Chương 148. Muốn có con thì chúng ta sinh một đứa nữa là được

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Tại khách sạn.

"Tổng giám đốc!"

"Cô ấy tỉnh rồi sao?"

Vệ sĩ đứng ở ngoài cửa phòng mở sẵn tay cằm nắm cửa cho Jimin: "Cô chủ vẫn chưa có tỉnh."

Jimin gật đầu rồi đẩy nhẹ cửa phòng vào.

Trong phòng, rèm cửa buông xuống có chút hơi tối, nhưng không làm giảm đi sự ấm áp chút nào, bởi vì bên trong phòng có mùi thơm của Chaeyoung, là hương vị cỏ chanh mà mấy năm nay Jimin vẫn không thể quên được.

Jimin đến bên thành giường, Chaeyoung đang ngủ say đến không hay biết gì.

Trong lúc ngủ cô vốn không phải là người an phận, phần lớn thời gian ban đêm cô đều sẽ giống như bạch tuộc quấn lấy anh, có lúc nửa đêm tỉnh lại nhìn thấy bộ dạng ngủ không an phận của mình, cô sẽ lúng túng đỏ mặt, sau đó từng chút từng chút xê dịch đến sát giường, cho tới bây giờ anh cũng không vạch trần ra, bởi vì anh thích nhìn thấy dáng vẻ đáng yêu đó của cô.

Nhưng, giờ phút này dường như cô không hề yên giấc, trên trán trắng nõn trơn bóng đều toàn là mồ hôi, chân mày nhíu lại, hai tay cũng nắm lấy cái chăn thật chặt, giống như đang sợ hãi điều gì.

Jimin ngồi ở mép giường, dịu dàng nâng cánh tay lạnh buốt của Chaeyoung, cẩn thận vuốt ve bàn tay của cô cho đến khi không còn lạnh nữa.

Có lẽ trong lúc ngủ cảm thấy có người sưởi ấm bàn tay mình, Chaeyoung dần dần mở mắt ra, không nghĩ đến là khuôn mặt sáng ngời đang cúi xuống nhìn cô lại là gương mặt điển trai mà cô thường thấy trong mộng, cô ưm một tiếng, nhìn anh cười một tiếng, "Ông xã!"

Con ngươi đen láy của Jimin nhìn Chaeyoung thật sâu, trầm giọng nói, "Em thật nghe lời. . . . . ."

Chaeyoung ngồi dậy, "Em phải ngủ đủ mới có tinh thần để chăm sóc Ji Ae mà!" Cô hiểu rất rõ tính cách của anh, nếu cô lại tiếp tục kích động, chắc chắn anh sẽ không cho cô đi gặp Ji Ae.

Jimin nghiêng đầu hôn lên gò má của Chaeyoung, "Như vậy mới ngoan!"

Chaeyoung giơ tay lên lau đi mồ hôi trên trán, "Ông xã, em đi tắm thay quần áo. . . . . . Anh không được chơi xấu, đợi chút nữa phải đưa em đến bệnh viện!"

Jimin cười khẽ, "Đã đáp ứng với em đương nhiên phải làm được."

Chaeyoung hài lòng hôn vào mặt Jimin một cái, sau đó đi vào phòng tắm.

Jimin đứng dậy bấm một dãy số điện thoại, căn dặn xong đâu đó, bỗng dưng, nhân viên khác sạn mang đến vài bộ âu phục màu sắc nhã nhặn cho Chaeyoung.

Tiếng nước chảy trong phòng tắm từ từ ngừng lại, Chaeyoung trùm khăn tắm đi ra khỏi phòng tắm.

Jimin giờ phút này đang ngồi ở trước cửa sổ sát đất, yên lặng trầm tư.

Chaeyoung đi tới bên cạnh Jimin, ngượng ngùng nói, "Ông xã, em không mang theo quần áo để thay đổi rồi. . . . . ." Cô muốn chăm sóc Ji Ae, một khắc cũng không muốn rời khỏi con, cho nên không có quần áo là một vấn đề rất lớn.

Jimin nghiêng đầu nhìn Chaeyoung, "Anh đã cho người chuẩn bị rồi, để ở đầu giường, em xem thử có thích không?"

