Chương 123. Kết quả thẩm vấn trên toà

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Sau khi nghe lời nói của bác sĩ, chị Yoo sững sờ hồi lâu, sau phản khi phản ứng lại, chị Yoo đến khách sạn Royal bằng tốc độ nhanh nhất có thể.

Gõ cửa, được cho phép, Chị Yoo lo lắng đi vào phòng 1618.

Trong phòng, Jimin đang trao đổi chuyện trên tòa với luật sư tư Aston, sau khi nhìn thấy vẻ mặt u sầu của chị Yoo, Jimin tạm ngừng nói chuyện với Aston.

Jimin dựa vào ghế sa lon, nhìn chị Yoo lãnh đạm hỏi, "Chuyện gì?"

Chị Yoo do dự đáp lại, "Phu nhân...... quyết định xế chiều hôm nay sẽ phá thai!"

Jimin quay đầu sang bên cạnh, im lặng suy tư trong chốc lát, cuối cùng Jimin lãnh đạm mở miệng, "Tùy cô ấy đi!"

Không ai có thể hiểu được nỗi đau trong lòng Jimin lúc này, đó là đau đớn càng muốn ngăn chặn lại càng lan tràn khắp tứ chi.

Chị Yoo nhìn thấy đáy mắt Jimin lóe lên vẻ ảm đạm rồi biến mất, bực mình nói: "Xem ra lần này phu nhân quyết tâm không muốn có liên hệ gì với ngài nữa rồi......Hết thảy đều phải trách tên Cha Eun Woo đó, hôm nay phu nhân trở thành như vậy nhất định là do Cha Eun Woo giật giây!"

Jimin nhìn ra xa,nói lạnh lùng, "Cha Eun Woo đang chăm sóc cô ấy?"

Chị Yoo gật đầu, "Tổng giám đốc, tới bây giờ chuyện giữa ngài và phu nhân đã không thể cứu vãn được nữa tôi mới dám nói. Hôm ngài lệnh cho tôi đi tìm phu nhân, tôi đã thấy phu nhân và Cha Eun Woo ở cùng một căn nhà, mặc cùng loại áo ngủ, Cha Eun Woo thậm chí còn tùy ý ra vào phòng ngủ của phu nhân...... Tôi nghĩ, có lẽ phu nhân đã sớm không còn tình cảm gì với ngài,nên lúc này cô ấy mới có thể quyết định phá thai lạnh lùng như thé......"

Giờ khắc này, Jimin lạnh lùng nhếch miệng cười như thể tự giễu. Thì ra cũng có lúc anh tự tin quá mức......

Bây giờ cô không còn là cô của hai năm trước nữa, anh cho là đôi mắt trong suốt của cô vẫn có thể nhìn xuyên thấu như hai năm trước, nhưng trải qua hai năm đã khiến cô học được cách che giấu và trả thù, bây giờ cô chỉ muốn đẩy anh vào chỗ chết.

Anh rất khó chịu, nhưng anh lại không thể trách tội cô. Cho dù cô không cần đứa bé, anh cũng không thể tức giận, bởi vì cuộc hôn nhân này do anh chủ đạo từ đầu đến cuối, nhiều lắm cô chỉ cần bỏ ra thân thể của cô, chỉ có thể nói rõ hôm nay vì trả thù đã cô còn không quan tâm đến việc hy sinh chính mình......

Nghe chị Yoo nói xong, Aston nghiêm nghị nói, "Tổng giám đốc, chuyện nếu đã phát triển đến mức không thể vãn hồi, tôi nghĩ ngài không cần phải nhượng bộ nữa......"

Chị Yoo cũng gật đầu. Đúng vậy, xem ra duyên phận giữa tổng giám đốc và phu nhân đã hết...... Cô không muốn nhận xét sự lựa chọn của phu nhân là đúng hay sai, dù sao phu nhân có ý định trả thù tổng giám đốc cũng dễ hiểu. Cô chỉ là tiếc rằng cuối cùng phu nhân không thể đi tới cuối cùng với tổng giám đốc, điều này cũng cũng nói rõ Park tiểu thư cũng không phải "phu nhân tổng giám đốc" chân chính......

Jimin chưa ra quyết định, lúc này giọng nói của người nhân viên phục vụ khách sạn vang lên, "Tiên sinh, xin lỗi, không có sự cho phép của tổng giám đốc Park, ngài không thể vào phòng này......"

