Đừng đùa với chủ tịch!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Chuyện kể rằng, rất lâu rất lâu trước đó, tên trên mạng của Hyomin là gì cũng chẳng nhớ nổi nữa, nhưng từ khi vào Jiyeon , nick QQ, ID game online, tên đăng nhập trên mạng của Hyomin…vân vân và vân vân…, thống nhất đổi thành “Đánh chủ tịch xong mới ngủ ngon” oai phong lẫm liệt.

Tên này bản thân nó chẳng có vấn đề gì, thậm chí ở mỗi thời kỳ còn giúp cả thể chất lẫn tinh thần của Hyomin khỏe ra rất nhiều, nhưng mà sau khi kết hôn, Hyomin lại vẫn không ý thức được nguy hiểm mà đổi tên.

Thế là……

Tối đầu tiên sau tuần trăng mật trở về, Hyomin vừa tắm xong, bê laptop lên giường chat QQ với Suzy .

Tiểu thư Suzy: “Gửi nhiều ảnh qua đi, phải là ảnh không có người đấy, như thế mới YY tốt, ta muốn là tài liệu sống…”

Đánh chủ tịch xong mới ngủ ngon: “ừ, hầu hết đều chưa sửa, gửi cho ngươi vài cái trước.”

Tiểu thư Suzy: “được, đúng rồi, ảnh mà không phải của ngươi chụp ý, kỹ thuật chụp ảnh của ngươi quá chán.”

Đánh chủ tịch xong mới ngủ ngon: “~~~ nhưng chẳng phải ngươi chỉ muốn những bức ảnh không có người sao?”

Tiểu thư Suzy: “ừ, chỉ có phong cảnh thôi.”

Đánh chủ tịch xong mới ngủ ngon: “ những bức anh ấy chụp đều có ta = =”

……

……

Đánh chủ tịch xong mới ngủ ngon: “Đâu rồi? lượn rồi à?”

Tiểu thư Suzy : “Đây đây…. Vừa nãy toàn thân ta đột nhiên ngứa ngáy, ngón tay bị chuột rút, không thể type chữ được.

Tiểu thư Suzy: “… Chưa từng yêu đương thì sức đề kháng kém thế đấy.”

Tiểu thư Suzy: “Ngươi ngươi ngươi, sau khi ngươi tiếp xúc “khoảng cách âm” với boss quả nhiên trở nên đen tối rồi.”

Hyomin bị ba chữ “khoảng cách âm” khiến cho giật mình, trong đầu không tránh được hiện lên hình tượng với nội dung sâu sắc, đúng lúc đó, phòng cửa nhà tắm mở ra, trong hơi nước mịt mờ, Park chủ tịch cùng 1 tấc bước ra, tay cầm khăn lông trắng vừa lau tóc vừa đi về phía cô, thân hình thon gọn, đường công tuyệt mình còn vương vài giọt nước, lại có giọt rớt xuống, vô cùng mờ ám, vô cùng chậm chạp trượt qua yết hầu, ngực, bụng, cuối cùng chảy xuống vị trí 1 tấc đó.

Hyomn chỉ liếc một cái mà tim đập dồn dập, huyết áp như bão, mặt ửng lên như ráng mây chiều. Tuy đã từng nhìn qua vài lần hình dáng Park Chủ tịch không mặc quần áo, nhưng, nhưng……

Hyomin vội vàng thu lại ánh nhìn, càng cố cùng Suzy nghiêm chỉnh nói chuyện-ing.

Không biết nói những gì mà gõ ra vài chữ, bên cạnh giường lún xuống một chút, ngay sau đó cô liền bị kéo qua, bị một vòng tay mạnh mẽ ôm lấy, má chạm vào vòm ngực cứng rắn, Hyomin chỉ cảm thấy toàn thân nóng lên, như thể bị đốt lên trong cơ thể, đầu óc bị choáng váng ngay lập tức.

“Giúp em sấy tóc.”

Giọng nói trầm trầm, dường như mang theo cả hơi nước, có công lực mê hoặc thần trí người khác, thế mà Hyo vừa nghe thì những suy nghĩ đẹp đẽ lại biến mất hoàn toàn, ngọ nguậy thoát ra khỏi vòng tay của Jiyeon, nghiêm túc nói: " Chị không muốn sấy tóc giúp em!!!”