Chaeyoung liếc mắt nhìn sang đầu giường, thoáng chốc vui sướng, "Ông xã, có anh thật tốt!"

Chaeyoung xoay người muốn đi thay quần áo sạch mới, ngay lúc đó Jimin nắm được cổ tay trẵng nõn như tuyết vừa mới được tắm rửa của cô.

"Á. . . . . ."

Jimin nhướn đuôi lông mày lên, "Nói lời ngon ngọt là muốn đuổi anh?"

Chaeyoungb xoay người, cúi đầu hôn Jimin.

Chaeyoung vốn cho là đã đủ rồi, ai ngờ Jimin lại bất chợt kéo rèm cửa sổ xuống, cũng nhẹ nhàng kéo nhẹ Chaeyoung ôm vào trong lòng.

Cũng không phải là cái ôm đầy dục vọng như lúc trước, cũng không có động tác không an phận, Jimin chỉ ôm Chaeyoung thật chặt, gương mặt kề vào cái khăn tắm trên tấm lưng trần trụi của Chaeyoung.

Chaeyoung cảm thấy hô hấp của Jimin trên lưng dường như còn mang theo một chút nặng nề, Chaeyoung không dám nhúc nhích, nhẹ giọng hỏi, "Ông xã, anh sao vậy?"

Giọng nói Jimin khàn khàn tràn đầy yêu thương, "Để cho anh ôm em một cái. . . . . ."

Chaeyoung vươn tay mình vòng qua thắt lưng Jimin, không nói lời nào, chỉ yên tĩnh để cho anh ôm.

Giờ phút này thời gian như ngừng lại, năm tháng thật yên tĩnh.

Một lúc lâu sau, Chaeyoung ngập ngừng lên tiếng, "Ông xã, thật xin lỗi. . . . . ."

Jimin ôm Chaeyoung vào trong ngực, hơi thở thương yêu thở ra, "Nói cái gì vậy?"

Chaeyoung đưa tay ôm chặt cổ Jimin, nhìn khuôn mặt góc cạnh điển trai của Jimin, đau lòng nói, "Anh gầy quá. . . . . ."

Jimin cười khẽ, "Chăm sóc tốt cho anh là trách nhiệm của em!"

Chaeyoung nức nở nói, "Em biết là anh rất mệt mỏi. . . . . . Mấy tháng này, anh chẳng những phải một mình lo lắng cho bệnh của Ji Ae, còn gạt em không để cho em lo lắng. . . . . . Mà em chung quy lại là thêu dệt chuyện để cho anh phiền lòng, mẹ anh nói hai câu, em liền đi vặn hỏi anh, có phải em rất không hiểu chuyện không?"

Nếu như cô cẩn thận một chút là có thể nhìn thấy mấy tháng này anh thực mệt mỏi, nhưng cô chỉ luôn nghĩ đến mình, cũng quên không nghĩ đến anh cũng có lúc mệt mỏi. . . . . . Cô vẫn luôn nghĩ anh là một con người làm bằng sắt, trong sự nghiệp anh hô mưa gọi gió, ở trước mặt người khác luôn cao cao tại thượng, cô cho rằng anh không có mặt nào sa sút, nhưng không nghĩ đến anh thật ra che giấu tốt hơn so với những người khác.

Jimin cong cong môi, "Ai dám nói bà xã của anh không hiểu chuyện?"

Chaeyoung chua xót nói, "Em thật may mắn có thể được anh cưng chiều như vậy. . . . . ."

Jimin ôm chặt Chaeyoung trong ngực, gác cằm lên mái tóc toả ra hương thơm của Chaeyoung, khàn khàn nói, "Trừ em ra, anh cũng không nghĩ sẽ cưng chiều người khác."

Chaeyoung tựa vào ngực Jimin, vành mắt đỏ hồng lắng nghe từng nhịp tim đập của anh.

Bỗng dưng, Chaeyoung thật giống như nghĩ ra vấn đề gì đó ngước mắt từ trước ngực Jimin, nghiêm túc hỏi Jimin, "Ông xã, đợi Ji Ae khỏi bệnh, chúng ta mang đứa bé mà người mang thai hộ giúp chúng ta về chăm sóc đi!"

Jimin hời hợt nói, "Sẽ không có đứa bé này."

Chaeyoung thoáng chốc trừng mắt, "Làm sao lại như vậy?"

Jimin nhìn khuôn mặt xinh đẹp kinh ngạc của Chaeyoung, nhẹ giọng nói, "Dựa vào điều sinh hộ có liên quan đến pháp luật, chúng ta không cần đứa bé này . . . . . ."

Chaeyoung sững sờ, "Nhưng mà. . . . . ."

Jimin trực tiếp cắt đứt lời của Chaeyoung, "Không có nhưng nhị gì hết. . . . . . Chuyện của đứa nhỏ do anh quyết định."

Chaeyoung buông cánh tay trên cổ Jimin ra, dạ dạ nói, "Em cho rằng nó cũng là con của chúng ta. . . . . ."

Jimin ôm Chaeyoung vào lòng, thanh âm khàn khàn truyền đến từ trên đỉnh đầu Chaeyoung, "Muốn có con thì chúng ta sinh một đứa nữa là được rồi. . . . . ."

Chaeyoung do dự chốc lát, cuối cùng đưa tay ôm lấy Jimin, "Được rồi, anh làm chủ."

-----

Buổi chiều, Jimin đưa Chaeyoung đi tới bệnh viện.

Sau khi Chaeyoung nghe được chính miệng bác sĩ nói tình hình bệnh của Ji Ae đã có chiều hướng ổn định, trong lòng Chaeyoung cứ thấp thỏm mãi lúc này mới thoáng yên tâm.

Jimin cùng Chaeyoung đi vào phòng bệnh thì Ji Ae đã tỉnh rồi. . . . . .

Ji Ae dường như vừa mới tỉnh ngủ, cô bé dụi dụi đôi mắt nhu thuận gọi Chaeyoung một tiếng, "Mẹ. . . . . ."

Chaeyoung vừa nhìn thấy Ji Ae không kiềm chế được liền ôm con vào trong ngực.

Tuy rằng Ji Ae đã tỉnh lại nhưng thân thể vẫn còn rất suy yếu, cô bé mặc bộ quần áo bệnh nhân tựa vào trong ngực Chaeyoung, rõ ràng cho thấy cơ thể cũng không dễ chịu gì.

Chaeyoung sợ mình ôm Ji Ae dùng sức quá mạnh, cô nhẹ nhàng nới lỏng ra, không chớp mắt nhìn khuôn mặt ngây thơ trẻ con của Ji Ae vì ngã bệnh mà tái nhợt vô sắc, trong lòng thắt lại, giờ phút này rất muốn có thể chịu đựng đau đớn thay Ji Ae.

Ji Ae nhìn thấy Jimin, lập tức đưa tay, "Ba, con muốn ôm ôm. . . . . ."

Jimin cúi người ôm Ji Ae từ trong ngực Chaeyoung, theo thói quen hôn gò má Ji Ae một cái, dùng giọng thương yêu của người cha nói với con, "Nói cho ba biết, có chỗ nào không thoải mái không?"

Ji Ae ôm Jimin, lắc nhẹ đầu.

Chaeyoung đứng lên, nghiêm nghị nói với Jimin, "Jimin, Ji Ae con vẫn còn sốt. . . . . . Cơ thể rất nóng."

Từ lúc Jimin ôm Ji Ae cũng đã cảm nhận được con bé vẫn đang phát sốt, nhưng bệnh này không có cách nào tránh khỏi triệu chứng đó, Jimin đưa tay sờ trán Ji Ae, nhẹ giọng chất vấn: "Ji Ae, con không nói thật cho ba biết!"

Ji Ae lập tức lắc đầu, ngây thơ nói, "Ba, bác sĩ nói mỗi ngày ba đều tới bệnh viện thăm Eunie, Eunie không muốn mỗi ngày thấy ba mệt như vậy. . . . . . Bác sĩ nói Eunie sẽ không có chuyện gì, mấy ngày nữa là tốt rồi!"

Chaeyoung vào giờ phút này hốc mắt đỏ hồng. Cô cũng không ngờ đứa nhỏ tinh nghịch này lại hiểu chuyện như vậy. . . . . . Thân thể không thoải mái như vậy vẫn còn có thể kiên cường chống đỡ.

Jimin hôn lên trán Ji Ae, "Ừ, ba bảo đảm, Ji Ae rất nhanh có thể đi nhà trẻ cùng các bạn nhỏ cùng nhau đọc sách. . . . . ."

Ji Ae yếu ớt tựa vào trong ngực Jimin, "Ba, con muốn ngủ. . . . . ."

"Ừ."

Chaeyoung ôm nhẹ Ji Ae từ trong ngực Jimin, giờ khắc này nước mắt không kiềm chế được mà rơi xuống, đương nhiên, cô không có để cho Jimin nhìn thấy, bởi vì sợ Jimin đang phải lo lắng cho Ji Ae còn phải lo lắng cho cô.

Ji Ae vừa mới ngủ, một bóng dáng to lớn đi vào phòng bệnh.

"Jimin. . . . . ."

Người đến là Taehyung.

Tầm mắt Jimin vẫn nhìn Ji Ae đang ngủ say ở trên giường bệnh, "Chuyện gì?"

Tầm mắt Taehyung cũng dừng lại trên gương mặt non nớt của Ji Ae, "Đứa nhỏ đỡ hơn chút nào chưa?" Mấy ngày trước Taehyung vừa mới đến thăm Ji Ae, bởi vì khách sạn có chuyện nên hắn tạm thời bay đến Male một chuyến, hôm nay mới vừa trở lại Los Angeles liền chạy đến bệnh viện.

Chaeyoung đứng dậy, nhìn về phía Taehyung.

Taehyung nhỏ giọng chào hỏi một tiếng, "Chaeyoung!"

Chaeyoung mỉm cười gật gật đầu với Taehyung, "Cám ơn anh quan tâm Ji Ae."

Môi mỏng của Jimin nhàn nhạt nói, "Tình hình Ji Ae coi như cũng ổn định, nhưng cần phải tiếp tục nằm viện quan sát."

Taehyung lúc này mới thở phào nhẹ nhõm, anh chuyển mắt nhìn sang Jimin, giống như đang lo lắng điều gì, anh nhẹ giọng nói với Jimin, "Tôi có chuyện muốn nói riêng với cậu, Ji Ae cần nghỉ ngơi, chúng ta không tiện nói ở chỗ này, tôi muốn cậu theo tôi ra ngoài một chút."

Chaeyoung nói với Jimin, "Ông xã, hai người đi nói chuyện đi. . . . . . Em ở đây trông chừng Ji Ae."

Đi ra khỏi phòng bệnh, ở trên hành lang bệnh viện, Taehyung đột nhiên túm lấy cổ áo Jimin.

Dường như Taehyung rất tức giận, anh cố gắng áp chế lửa giận, cắn răng nghiến lợi nói, "Sao cậu có thể đối xử với Hayeon tàn nhẫn như vậy?"

Jimin lãnh đạm nói, "Buông ra!"

Taehyung hung hăng buông Jimin ra, tức giận nói, "Tôi biết trong chuyện này Hayeon dù sao cũng có chút ích kỷ, nhưng cô ấy cũng không phải muốn phá hỏng tình cảm của cậu và Chaeyoung, tại sao cậu không thể giả vờ như cái gì cũng không biết chứ?"

Jimin đưa mắt ngóng nhìn bờ biển xa xa phía chân trời mênh mông, đôi môi mỏng khẽ nhếch lên lạnh lùng nói: "Tin tức của cậu cũng thật nhanh nhạy."

Taehyung chống nạnh, đau lòng bật ra, "Tôi mới vừa đi thăm Hayeon, cô ấy khóc đến sưng cả mắt, tâm tình của cô ấy vốn rất tốt, tôi chưa từng chứng kiến cô ấy rơi nước mắt, cũng không ngờ rằng cô ấy lại có một ngày thương tâm như vậy.... Rốt cuộc trái tim cậu có phải làm từ sắt đá hay không, sao có thể tàn nhẫn mà phá bỏ đứa bé đó?"

Con ngươi đen của Jimin chợt u tối, "Quan tâm cô ấy như vậy sao?"

"Tôi. . . . . ." Taehyung nhất thời cứng họng.

Jimin nhìn về phía trước, nhàn nhạt nói, "Trong hôm hôn lễ tôi đã tạo cơ hội cho cậu rồi."

Taehyung liền lập tức liên tưởng đến chuyện mẫn cảm của Hayeon mà Jimin nhắc tới trong hôn lễ. . . . . .

Đêm hôm đó Taehyung lấy cớ đưa Hayeon về, nhưng đêm hôm đó đối mặt với bộ dáng say rượu nói bậy của Hayeon, thói quen xưa nay tự xưng là phong lưu lão luyện trong tình yêu, thế nhưng Taehyung lại không hề với làm bất cứ chuyện gì với Hayeon.

Taehyung khiếp sợ, "Cậu, cậu. . . . . . Cậu biết tôi thích Hayeon?"

"Là biểu hiện của cậu quá rõ ràng."

Jimin và Taehyung quen biết nhau mười năm, Jimin đương nhiên hiểu rõ tính cách của Taehyung.

Taehyung nhất thời nhíu mày, "Thì ra là cậu đã biết rõ hết tất cả? Như vậy. . . . . . Baek Hayeon thích cậu rõ ràng như vậy, cậu cũng đã biết từ lâu, đúng hay không?"

Jimin trầm mặc không đáp.

Giọng điệu Taehyung dường như vừa dò xét cũng là khẳng định, "Tôi đoán trúng rồi hả?"

Jimin nhíu mày, "Đoán trúng hay không thì sao?"

"Thì sao?" Taehyung cáu kỉnh chất vấn, "Cậu không biết Hayeon thích cậu thì thôi, đằng này cậu biết rõ Hayeon thích cậu lại để mặc cho cô ấy si tâm vọng tưởng sống ở bên cạnh cậu hai năm? Cậu có biết như vậy mà đối với người phụ nữ thì đó là tia hy vọng hay không, rất dễ sẽ bị lún sâu vào?"

Jimin lạnh lùng xoay người đi, "Từ đầu đến cuối cô ấy nên hiểu rõ thái độ của tôi đối cô ấy, huống chi, tình cảm của cô ấy chẳng liên quan đến tôi!"

Taehyung lập tức cản bước Jimin, "Đúng, tình cảm của cô ấy thật sự không liên quan đến cậu, nhưng cậu tàn nhẫn tổn thương cô ấy như vậy, cậu nhẫn tâm như vậy sao? Tôi nhớ rõ lúc cậu và Hayeon còn hòa hợp, không phải cũng từng xem Hayeon như những bạn gái bình thường mà yêu thương sao? Cậu nói cho tôi biết, nếu đã biết rõ cái gì cũng không thể cho cô ấy, vậy tại sao hai người đi chung với nhau hai năm cậu còn phải đối tốt với cô?"

Jimin ngước mắt liếc nhìn hai mắt của Taehyung tức giận đến đỏ bừng, "Tôi nghĩ rằng cậu đã hiểu tôi."

Con ngươi Taehyung co rút lại, một giây kế tiếp vỡ lẽ, "Tôi hiểu rồi. . . . . . Cậu là vì Ji Ae! Vì Hayeon có thể chăm sóc Ji Ae tốt nhất, cậu không tiếc lợi dụng tình cảm của Hayeon đối với cậu. . . . . . Cậu biết chỉ cần cậu đối với Hayeon tốt, thì cô ấy sẽ đối với Ji Ae tốt hơn, rồi cậu giả vờ như không biết Hayeon thích cậu, như vậy cậu có thể dễ dàng lợi dụng Hayeon xong rồi sau đó vứt đi!" Thật ra anh hiểu rõ người bạn tốt trước mặt này không phải ngày một ngày hai, anh cũng biết người bạn tốt này cũng không phải người lương thiện gì lại còn tính toán tỉ mỉ, suy đoán của anh giờ phút này cũng thật đúng với tính cách của người bạn tốt này, nếu là người khác, thật sự anh cũng sẽ chỉ cười một tiếng, bởi vì nguyên tắc làm việc của người bạn tốt này chính là lạnh khốc vô tình như vậy, nhưng mà hôm nay, người bị tổn thương là Hayeon... Là người con gái mà anh thích.

Jimin ngước mắt liếc nhìn Taehyung, "Chưa bao giờ đặt mình trong trong hoàn cảnh đó, làm sao có thể nói ra được?"

Taehyung biết giờ phút này mình đứng ở lập trường của Hayeon để lên án Jimin thật sự không công bằng, nhưng Taehyung không thể nào bỏ mặc Hayeon đang suy yếu nằm ở trên giường bệnh, "Coi như chuyện cậu lợi dụng Hayeon đã là quá khứ, dù sao cũng là Hayeon gạt cậu trước, nhưng mà, Hayeon ở chung với cậu hai năm, cô ấy rộng lượng đến mức có thể rời khỏi cậu để tác thành cho tình cảm của cậu và Chaeyoung, tại sao cậu vẫn có thể đối xử tàn nhẫn với Hayeon như vậy?"

Jimin nói thẳng không kiêng kị, " Trong cái thế giới này, ngoại trừ người phụ nữ quan trọng nhất của tôi bị tổn thương thì mới được coi là ' tàn nhẫn ', còn những người khác gặp cảnh ngộ đó ở trong mắt tôi cũng không tính là cái gì, bao gồm cả bản thân tôi."

-----

Một tuần lễ sau.

Mỗi ngày y tá đều tới kiểm tra theo thông lệ cho Ji Ae, Chaeyoung vui sướng đi đến bên cạnh Jimin, thân mật lôi kéo Jimin nói, "Ông xã, anh xem tinh thần Ji Ae hôm nay rất tốt, con bé tỉnh lại từ sáng đến bây giờ vẫn chưa buồn ngủ. . . . . ."

Jimin ôm eo Chaeyoung, nhẹ nhàng nói, "Anh đã hỏi bác sĩ, bệnh tình của Ji Ae đã gần như ổn định, nếu như hôm nay kiểm tra không có vấn đề, đợi lát nữa có thể đón con bé xuất viện. . . . . ."

Đôi mắt Chaeyoung thoáng chốc sáng rực, "Có thật không?"

Jimin gật đầu, "Trong nhà có bác sĩ chăm sóc, Ji Ae sẽ không sao cả."

"Dạ. . . . . ." Chaeyoung vui vẻ nói tiếp, "Mùi ở bệnh viện không ai thích cả, Ji Ae có thể về nhà nhất định sẽ rất vui. . . . . . Ông xã, ngay bây giờ em sẽ đi làm thủ tục xuất viện. . . . . ." Dứt lời Chaeyoung liền hưng phấn rời khỏi phòng bệnh.

Đúng lúc Chaeyoung bước ra ngưỡng cửa trùng hợp đụng phải Taehyung cùng Baek Hayeon.

Nhìn thấy hai người bạn tốt, Chaeyoung vui sướng chào hỏi, "Kim tổng, Hayeon"

Taehyung nhìn Chaeyoung gật đầu một cái.

Hayeon cười mở miệng hỏi, "Chaeyoung, cô muốn đi đâu vậy?"

Chaeyoung thành thật nói, "Bác sĩ nói Ji Ae có thể xuất viện rồi, tôi đi làm thủ tục xuất viện cho Ji Ae. . . . . ."

"Ừ."

"Cô đến thăm Ji Ae sao?" Chaeyoung hỏi.

Hayeon trả lời, "Ngoài việc đến thăm Eunie, tôi còn muốn nói lời từ biệt với hai người."

Chaeyoung kinh ngạc, "Nói lời từ biệt?"

Lúc này Taehyung thay Hayeon giải thích, "Hayeon và bạn trai của cô ấy tái hợp lại, cho nên hiện tại cô ấy muốn cùng bạn trai dọn đến Hàn Quốc định cư."

Chaeyoung bừng tỉnh hiểu ra, "À, tôi cũng có nghe Jimin nhắc tới chuyện này, bây giờ cô cũng đã có em bé. . . . . . Chúc mừng cô!"

Hayeon khẽ mỉm cười, "Cám ơn!"

Nhìn nụ cười miễn cưỡng của Hayeon, trong lòng Taehyung giờ phút này cảm thấy quặn lại.

