Phần 1: Cuộc hành trình bắt đầu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Cầm lấy Steve, với thanh kiếm này con có thể tự bảo vệ bản thân mình, giờ thì đi đi!" "Còn ba mẹ và mọi người trong làng thì sao?" "Đừng lo cho chúng ta, con cứ đi trước đi, nhanh lên, trước khi bọqn quái vật kéo đến!" "Con không thể bỏ ba mẹ ở lại được!" "Nhanh lên Steve, chạy đi! Đi đi! Chạy đi!................................................................. CHẠY ĐI!!!"

"Khôôông!!!" - Steve bật dậy và la lên. "Hờ, hờ, hờ... lại là cơn ác mộng đó" - anh thở dốc và nói. "Trời đã sáng rồi sao?" - Steve nói rồi nhìn sang thanh kiếm đặt kế bên mình. "Thế mà đã 3 ngày trôi qua rồi... kể từ đêm kinh hoàng đó... Giờ thì thức ăn và nước cũng đã sắp hết, mình chỉ còn mỗi thanh kiếm này để tự vệ..." - nói rồi Steve cầm thanh kiếm lên và đứng dậy. "Thôi được rồi, phải tiếp tục đi thôi... không biết sa mạc này rộng bao xa nữa" - Steve lẩm bẩm. Đi được một đoạn anh chợt nhớ ra mình đã quên gì đó và ngay lập tức quay sang hướng bên phải tìm kiếm thứ gì đó. "Ánh sáng của nó dường như đã yếu hơn rất nhiều, mong rằng nó có thể trụ được đến khi mình đến được ngọn núi đó... không biết lời đồn về ông ta có thật không... mong là mọi chuyện sẽ diễn ra suôn sẻ..." - nói rồi Steve lại tiếp tục đi.

Đi được chừng một đoạn nữa thì bỗng dưng Steve dừng lại vì có cảm giác bất an, anh quay đầu ra phía sau. "Quả nhiên là có chuyện không lành mà!" - nói rồi Steve hối hả chạy về phía trước, anh phát hiện ra đang có tới 5 con Husk đang bám theo anh. Steve cắm đầu chạy về phía trước mà không thèm ngoái lại xem những con Husk có còn đuổi theo mình không. Đang chạy thì Steve bỗng vấp một hòn đá và ngã lăn xuống đồi cát. "A... đau quá, nhưng cũng may là chỉ xây xát nhẹ..." - Steve nói rồi cố đứng dậy. Anh ngước mặt lên và thấy lại có 5 con Husk khác nữa đang tiến tới mình, anh vội vã lùi về phía sau. "Mình đã bị bao vây rồi..." - Steve quay lại đằng sau và thấy 5 con Husk lúc nãy đang đứng trên đỉnh đồi. Đến mức đường cùng, anh bèn rút thanh kiếm ra và ở sẵn tư thế phòng thủ. Ngay sau đó 1 con Husk lao vào Steve, anh lập tức dùng kiếm đâm vào bụng con Husk đó 1 phát. Anh rút thanh kiếm ra, con Husk đau đớn gục xuống. 4 con Husk còn lại lùi về, 1 con trong số đó lập tức giơ tay lên chỉ vào anh, ra hiệu lệnh tấn công. Steve quay lại và thấy 5 con Husk ở đằng sau đang lao tới, chúng tản ra thành 5 hướng khác nhau nhắm vào anh.
Steve giơ kiếm lên và chém ngang một phát thật nhanh và mạnh, 3 con Husk ngã xuống. Sau đó Steve đá vào bụng con Husk đang ở trước mặt anh một cú đau khiến nó nằm bất tỉnh, anh cũng nhanh chóng đỡ được đòn tấn công của con cuối cùng và chém đứt cánh tay nó ra. Sau khi đã giải quyết xong 5 con Husk đó Steve quay lại và giơ kiếm ra như cảnh báo 5 con Husk còn lại. Chúng suy nghĩ một hồi rồi rút lui.

Sau trận đánh với đám Husk, Steve cảm thấy khá mệt, cũng vì anh đã phải đi suốt từ sáng đến giờ trên sa mạc cằn cỗi này, nên anh quyết định nghỉ chân dưới 1 cái cây khô héo. Steve lấy chút nước trong túi ra và uống một ngụm rồi nằm xuống gốc cây, tranh thủ nghỉ ngơi một chút. Bỗng nhiên Steve nghe một tiếng kêu, hình như là tiếng kêu của những con Zombie! Hóa ra anh đã ngủ quên từ nãy tới giờ và trong khoảng thời gian đó, lũ Zombie đã kéo tới từ lúc nào mà anh không hay biết. Steve bình tĩnh đứng dậy, quan sát lũ Zombie đang đi lại xung quanh mình xem chúng có định làm gì không. "Chết tiệt, mình lỡ ngủ quên đến tối luôn sao..." - Steve nói. Nhân lúc Steve không để ý, 2 con Zombie từ đằng sau chạy tới và ôm chặt hai tay anh, khiến cho anh không thể nào chống đỡ lại được. Sau đó, hai con Zombie khác liền lao tới trước mặt anh, Steve liền đá một con bay ra và né đòn tấn công của con còn lại. Con Zombie đó đã hụt mất Steve và đánh trúng một con Zombie đang ôm tay Steve khiến nó ngã xuống. Nhân cơ hội đó, anh dùng tay vừa được giải thoát đánh vào con Zombie đang ôm tay thứ hai của anh và đá con Zombie còn lại đi. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều Zombie đang bao vây anh, lăm le chờ thời khắc tấn công. Lần này, Steve chủ động tấn công, anh lấy kiếm ra, lao tới và chém lần lượt 5 con Zombie ở trước mặt rồi quay lại "xử lý" mấy con phía sau. Steve chém từng con, từng con một, tuy nhiên chúng cứ kéo đến ngày càng đông khiến anh không thể nào lo liệu hết được. Sau nửa giờ một mình chống chọi với lũ Zombie, Steve không thể nào chống cự hơn được nữa, ngay lập tức, anh bị một con Zombie lao tới và đánh gục xuống. Steve nằm một chỗ bất tỉnh.

Đúng lúc đó, bỗng nhiên có ba người từ đâu nhảy tới và giết hết bọn Zombie. ?1 :"Xem ra lần này chúng ta không thu được gì từ bọn Zombie rồi... về hang thôi các em." ?2 :" Khoan đã anh hai, hình như có ai đó đang nằm ở đằng kia." ?3 :"Đó là một người! Cậu ta đang bất tỉnh, chúng ta phải đưa cậu ấy về hang ngay!"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net