Chương 12: Nhan Bùi Luân đến

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nhìn mọi người phía dưới trầm tư Nhan Nhiễm Tịch lại nói: "Trấn yêu lệnh trong tứ đại thần lệnh đã bị mất, các ngươi hẳn đã biết ?" 

Mọi người như trước gật đầu, việc này, trước khi Nhan Nhiễm Tịch thông báo bọn họ đã biết. 

Một người toàn thân hắc y, đi lên phía trước, hé ra mặt nạ màu đỏ, không rõ nam nữ, thanh âm khàn khàn nói: "Chủ tử, tứ đại thần lệnh vẫn luôn là mục tiêu thế nhân tranh đoạt, tuân lệnh người, mỗi một thần lệnh đều có thể khống chế nhất phương tử vong ẩn vệ, ngoại trừ sáu đại phái quản lý trấn yêu lệnh, không ai biết ba thần lệnh khác nằm ở đâu, hiện tại trấn yêu lệnh không biết tung tích ở đâu." 

Nhan Nhiễm Tịch hạ mí mắt, làm cho người ta thấy không rõ suy nghĩ của nàng, mọi người không nhiều lời nữa, chính là nhìn Nhan Nhiễm Tịch. 

Hồi lâu, Nhan Nhiễm Tịch ngẩng đầu nói: "Trước mắt mặc kệ trấn yêu lệnh, cứu Bích Du là quan trọng nhất." 

Mọi người nghe xong lời Nhan Nhiễm Tịch trong lòng ấm áp, tứ đại thần lệnh cỡ nào dụ hoặc không ai không biết, bởi vì có được tứ đại thần lệnh có người không tiếc táng gia bại sản, nay vừa vặn là cơ hội tốt, nhưng chủ tử của bọn họ lại buông tha cho việc này, tuy rằng bọn họ cảm thấy đáng tiếc, nhưng trong lòng cũng là ấm áp . 

Dường như nhìn ra tâm tư mọi người Nhan Nhiễm Tịch thản nhiên nói: "Ta Nhan Nhiễm Tịch không phải người tốt, không có từ tâm thiện ý gì, thế nhưng sức mạnh quyền thế, chỉ cần ta muốn, ta sẽ dùng chính năng lực của mình đi lấy, để có một thứ không thuộc về mình mà hy sinh thuộc hạ, ta sẽ không bao giờ làm." 

"Ta cũng không muốn nhiều lời, năng lực của Bích Du mọi người đều rõ ràng, nếu tìm được người không cần hành động thiếu suy nghĩ, lập tức cho ta biết, hiểu chưa?" 

"Hiểu được." 

"Vậy bắt đầu hành động đi, ta cũng không thuận tiện ở lại đây lâu, việc còn lại liền giao cho Phệ Hồn đi." Nhan Nhiễm Tịch mắt nhìn người vừa mới nói chuyện. 

Phệ Hồn đi lên trước quỳ một gối xuống : "Vâng." 

Nhan Nhiễm Tịch gật đầu, mang theo Cổ Điệp cùng Khinh Âm rời đi. 

Trở lại lãnh viện, Nhan Nhiễm Tịch có chút mỏi mệt. Nhìn bộ dáng Nhan Nhiễm Tịch Khinh Âm có chút lo lắng hỏi: "Tiểu thư mệt mỏi?"

Nhan Nhiễm Tịch thản nhiên lắc đầu: "Không sao, có lẽ trước đó vài ngày trôi qua quá thanh nhàn, ngày mai ta sẽ không đi ra ngoài." 

"Hảo,vậy trong chốc lát kêu ta..." 

"Ai?" 

Khinh Âm còn không có nói xong, Nhan Nhiễm Tịch liền nheo mắt nhìn về phía trong phòng. Nghe được Nhan Nhiễm Tịch nói, Khinh Âm cùng Cổ Điệp đều đề phòng đứng lên, vừa nãy bởi vì lực chú ý đều ở trên người Nhan Nhiễm Tịch, cũng thật không ngờ lãnh viện này sẽ có người đến, do các nàng bất cẩn. 

Người trong phòng nghe được thanh âm của Nhan Nhiễm Tịch, không chút do dự phi thân ra, Cổ Điệp cũng không có nửa phần do dự mà nhảy lên, hai người song chưởng đối nhau, người tới dường như thật không ngờ Cổ Điệp võ công cao như thế, khí huyết bốc lên, 'Phốc' một một tiếng một ngụm máu tươi phun ra. Cổ Điệp định xông tới nhưng thấy rõ người tới liền dừng lại. 

Lúc này Nhan Nhiễm Tịch cũng thấy, thản nhiên nói: "Cổ Điệp, lui ra đi." 

Cổ Điệp gật đầu, lui về bên người Nhan Nhiễm Tịch. 

Nhan Nhiễm Tịch đi lên trước hỏi: "Đại ca sao ngươi lại tới đây?" 

Người tới đúng là Nhan Bùi Luân, Nhan Bùi Luân che ngực mình sắc mặt có chút tái nhợt, nếu Cổ Điệp vừa nãy dùng toàn lực chỉ sợ Nhan Bùi Luân đã quy thiên. 

Điều hòa một chút nội lực tán loạn trong cơ thể, cười cười nói: "Ha ha, người bên cạnh tam muội thật là lợi hại." 

Nhan Nhiễm Tịch ý vị thâm trường cười nói: "Đúng vậy, nếu không lợi hại chỉ sợ ở nơi đây sẽ không tồn tại được." 

