Chap 7: Một chút dấu vết cũng không có

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Một ngày vào hai tháng sau, Jiyeon cùng Eunjung và Qri cùng nhau ngồi ở quán bar. Tại hai tháng này, Eunjung đã cùng Qri có lửa nóng, đương nhiên, có lửa nóng chỉ là do chính Eunjung cho rằng như thế, Qri đối với nàng thái độ chính là không mặn không nhạt, tối đa chỉ là trở thành bạn bè mà thôi.

Eunjung lại là tên cho chút ánh sáng mặt trời thì liền rực rỡ lên, nếu trở thành bạn bè thì cùng nhau đi uống rượu, sau đó thì không quan tâm lôi kéo Jiyeon và Qri cùng đi quán bar, cũng mặc kệ cánh tay mình còn chưa có tốt.

Jiyeon lần đầu tiên đi quán bar, đối với tất cả đều cảm thấy hiếu kỳ, sau khi ngồi xuống bắt đầu hết nhìn đông tới nhìn tây, sau đó nàng phát hiện cái quán bar này đều là nữ nhân. Vẻ mặt Jiyeon mờ mịt nhìn Eunjung, Eunjung ngoéo khóe miệng một cái.

"Không sai, đây là quán bar les a''

Jiyeon trừng lớn mắt, vô tội nhìn Eunjung, Eunjung không để ý tới nàng, theo mục đích của bản thân bắt đầu chút rượu.

Rượu bắt đầu sau đó, Eunjung cũng đã không chịu nổi trong lòng mình quấy rối, chạy đến cùng một cô gái vóc người nóng bỏng nhảy nhót.

Qri cũng chỉ là nhàn nhạt nhìn tất cả những thứ này, nhìn đủ loại rượu, nhìn mắt đã chói lòe Jiyeon nói.

"Những rượu này tuy rằng thoạt nhìn đẹp, cũng không nên uống nhiều, có tác dụng chậm''

Jiyeon khoát khoát tay.

''Ân, em chỉ nếm thử, sẽ không say''

Nói xong nàng mượn một ly rượu thoạt nhìn màu sắc rực rỡ uống, ngọt, mang một chút vị rượu, Jiyeon hài lòng đem ly rượu kia xem như là nước trái cây mà uống. Qri ngăn cản thất bại, đành để cho Jiyeon uống.

Eunjung sau khi trở về nhìn thấy Jiyeon uống như vậy, cũng không cam lòng thua thiệt, bưng cái ly lên uống, cuối cùng còn nghĩ uống như vậy không có ý nghĩa, ồn ào muốn cùng Jiyeon chơi trò chơi.

Jiyeon này là bé ngoan cục cưng, cho tới bây giờ chưa đi đến quán bar, cũng tự nhiên sẽ không biết cái gì loạn thất bát tao trò chơi, cuối cùng quyết định lắc xúc xắc. Jiyeon dù sao cũng là mới ra đời tay mới, nhưng lại chơi với Eunjung cáo già kia, ngay từ đầu thì luôn thua, vẫn luôn cúi đầu uống.

Qri liếc mắt Eunjung một cái, Eunjung mới bắt đầu lão lão thật thật chơi, không dùng kỹ thuật, toàn bộ bằng vào may rủi, cô tới tôi đi, hai người có thua có thắng.

Chơi một trò chơi, hai người đùa phi thường hài lòng, còn hô to gọi nhỏ, dẫn tới người bên ngoài đều ghé mắt nhìn xem, nhưng khi thấy hai người hình dạng, trong mắt ghét biến thành một loại khác quang mang. Eunjung lớn lên một bộ dạng hồ ly tinh, vóc người nóng bỏng, nhãn thần câu người, lúc uống có chút say càng có một phen thanh tao. Jiyeon thì cùng nàng hoàn toàn tương phản, lớn lên một bộ dạng tinh khiết thuần chất, uống say cũng chỉ cố cười khúc khích, ánh mắt hồn nhiên ngây thơ.

Hai người này không cần nghi ngờ là rất được hoan nghênh, cho nên vẫn có người lãng vãng bên bàn. Nếu không có Qri ở bên cạnh, hai người này phỏng chừng sẽ trở thành món ăn của người khác.

