Fake Kiss

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng



Phòng quay buổi livestream quảng bá cho MV mới của Winner sắp nổ tung bởi tiếng hò hét của cả fangirl, fanboy và các chị staff rồi. Tại sao ư? Bởi vì cái cảnh tượng 18+ đang bày ra trước mắt kìa.

Mino và Seungyoon đứng mặt đối mặt, khoảng cách gần đến nỗi chắc cả người họ Kang và tên kia đều có thể cảm nhận rõ hơi thở của nhau. Nguồn gốc của cái tư thế mờ ám này là trò chơi mới mà PD mới nảy ra với mục đích không thể đáng khen hơn: tăng cường tình đoàn kết hữu nghị, tình anh em, hàng xóm láng giềng trong nhóm J. Luật chơi rất đơn giản, sau khi đứng sát sàn sạt nhau hay gọi là rút ngắn khoảng cách, phá bỏ mọi rào cản vô hình và hữu hình, người chơi sẽ nhìn vào mắt nhau để nói lên những lời từ đáy ruột, nhầm đáy lòng. Như Phó Tổng Hoony- MC bất đắc dĩ nói thì là Confession gì gì đó.

Đây là lần đầu tiên hai người đứng gần nhau đến như thế, nên cảm giác có hơi là lạ. Cục Mochi trắng tròn thì vừa đang ngại ngùng vừa bận nghĩ xem phải nói gì với tên ngốc kia nên môi dưới cứ trề ra, thói quen mỗi khi tập trung cao độ, ánh mắt nhìn sang chỗ khác. Còn tên họ Song kia thì hớn ha hớn hở, cười toác đến cả mang tai, chăm chú quan sát gương mặt của Seungyoon.

- " Aigoo, sao lại có người trông đáng yêu đến thế! Cái môi cherry đỏ mọng kia chắc phải thái ra được làm mấy đĩa thịt bò ! Hai cái má bánh bao trắng trẻo kia sao lại ngon đến thế ! Nhưng sao nó không bốc khói nghi ngút lên nhỉ? Nếu cắn một cái có sao không ?"

Gương mặt nam thần ( kinh) vì những suy nghĩ biến thái trong đầu mà trông càng nam thần ( kinh) hơn.

Ánh mắt như muốn ăn tươi nuốt sống của ai kia và cái giọng chu chéo của Hoony làm Seungyoon giật nảy mình

- " Nào nào, các cưng, nói gì với nhau đi chứ"

- " Ừm, Ừm..." Yoon lấy dũng cảm ra ngỏ lời trước

- " Thực ra trước đây tớ chưa từng nói với cậu. Mặc dù đôi khi tớ hay nhây, hay trêu cậu mặt ngu,... nhưng mà tớ rất quý cậu. Ừm.... Cảm ơn vì đã là bạn của tớ".

Tất cả mọi người đều kêu ầm lên. Phó Tổng và anh Nai còn ôm lấy nhau như là cảm thấy xúc động lắm. Còn cậu chỉ thấy mặt mình như đang phát hỏa cháy bùng bùng, hít sâu, ngẩng mặt lên cố nhìn vào mắt Nô để thăm dò phản ứng tên ngốc. Nhưng lần này trái với dự đoán của leader họ Kang, Mino không hề tỏ ra thừa muối hài hước hay làm trò con bò, mà đáp lại là ánh mắt nghiêm túc mạnh mẽ như chiếu thẳng với trái trym nhỏ bé của Yoon. Giọng trầm ấm cất như mật ong cất lên làm mọi người nín thở:

- " Cậu biết ơn vì tớ đã làm bạn với cậu". Cười nửa miệng, lạnh lung boy làm trái tim của các thiếu nữ tạm thời quên nhiệm vụ thở

- " Tớ không coi cậu là bạn". Lời nói vừa được trút ra đã nhận được vô vàn phản ứng quá thái đặc biệt là quan chức cấp cao, Phó tổng Hoon cùng đồng bọn, và cái nhìn đầy bất ngờ pha lẫn tổn thương của Yoon. Ánh mắt ấy khiến Mino tự nhiên khựng lại 1s nhìn chú thỏ con đang giương đôi mắt long lanh nhìn hắn. Nó rõ ràng là đã bị thương nhưng lại cố tỏ ra mạnh mẽ, không sao.

- " Với tớ cậu còn hơn cả một người bạn"

Vừa nói Mino vừa bất ngờ vòng tay qua gáy Seungyoon để kéo sát cái bánh mochi đến cái bánh mật của mình J. Chính Mino cũng không hiểu sao mình lại có hành động manly, đầy tính đàn ông như vậy, chỉ biết lúc ấy hắn rất muốn cắn vào đôi môi cherry kia.

Sau vài giây bị đơ toàn tập bởi hành động "lỗ mãn, bạo lực" của tên kia, Seungyoon cũng kịp tỉnh táo lại và nhanh chóng đẩy con sói kia ra. Còn tên kia vừa giả vờ làm động tác quệt môi như vừa được kiss thật xong, vừa cười hềnh hệch đáp lại nhìn cái lườm két lẹt của thỏ con đang giận dỗi.

Sau buổi quay hôm ấy, buổi tối có một người trằn trọc không tài nào ngủ được vì mấy câu thính nhầm nhầm câu nói :) của tên ngốc nghếch nào đó buột miệng nói ra. Còn tên thủ phạm thì lại ngủ ngon lành, vừa ngủ tay chân loạng khoạng, cái miệng mỏng thì chọp chẹp

- " Thịt bò ngon quá, bánh mochi ngon quá, hơ hơ hơ hơ"


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net