Chương 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

" Cái đồ đáng ghét này " người nào đó có tức đến đỏ mặt cả rồi .

Qri đứng kế bên cố nén cười lại , cô thật bó tay với  hai chị em này rồi lúc nào không như vậy với nhau thì không chịu nổi hay sao đấy , mà người ta thương nói thương nhau quá cắn nhau đau không phải sao ? Hai chị em họ Park này chính là như vậy , mặc dù hay như vậy với nhau nhưng tình cảm vẫn rất tốt , cô đã quen họ cũng bấy lâu nay nên cũng hiểu rất rõ hai chị em SoYeon JiYeon rất thương yêu nhau

Cười một cái vỗ lưng SoYeon "Thôi được rồi , đừng nóng giận, như vậy mau già lắm đấy. Cũng gần tới giờ làm việc chị phải đi đây "

SoYeon quay người nhìn Qri một cái , luyến tiếc lên tiếng "Ồ chưa gì đã đi rồi sao . Em còn chưa nhìn chị cho kĩ"

" Chưa gì đã luyến tiếc , tối nay rảnh chị sẽ ghé đây gặp em "

Dù luyến tiếc nhưng cũng đành phải chịu mà thôi , công việc là trên hết mà " Được rồi , tạm biệt , tối lại gặp "

Mới vừa luyến tiếc tạm biệt người yêu xong thì phía sau lại là lời nói của người đáng ghét mới nói mình dữ dằn khi nảy "Chị Qri về rồi sao ? "

"Ừ nhờ Qri nói giúp nên chị tạm tha cho em lần này , mau ra quán đi , nào làm xong đồ ăn chị đem đến cho em "

Ở một nơi nào đó một cô gái vô cùng xinh đẹp bước xuống từ chiếc xe sang trọng , dáng người thật không chê vào đâu , không sai người này không ai xa lạ cả , đó chính là cô bác sĩ tài giỏi trong bên viện Seoul này , cũng chính là con gái của người đã sáng lập ra bệnh viện , là tiểu thư của Park Thị , Park Hyomin . Mới vừa xuống xe đã nhìn thấy thân ảnh quen thuộc tiến lại gần

Đối với người trước mặt cười một cái rồi lên tiếng "Chị Qri buổi sáng vui vẻ , thật đúng lúc mới tới đã nhìn thấy chị "

"Cảm ơn em, hai chị em làm chung chỗ mà thỉnh thoảng mới lại được gặp nhau"

Người kia vẫn đối với người trước mặt cười một cái "Em cũng không biết làm sao , công việc gần đây bận rộn quá"

" Thôi được rồi vừa đi vừa nói "

Mặc dù Hyomin và Qri là chị em họ nhưng tình cảm rất tốt , vẫn hay nói chuyện, tâm sự với nhau . Những lúc Qri gặp vấn đề về tình cảm Hyomin luôn là người ở bên cạnh an ủi cô bởi vì trước giờ hai người lúc nào cũng mặt lạnh nên không có nhiều bạn bè , chỉ xem nhau như là đôi bạn thân .

"Dạo này em như thế nào ?? Chị nghe mọi người nói gần đây em có rất nhiều người theo đuổi có phải không ? Thật ngưỡng mộ nha "

Nghe đến chuyện người yêu , Park Hyomin cô lại cảm thấy rất khó chịu , mỗi tuần cứ có vài người đến theo đuổi thật làm cho cô mệt chết , thở dài một cái Hyomin lại lên tiếng "Haizzz có gì đâu mà ngưỡng mộ , em đang mệt muốn chết đây , muốn yên ổn cũng không được "

Quen biết Hyomin cũng đã nhiều năm vậy mà Qri vẫn chưa thấy Hyomin quen một chàng trai nào cả , làm cô lại nghĩ đến cô em gái JiYeon kia , Hyomin và JiYeon đều xinh đẹp tài giỏi như nhau vậy mà không ai chịu có người yêu cả , thật là tiếc

Qri lại cười nói với Hyomin "Em cũng đã 28 tuổi sao lại không đi tìm người thích hợp mà yêu , như vậy cuộc sống sẽ vui vẻ hơn "

"Không phải em không muốn , chỉ là tình yêu chưa tới muốn cầu cũng không được"

Qri lại đối với ôn nhu nhìn , lại phì cười "Em nói câu này làm chị lại nhớ đến 1 người , người đó cũng hay nói như em khi bị bắt tìm người yêu . Em thấy quen một cô gái thì thế nào ? Chị có thể mai mối cho em "

Nghe người kia nói lại cảm thấy hơi ngạc nhiên , nhưng mà đối với cô mà nói quen nam hay nữ không quan trong , quan trọng là hai người yêu nhau thôi không phải sao , nhưng mà đâu phải muốn yêu thì sẽ yêu . Mới nói vài câu đã đến phòng làm việc của Hyomin , mở cửa ra cùng nhau ngồi xuống ghế lại tiếp tục nói đến chuyện khi nảy

"Chị có phải giỡn không vậy ? Em nói thật không phải là em không thể thích một cô gái nhưng mà mọi chuyện cứ để tự tin đi . Nhưng mà cô gái chị nói đến là ai vậy ?"

"À người chị nói khi nảy là em gái của SoYeon , mỗi lần bị chị và SoYeon nói tìm người yêu thì em ấy lại nói câu nói y hệt như em. Hai người cũng thật giống nhau "

"SoYeon có cô em gái sao ? Sao em không nghe chị nói đến ? Em cũng chưa từng gặp cô ấy "

Hyomin là người rõ nhất chuyện của cô và SoYeon nhất , khi nào có tâm sự cô lại cùng em ấy tâm sự , Hyomin cũng đã gặp mà nói chuyện nhiều lần , nhưng mà cô và SoYeon lại không nhắc gì đến JiYeon cho Hyomin biết .

Người nào đó cười cười gãy đầu đối với Hyomin cười nói "Chắc là nhất thời quên không nhắc đến thôi, em không gặp là chuyện đương nhiên , cô em gái của SoYeon tên là JiYeon mấy năm nay ở bên Mĩ học tập và làm việc , mới về dạo gần đây mà thôi ."

Vừa dứt lời đã có tiếng rõ cửa từ bên ngoài , tiếng về phía cửa rồi mở ra lại thấy một cô y tá khuôn mặt có vẻ rất gặp gáp .

"Có chuyện gì vậy ?"

"Bác sĩ Park ! bệnh nhân phòng 305 đang có vấn đề , bác sĩ nhanh chóng đến cấp cứu "

"Được rồi cô đi chuẩn bị đi , tôi sẽ đến ngay " , quay sang Qri đang ngồi trên ghế bên kia nói  "Chị Qri giờ em có ca cấp cứu , gặp chị nói sau nhé" vừa nói xong đã vụt đi mất dạng , Qri cô đành phải về chỗ làm việc thôi

Ở đâu đó lại có âm thanh của tiếng đàn vang lên cùng với giọng hát hết sức ngọt ngào , làm cho người nghe ở tại nơi đây cứ say mê theo điệu nhạc của người kia

" Tình yêu của tôi ơi , tôi nhớ em , thật sự nhớ em
Mỗi giây mỗi phút tôi điều nghỉ đến em
Có phải chăng vì tôi quá yêu em không ?
Khúc nhạc này là tất cả nhưng gì tôi muốn nói với em
Em  có nghe thấy được không ? 
Rằng tôi yêu em , yêu em hơn cả bản thân tôi . "

Âm nhạc vừa dứt đã nghe thấy tiếng vỗ tay của mọi người xung quanh , trong đó có vài vị khách quen thuộc , phần còn lại lại là fan của Park JiYeon , quán nước càng ngày càng đông khách phần lớn là nhờ JiYeon , mặc dù cô không đi theo con đường âm nhạc , không làm ca sĩ nhưng với những bài hát lãng mạn và cảm động của cô đã thu hút rất nhiều khách kể cả fan cho riêng mình

Phía bên kia lại có tiếng reo hò " Park JiYeon !!! Park JiYeon "

Đối với đám người bên kia , nháy mắt một cái lên tiếng "Cảm ơn mọi người đã lắng nghe"

Tiến đến phía bàn bên kia ngồi ngay cạnh SoYeon , sau đó lại nói "Quán lúc nào cũng đông khách là nhờ em cả đấy, vậy mà từ lúc về phụ giúp đến giờ chị lại  không đãi em một bữa ăn nào"

" Thôi được rồi em cứ nói mãi mấy chuyện này , đúng lúc chị cũng muốn đi ăn cùng với Qri cho nên chút dẹp quán sớm  rồi đi được chưa ? "

Nghe đến được đãi một bữa ăn người nào đó lại phấn trấn hẳn lên , đúng là trời không phụ lòng người tốt , cuối cùng cũng cho JiYeon cô một bữa ăn ngon "Được chứ vậy thì chị gọi cho chị Qri đi"

Lấy điện thoại ra , bấm dãy số quen thuộc rồi bấm điện , vài giây sao đầu dây bên kia đã bắt máy
"Alô !! Tan ca chị có rảnh không ? đi ăn cùng em với JiYeon nhé "

" Được chứ , lâu rồi em cũng không gặp cô ấy , đi càng đông cảng vui mà"

" Được rồi , em sẽ nhắn địa chỉ chỗ đó cho chị , tan ca em lại đón chị . Tạm biệt "

Vừa tắt máy đã thấy khuôn mặt hớn hở của người kia , sau đó kí vào đầu cô ấy một cái "Em đó thấy ăn là hớn hỡ , chị Qri nói chị ấy sẽ mời thêm một người bạn ăn cùng với chúng ta "

"Không sao , càng đông càng vui mà "

Đối với JiYeon  cười một cái, lại nhìn thấy từ xa có một người cô gái tiến lại phía cô lên tiếng chào " Xin chào !" ......


Tới đây thôi nhé , giờ đăng thường xuyên vậy thôi chứ gần tới thi bận lắm nha ... Mọi người nghĩ xem cô gái này là ai nào ? 🤨🤨🤨, muốn biết là ai thì đợi chương sau đi nha 😂

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net