Uống đến cuối cùng, Jiyeon đã sớm say bất tỉnh nhân sự ôm Qri không chịu buông tay, Eunjung cũng than thở ở một bên. Qri không có biện pháp, không thể làm gì khác hơn là cầm lấy điện thoại di động gọi Hyomin xin giúp đỡ, bản thân một người nhưng là vác hai con ma men thật không có biện pháp.

Không qua bao lâu Hyomin đã tới rồi, nhìn ra được hình dạng nàng rất sốt ruột, ăn mặc là quần áo ở nhà, tóc cũng không phải chỉnh tề, vội vã thì chạy đến.

Nhìn Jiyeon ôm Qri không chịu buông tay, nàng thầm nghĩ, tên nhóc kia giỏi lắm a, nhanh như vậy thì đã có lửa nóng rồi. Sau đó, Hyomin đưa tay đem Jiyeon kéo qua, nhìn một chút người còn than thở ở một bên Eunjung, Hyomin khó chịu nàng đem Jiyeon đưa đi chính là quán bar les, liền đá nàng một cước, đối với Qri nói.

"Làm phiền cô đem Eunjung trở về, tuy rằng tôi không muốn để ý tới nàng, nhưng mà đã trễ thế này, lại uống say không còn biết gì, thật không an toàn''

Qri cười biểu thị được.

Jiyeon mơ mơ màng màng nghe được giọng nói của Hyomin, lầm bầm một tiếng.

''Chị Hyomin..."

Sau đó đưa tay ôm Hyomin.

Hyomin thấy nàng dáng dấp như vậy, không ngờ nàng như thế thấy ai cũng là ôm đi, đưa Jiyeon đi ra quán bar, đem nàng bỏ vào ghế phó lái, nàng còn không chịu buông tay, Hyomin chỉ phải kiên trì hống nàng.

"Ngoan a, chị mang em về nhà''

"Ân, không cho chị đi, chúng ta cùng nhau về nhà''

"Chị không đi, chỉ là đi lái xe mang em về nhà''

Nói xong Jiyeon buông lỏng tay ra, Hyomin nhanh ngồi vào ghế lái, cúi người giúp Jiyeon mang dây an toàn, nàng trái lại rất phối hợp. Hyomin nhìn cô bộ dạng như vậy, vỗ vỗ mặt của nàng.

"Đứa trẻ này uống nhiều rượu như vậy làm gì?''

"Em mới không phải đứa trẻ a''

Uống say, Jiyeon phản bác.

"Hảo hảo hảo, em không phải đứa trẻ''

Nói xong lập tức khởi động xe, về nhà.

Dọc theo đường đi Jiyeon không ồn không nháo, oai đầu ngủ.

Tới dưới lầu, thấy Jiyeon đang ngủ say, nhưng Hyomin phải quyết đem nàng đánh tỉnh. Tuy rằng trên phim truyền hình đều là bế kiểu công chúa đem đối phương bế trở lên, nhưng mà Hyomin dù sao cũng là một nữ nhân a, bế kiểu công chúa và vân vân, đối với nàng mà nói đều thật là khó khăn.

Đánh thức Jiyeon, nàng tựa như tỉnh rượu rất nhiều, chỉ là cả người vô lực, phối hợp Hyomin xuống xe lên lầu. Dọc theo đường đi không có tranh cãi ầm ĩ, chỉ là tựa ở trên người Hyomin. cho dù là đi bằng thang máy, Hyomin cũng mệt mỏi ra một thân mồ hôi.

Đem Jiyeon đưa tới nhà mình, Jiyeon bắt đầu xả y phục của mình, ồn ào hô nóng, Hyomin không có biện pháp chỉ phải mang nàng đi phòng tắm để tắm. Lúc giúp Jiyeon cởi quần áo, Hyomin không biết bản thân làm sao vậy, gương mặt nóng lên, nhìn Jiyeon phiếm hồng thân thể, tim đập như trống.

Đem nàng bỏ vào bồn tắm lớn, bảo nàng phải tắm, Jiyeon nghe lời đáp ứng, Hyomin mới đi ra phòng tắm uống một cốc nước lớn, bắt đầu hít sâu, đem hình ảnh lỏa thể của Jiyeon ném ra khỏi đầu óc mình.

