minhlyta

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 25: JQ rùa vàng

Khách sạn Hồng Nham nằm trong nội thành thành phố Hồng Nham, mà thành phố Hồng Nham là thành phố lớn nhất, xa hoa nhất, trung tâm thương mại quý nhất, là nơi để vứt tiền tốt nhất!

(⊙o⊙)~ a. . . . . .

Nơi này thật sự là rất xa hoa, cực kì sa hoa đó ~~!

Tôi nhắm mắt theo đuôi theo sát bên người mĩ nam, đi đến chỗ nào mọi người đều gật đầu chào hỏi với anh ta, tôi không khỏi có chút cáo mượn oai hùm. Ha ha ha …..

Nhớ khi tôi còn học đại học, cùng bạn bè tới nơi này window shopping, lúc ấy thái độ của nhân viên trong đây rất kiêu ngạo, quả thực coi chúng tôi là ruồi bọ bay nhầm chỗ, căn bản không thèm liếc con mắt nhìn chúng tôi. 

Đi tới đi tới, Bạch Thần bỗng nhiên đi vào một shop rất sang trọng, tôi vừa thấy líu lưỡi, đứng ở cửa không dám đi vào, bởi vì bên trong này bộ quần áo tùy tùy tiện tiện cầm lên giá của nó bằng mấy tháng tiền lương của tôi đó!

Bạch Thần vừa đi vào, nhân viên cửa hàng liền nổ tung, ánh mắt mezai phát huy đến cực điểm, khóe miệng tràn ra nụ cười nhược trí . . . . . . Tất cả đều nhắm tiến đến hướng của Bạch Thần, mà tôi lại đứng ở một bên, không ai phản ứng với tôi, tôi hoàn toàn trong suốt . . . . . . = =|||

“Bạch tiên sinh, rốt cục ngài cũng đến, lần này ngài định mua trang phục loại nào, trang phục bình thường vẫn là trang phục công tác?”

“Bạch tiên sinh, quần áo này thực thích hợp với ngài, nếu không ngài thử xem?”

“Bạch tiên sinh, ngài thử xem cái này, đây là mẫu mới nhất, số lượng toàn cầu chỉ có. . . . . .” 

“Bạch tiên sinh, mờ

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net