Nhân viên phục vụ hiển nhiên không ngăn được Cha Eun Woo, ngay sau đó Cha Eun Woo mở cửa phòng ra.

Vệ sĩ đứng ở hai bên cửa phòng lập tức ngăn cản Cha Eun Woo lại, Cha Eun Woo liếc nhìn Jimin ở bên trong, nói lạnh lùng, "Tổng giám đốc Park, anh tiếp đãi khách thế này sao?"

"Cha Eun Woo, anh tới đây làm gì?" Chị Yoo nghĩ đến cảnh thân mật giữa Cha Eun Woo và Chaeyoung liền tức giận.

Cha Eun Woo nói thẳng, "Tôi đến vì chuyện Ji Ae."

Lúc này Jimin lại ra lệnh, "Cho anh ta vào!"

Cha Eun Woo lướt qua vệ sĩ đi thẳng vào phòng, ngay sau đó chị Yoo và Aston đứng sang một bên.

Cha Eun Woo mở miệng chất vấn Jimin, "Ji Ae đâu?"

Jimin nhếch mày, "Con gái của tôi cần tổng giám đốc Cha quan tâm như thế từ bao giờ vậy?"

Cha EunWoo nhíu mày, "Chaeyoung muốn tôi đưa Ji Ae về!"

Jimin nhếch môi lạnh lùng, "Tổng giám đốc Cha thật là buồn cười, Ji Ae là con gái của tôi, anh có tư cách gì đưa con bé đi?"

Cha Eun Woo tức giận thốt lên,"Park Jimin, anh đừng quên tòa án đã giao quyền nuôi dưỡng của Ji Ae cho Chaeyoung, anh không có quyền giữ Ji Ae".

Jimin không thèm nhìn Cha Eun Woo, chỉ nhàn nhã nhìn chằm chằm về phía trước, không cho là đúng nói, "Tổng giám đốc Cha và 'Park tiểu thư' dường như đã quên, tôi và 'Park tiểu thư' đã đăng kí kết hôn ở Las Vegas. Khi chúng tôi trở thành vợ chồng hợp pháp, vấn đề nuôi dưỡng con cũng thuộc về tôi và cô ấy, hôm nay tôi hoàn toàn có tư cách giữ con tôi bên người."

Chị Yoo và Aston cũng đã chú ý tới cách gọi Chaeyoung xa cách của Jimin, điều này chứng tỏ Jimin đã ra quyết định.

Khi Cha Eun Woo không hề nghĩ đến điều này, cứng họng, "Anh......"

Jimin nói lãnh đạm, "Chị Yoo, tiễn khách."

Chị Yoo tiến lên, "Tổng giám đốc Cha, mời."

Thấy Jimin bình tĩnh thong dong như thế, Cha Eun Woo áp chế lửa giận ở đáy lòng, châm chọc nói, "Không ngờ rằng Tổng giám đốc Park cũng yêu thương con cái như vậy, tôi nghe Chaeyoung nhắc tới nửa năm trước Tổng giám đốc Park dường như khinh thường việc có đứa bé này, xem ra lúc ấy Chaeyoung hiểu lầm rồi...... Nếu Tổng giám đốc Park muốn giữ lại đứa bé này như vậy, vậy tôi đành phải thuyết phục Chaeyoung từ bỏ quyền nuôi con rồi! Thật ra thì, nửa năm trước Chaeyoung cũng lo tổng giám đốc Park không để tâm chăm sóc cô bé, nên mới nhất định phải tranh quyền nuôi dưỡng với người cha chẳng thèm ngó ngàng tới con mình. Anh cũng biết Chaeyoung thiện lương như vậy, nếu đã sinh con ra, mặc dù cô ấy vẫn luôn hối hận khi sinh con cho anh, nhưng tình thương của người mẹ không cho phép cô ấy trơ mắt nhìn con chịu khổ đi theo người cha không có tình thương này......"

Không chịu nổi mấy lời châm chọc của Cha Eun Woo, chị Yoo tức giận nói, "Cha Eun Woo, anh đừng nói hươu nói vượn ở đây nữa!!"

Cha Eun Woo mỉm cười, "Mọi người nghĩ tôi nói hươu nói vượn, được thôi, tổng giám đốc Park, cá nhân tôi mong rằng anh là thật lòng muốn giữ cô bé bên anh, như vậy về sau Chaeyoung sẽ không còn gì liên quan với anh nữa. Điều này cũng thuận lợi cho tôi và Chaeyoung xây dựng gia đình...... Được, vậy tôi không quấy rầy tổng giám đốc Park nữa, tôi đi trước đây."