Jiyeon nhướn mày.

Hyomin đỏ mặt lặp lại: “Dù sao cũng không muốn!”

Hyomin phản ứng thái quá như vậy đối với việc sấy tóc, hoàn toàn là do sảy một li vào tuần trăng mật, đi một dặm vào ngày hôm nay.

Trong tuần trăng mật, Hyomin từng có lúc vui vẻ chủ động yêu cầu giúp Jiyeon sấy tóc, ti vi cũng chiếu như vậy mà, nhân vật nam chính hoặc nhân vật nữ chính đứng đằng sau đối phương, bức tranh đó xem ra thật lãng mạn biết bao, đáng yêu biết bao.

Thế mà bản thân cũng đã làm qua một lần, mới phát hiện, ở cái thời đại “cua đồng” này, sự thuần khiết của phim truyền hình thật không đáng tin = =

Nam diễn viên chính trong ti vi không nhân cơ hội nữ chính giúp anh ta sấy tóc mà cởi cúc áo rồi nhấm nhấm vào vai cô ấy, cuối cùng cũng không biến thành tư thế —— cô bị ôm ngồi trên đùi nó mặt đối mặt.

“Em như thế thì chị không thể nào thuận tiện sấy cho em được, tay giơ cao, rất mệt.”

Hyomin tự giác kháng nghị, nào ngờ đâu trong tai người đó lại hiểu thành làm nũng, Jiyeon cười khẽ nói: “Vậy em thấp hơn một chút.”

Nó cúi thấp đầu, hóa ra tay thấp xuống lại tiện cho việc nâng cô cao hơn, nó tự nhủ như kiểu thức ăn ngon dâng tận miệng, sau cùng vẫn không quên quan tâm hỏi: “Như thế này tiện rồi chứ?”

……

……

……

Ối giời ơi!

Hyomin cảm thấy, làm không tốt thì cả đời này cô nhìn thấy mái tóc ẩm ướt của Jiyeon cũng đều nghĩ tới hình ảnh đó. Nghĩ tới đây, Hyomin đột nhiên nhớ ra đang nói “khoảng cách âm” với Suzy , nhỡ bị nó nhìn thấy ……

Hyomin vội vàng nói (bye bye: tạm biệt) với Suzy , chột dạ gấp máy tính lại, sau đó nói " Unnie ngủ đây.” Rồi nhanh chóng chui vào trong chăn ngủ ing~~~

Dù sao tóc cô khô là có thể ngủ rồi, người đó tóc chưa khô ngủ thế nào cô cũng không quan tâm.

Chuyện kể rằng, Park chủ tịch chắc không nhìn thấy, nếu không nó đã chẳng có chút phản ứng nào như thế này, Hyomin tự mình thôi miên, dần dần chìm vào giấc ngủ. Trong khi mơ mơ màng màng hình như nghe thấy âm thanh lật giấy, hừ, em ấy chắc đang xem giấy tờ, xong việc em ấy sẽ bắt đầu bận đây……

Tự nhiên chú ý âm thanh lật giấy, một trang, hai trang ……

“Ngủ rồi à?”

Á? Hyomin nhắm chặt mắt, thở đều đều, giả vờ đang ngủ say.

Lại lật qua một trang.

“Vừa nãy em thấy rồi.”

Aaaaa, quả nhiên em ấy đã nhìn thấy 3 từ “khoảng cách âm” ư? Hyomin phí công rồi, lật người dậy nhìn nó: “Cái đó không phải là chị nói.”

Vì thế trong đầu cô không nghĩ tới những việc này, vì thế anh ấy đừng có hiểu lầm cô muốn gì làm gì.

“Đúng không?” Jiyeon nhẹ nhàng hỏi lại, sau đó dùng ngữ điệu cực kỳ dịu dàng hỏi: “Đánh chủ tịch xong mới ngủ ngon, cái đó không phải là chị ư?”

Tiêu rồi, làm sao mà cô quên là vẫn còn vấn đề này, Hyomin vội vàng thật thà để được khoan hồng, lúng ta lúng túng nói: “Là chị ,chị đặt chơi thôi mà, em không để bụng chứ.”

