2.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- haizz thật là sao có thể ngủ mê tới nổi không nghe tiếng chuông luôn chứ...ủa gì đây ?

lisa nhìn bóng dáng chaeyoung khuất dần mà thở dài, chợt cô nhìn thấy thứ gì đó dưới hộc bàn nơi chaeyoung vừa ngồi, cô nhìn xuống vươn tay vào lấy ra....

_______/_______

chaeyoung vào nhà thay đồ cơm nước xong thì cũng đã 8h30 cô bắt đầu ngồi vào bàn và làm tiếp tài liệu thuyết trình sắp tới, chả biết giáo sư có va đầu vào đâu hay ăn nhầm gì hay không mà lại giao nội dung thuyết trình cho học sinh cái gì mà "sự sống sau khi chết sẽ thế nào ?" .ôi trời làm ơn đi, thề là sau khi nhận đề đó cô phải xem đi xem lại cái thông tin học sinh của mình xem bản thân có đăng ký nhầm khoa hay không, rõ ràng cô đăng ký vào khoa học nhưng giáo sư lại giao đề về tâm linh ???

không riêng gì cô mà cả anh bạn ngồi sau cũng không ngừng thắc mắc :

- tôi nhớ chúng ta học ngành khoa học mà nhỉ ? mà giáo sư giao cái gì thế này ?

cô định sẽ làm cho có nhưng sau khi nghe giáo sư nói nếu bài thuyết trình này ai làm tốt người đó sẽ được cử đi trao đổi với các trường đại học khác ở nước ngoài cô liền gạt phăng ý định của mình mà chịu khó chuyên tâm vào bài thuyết trình "trời đánh" này.

haizz khó thì khó thật đấy nhưng đây là cơ hội ngàn năm có một cô phải cố gắng thôi.

......

- ủa ? ủaaaa ????? tập tài liệu thuyết trình của mình đâu rồi ?? trời ơi công sức cả ngày trời tìm kiếm thông tin của mình bây giờ không cánh mà bay thế hả ????

/ding dong/

- ai đấy ? ra liền đây

- lisa ? sao mày ở đây ?

- con nhỏ này hậu đậu hết sức, mày để quên đồ nên làm tao phải lết cái thân này từ trường về nhà mày đó....nè

nói rồi lisa chìa ra trước mặt chaeyoung một quyển tập dầy cộp

- tài liệu của tao !? sao mày có nó ?

- mày còn hỏi nữa à ,lúc nãy mày về gấp mà bỏ quên trong hộc bàn may là tao còn ở đó chứ không không biết mốt mày lấy gì thuyết trình cho giáo sư đây

chaeyoung nhìn lisa bằng con mắt cảm động nhưng nhận lại thái độ kì thị của lisa dành cho mình, định nói gì đó chợt liếc thấy phía sau chaeyoung phía sofa có ai đó liền hỏi :

- chaeyoung à nhà mày có khách hả ?

- đâu khách gì giờ này chứ

- sao tao thấy.... ủa đâu rồi ?

- đâu rồi cái gì ?

cô nhăn mày nhìn lisa khó hiểu

- rõ ràng...tao vừa thấy có ai ở...sofa m_

- thôi thôi chắc mày đói nên hoa mắt rồi nhà tao thì có tao thôi chứ có ai, đi về ăn rồi nghỉ sớm dùm tao

ngắt ngang lời cô bạn chaeyoung nghĩ con nhỏ này không phải tại vì lết cái thân từ trường về đây rồi bắt mình làm đồ ăn cho nó đấy chứ ?

- nhưng mà...lúc nãy_

- nhanh lên mày đói lắm rồi !

- rồi rồi tao biết rồi, công tao đem tài liệu tới cho mày mà chẳng cảm ơn một tiếng lại còn đuổi tao về

lisa khoanh tay giận dỗi

- rồi cảm ơn quý cô manoban đã không ngại đường xá mà đem tài liệu tới cho tôi ạ !

- được rồi cảm ơn thôi không cần dài dòng đâu, tao về đây tạm biệt!

sau khi lisa về chaeyoung tiếp tục ngồi vào bàn làm dự án thuyết trình. đột nhiên nhớ tới lúc nãy lisa hỏi mình về ai đó trong nhà, cô ngó nghiêng xung quanh, haiz chẳng phải lại doạ ma cô đó chứ ? nhưng lisa chẳng lẽ không nhớ cô không tin về thế giới tâm linh sao ? làm gì mà có ma lại còn trong nhà cô cơ chứ ? vớ vẩn hết sức làm bài tiếp đây.

suy nghĩ một hồi quyết định làm dẹp sang một bên mà tiếp tục vùi đầu vào bài thuyết trình. nhìn tập tài liệu mà cô thở phào trong lòng, tưởng sẽ phải làm lại từ đầu đây cũng may là lisa đem đến cho cô kịp thời. hây da ngày hôm nay phải nói lisa "cứu" cô 2 lần rồi đấy, nhất định lần này bài thuyết trình thành công sẽ đãi cô bạn một chầu hậu hĩnh.
(còn tiếp).

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net