103. Extra

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Jimin vừa đọc xong bình luận trên Instagram đã cảm giác sau lưng ấm áp. Namjoon sang nằm cạnh cậu, tay luồn qua eo, ôm lấy cậu thật chặt từ phía sau. Khỏi phải nói mặt cậu bây giờ đỏ như gấc, thân mật kiểu này ngay trên giường có chút...

- Đang nghĩ gì đó Mèo con?

- Hả, gì chứ... Nghĩ gì là nghĩ gì! Đúng rồi! Ai cho anh qua đây, mau về giường của anh đi!

- Không, anh không về. Anh muốn nằm cạnh em. Để xem nào, eo còn nhỏ thế, người cũng có miếng mỡ nào đâu. Nhưng ôm vẫn ấm nha!!

- Anh! Đáng ghét mà!

- Đừng cựa quậy nữa, yên nào để anh ngủ!

Sau câu nói đó, Jimin cũng nghe lời không càn quấy người nằm sau lưng mình nữa, cũng thôi không nói gì cả. Một lúc sau cảm thấy có tiếng thở nhè nhẹ phả ra sau cổ, cậu nhẹ nhàng xoay người đối diện với anh, cậu mới biết hai người đang nằm rất gần, rất gần nhau.

Bây giờ cậu mới được nhìn kĩ khuôn mặt anh lúc say ngủ như thế này nha. Đường mày thanh tú hơi nhíu lại một chút, hai mắt nhắm nghiền như vậy mới thấy đôi mi vừa dài vừa cong, nhưng mà... cái quyến rũ nhất trong mắt Jimin đặc biệt là lúc này chính là đôi môi chẻ kia kìa. Đôi môi này của anh lúc cười sẽ để lộ hai cái má lúm sâu hoắm trông rất đáng yêu. Dù đang nằm rất gần nhưng cậu vẫn nhướn người nằm sát anh hơn, giờ môi cậu đang ở đối diện môi anh ấy và chỉ cách nhau vài milimet là có thể chạm vào nhau rồi.

Trộm nghĩ Namjoon và cậu chưa bao giờ chạm môi nhau, lúc nào cũng là một cái hôn thật kêu trên má, hay là cái thơm nhẹ trên đỉnh đầu. Mỗi lúc như vậy, Namjoon đều gợi cho cậu cảm giác được yêu chiều nhưng mà... vẫn chưa đủ, dù gì hai người bây giờ cũng là người yêu của nhau mà. Jimin có chút ganh tỵ với Taehyung, nó và anh Jin hôn ngay sau khi quen nhau luôn cơ. Cậu với Namjoon cũng ba tháng hơn rồi còn gì. Đầu óc Jimin lúc này mụ mị hết cả lên, khẽ chạm môi mình lên môi Namjoon. Khi hai đôi môi vừa có tiếp xúc rất khẽ, bỗng dưng ngón tay ai đó chạm nhẹ lên môi cậu.

- Jimin! Em vội vàng quá rồi!

- Anh... Anh chưa ngủ sao!

- Vốn dĩ muốn ngủ cũng không được, Mèo con trong lòng cứ cựa quậy, bảo sao... Cũng nhờ vậy mới biết em lén lút định làm chuyện này.

- Đáng ghét, đáng ghét, đáng ghét! Anh là đồ keo kiệt, người ta... là người ta muốn hôn thôi chứ bộ.
Mấy chữ sau của Jimin nói càng ngày càng nhỏ, nhưng Namjoon vẫn nghe được hết, lại khẽ cười trong lòng.

- Muốn vậy sao?

Anh hỏi, Jimin tay nắm chặt chiếc chăn mỏng che tới mũi cốt là muốn giấu đi hai má phính đã ửng hồng lên, trước câu hỏi của anh chỉ nhè nhẹ gật đầu rồi trùm chăn kín mít cả người. Namjoon gỡ nhẹ chăn ra, nhướn người thơm lên mái tóc mềm của người đối diện, nhưng người kia hình như có chút thất vọng.

- Jimin, anh bảo này!

- Vâng...

- Kì thi này em đạt điểm tốt, anh sẽ thưởng cho em nhé.

- Thật chứ?

- Thật.

- Anh phải giữ lời đó nha!

- Được, nhưng giờ em phải ngủ!

- Dạ!

Nói rồi Jimin nhắm mắt ngủ, Namjoon ôm Jimin trong lòng mà trộm nghĩ...

"Môi của em ấy... mềm thật... "

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net