Chương 40. Thì ra đây là lí do

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Kết quả cuối cùng. . . . . .

Đêm đó, đối mặt với những chất vấn và châm chọc của khách khứa, ông bà Park cảm thấy không còn mặt mũi gì nữa. Sau khi tiễn khách, ông bà Park liền ngồi trên ghế sofa trong phòng khách lặng yên không nói gì.

Chaeyoung ngồi xổm bên cạnh mẹ, nhẹ giọng an ủi, "Mẹ, con xin lỗi, con không cố ý tìm người giả mạo Park Jimin . . . . . ."

Mặc dù mẹ cô rất tức giận, nhưng đối mặt với con gái bảo bối, vẫn chỉ nói lời chân thành, "Chaeyoung, ba mẹ rất vui vì con hẹn hò với tổng giám đốc Park Jimin, nhưng sao con có thể lừa ba mẹ?"

Chaeyoung không biết nên giải thích thế nào, ánh mắt sững sờ. Là cô không có suy tính chu toàn, mới có thể không để ý tới tâm trạng của ba mẹ, cũng không ý thức được Park Jimin là người của công chúng. Mặc dù anh ta thần bí khiêm tốn, nhưng cũng là một thương nhân, đương nhiên cũng sẽ có người đã từng tiếp xúc với anh ta.

Ông Park khó hiểu, "Chỉ là dẫn bạn trai về gặp mặt ba mẹ, có gì khó khăn sao?"

Chaeyoung vẫn lặng im.

Khi ông Park muốn hỏi kĩ hơn, một người giúp việc kính cẩn đi tới trước mặt ông Park, "Ông chủ, có người chuyển fax."

Ông Park lập tức đứng dậy đi đến thư phòng.

Hai phút sau, bà Park và Chaeyoung nghe thấy tiếng ông Park ném đồ vật ở trong thư phòng.

Ngay sau đó, ông Park nghiêm nghị đi ra.

Bà Park vội vàng đi đến bên cạnh ông lo lắng nói, "Sao vậy?"

Chaeyoung ngước mắt nhìn ông, chạm đến đôi mắt sắc bén mà Chaeyoung chưa từng nhìn thấy từ ông.

Chaeyoung không khỏi run lên.

Ông Park đi thẳng tới trước mặt Chaeyoung, giơ tay lên đinh muốn cho cô một cái bạt tai. Nhưng tay ông giằng co giữa không trung, cuối cùng cũng không thể ra tay được.

Bà Park hoảng sợ chắn trước mặt Chaeyoung, giận dữ mắng mỏ chồng, "Ông làm sao vậy?"

Tay ông run rẩy, giọng nói đè nén tức giận, "Bà hỏi con gái bảo bối của chúng ta xem rốt cuộc nó đã làm gì?"

Chaeyoung đứng sau lưng mẹ, đột nhiên có dự cảm chẳng lành.

----

Năm phút trước, ông Park nhận được một bản fax.

Trên bản fax là một số hình ảnh rõ nét, nội dung bức ảnh là một phụ nữ mặc áo ngủ gợi cảm đi ra từ phòng tắm khách sạn, và cả hình ảnh nam nữ đang quấn quít mơ hồ, cuối bức ảnh còn chú thích ——

Để đạt được vị trí cao, thiên kim tiểu thư X đã quyến rũ tổng giám đốc của một công ty, dùng thân thể thỏa mãn dục vọng của tổng giám đốc trẻ tuổi.

Lời giản thích mĩ miều trên bản fax như thể đặt câu chuyện bị ông bà Park cười chê bai mấy ngày trước trước mặt họ. Mà Chaeyoung không thể nào giải thích được, bởi vì nhân vật chính trong bức ảnh rõ ràng là cô.

Hốc mắt bà ửng đỏ, khó có thể tin, "Chaeyoung, nói cho mẹ biết, chuyện này không liên quan gì đến con. . . . . ."

Ông Park chỉ lặng lẽ hút thuốc, không muốn liếc mắt nhìn Chaeyoung.

Chaeyoung tự biết không thể nào giải thích rõ ràng với ba mẹ, chỉ có thể cầu xin ba mẹ tha thứ, "Ba mẹ, chuyện này con có thể giải thích, con xin ba mẹ hãy tin con. . . . . ."

Ông Park chán nản nhìn cô, lắc đầu ủ rũ, "Thảo nào con quen biết một người bạn họ Park có tiền như vậy, thảo nào con thuê phòng khách sạn với Park Jimin cũng không dám để cho ba mẹ biết. . . . . . Làm sao con có thể trở thành như vậy?"

Chaeyoung ra sức lắc đầu, nghẹn ngào cố gắng giải thích, "Ba mẹ, mọi chuyện không phải như vậy đâu. . . . . ."

Bà Park quay đầu sang bên, thất vọng nói, "Trừ phi con chứng minh cho ba mẹ biết con và Park Jimin là bạn bè trai gái bình thường, nếu không. . . . . . Ba mẹ không thể tin con được!"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net