Từng là ước mơ của em

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Em vẫn thường mơ đến cuộc sống an yên của chúng ta.

Em thích Đà Lạt, vì đơn giản em thích khí hậu mát mẻ. Nhưng ở đâu cũng được, miễn là có anh.

Em muốn chúng ta sẽ có một căn nhà nhỏ ở đấy. Chúng ta sẽ cùng nhau trồng những loại rau củ mà chúng ta thích, trồng những loại hoa mà chúng ta muốn. Anh sẽ thay em chăm sóc chúng vì vốn dĩ em rất lười.

Ngày thường đi làm, cuối tuần ở cạnh nhau, cùng nhau ngắm cảnh, cùng nhau ngắm những cơn mưa lạnh rét, cùng nhau đón bình minh, cùng nhau uống trà và cùng nhau đọc những quyển sách.

Ban đêm, sau một ngày dài mệt mỏi chỉ cần có anh ở đó, để em ôm anh thật chặt, tham lam mà hưởng thụ cái mùi cơ thể dễ chịu của anh, trong căn phòng tràn ngập tình yêu của chúng ta. Anh sẽ giúp em dọn chén, anh sẽ giúp em pha trà, anh sẽ giúp em tẩy trang vào những lúc em mệt mỏi chỉ nhào vào lòng anh và ngồi yên ở đấy.

Em sẽ nấu cho anh món súp bò viên mà em thích. Do em là người nấu nên em chỉ nấu ngon những món em thích được thôi, còn những món anh thích em sẽ học nấu chúng trong tương lai. Em không thích ăn mướp đắng, không thích mùi tía tô và thì là, cũng chẳng thể chịu được mùi ớt chuông. Nhưng nếu anh thích chúng, em sẽ vì anh mà tập ăn.

Em sẽ nhậu cùng anh. Tửu lượng của chúng ta chẳng ai thua ai. Đã từng có người ghẹo rằng em và anh sinh ra để trở thành bạn nhậu.

Em sẽ cùng anh ôm nhau ngủ một giấc thật yên bình. Để hôm sau ngủ dậy, ở bên cạnh em vẫn có anh đang ngủ say, vẫn đẹp trai đến nao lòng.

Hồi lúc em đã từng nghĩ rằng tuổi trẻ sinh ra là để rong đuổi trên con đường bụi bặm của nhiệt huyết thanh xuân. Em đã từng nghĩ rằng việc an yên với một ai đó về một gia đình nhỏ là quá an nhà, em sinh ra để hoài bão, để theo đuổi nhưng từ khi gặp anh, em chấp nhận chỉ cùng anh sống một cuộc sống bình yên nhất.

Chúng ta sẽ chạy trốn thế giới tàn nhẫn này, sống một cuộc sống bình yên và ảm đảm.

Nhưng đó là chuyện em đã từng . thật đẹp ảo mộng do chính em thêu dệt lên. Cảm ơn anh, đã đến bên em, đã cho em thật nhiều cảnh mộng thật đẹp đến chẳng muốn tỉnh giấc.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net