Nhan Bùi Luân nhìn Nhan Nhiễm Tịch cũng biết ý tứ của nàng, trong lòng cũng là bất đắc dĩ: "Tam muội không mời ta vào phòng ngồi à?" 

"Mời hay không, đại ca không phải đều vào được sao?" Nói xong xoay người trở về chỗ. 

Nhan Bùi Luân bất đắc dĩ lắc đầu, cũng đi theo vào, trước đây hắn không có nhìn ra tam muội này không có buông tha người như vậy. Vừa vào cửa liền thấy Nhan Nhiễm Tịch nằm ở phía trên giường, mi gian lộ ra một chút mỏi mệt, trong lòng hắn thương tiếc, chỉ là ở thế giới này ai lại có tư cách đi thương cảm người khác? 

Cũng không có quản nghi thức xã giao gì, tùy ý ngồi xuống, hắn thấy tam muội này không phải người chú trọng nghi thức xã giao, chỉ cần không động đến điểm mấu chốt của nàng, mọi sự đều có thể thương lượng, không biết vì sao bảy năm qua đi ở trên người tam muội lộ ra một cỗ uy lực khiến người ta không dám nhìn thẳng. 

Cảm nhận được ánh mắt đánh giá của Nhan Bùi Luân, Nhan Nhiễm Tịch mở to mắt hỏi: "Đại ca tới đây không phải chỉ để ngồi chứ?" 

Nhan Bùi Luân nhìn hai người thị nữ bên cạnh Nhan Nhiễm Tịch, xác thực rất là tuyệt sắc, khí chất cũng tốt lắm, tuyệt không giống hạ nhân, giống như tiểu thư của đại gia tộc, cho dù nói là công chúa cũng được, không, phải nói so với công chúa còn muốn cao quý hơn, đó là một loại khí chất không thể bắt chước, chỉ sợ là các nàng trong mắt chỉ có một người Nhan Nhiễm Tịch, bằng không cũng sẽ không làm cho hắn một đại thiếu gia ngồi ở nơi này, trà cũng không mời, cũng không tiếp đón, đánh người xong vẫn một bộ dáng đương nhiên. 

Thở dài một hơi, hắn hẳn là không thể nói bất bình được rồi : "Hôm nay Kiều Phi cùng Dực vương lại đây ." 

"Ân." Nhan Nhiễm Tịch nhẹ nhàng một tiếng. 

"Nghe Kiều Phi nói hắn bị Cổ Điệp đánh bại." 

"Ân." 

"Cho nên ta đến xem." 

"Xem xong, có thể rời đi." Nhan Nhiễm Tịch không chút khách khí hạ lệnh trục khách. 

Nhan Bùi Luân sắc mặt có chút xấu hổ, hắn làm sao gặp loại chuyện như vậy, mặc kệ đi đến nơi đâu hắn đều được người nịnh nọt, nhưng vì sao vừa đến nơi của Nhan Nhiễm Tịch nàng liền đuổi hắn đi. Lấy tính tình của hắn sẽ không nói lời một lời hai mà đi ngay, nhưng hôm nay hắn thật sự xấu hổ . 

Làm bộ không có nghe thấy, tiếp tục nói: "lúc trước bên người tam muội không có ai." 

Nhan Nhiễm Tịch rốt cục mở mắt, tựa tiếu phi tiếu nhìn Nhan Bùi Luân: "thì thế nào?" 

"Bảy năm qua đi tam muội thay đổi không ít." 

Thực sáng suốt khi không đi tiếp vào vấn đề của Nhan Nhiễm Tịch, cũng không có rối rắm vấn đề chính mình.

 "Người lúc nào cũng sẽ thay đổi." Nhan Nhiễm Tịch cũng ngồi dậy. 

Tiểu Hắc lập tức từ trong lòng Khinh Âm nhảy tới trên người Nhan Nhiễm Tịch, tìm vị trí thoải mái nhất. Khinh Âm lập tức xuất ra trà cụ, vì Nhan Nhiễm Tịch pha trà, hết thảy đều tự nhiên, cẩn thận đưa qua cho nàng: "Tiểu thư." Nhan Nhiễm Tịch gật đầu, tiếp nhận. 

Nhan Bùi Luân biết mình không ai hầu hạ, thực không khách khí vì chính mình rót một ly, uống xong một ngụm, nheo lại ánh mắt trở về chỗ cũ, hắn dám nói đây là trà tốt nhất mà hắn từng uống qua, giơ cái chén đối với Nhan Nhiễm Tịch cười nói: "Tam muội thật biết hưởng thụ." 

"Nếu ngay cả hưởng thụ cũng không được vậy còn gì lưu luyến với thế giới." 

"Tam muội có từng nghĩ tới thoát khỏi cuộc sống như thế này chưa?" 

"Đại ca muốn nói cái gì?" 

"Ta có thể giúp ngươi." 

"Yêu cầu?" 

"Giúp Kiều phi một lần." 

"Đại ca không cảm thấy bản thân ta khó bảo toàn sao có thể đi giúp người khác?" 

"Ta cũng không gạt ngươi, Kiều Phi trúng độc, người hạ độc là thúc thúc hắn, thúc thúc hắn võ công rất cao, lấy võ công của Kiều Phi khó địch nổi, cho nên..." 

"Cho nên muốn cho Cổ Điệp vì hắn đi trộm?" 

"Phải" Nhan Bùi Luân gật đầu, hắn biết yêu cầu của chính mình có chút quá đáng, dù sao không cẩn thận sẽ mất mạng.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net