Chap26

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Khi nào Jungkook nói câu "thử xem đi", nhưng một lúc sau lại tỏ vẻ không có gì chân thật.

Đôi môi ấm áp của anh rời khỏi trán cậu,Jimin cả người như đang trong mộng. Jungkook tưởng chừng sẽ tiếp tục hôn cậu, nhưng nhìn vẻ nặt ngây ngốc của cậu, anh lại bật cười, xích ra một tí: "Quên đi."Trong lòng anh thầm nghĩ cứ từ từ thôi. Anh cầm điện thoại, hỏi cậu: "Chỉ có 1 tin nhắn thôi?" Cậu gật gật đầu. Jungkook cất điện thoại và để trên bàn trà. Sau đó dẫn cậu vào phòng sách, bắt đầu chơi cờ cùng cậu. Nhưng lòng cậu thực sự rối loạn, không hề có hứng chơi, thế nên cậu kiếm vài cuốn sách mà đọc. Nói kiếm sách đọc, nhưng cậu chỉ lật qua lật lại vài trang.

Đồng hồ điểm đúng 12h, bầu trời ngập tràn ánh sang sắc sỡ của pháo bông.Bởi vì xung quanh không có nhà cao tầng nào, nên từ cửa sổ phòng sách có thể xem rõ pháo bông, Jimin buông cuốn sách, chạy ngay tới cửa sồ để xem. Jungkook cũng đi tới, đứng bên cạnh cậu:

"Em chưa từng xem bắn pháo bông?"

"Seokjin nói các người chưa bao giờ coi.""Ừ." Jungkook gật đầu, sau đó nhìn về phía cậu , bất ngờ cuối đầu hôn cậu .Đây là lần thứ 3 hôm nay anh hôn cậu. Cậu cảm thấy hình như hơi nhiều nhưng tuyệt nhiên lại không chán ghét.Sau đó.... Thân thể cậu mềm nhũn trở về phòng ngủ.Đầu năm đã đến, Jimin nhẹ nhàng đi xuống dưới lầu ăn điểm tâm.Vừa xuống lầu thì gặp Tiểu Chu bộ dạng mừng rỡ:

"Park công tử  năm mới vui vẻ.""Năm mới vui vẻ."

Jimin  liền đáp lại.Tiểu Chu vui sướng nói: "Park công tử nhanh đến ăn điểm tâm đi, cậu chủ đang đó, tiện thể lấy lì xì luôn.""Lì xì?" Jimin sung sướng:

"Tôi cũng có sao?"

"Đương nhiên." Tiểu Chu nói, "Cậu chủ năm nào cũng đều lì xì cả. Park công tử   làm sao không có chứ."

Ý của Tiểu Chu là, cậu chủ và Jimincó quan hệ thế nào thì không cần bàn cãi, đương nhiên tiền lì xì sẽ rất nhìu.Nhưng đồng chí Park Jimin lại suy nghĩ đằng khác – có tiền ! Cậu cũng là nhân viên của Đại Boss, chắc phải có lì xì rồi. Jimin vui vẻ chạy nhanh về phòng ăn. Phòng ăn chỉ có Đại Boss và Vương quản gia, Jungkook tựa hồ đang cùng quản gia nói chuyện, vừa thấy cậu đi vào, vuốt cằm nói:

"Jimin lại đây."

Jimin vội vàng đi qua, ánh mắt khát đói như con chó nhỏ nhìn thấy xương vậy. Jungkook nhìn thấy ánh mắt cậu, anh đột nhiên nghẹn một chút, hỏi:

"Nhà em có bao nhiêu người?"

"Ách?" Điều tra nhân khẩu sao? Jimin một hơi đem trực hệ nói ra 1 lần: "Ba, mẹ, ông nội, bà nội, ông ngoại, bà ngoại, còn có chú, cậu, 2 người dì, mỗi gia đình có 1 đứa con nhỏ."

