Chap 19: Đêm xuân ngắn ngủi

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hyomin mông lung nhìn vào mắt Jiyeon, mang ra món quà nàng đã chuẩn bị từ lâu, món quà là sợi dây chuyền có mặt là hình mặt trăng, còn có khắc tên viết tắt của hai người.

"Em ở trong lòng của chị cũng giống như mặt trăng vậy, cho dù không sáng chói như mặt trời nhưng nó chiếu vào lòng của chị làm cho lòng chị rất an tâm. Bảo bối, sinh nhật vui vẻ''

Hyomin ở bên tai Jiyeon nhẹ nhàng nói ra.

Jiyeon cúi đầu nhìn sợi dây chuyền, trong mắt ngấn lệ.

''Cảm ơn chị, em thật sự rất vui''

Hyomin sờ sờ mặt Jiyeon.

''Đứa ngốc, vui vẻ nên cười a, khóc cái gì''

Jiyeon quay qua ôm lấy Hyomin, dùi đầu vào trong lòng nàng, thút thít nói.

''Em đây là vui vẻ nga''

Hyomin liền tùy ý Jiyeon ôm, chờ nàng ôm một hồi lâu, mới mở miệng nói.

''Ôm đủ rồi đi, ôm đủ rồi thì nhanh lên đi tắm, một thân toàn là mùi lẩu thôi''

Jiyeon buông ra cười một tiếng, chạy đi tắm, chờ lúc Hyomin cũng tắm rửa xong đi ra, Jiyeon đang ngồi ở trên giường chơi trò chơi, Hyomin bất đắc dĩ cười cười, cũng chỉ có lúc này mới hiểu được đối phương là một tiểu hài tử.

Nàng bưng một ly sữa đến đưa cho Jiyeon.

''Uống nhanh, đừng chơi nữa, lúc ấy uống rượu, đừng một hồi lại chơi''

Jiyeon đem ipad buông xuống, tiếp nhận ly sữa của Hyomin đưa bắt đầu uống, có lẽ là uống quá vội, sữa từ bên khóe miệng Jiyeon chảy ra, nàng đưa lưỡi liếm liếm, rõ ràng là một động tác rất bình thường, đứng một bên Hyomin lại có cảm giác không đúng. Nàng nhớ lại vấn đề Eunjung hỏi khi nãy, Hyomin xác định bản thân cũng không phải bị lãnh cảm, vừa rồi Jiyeon một cái nho nhỏ động tác làm cho bản thân đỏ mặt, nàng ở trong lòng thầm mắng bản thân bình tĩnh.

Jiyeon uống xong thì nhìn Hyomin ở bên cạnh gương mặt phiếm hồng không rõ cho nên liền đưa tay lôi kéo nàng.

"Chị Hyomin, ngủ đi''

Nghe được Jiyeon nói, Hyomin mới lấy lại tinh thần kéo chăn nằm xuống, đưa lưng về phía Jiyeon, có ý định cùng nàng vẫn duy trì khoảng cách. Jiyeon thì không hiểu, Hyomin vừa nằm xuống Jiyeon liền tiến đến ôm thắt lưng nàng, trước ngực mềm mại dán tại trên lưng nàng, tại bên tai nàng nói.

''Chị Hyomin, ngày hôm nay em thật sự rất vui..."

Nói còn chưa nói xong, Hyomin đột nhiên xoay người, đôi môi tiến đến ngăn chặn môi Jiyeon đang nói, cố sức hôn lên. Jiyeon tại trong nháy mắt dại ra, rồi chậm rãi trầm tĩnh lại, phối hợp  hôn nàng.

Nhận thấy được Jiyeon phối hợp, Hyomin đổi thành khẽ hôn, ôn nhu cắn môi dưới Jiyeon, còn liếm liếm hàm răng.

"Jiyeon...''

"Ân...''

"Mở ra''

Nghe được Hyomin nói, Jiyeon mới phản ứng đến nàng muốn làm gì. Trước hai người đều chỉ là hôn môi lướt quá, hôn sâu là chưa từng có, vốn tưởng rằng lần này cũng là như trước giống nhau chỉ hôn chúc ngủ ngon, hiện tại kẻ ngốc Jiyeom mới chậm rãi hiểu rõ nhưng cũng phối hợp mở ra.

Gắn bó giao hòa, hương vị sữa lan tràn tại trong miệng, Hyomin trong tư tưởng cười trộm, quả nhiên uống xong sữa người nào đó càng thêm ngọt ngào. Hai tay càng thêm cố sức ôm cái người kia, đã không cần nói nhiều.