Chị Yoo nhìn bóng lưng phách lối của Cha Eun Woo, phẫn hận nói, "Tổng giám đốc, Cha Eun Woo đang cố ý khiêu khích......"

Jimin đứng dậy, lạnh lùng liếc nhìn Aston đứng bên, "Anh nên biết giải quyết vụ kiện này thế nào!"

Aston gật đầu, "Tổng giám đốc Park yên tâm, thắng vụ kiện này, tòa án sẽ trao quyền nuôi con cho ngài dễ dàng!"

Nghe lời luật sư nói, chị Yoo kinh ngạc hỏi Jimin, "Tổng giám đốc, ngài thật sự muốn giành quyền nuôi con?" Cô nhớ rõ nửa năm trước phu nhân tranh quyền nuôi con với tổng giám đốc kịch liệt đến cỡ nào, tình cảm của phu nhân đối với Ji Ae tuyệt đối không tùy ý như Cha Eun Woo nhắc tới, tổng giám đốc cũng không thể không hiểu Cha Eun Woo đang khiêu khích.

Jimin lạnh giọng nói, "Nếu như cô ấy đã hận tôi thấu xương, vậy thì làm cho triệt để......Để cô ấy có thể có cuộc sống hoàn toàn mới."

Nghe lời nói của Jimin, chị Yoo rốt cuộc có thể hiểu được cách làm của Jimin......

Đúng vậy, làm sao tổng giám đốc lại có thể không hiểu được Cha Eun Woo đang khiêu khích? Nhưng Cha Eun Woo nói một câu rất đúng, nếu phu nhân nuôi con, phu nhân và tổng giám đốc sẽ dây dưa cả đời, cũng không phải chuyện tốt nếu tương lai phu nhân muốn bắt đầu cuộc sống mới với Cha Eun Woo......

Cô tin phu nhân cũng thương yêu Ji Ae, nhưng sau khi phu nhân biết mình mang thai đã quyết định phá thai trong vòng chưa tới một ngày, xem ra phu nhân cũng bất đắc dĩ khi có con với tổng giám đốc.

Nên có lẽ tình thương của phu nhân dành cho Ji Ae cũng đúng như Cha Eun Woo nói, là tình thương của mẹ, nếu như có thể trở lại quá khứ, chắc hẳn lúc này phu nhân tuyệt đối sẽ không cho phép cô "ngu dại" như năm đó mà sinh Ji Ae.

Nghĩ tới đó, chị Yoo không khỏi thở dài.

Có lẽ tổng giám đốc từng tàn nhẫn, nhưng chị phải công nhận là tổng giám đốc đã trao cho phu nhân rất nhiều rất nhiều, cũng thử đền bù tổn thương mà phu nhân đã từng chịu đựng, nhưng phu nhân không bao giờ hiểu được.

--------

Buổi chiều.

Bác sĩ đã sắp xếp thời gian giải phẫu cho Chaeyoung.

Khi Chị Yoo đến bệnh viện vừa đúng lúc nhìn thấy Chaeyoung bị đẩy vào phòng giải phẫu, chị vốn định nói vài câu khuyên nhủ Chaeyoung, nhưng nghĩ đến Chaeyoung khiến mọi chuyện mình trở nên không thể cứu vãn, chị Yoo liền giữ im lặng, bởi vì có nói nữa cũng chỉ là vô ích.

Nhìn phòng giải phẫu lóe đèn đỏ, hốc mắt chị Yoo bất giác nhuộm đỏ.

Tổng giám đốc và phu nhân xứng đôi như vậy, hôm nay lại đi đến bước mỗi người một ngả, mà lúc này phu nhân đang tàn nhẫn lấy ra cốt nhục của cô và tổng giám đốc......

Chị Yoo ngồi buồn bã ngoài cửa phòng giải phẩu,nuối tiếc thay Jimin, tiếc hận hộ Chaeyoung.

Sau khi giải phẫu thành công, Chaeyoung được đẩy ra ngoài phòng giải phẫu. Chị Yoo vốn muốn tiến lên xem Chaeyoung thế nào rồi, nhưng khi nhìn thấy dáng vẻ khẩn trương của Cha Eun Woo chờ đợi bên cạnh Chaeyoung, chị Yoo liền áp chế cảm xúc bi thương trong lòng, im lặng xoay người rời khỏi.