“Đương nhiên không.” Ánh mắt Jiyeon từ trong đống giấy tờ ngước lên, hết sức vô hại dừng trên người cô, sau đó động tác thanh nhã đặt đống giấy tờ trong tay sang một bên, hỏi cô: “Nhưng mà Hyomin hôm nay còn chưa có đánh, sao đã đi ngủ rồi?”

Á? Hyomin không hiểu hàm ý của nó , liền bị nó nghiêng người ôm lên, giây sau cô đã ngồi trên người nó , ngơ ngơ ngẩn ngẩn nhìn anh nắm lấy ngón tay cô cho vào miệng mút cắn, đôi mắt mờ ám của nó di chuyển trên người cô: “Minnie định “đánh” em kiểu gì? Này à?”

——Tôi là sợi dây ngăn cách của ca đêm——

——Tôi là sợi dây ngăn cách của ca đêm bị chủ tịch áp bức cả buổi tối ——

Một đêm đánh mấy trận, hơn nữa bị bắt làm người chủ động, ngày thứ hai, Hyomin ngượng ngùng lẫn phẫn nộ đổi tên trên mạng “Chủ tịch giở trò lưu manh!” Nhưng thật không may, vài ngày sau, tên trên mạng này lại bị chủ tịch Park nhìn thấy lần nữa.

Park chủ tịch xứng đáng là chủ tịch cấp BT thủ lĩnh của rất nhiều nhân tài, nhanh chóng hiểu “hàm ý thâm ẩn dụ” sau tên trên mạng, bừng tỉnh cười khẽ nói: “Hóa ra Minie thích em chủ động.”

Thích em chủ động?

Em , em rốt cục làm sao lại đưa ra kết luận này!

Giở trò lưu manh …… Chủ động ……

Giở trò lưu manh …… Chủ động ……

Theo thời gian, Hyomin không ngừng tìm kiếm quan hệ logic giữa hai thứ, đồng thời, tiện thể, cuối cùng bị chủ động rồi.

Hyomin chỉ còn cách tiếp tục đổi tên trên mạng, để thể hiện sự phẫn nộ của bản thân, tên trên mạng lần này đổi thành —— “Park Chủ tịch không phải người.”

Bởi vì có cơ sở của tên trước “Park chủ tịch giở trò lưu manh”, tên trên mạng vừa mới ra, Suzy liền liên tưởng phong phú, thở dài nói: “Oài, có phải trong tiểu thuyết Ông chồng một đêm bảy lần không phải người không?”

Hyomin suýt khóc, Suzy nghĩ gì mà BT thế, Park chủ tịch lại càng BT hơn, nói không chừng thực sự sẽ kéo cô vào cuộc chiến giới hạn “không thuộc về mình”. Có lẽ từ bỏ vậy, cô không muốn “ngày nối tiếp đêm, bền gan vững chí” lần nữa đâu.

Phải thay đổi, phải thay đổi, nhất định phải thay đổi, nhưng mà thay đổi cái gì đây?

Hyomin nghĩ trước nghĩ sau, cảm thấy vẫn là an toàn đầu tiên, thế là xóa sạch sự tồn tại của chủ tịch Park trong tên trên mạng của cô. Tên mạng mới là “37 là 11”, vừa đơn giản dễ nhớ vừa đặc biệt, Hyomin nghĩ bụng, lần này Park chủ tịch không nắm được cái gì để mà ẩn dụ.

Đổi tên đêm đó, Hhyomin đặc biệt cố ý nói chuyện vớiSuzy trước mặt Jiyeon, Park chủ tịch nhìn thấy, quả nhiên chẳng phản ứng gì, Hyomin vẫn không yên tâm, truy hỏi: “Nick mới của em hay chứ?”

Park chủ tịch thờ ơ nói: “Không có em nữa à?”

Hyomin vội vàng gật đầu: “Lần này không có chủ tịch nhà em nữa.”

Jiyeon “ừ” một tiếng, rồi vùi đầu vào công việc của mình. Hyomin cuối cùng thở phào mốt cái, trót lọt rồi, trót lọt rồi, ha ha ha.

