng cự trước sự quyến rũ trong nụ hôn của cô gái đến từ Nhật Bản.

Mina nhận ra sự đồng điệu từ đối phương, liền di chuyển tay phải lên phía trên. Nayeon giật nảy người, ý thức trở về, một tay chộp lấy bàn tay tinh nghịch kia của Mina còn đôi môi thì giật lùi lại.

'Mina, chúng ta đang làm gì thế này?'

'Hãy để em yêu thương unnie thêm chút nữa' Mina trả lời, kéo Nayeon lại tư thế cũ. Nayeon liền chặn môi Mina lại.

'Mina, đừng làm như vậy nữa.'

'Tại sao? Unnie đang hưởng thụ nó mà?'

Nayeon đỏ bừng mặt. Đúng là như vậy thật, nhưng mà...cứ có cái gì đấy không ổn...

Mina nhìn Nayeon như vậy liền bật cười, cảm thấy tiểu bảo bối thực sự rất đáng yêu, tình cảm đặt vào quả nhiên không uổng phí.

'Làm người yêu em nhé?'

'Gì, gì cơ?'

'Unnie, làm người yêu em nhé?'

'Mina à...chị...' Nói rồi, Nayeon chạy vụt ra khỏi phòng tắm trong ánh mắt ngỡ ngàng của Mina.

Mina xoay người lại thì thấy Nayeon đang mặc vội quần áo, len lén nhìn Mina rồi chạy vụt đi.

Mina mỉm cười, khoan khoái tắm nốt. 'Cùng lắm là bày keo khác' Mina thầm nghĩ 'Dù gì hôm nay cũng làm được việc cần làm rồi.'

------------

Những ngày sau đó, Mina mang tâm trạng rất thoải mái và có phần tươi tắn hơn do kĩ lưỡng chăm chút bản thân. Điều đó càng làm khí chất của Mina tỏa ra mạnh hơn,làm Nayeon bối rối mỗi khi Mina khẽ động chạm vào xương chậu của cô khi gần nhau. Nayeon không chịu nổi nữa. Cô quyết định làm rõ ràng với Mina.

Khi căn phòng chỉ còn hai người, Nayeon ngồi đối diện với Mina, cất lời:

'Mina à, chị đã dành rất nhiều thời gian suy nghĩ về việc này', Nayeon ngưng lại khiến Mina cũng nín thở theo,'Chị...thật sự chị không biết mình có làm được không nữa. Chị cũng rất thích em, Mina à. Chị chỉ sợ nếu mình làm không tốt, mối quan hệ của chúng ta sẽ không còn được như cũ nữa.' Nói rồi, Nayeon cụp mắt xuống, mặt buồn buồn.

Mina thở phào, cô hiểu điều Nayeon đang lo lắng. Nhưng mà Mina biết rằng nếu không thử sẽ không biết, mà Mina cũng không thể bỏ lỡ cơ hội gần gũi với Nayeon như vậy. Nhất định không thể bỏ qua. Nếu bỏ qua sẽ cả đời tiếc nuối.

Mina khẽ nâng cằm Nayeon lên 'Nayeon unnie, unnie phải tin vào em chứ. Chỉ cần ở bên cạnh nhau, nhất định chúng ta sẽ làm tốt mà.'

Nayeon bẽn lẽn nhìn Mina, khẽ hé môi đón nhận nụ hôn từ người yêu. Chị cả của nhóm, cuối cùng cũng phải chịu 'khuất phục' trước Mina rồi!


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net