Cái ôm của anh mang đầy sức mạnh

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Anh ơi, hôm nay em mệt lắm. Em tổn thương đến cùng cực. Anh ơi, anh ơi mỗi lần em mệt và buồn em sẽ gọi như thế. Anh hay trả lời "Em réo thế?" Là y như rằng, em sẽ ngồi mè nheo kể khổ với anh, rằng em mệt với tất cả người trên thế giới này ngoại trừ anh, anh cười thật tươi và ôm em vào lòng, mọi sự muộn phiền đều tan biết mất.

Hôm nay, ai cũng ruồng bỏ em, áp lực xã hội, gia đình, em mệt mỏi và buồn lắm. Hôm nay, em gồng mình không nỗi nữa, vai em không còn đủ sức để chịu đựng "sức nặng" từ những tổn thương.

Em đã khóc rất nhiều. Khóc một mình không một ai vỗ về. Sau khi cảm thấy bản thân mình thật ổn, em ngồi dậy lau mặt chuốt một ít masscara và đi ra ngoài với vẻ mặt vốn có của mình.

Anh ơi, em thèm lắm cái ôm của anh, giọng nói anh khàn nhẹ và an ủi em. Anh ơi, chưa bao giờ em điện anh và bảo em nhớ anh. Nhưng anh lúc nào cũng điện bảo rằng anh nhớ em lắm, anh nói ra cho nhẹ lòng để có tinh thần làm việc tiếp. Anh ơi, mỗi lần anh điện em, anh đều hỏi hôm nay em làm gì thế. Có vui không? Hôm nay anh mệt lắm. Em bảo rằng em sẽ ôm anh truyền sức mạnh cho anh. Anh bảo rằng anh ổn. Em vô tư cho rằng anh ổn thật mặc dù anh rất mệt mỏi. Thế mà một câu quan tâm anh em cũng từng nói. Anh ơi, mỗi lần em muốn bỏ cuộc anh lại bảo cố gắng đi em, vì tương lai hai đứa. Em lại cùng anh đi qua cơn bão giông. Thế mà cùng nhau đi qua bao chặng đường thế mà cũng lạc mất nhau.

Hình như dạo gần đây anh gầy đi rồi. Thấy dáng vẻ của anh lại càng thương càng xót. Cứ thế, sau bao tổn thương thấy anh buồn lòng em cũng không thể gồng mình được nữa.

Nhưng em nhận ra, anh đi rồi. Như thế cũng tốt, em sẽ không phải mỗi ngày đều lo lắng sẽ phải mất anh nữa rồi. Em không còn phải lo cho anh hơn cả lo cho chính em, em cũng không phải mỗi lần nghe anh bệnh em đều cuống quýt cả lên nhưng cảm giác bất lực không thể chạy tới lo cho anh. Vì chúng ta trắc trở nhiều thứ.

Em chẳng chăm lo được gì cho anh cả. Em tồi tệ lắm. Đúng không anh?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net