Thế nhưng sự thật chứng minh, trong cuộc chiến với nhà tư bản, Hyomin vẫn là chưa đủ kinh nghiệm.

Đêm vẫn chưa qua, sao đã nói tới chuyện trót lọt.

Lại là trước khi ngủ, một câu nói của chủ tịch Park : “Chúng ta nghiên cứu vấn đề tồn tại đi”, khiến cho Hyomin mất cả đêm, kiệt sức lĩnh hội cái gì gọi là —-

“tồn tại”.

Hyomin rút ra kinh nghiệp xương máu, chịu thua trước khi bị rớt xuống. Chẳng phải sớm đã biết rồi ư, đối đầu với chủ tịch là rất dại dột, tuyệt chiêu nịnh hót mới là thuật cai trị.

Thế là rốt cục nickname mới lại ra lò, “Park chủ tịch thật vĩ đại”, vừa tồn tại vừa vĩ đại, lần này chắc được rồi. Buổi tối trình cho Park chủ tịch ngự lãm, Jiyeon quả nhiên rất hài lòng. Hyomin cũng rất thỏa mãn với sự hài lòng của Jiyeon , chỉ là tình tiết phát sinh sau đó có chút không chịu được ……

Park chủ tịch lại hỏi: “Vậy thì, Minnie thấy chỗ nào vĩ đại?”

Được thôi, hỏi như thế cũng coi như là bình thường, miễn là anh ấy không bắt lấy tay cô, ép buộc hướng về chỗ nào đó a a a . (Jini: biến thái quá đi, ha ha)

Thế là……

Không tránh được lại là một hồi dây dưa qua đi.

Hyomin hụt hơi nói: " Unnie sẽ không bao giờ đổi nickname nữa.”

Jiyeon nhướn mày: “Thật không đổi?”

Ngữ khí có phần nuối tiếc.

“Không đổi nữa!” Hyomin nằm trên người nó , kiệt sức nhưng nói như chém đinh chặt sắt. Cô đã nhận thức sâu sắc được, đối với Jiyeon mà nói, đổi nickname chính là đổi cách thức a…..

“Cũng được.” Ngón tay như vô ý xoa xoa chỗ vừa tiếp nhận nó , Jiyeon thong thả nói: " Unnie mà đổi, em sẽ phản xạ có điều kiện, chị đổi đi đổi lại, em cũng rất khổ.”

Hyomin sắp khóc rồi: “…… Em có thể không khổ mà.”

Người nào đó ăn no thỏa mãn rồi cười, nhẹ nhàng hôn lên ánh mắt lấp lánh nước mắt. “Em cam tâm tình nguyện mà.”

Á? Hyomin sững sờ nhìn Jiyeon . Từ khi kết hôn đến nay, mỗi một cái hôn của Jiyeon đều tràn đầy hơi thở mãnh liệt, cái vừa nãy lại hình như không phải, dịu dàng đến thế, nhưng lại rung động sâu sắc hơn bất cứ nụ hôn nào trước kia… dường như còn mang theo sự hứng thú mà nó chưa bao giờ lộ ra…

Thấy bộ dạng cô ngơ ngẩn nhìn, Jiyeon lại cười: “ Minnie , sau này giúp em sấy tóc, không được từ chối!”

Thk ss jini.

Note: “YY”: tự sướng

“Khoảng cách âm”: khoảng cách lúc xxxooo

“Cua đồng”: (từ này đồng âm với từ “yên ổn”, thường xuất hiện trên mạng của TQ. Do đảng cộng sản TQ thi hành chính sách “xã hội yên ổn”, đồng thời bắt buộc xóa hết các tin tức tiêu cực, báo cáo tiêu cực, hoặc những gì được cho rằng không tốt, bắt buộc xóa hết những tin tức liên quan tới bạo lực, tình dục, vì thế dân cư mạng TQ dùng từ “cua đồng” – chính là chỉ sự phong tỏa, che đậy tin tức xấu, không chế tin tức và hành vi tự do ngôn luận, đồng thời cũng có nghĩa như con cua, tức là ngang ngược hỗn láo)

BT: biến thái, >_<

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net