Hyomin bắt đầu công hãm địa phương khác, theo môi hôn đến cái cổ, Jiyeon rụt lui lại.

"Nhột...''

Hyomin không để ý đến, tiếp tục hôn, tay luồng vào trong áo Jiyeon. Jiyeon chỉ mặc áo sơ mi, bên trong cũng không có nội y, nàng bị Hyomin khẽ động chọc ghẹo đỏ mặt, hô hấp đều trở nên gấp gáp.

Hyomin nhưng không nhanh không chậm bắt đầu chậm rãi cởi áo sơ mi, Jiyeon bị nàng thong thả động tác này làm cho cả người khó chịu, tay không tự giác nắm lấy ga giường. Hyomin nhìn động tác của nàng cười cười, động tác trên tay bắt đầu nhanh hơn, hai ba cái đem áo sơ mi cởi ra, người dưới thân tất cả đều hiện vào trong mắt.

Bởi vì Jiyeon quá gầy, xương sườn đều mơ hồ có thể thấy được, bụng cũng không có tí mỡ thừa, bộ ngực thẳng đứng, Hyomin tinh tế xem xét.

Jiyeon thấy Hyomin chậm chạp không hề động tác, mở mắt ra, liền thấy ánh mắt nàng, rất là xấu hổ, càng thêm cố sức nắm ga giường.

Nhận thấy được bộ dạng Jiyeon, Hyomin cúi xuống hôn nàng.

"Đừng khẩn trương, chị sẽ rất ôn nhu...''

Nói xong đem toàn bộ quần áo trên người cởi ra hết, hai người trần như nhau hoà hợp, Hyomin hôn thắm thiết, trên tay động tác liên tục.

Đêm, còn rất dài...

Sáng hôm sau, Hyomin thức dậy trước, nhìn người còn đang yên giấc Jiyeon, cười đến rất hài lòng, đột nhiên nghĩ tới câu nói kia, mỗi ngày sáng sớm thức dậy có người thương bên cạnh cùng ánh mặt trời chiếu rọi, đó chính là điều thầm muốn trong tương lai.

Hyomin nhìn chằm chằm Jiyeon một hồi lâu, Jiyeon mới chậm rãi chuyển tỉnh, mở mắt ra liền thấy ánh mắt nàng, có chút xấu hổ mở mắt.

"Chị không đi làm sao?"

"Không đi, xin nghỉ''

Hyomin ghé vào Jiyeon bên tai nói.

''Jiyeon, chị cuối cùng hiểu rõ cái gì gọi là [Đêm xuân ngắn ngủi trời nhanh sáng, từ nay quân vương không còn muốn sớm lâm triều] nga''

Nghe xong Hyomin nói, Jiyeon xấu hổ vẻ mặt đỏ bừng, đưa tay đánh Hyomin một cái, kết quả là đánh trúng ngay ngực nàng. Hyomin còn chưa có phản ứng gì, Jiyeon đã nhảy dựng lên chạy ào vào phòng tắm.

"Ôi chao, em chậm một chút...''

Phía sau giọng nói Hyomin truyền đến, còn kèm theo cười ha ha.

Hai người thu thập hảo trở lại nhà Jiyeon, Eunjung còn đang ngủ, Jiyeon đi làm bữa sáng, Hyomin phụ trách đi gọi Eunjung rời giường.

Eunjung đứng lên, thấy Hyomin mặt mày tươi rối, trêu chọc nói.

"Xem ra tối hôm qua sinh nhật rất hài lòng a''

"Đúng là như vậy''

Hyomin cũng không sợ nàng trêu chọc, tâm tình tốt trả lời.

"Xem ra Jiyeon rất lợi hại nga''

Ân Tĩnh không sợ chết tiếp tục trêu chọc.

Hyomin không lên tiếng, tiếp tục xem TV, Eunjung mất mặt, liền đi vào toilet.

Ở trên bàn cơm, Eunjung nhìn trước mắt hai người, Jiyeon mặc áo sơmi, nhìn trên cúc áo là dấu ấn ký, nhận thấy được Eunjung nhãn thần, gương mặt nàng có chút phiếm hồng, cúi đầu ăn điểm tâm, trái lại Hyomin vẻ mặt sáng lạng, liên tục giúp Jiyeon lau miệng, khoấy sữa.

Eunjung trong lòng ai thán một tiếng, nghĩ không ra Hyomin cư nhiên là công, là công a.

Thật sâu nhìn thoáng qua Jiyeon, Jiyeon nhận thấy được ánh mắt Eunjung, cúi đầu càng thấp. Hyomin trừng liếc mắt Eunjung, nàng liền không dám lỗ mãng, trái lại cúi đầu ăn.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net