#16

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

  Từ hôm đó chúng tôi mỗi ngày đều cùng nhau ăn sáng và tối, cũng không rõ vì cái gì trước đây sau giờ làm tôi đều đi lanh quanh. Nhưng giờ thì có chút thay đổi xong việc liền đi siêu thị về nhà nấu cơm cho con mèo nhỏ kia. Nhìn cậu ta ăn uống ngon miệng tự nhiên lại cảm thấy rất vui. Cậu ta khá gầy nên tôi luôn muốn vỗ béo, lần trước nắm lấy cổ tay kéo đi thật cảm giác được rất mỏng manh có thể bị tôi nắm gãy luôn ấy chứ. Chúng tôi vẫn cùng ăn cơm, cùng coi tv, cùng phòng nhưng lại không thể ngủ chung nhưng trước nữa. Lúc trước cứ nghĩ mua đại một cái ổ cho mèo nhỏ nằm chơi thôi vì dù sao nó cũng hay lên giường mình ngủ. Giờ thì mùa đông gần đến mà cái ổ thì quá mỏng, mèo nhỏ lại không còn ngủ chung nữa nên tôi hơi lo không biết có bị lạnh hay không:

"Shua, lại đây nằm đi" Tôi nằm vỗ vỗ bên cạnh

" Lại đây đi, cậu không lạnh khi nằm ở đó à " Mèo nhỏ cũng vẫn nằm im

" Cậu còn suy nghĩ cái gì? "

  Tôi bước xuống giường bế mèo nhỏ lên, rồi quay lại giường. Ánh mắt mèo có vẻ bất ngờ nhưng vẫn ngoan ngoãn nằm cuộn trong lòng tôi:

" Tôi nuôi cậu ăn nó béo ú như vậy cậu phải làm tốt công việc làm ấm giường cho tôi chứ " Tôi vuốt vè Shua nói " Cậu ăn nhiều như vậy tôi cũng không có tiền mua ổ mới đâu nên cứ lên đây nằm biết chưa " Mèo nhỏ vẫn nhìn tôi không nói gì chỉ có đôi mắt thì đã dần không mở nỗi nữa rồi.

" Ngủ ngoan "

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net