"Được." Jungkook gật đầu, nhìn quản gia nói, "Chuẩn bị một chút."Quản gia gật đầu. Jimin tò mò hỏi: "Chuẩn bị cái gì?"     Jungkook tùy ý nói: "Em không cần phải xen vào."

".........." Jimin cảm thấy chuyện này cũng không liên quan mình nên cũng không hỏi nhiều nữa. Jungkook ngồi xuống dùng bữa sáng: "Vé máy bay đã mua rồi, lát nữa tôi có việc, Tiểu Trương sẽ đưa em ra sân bay."

Đến sây bay, lái xe Bang lấy từ sau cốp xe ra 2 hộp lớn, Jimin
mới hiểu được, Jungkook hỏi gia đình cậu có mấy người thì ra để chuẩn bị quà."Cậu chủ phân phó, Park công tử  về nhà nên mang theo quà đầu năm."

Quà đầu năm cái gì....Đại Boss cũng chu đáo quá.Nghĩ đến việc Đại Boss chuẩn bị quà, lòng cậu vừa cảm thấy rối rắm lại vừa nhộn nhạo, nhưng nhìn đến kích thước của 2 hộp quà đó, cậu bắt đầu rầu rĩ làm sao mà cầm về nhà được, quà của Đại Boss chắc hẳn là mắc lắm, làm sao cậu giải thích với gia đình việc quà này ở đâu mà có?!

Lái xe Bang nhiệt tình giúp cậu checkin, gửi hành lý, Jimin đành không làm gì. Cuối cùng đến cửa hải quan,Bang đưa cho cậu 1 cái hộp nhỏ:

"Park công tử , cậu chủ nói, trong khoảng thời gian này, cậu dùng tạm điện thoại cũ của cậu chủ."

Jimin ngây người một chút, mở hộp ra xem.Chờ vào bên trong sân bay rồi, Jimin mới lấy điện thoại ra và chăm chú nhìn kỹ. Di động còn rất mới, chưa hề có dấu vết gì đã sử dụng. Cậu mở danh bạ ra, bên trong chỉ duy nhất số của Đại Boss. Cậu nhìn chằm chằm một hồi, nhịn không được cầm di động gọi cho Jungkook .Bên kia rất nhanh tiếp máy:

"Đến nới rồi àh?"

"Vâng". Tôi thấy anh đã chuẩn bị quà dùm tôi, còn cho tôi mượn di động nữa." 

Jungkook  lên tiếng, "Không cần phải cám ơn.""........... Ai nói tôi muốn cám ơn..... Quà nhiều như vậy làm sao mà xách nổi chứ !"Bên kia cười, "Bang không nói với em sẽ có người đón hay sao?"

Jimin sửng sốt, bỗng nhiên cảm thấy không được tự nhiên, "Anh không cần như vậy... Tôi không quen...."

"Vậy tập làm quen đi. Jimin, năm mới vui vẻ."

Chuyến bay hạ cánh là vào buổi chiều, vừa xuống ra khỏi sân bay, quả nhiên cậu  nhìn thấy có người chờ sẵn, một người đàn ông trẻ họ Min, tự giới thiệu là nhân viên Ibighit chi nhánh ở đây. Thấy cậu, anh liền chào "Park công tử".

Jimin thực không quen, không biết ở đây cũng có chi nhánh của Ibighit , lại càng không biết Jungkook dặn người đón cậu .Nhà Jimin ở gần thành phố B, từ sân bay đi khoảng 2 tiếng. Về nhà cũng đã là buổi tối. Người đàn ông đó đưa cậu đến dưới lầu, muốn giúp cậu mang hành lý lên lầu, nhưng cậu khéo léo từ chối.Khi người đàn ông đó đi rồi, Jimin mới gọi điện thoại cho nhà, ba mẹ cậu chạy xuống đón cậu và phụ xách hành lý.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC