Chương 24. Tổng giám đốc đã không còn hứng thú với cô!!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Sau khi trở về, Chaeyoung đã nói lại mọi chuyện với bà Park.

"Làm sao bây giờ?" Bà Park đã gấp đến độ không có chủ kiến. "Chúng ta có phải nên đi gặp Kang Jae Kyung, hỏi xem còn có cách gì cứu vãn hay không?"

"Con nghĩ không cần gặp Kang Jae Kyung đâu, ông ta chắc hẳn muốn hãm hại ba nên sẽ không bỏ qua cho ba . . . . . ." Chaeyoung bất đắc dĩ nói ra.

Từ lời ông Park, Chaeyoung biết được trước đây hạng mục đều do Kang Jae Kyung phụ trách, hôm nay hạng mục xảy ra vấn đề, Kang Jae Kyung cũng không quan tâm tới tổn thất của hạng mục, lại còn ép ông Park phải trả nợ, rất rõ ràng mục đích của Kang Jae Kyung chính là dồn ép ông Park đến bước đường cùng.

"Chaeyoung, con nói phải làm sao bây giờ? Nếu như ba con gặp chuyện không may, mẹ cũng không sống được. . . . . ." Bà Park hoang mang lo sợ, nước mắt đã tuôn trào từ lâu.

"Mẹ, mẹ đừng lo, tất cả đều có thể giải quyết, ba sẽ không có việc gì. . . . . ." Chaeyoung cực lực an ủi bà Park.

---

Ba ngày sau, Chaeyoung không trở về Park thị, khoảng thời gian này Park Jimin cũng không gọi điện thoại quấy rầy cô, nhưng mà chuyện ông Park lại càng ngày càng cấp bách.

Nếu trong một tuần, ông Park không thể hoàn trả khoản nợ cho Kang Jae Kyung, ông ta sẽ dùng thân phận chủ nợ để ép Daehan phải phá sản để hoàn lại khoản nợ. . . . . .

Daehan là tâm huyết mấy đời của nhà họ Park, ông Park hoàn toàn không muốn để Daehan phá sản, nhưng nếu như Daehan không phá sản, ông Park sẽ phải vào nhà giam. . . . . .

Chaeyoung bôn ba suốt một tuần lễ, tìm tất cả bạn bè đã từng có giao tình với ông Park, thế nhưng, không có một ai đồng ý giúp đỡ ông Park.

Chaeyoung hiểu được dệt hoa trên gấm thì dễ nhưng đưa than sưởi ấm trong ngày tuyết rơi thì khó. Nếu như ông Park đừng tin tưởng bạn bè quá như vậy, cũng sẽ không lâm vào cục diện hôm nay. . . . . .

Cả ngày, Bà Park dùng nước mắt rửa mặt, Chaeyoung rất khó chịu.

"Vậy phải làm sao bây giờ. . . . . . Chaeyoung. . . . . . Mẹ rất lo lắng cho gia đình nhà chúng ta sẽ kết thúc như vậy. . . . . . Ba con không trở lại, hai mẹ con chúng ta phải làm sao đây?" Bà Park ngồi trên ghế sofa, lại khóc lóc nức nở.

Chaeyoung nhẹ nhàng ôm vai bà, đôi mắt cũng ửng hồng theo, "Mẹ, mẹ yên tâm đi, con nhất định sẽ không để chuyện gì xảy ra với ba, mẹ phải tin tưởng con!"

Bà Park mệt mỏi dựa vào Chaeyoung, tâm trạng vẫn sa sút.

. . . . . .

Buổi tối, Chaeyoung tựa vào đầu giường, trong lòng vô cùng lo âu.

Ông bà Park có công ơn nuôi dưỡng cô, bất kể thế nào, cô tuyệt đối không thể để nhà họ Park lâm vào cục diện như hiện nay. . . . . .

Nhưng mà cô có thể làm gì để giúp nhà họ Park vượt qua đợt nguy nan này đây?

Suy đi nghĩ lại, cuối cùng Chaeyoung cũng nhấc điện thoại lên, ấn dãy số quen thuộc không lưu trên điện thoại di động.

Đúng vậy, cô phải gọi cho Park Jimin!

Cô nghĩ đến người duy nhất có thể trợ giúp nhà cô chỉ có Park Jimin. Đối với Park Jimin mà nói thì đây chỉ là một việc rất đơn giản.

Chaeyoung không nghĩ tới lại không thể nào kết nối được với điện thoại của Park Jimin.

Trằn trọc không yên cả đêm, sáng sớm hôm sau Chaeyoung liền tới Park thị.

Chaeyoung không nhìn thấy Jimin trong phòng tổng giám đốc, nhưng lại nhìn thấy chị Yoo đang thu dọn đồ của cô trong phòng thư ký.

Chaeyoung không rõ nguyên do mà hỏi chị Yoo, "Đây là. . . . . ."

Chị Yoo bình tĩnh ngẩng đầu lên, giải thích, "Sẽ có thư ký mới tiếp nhận công việc của cô, ngày mai cô không cần đến 'Park thị' nữa."

Chaeyoung hoảng hốt, "Vì sao lại như vậy?"

Chị Yoo nói chậm rãi, "Chuyện này nghĩa là tổng giám đốc không còn hứng thú với cô nữa!!"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net