......

Trong phòng bệnh, Chaeyoung ngây ngốc nhìn trần nhà.

Cha Eun Woo nắm lấy bàn tay lạnh như băng của Chaeyoung, yêu thương vô hạn nói, "Chaeyoung, em có khỏe không?"

Chaeyoung lắc đầu thẫn thờ.

Cha Eun Woo không yên tâm nói, "Nếu như có khó chịu ở đây thì hãy nói cho anh ngay lập tức......"

Bỗng chốc, Chaeyoung quay khuôn mặt tái nhợt về phía Cha Eun Woo, "Ji Ae đâu?"

Cha Eun Woo sửng sốt, nói như thể trốn tránh, "Em vừa phá thai xong, đừng lo cho người khác, có được không?"

Chaeyoung đáp yếu ớt, "Ji Ae là con của em, con bé không phải người khác."

Nhìn dáng vẻ lo lắng của Chaeyoung, Cha Eun Woo nói chậm rãi, "Hôm nay anh đi tìm Park Jimin rồi, nhưng anh ta không chịu để anh mang Ji Ae về bên em."

"Tại sao lại như vậy chứ?" Chaeyoung thoáng chốc kích động, muốn ngồi dậy. "Con là của em......"

Cha Eun Woo vội vàng đỡ Chaeyoung, an ủi, "Trước đây toà án đã trao quyền nuôi con cho em, nhưng hôm nay em và Park Jimin đã kết hôn, bởi vì quan hệ thay đổi nên quyền nuôi dưỡng lại thuộc về em và Park Jimin. Nên Park Jimin có quyền giữ con bên người."

Chaeyoung giãy khỏi Cha Eun Woo muốn đứng lên, ngữ điệu mang theo sợ hãi, "Không đâu, anh ta không đoạt Ji Ae với em đâu....."

Cha Eun Woo cố gắng đẩy Chaeyoung nằm xuống lần nữa, kiên nhẫn nói, "Chaeyoung, em bình tĩnh một chút, hãy nghe anh nói được không?"

Chaeyoung gạt Cha Eun Woo ra, hốt hoảng luống cuống nói, "Em không muốn nghe gì cả, em chỉ muốn Ji Ae......" Cô rất nhớ con, rất nhớ rất nhớ.

Không thể an ủi trái tim xao động của Chaeyoung, Cha Eun Woo đột nhiên buông Chaeyoung ra, đấm mạnh vào mặt tường trắng như tuyết của bệnh viện.

Chaeyoung giật mình hoảng sợ, thân thể nhất thời cứng đờ.

Gân xanh trên mu bàn tay Cha Eun Woo nổi lên, nhíu chặt mày áp chế tức giận ở đáy lòng, lạnh giọng nói, "Chaeyoung, chuyện cho tới bây giờ, tại sao em còn không nghĩ ra? Mục đích Park Jimin giữ Ji Ae lại rất rõ ràng, anh ta đã không thể lợi dụng đứa con trong bụng em, giờ đây anh ta chỉ có thể lợi dụng Ji Ae...... Bây giờ em nhất định muốn mang Ji Ae về bên cạnh trong giờ phút quan trọng này sao?"

Chaeyoung sững sờ dựa vào đầu giường, hốc mắt đã ẩm ướt, lẩm bẩm, "Tôi không thể không có Ji Ae......" Ji Ae là động lực duy nhất để cô tiếp tục sống trên cõi đời này......

Cha Eun Woo nói chậm lại, nhẹ giọng an ủi, "Bây giờ anh không muốn em từ bỏ quyền nuôi dưỡng Ji Ae, anh chỉ không muốn em trúng bẫy của Park Jimin...... Em ngẫm lại xem, Park Jimin đã giết người, bây giờ hoảng hốt chỉ có thể níu lấy cây cỏ cứu mạng là em, em có tin không lúc này chỉ cần ra vẻ lưu luyến Ji Ae, Park Jimin sẽ lợi dụng Ji Ae ép em đính chính lại những chứng cứ có thể lên án anh ta, như vậy mục đích của anh ta đã đạt được...... Nếu em tin anh, chỉ cần em kiên trì thêm mấy ngày nữa,đến khi kẻ tình nghi giết người là Park Jimin bị định tội, Ji Ae sẽ trở lại bên em!"

Trong lòng biết rõ những thứ mà Cha Eun Woo nói có thể xảy ra, nhưng Chaeyoung đã không còn sức để tiếp tục chịu đựng nữa, cô không ngừng lắc đầu, thống khổ nói, "Eun Woo, em thật sự rất mệt mỏi, mệt lắm...... Em không muốn quan tâm tới bất cứ chuyện gì nữa, em chỉ muốn đưa Ji Ae rời khỏi đây......" Nếu như có thể, cô tình nguyện rời khỏi, không muốn chứng kiến gì nữa, không muốn quan tâm gì nữa.

Cha Eun Woo chậm rãi ôm chặt Chaeyoung vào trong ngực, nhẹ giọng dỗ dành, "Anh cam đoan với em, anh sẽ không để cho Ji Ae rời khỏi em......"

Thật ra thì Cha Eun Woo vẫn canh cánh chuyện Ji Ae ở bên Chaeyoung. Cha Eun Woo thật sự để ý chuyện Ji Ae là con gái của Chaeyoung và Park Jimin. Cha Eun Woo thừa nhận lúc trước khi đi gặp Park Jimin thì anh đã từng mong đợi Park Jimin sẽ mang Ji Ae đi mãi mãi, nhưng tháng dáng vẻ đau lòng của Chaeyoung, Cha Eun Woo lại không đành lòng......

--------

Không ai ngờ rằng, ba ngày sau khi phá thai, Chaeyoung liền trình đơn xin toà án mau chóng chọn ngày thẩm vấn.

Tòa án quyết định thẩm vấn sau ba ngày theo quy định.

Khi chị Yoo cho Jimin biết thông báo của tòa, Jimin đang chơi trò chơi ghép hình trẻ em với Ji Ae ở trong phòng.

Ji Ae cầm một miếng màu đỏ rô, nghiêm túc hỏi Jimin, "Ba, khối này để ở chỗ này sao?"

Chị Yoo chú ý tới Ji Ae đặt miếng ghép vào vị trí chính xác thì không khỏi vui mừng. Chị luôn cảm thấy Ji Ae di truyền đốc óc cơ trí của ba nó......

Jimin chú ý tới chị Yoo, đứng dậy từ trên ghế salon.

Chị Yoo đi theo Jimin tới chỗ cửa sổ sát đất cách xa Ji Ae, cung kính nói, "Tổng giám đốc, thời gian thẩm vấn đã định, là ba ngày sau."

Đôi mắt đen tĩnh mịch của Jimin u ám hơn, mở miệng lạnh nhạt, "Tôi biết rồi."

Chị Yoo nói đầy thất vọng, "Không ngờ phu nhân......À, Park tiểu thư lại gấp gáp như vậy......" Chị Yoo tạm thời đổi cách xưng hô bởi vì sợ rằng sau này cũng không thể nào gọi Chaeyoung như vậy nữa.

Lúc này, trong đầu Jimin thoảng qua hình ảnh Cha Eun Woo đỡ Chaeyoung xuất viện.

Đúng vậy, lúc đó anh ngồi trong chiếc xe màu đen cách bệnh viện không xa, anh nhìn cô yếu ớt được Cha Eun Woo đỡ đi ra khỏi bệnh viện......

Thực ra cho đến khi thấy cô rời khỏi bệnh viện anh mới biết cô thật sự đã quyết tâm bỏ đứa con của cô và anh dễ dàng như vậy.

Không ai biết lúc đó toàn bộ cửa kính trên xe hơi đều bị đánh vỡ, mảnh vụn thủy tinh rớt xuống buồng xe, mà khi anh vung tay về phía thủy tinh thì những vết thương ấy không bằng một phần ngàn đau đớn trong lòng anh.

Anh không ngờ rằng cô không cần con của anh, muốn đẩy anh vào chỗ chết,và cô vội vã làm điều đó như vậy......

......

Ba ngày sau, tại quảng trường tòa án.

Truyền thông bao quanh tòa án đến mức nước chảy không lọt như lần trước, bắt đầu có phóng viên truyền thông đưa tin ngoài cửa tòa án——

"Tin tức mới nhất, chủ tịch tập đoàn Park thị Park Jimin và phu nhân Park Chaeyoung đang ở tòa án sau lưng tôi tiến hành thẩm vấn lần cuối...... Bởi vì Park Jimin tình nghi phạm tội nên cổ phiếu của Park thị rớt giá liên tục trong gần một tuần này. Chúng tôi cho rằng nếu người luôn được tôn sùng là vị thần kinh doanh Park Jimin bị định tội giết người, tập đoàn Park Thị sẽ sụp đổ trong chốc lát......"

