Trường mới-Chạm mặt

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nó đang đi mải ngắm đường xung quanh mà đã quên đến trường từ lúc nào. Bây giờ trước mặt nó là ngôi trường rộng lớn nổi tiếng của thành phố có tên là SCHOOL LOVE, ngôi trường này chỉ dành cho các tiểu thư và các công tử nhà giàu học. Còn nó tên Linh Đan, một đứa con gái bình thường (điểm đặc biệt thu hút mọi ánh nhìn về nó là nó rất xinh, nếu nó vào trường này sớm hơn thì nó đã được là hoa khôi của trường), bố mẹ nó là nông dân dưới quê, nó phải bất chấp xa ba mẹ để lên đây học vì nó may mắn được thi đỗ vào ngôi trường danh tiếng này ( học giỏi lắm mới vào được trường này). Nó bước vào trường mà hoa hết cả mắt, trường này phải rộng gấp mấy trăm lần trường ở dưới quê nó đấy chứ.
( Tác giả giới thiệu về trường này một chút nha!!) 
   Trường có hình chữ U gồm 3 dãy lớp học, mỗi dãy có 5 tầng và có cả cầu thang máy nữa nhé. Đằng sau trường là khu sân thể thao, bóng bàn, bóng rổ, cầu lông, bóng đá, có cả khu dạy nhảy nữa,....v.v và cả bể bơi nữa nhá cùng nhiều chỗ trog trường mà mk chưa khám phá hết.
  Nó đang mải ngắm ngôi trường to lớn này, các tiểu thư, công tử nhà giàu ăn mặc sành điệu, còn nó thì...., nó cầm tờ giấy trên tay r đi tìm lớp. Mải quay cuồng quanh trường tìm lớp thì không may "Uỵch", nó vừa va phải 1 người ( nhưng lỗi do người kia chứ k phải do nó đâu). Nó biết lỗi k phải do nó nên nó để yên xem người đó có đỡ nó dậy không nhưng kết quả thì các bạn biết rồi, người đó vẫn đứng đấy không nói gì. Nó đành đứng dậy phủi quần Áo rồi ngước mắt lên nhìn người đang đứng đối diện mình. Khi nó ngước lên " Ôi không! " một gương mặt lạnh băng nhưng đzai thôi rồi làm đốt cháy bao ánh mắt các bạn nữ trong trường nhưng nó thì ngoại lệ. Nó nhìn hắn nhưng chỉ là 1 ánh mặt vô cảm lạnh như băng đang nhìn mình.
   - Cậu không có mắt à? Nó hét vào mặt hắn giọng nói to.
  Mọi người xung quanh nhìn nó bằng ánh mắt bất ngờ cộng thêm bái phục, nó không biết rằng người nó đang chửi chính là trùm của cái trường này( đó cũng chính là lí do vì sao mà mọi người nhìn nó). Từ trước đến nay chưa có ai dám đụng vào người hắn thế mà nó còn hét thẳng vào mặt hắn, mọi người k biết tính mạg của nó có được đảm bảo không.
(Hắn là Trần Khánh Phong lớn hơn nó 2 tuổi, là con cháu của tập đoàn kinh doanh đá quý lớn nhất miền Bắc, tính cách lạnh lùng, học giỏi, là trùm của 1 trường nổi tiếng nên ai cũng biết đến hắn.)
Mọi người nhìn nó lo sợ nhưng đáp lại vẫn chỉ là 1 ánh mắt lạnh, mọi người xung quanh bất ngờ ngác nhiên đến há hốc mồm, đây là lần đầu tiên mà hắn đứng yên không làm j chứ bình thường ai mà động vào hắn thì người đó xác định ngày đấy không chết cũng phải nhập viện. Hắn vẫn giữ đôi mắt lạnh băng nhìn nó. Nó ức đến không chịu được, chỉ biết ngậm ngùi cúi xuống lấy tờ giấy tìm lớp lên. Nhưng khi nó cúi xuống thì có một lực mạnh của bàn chân đi đôi giày đen giẫm lên tờ giấy của nó là chân hắn, nó cố giật ra nhưng không được. Nó đag định đẩy chân hắn ra thì 1 bàn tay đag từ từ đưa xuống, bàn chân co lại.

  - Để tôi lấy cho - Hắn nhếch mép nói
Rồi hắn cầm tờ giấy lên, nó cũng đứng dậy nhìn hắn.
  - Mình cảm ơn - Giọng nó vui vẻ trở lại
Nhưng......chuyện gì tới rồi cũng sẽ tới.
" Xoẹt". Tiếng giấy hắn xé mà nghe giòn tan. Rồi từ đâu có những mảnh giấy vụn như mưa trút vào mặt nó làm nó rưng rưng nước mắt.
  - CÚT - Giọng hắn gằn xuống đầy quyền lực.
Hắn cho tay vào túi đi qua hếch vai nó. Nó chỉ biết đứng đấy ngậm ấm ức vào lòng.
-----------------------------
Lần đầu mk viết có j không hay mong mn bỏ qua. Chap 1 hơi nhảm tẹo.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net