Qua một hồi lâu, cũng không nghe thấy trong phòng tắm có động tĩnh gì, Hyomin lo lắng đi vào xem thấy nàng đang oai đầu ngủ. Hyomin không thể làm gì khác hơn là nhận mệnh đem nàng tha đi ra, từ từ nhắm hai mắt giúp nàng choàng khăn tắm, phế đi sức của chín trâu hai hổ mới đem nàng đưa vào tới phòng ngủ.

Bởi vì Jiyeon vẫn tựa ở trên người Hyomin nên hai người cùng nhau ngã sấp xuống trên giường. Trong lúc ngã sấp xuống giường kia, Jiyeon thành thịt người đệm lưng, mà Hyomin mặt vừa vặn gần kề hai bầu ngực của nàng. Jiyeon khẽ hừ một tiếng, Hyomin vẻ mặt lập tức đỏ bừng lên, giúp nàng đắp kỹ chăn, vỗ vỗ cái mông nàng, ai cho em uống nhiều như vậy a, sau đó phù một hơi, xoay người đi tắm.

Hyomin tắm rửa xong đi ra, Jiyeon đã ngủ say, nàng nhéo nhéo mặt Jiyeon.

''Nhóc con kia, sau này không được uống nhiều như vậy, biết không?"

Jiyeon mơ mơ màng màng ừm một tiếng, Hyomin mới thoả mãn thu hồi tay lại, nằm xuống ngủ.

Jiyeon đầu lưỡi tại xương quai xanh của Hyomin đảo quanh, muốn xuống phía dưới lại không dám tiếp tục, Hyomin không kiên nhẫn vặn vẹo thân thể. Jiyeon tựa như đã bị nào đó cổ vũ, tiếp tục đi xuống, hàm trụ một bên, tay kia bắt đầu vuốt ve một chỗ khác, Hyomin hô hấp trở nên gấp gáp, một tiếng ưm truyền ra, nàng cắn chặt răng lại, không cho tiếng kêu cảm thấy khó xử kia tiếp tục truyền ra, tay Jiyeon nhưng lại bắt đầu tiếp tục đi xuống, đi tới nơi nào đó...

"A... Không cần...''

Hyomin mãnh liệt mở mắt ra, thấy Jiyeon đang ngủ say bên cạnh, lau mồ hôi, nghĩ đến tràng cảnh trong mộng kiều diễm, mặt từ từ biến hồng. Nhìn Jiyeon bởi vì ngủ không thành thật, khăn tắm không biết đã chạy đi nơi đâu, cho nên hiện tại Jiyeon khỏa thân nằm ở bên người mình, tay còn không thành thật đặt ở trước ngực mình nhéo nhéo, Hyomin bị động tác này khiến cho phi thường xấu hổ, đem tay nàng vứt ra, mặt càng đỏ như trái táo.

Nhìn đầu sỏ gây nên đang ngủ say, Hyomin tức giận quay đầu tại trên xương quai xanh của Jiyeon cắn một ngụm, còn thuận thế hút một chút, nhìn da từ từ biến hồng, nàng rất thoả mãn với tác phẩm của mình, sau đó rời giường đi làm.

Chờ khi Jiyeon tỉnh lại đã hơn 10 giờ, đau đầu muốn nứt ra, nhìn bố trí gian phòng không quá quen thuộc, mới chậm rãi phản ứng đến chính mình đang ở nhà Hyomin. Jiyeon vỗ vỗ đầu mình mới phát hiện bản thân cái gì cũng không có mặc, đầu óc một chút cũng không có phản ứng, không thể nào, cái này là cái gì tình huống a?

Jiyeon cầm khăn tắm đang nằm ở dưới giường, bao lấy thân thể của chính mình, xuống giường tìm nước uống.

Tới phòng khách, phát hiện điểm tâm Hyomin đặt lên bàn, còn dán một miếng giấy tiện lợi.

''Nhanh một chút ăn, cơm nước xong giải thích chuyện đêm qua cho chị''

Đêm qua là chuyện gì?

Jiyeon đầu óc xoay chuyển không tới, uống nước xong đi rửa mặt, đi tới phòng tắm, cầm bàn chải đánh răng bắt đầu đánh răng, đột nhiên thấy trên xương quai xanh của mình có một khối ấn ký, Jiyeon thoáng cái trừng lớn mắt.

Này là cái gì a?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net