Trong toà án, cách thời gian thẩm vấn chưa đến 10 phút.

Chaeyoung liếc mắt nhìn những người ngồi ở vị trí dự thính*.

*Dự thính : nghe nhưng không có quyền phát biểu.

Có bà Jung, Park Jiyeon ,ông bà Park nhận nuôi Chaeyoung, chị Yoo, Na Na, V, Cha Eun Woo, và cả một người đàn ông lớn tuổi cô đã từng gặp một lần, cô vừa nhìn đã nhận ra —— Cha Seung Won.

Cô không ngờ rằng mọi người lại đến đông đủ như vậy, ngay cả ông bà Park hơn hai năm không gặp, lúc này cũng ngồi yên lặng ở vị trí dự thính .

Nhìn những người ngồi ở vị trí dự thính, dường như người của cô chỉ có ba con nhà họ Cha, nhưng người thật sự quan tâm tới cô cũng chỉ có một mình Cha Eun Woo.

Dường như mọi người cũng đang đợi kết quả phán quyết lần này, cô cảm thấy vô số ánh mắt đang chĩa thẳng về phía cô.

Quan toà tuyên bố, "Phiên toà bắt đầu!"

Mọi người đứng dậy, ngay sau quan toà tiếp tục thẩm vấn theo trình tự lần trước.

Lần trước bởi vì luật sư đại diện của Jimin là Aston không thể tìm được chứng cứ cho Jimin, vả lại Jimin cũng không tự biện hộ cho mình, tình thế cực kỳ bất lợi cho Jimin. Vậy mà, lần này phiên tòa vừa bắt đầu, luật sư đại diện của Jimin đã phát huy danh xưng luật sư nổi danh ở Los Angeles, đưa ra từng chứng cứ đâu ra đấy.

Ngay sau đó, luật sư Aston trình lên toà một tập văn kiện, sau khi quan toà xem văn kiện, sắc mặt Cha Eun Woo ngồi ở vị trí dự thính càng lúc càng xanh mét lại bất ngờ bị quan toà gọi lên đối chất, sau đó bà Jung cũng bị liên quan, cuối cùng......

Kết quả phiên tòa đúng là Jimin không hề có liên quan đến cái chết của mẹ Chaeyoung - Jin Hee, quan toà tuyên án Jin Hee tự sát, mà Cha Seung Won bị xử phạt 13 năm tù giam bởi vì bảy năm trước có liên quan đến vụ lừa gạt vơ vét tài sản......

......

Kết quả tuyên án được hưởng ứng nhiệt liệt, Cha Eun Woo ngồi ở vị trí dự thính sững sờ hồi lâu, mà trong đầu Chaeyoung đang lặp lại từng câu thanh minh của Aston.

Giờ khắc này, Chaeyoung đã rõ ràng tất cả sự thật của bảy năm trước. Tất cả "sự thật" Chaeyoung đã từng tưởng tượng, nghi ngờ, nghiệm chứng, đằng sau lại cất giấu nguyên nhân mà cô chưa bao giờ nghĩ tới. Lúc này cô rốt cuộc có thể hiểu được tại sao Jimin không muốn cho cô biết sự thật......

Sau khi phiên tòa kết thúc, Jimin liếc nhìn Chaeyoung mà rời khỏi cùng với chị Yoo.

Trước khi đi, Park Jiyeon cố ý đi tới trước mặt cô châm chọc, "Park Chaeyoung, bây giờ cô còn phách lối được sao?"

Na Na cũng đỡ bà Jung tới trước mặt Chaeyoung, bà Jung giơ tay tát Chaeyoung một cái, "Đây là mẹ cô thiếu nợ tôi!"

Trên mặt Chaeyoung nhanh chóng bị nổi lên dấu tay đỏ khiến người ta đau lòng, khóe miệng rướm máu.

Hơn hai năm không gặp, ông bà Park nhìn thấy Chaeyoung vẫn chỉ lắc đầu bất đắc dĩ, hai người cũng tỏ vẻ thất vọng như lúc biết được thân phận thật sự của Chaeyoung hai năm trước.

Cái tát của bà Jung làm thân thể Chaeyoung lảo đảo suýt ngã, may là Cha Eun Woo phản ứng kịp, đỡ lấy Chaeyoung thiếu chút nữa đã ngã xuống đất......

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net