2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cái máy bên cạnh rung liên hồi, nhưng Jimin cũng chẳng mấy quan tâm, vì y còn đang bận nhìn người yêu mon men từ chân giường đến gần mình, hai tay vòng qua eo y và ngẩng đầu chớp mắt.

Ánh mắt giống như muốn nói "hôn một cái đi" này, tối nào y cũng được thấy, có đôi lúc anh sẽ chủ động hôn, vài lần thì chu môi tỏ ý, còn lúc này chính là muốn làm nũng.

Jimin bật cười, đầu cúi xuống đặt một nụ hôn thật nhẹ lên môi anh, nhéo nhéo má trách móc, "Có phải ở trường anh cũng hay thế này không?"

Seokjin đang lâng lâng lập tức bị y làm cho cáu, cau mày lăn xuống khỏi người Jimin, ra sức kéo hết chăn nằm sát ra mép giường.

"Nhưng ai cũng khen anh dễ thương." Jimin sáp lại gần anh, tay vươn ra ôm người vào lòng cọ cọ, "Anh cho chúng nó hôn à?"

"Nào có." Seokjin bất mãn lầm bầm, nghĩ nghĩ lại cau mày hỏi, "Anh chỉ dễ thương khi cho em hôn thôi à?"

"Em có hay hôn anh không?"

Seokjin nằm cuộn trong chăn dần chìm vào hồi tưởng, lúc sáng sớm mới dậy, anh thích nhất là được y hôn lên trán, mỗi khi ngồi ở ghế mà Jimin vô tình đi ngang, anh đều sẽ ngẩng đầu chu môi, hay vài hôm chiều không có tiết, Jimin luôn bọc anh trong chăn ra sức làm càn trên gương mặt đẹp trai.

Anh hơi trề môi, làm ra vẻ mặt "ừ thì cũng đúng" nhìn y, từ chối việc mở lời ý kiến.

"Thế thì lúc nào anh cũng dễ thương cả." Jimin vui vẻ cạ mũi cả hai với nhau, đổi lại tiếng cười khúc khích từ người kia, nhịn không được lại cắn môi anh một cái.

"Sao anh thích hôn vậy?"

"Thấy không đủ." Seokjin chẹp miệng lắc đầu.

"Ừ." Y siết tay ấn người kia vào lồng ngực, trong mắt tràn đầy ý cười, "Em cũng thế."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net