"Vậy tôi đi làm thủ tục xuất viện, đợi lát nữa tới đây cùng trò chuyện với mọi người."

Hayeon  gật đầu, "Được."

Hayeon quay mặt sang nhìn về phía Jimin đứng trong phòng bệnh.

Nụ cười trên mặt Hayeon rõ ràng xẹt qua một tia đau đớn, nhưng cô cũng không có biểu lộ, cô đi vào phòng bệnh, chào hỏi trước với Jimin, "Jimin!"

Jimin có đáp lại cô hay không Hayeon cũng không biết, nhưng Hayeon có thể cảm nhận được cơ thể Jimin phát ra hơi thở lạnh lùng.

Hayeon rủ mắt xuống, không nhìn vào mặt Jimin nữa, chậm rãi nói, "Tôi muốn rời đi. . . . . . Đối với chuyện lúc trước, tôi rất xin lỗi."

Giờ khắc này, giọng nói non nớt của Ji Ae vang lên, "Dì Hayeon, dì phải rời khỏi đây sao?"

Hayeon quay đầu sang nhìn Ji Ae cười một tiếng, sau đó ôm lấy Ji Ae đang nằm ở trên giường bệnh, hôn lên gò má mềm mại của Ji Ae một cái rồi nói, "Eunie, hôm nay con có ngoan ngoãn nghe lời bác sĩ hay không?"

Ji Ae ngoan ngoãn gật đầu, "Dạ, con đã uống thuốc, bây giờ cũng không còn khó chịu. . . . . ."

Hayeon lại không nhịn được hôn thêm Ji Ae một cái, "Con rất ngoan! !"

Ji Ae nghi ngờ nhìn Hayeon, chu miệng hỏi, "Dì Hayeon, dì phải đi sao?"

Hayeon học bộ dáng ngây thơ của Ji Ae, cười lắc đầu, "Dì đâu có nói là phải đi nha. . . . . ." Hayeon trước mặt dỗ dành Ji Ae.

Ji Ae không yên tâm ôm lấy Hayeon, không ngừng nói, "Dì à, mấy hôm nay dì đã không có tới thăm Eunie rồi, Eunie rất nhớ dì.... Dì đừng bỏ Eunie có được không?"

Hayeon lúng túng cười một tiếng, "À, dì . . . . ."

Ngay lúc này Ji Ae đưa đôi mắt sáng rực nhìn về phía Jimin nói: "Ba, khi nào thì ba mới kết hôn với dì thế?"

Câu hỏi của Ji Ae vào lúc này khiến tất cả những người lớn có mặt ở trong phòng đều khiếp sợ, cũng không có ai chú ý tới Chaeyoung vì không mang theo giấy tờ xác thực để làm thủ tục xuất viện đành phải quay lại phòng bệnh.

Hayeon cuống quít giải thích, "Eunie, dì sẽ không kết hôn với ba con, dì cũng đã có người trong lòng rồi......."

Ji Ae không hiểu cái gì gọi là "Người trong lòng", cô bé đưa tay ôm lấy Hayeon, không buông tha nói, "Dì Hayeon, không phải dì nói là muốn kết hôn với ba con sao? Nếu như dì không kết hôn với ba con, có phải sẽ bỏ mặc Eunie hay không? Eunie không muốn dì Hayeon bỏ đi đâu....."

Chaeyoung đứng ở ngoài cửa phòng bệnh, trông thấy hình ảnh Ji Ae ôm chặt Hayeon, cô từ từ rũ mắt xuống. Từ trước tới nay lâu như vậy, Ji Ae đúng thật có gọi cô là "Mẹ" , nhưng, hai chữ "Mẹ" này rốt cuộc cũng chỉ là một cách gọi, còn hai chữ "Mẹ" thật sự ở trong lòng Ji Ae lại chỉ có Hayeon.... Giờ phút này Ji Ae đang thân mật ôm Hayeon, cảm giác thân thiết như vậy, mấy ngày nay Chaeyoung chưa bao giờ có được.

Trong lúc vô tình trông thấy Chaeyoung đứng ở cửa phòng, Hayeon ôm Ji Ae

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net