chap 8 hiểu lầm

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sáng hôm ấy, mira cùng laxus đến hội quán fairy tail. Họ cùng đi vừa tận hưởng bầu không khí trong lành của magnolia vừa nói chuyện rất vui. Ngay sau đó họ thấy trước cửa là 1 cô gái có mái tóc màu hạt dẻ, thân hình săn chắc và có làn da rất trắng. "Hình như cô ấy đợi ai thì phải"- mira nghĩ thầm. Khi cô ấy nhìn thấy 2 người, mặt cô rất phấn khởi, cô ấy chạy và ôm lấy laxus như kiểu lâu rồi không gặp. Mira ko nghĩ gì hơn và bước vào hội, còn laxus có vẻ bối rối khi 1 người mà anh ko quen tự nhiên ôm mình. Anh bỏ 2 tay đang ôm lấy anh ra và nhanh chóng vào hội.
-"Yo! Laxus!"- cả hội đồng thanh.
Vẫn như mọi ngày, nat đánh nhau với gray và chị er ra ngăn. Juvi khóc ôm gray. Jeel hát, levy ngồi bên, lu tám với le, Elf "đàn ông"......... lúc nào cũng náo nhiệt. Nhưng tất cả im lặng sau 1 hồi khi nhìn thấy cô gái tóc hạt dẻ bước vào.
-"Tôi muốn gia nhập fairy tail!"- cô gái hét to.
Chỉ trong 1 lát sau, cô gái đó đã là 1 phần của fairy tail khi được mira xăm hội huy đội.
-"Em tên là gì"?- mira nhiệt tình hỏi.
-"Tôi tên là nami".- cô im lặng 1 lúc rồi trả lời.
Mira hiểu người mới gia nhập hội thường có vẻ lạnh lùng với các thành viên khác (trừ chị lu) nhưng cô vẫn thắc mắc tại sao nami lại ôm lấy laxus. "Tối phải hỏi ảnh cho ra lẽ mới được"- mira nghĩ thầm.
Cả ngày, cô gái mới vào hội cứ lảng vảng bên cạnh laxus, hết lấy nước cho anh, mang đồ ăn cho anh và nói chuyện với anh. Còn anh thì nói chuyện rất thân mật với cô ấy như họ đã quen nhau từ trước. Cô tò mò và sán lạu gần anh.
-"Sao anh lại thân thiết với cô ấy quá vậy, chẳng giống anh tý nào".
-"Em ghen à? Chả là 1 lần anh đi làm 1 nhiệm vụ, lúc bị thương nặng thì tình cờ nami đi qua và đã cứu anh. Anh củ xem cô ấy là ân nhâm thôi!"-laxus cố giải thích cho mira hiểu.
Mira thở phào nhẹ nhõm nhưng khi thấy ánh mắt của nami nhìn laxus cô lạu nghĩ khác. Chưa gì đã đến chiều, mira và laxus về ngôi nhà thân yêu của mình thì thấy nami đứng trước cửa.
-"Sao em lại ở đây"?- mira hỏi.
-"À đúng rồi, hôm nay anh mời cô ấy đến ăn cơm cùng đấy."
-"Mồ! Sao anh ko nói sớm để em còn chuẩn bị".
Trong lúc đó, nami có vẻ tức giận, cô phá tan bầu không khí hạnh phúc của 2 người bằng cách đẩy mira ra và khoác tay laxus.
-"Laxus à! Em đói rồi!"
Sau 1 hồi, mira vào nhà và chuẩn bị bữa ăn và để 2 người nói chuyện thân mật ở phòng khách. Càng nghe càng thấy khó chịu, chưa ai có thể làm laxus vui đến thế ngoại trừ cô.
Đến bữa ăn ~~~
-"Laxus anh ăn cái này đi".- nami gắp thức ăn rồi đưa vài miệng cho anh.
Sợ mira cảm thấy ko thoải mái nên anh đẩy cô ra, nami thì cố phải đưa miếng thức ăn vào miệng anh bằng được và làm đổ bát nước chấm xuống quần anh.
-"Em...xin lỗi".
-"Không sao đâu, bây giờ anh xin phép lên thay quần đã.
Laxus đi khỏi được vài giây, bầu không khí trở nên nặng trĩu.
-"Cô có quan hệ gì với laxus hả"?- mira hỏi trông rất nghiêm túc.
-"À, không có gì đâu ngoài việc tôi là người yêu của anh ấy".
-"Tôi là vợ của anh ấy đấy cô biết không".
-"Tôi sẽ làm cô phải ly dị với anh ấy và chúng tôi kết hôn."
Khi laxus xuống đó là lúc mira ra ngoài sân, cô dựa vào cây và khóc sau khi nghe nami nói 2 rằng 2 người họ đã ngủ với nhau. Ngó vào trong thì thấy 2 người cùng nhau rửa bát và nói chuyện.
1 lúc sau, laxus tiễn cô ra khỏi cửa...
-"Cảm ơn anh vì bữa tối".
-"À khô...."
Laxus đang nói dở thì nami sà vào người và hôn lên môi anh trong khi anh ko kịp phản ứng. Lúc đó anh đã vô tình để mira chứng kiến cảnh đó anh nhanh chóng đẩy cô ra và chào tạm biệt cô. Trời đêm phố vắng, các ánh đèn ngoài đường đã bật lên, quay lại thì thấy mira khóc với con mắt đỏ ngầu. Cả 2 vào trong, anh vừa đi vừa giải thích cho cô hiểu nhưng cô đã lên giường mà không thèm nhìn laxus.
Đêm đến, đồng hồ đã chỉ điểm 11 giờ đúng.
-"Mira! Em đã ngủ chưa?"- laxus quay vào trong lay vai mira.
Anh nghĩ 1 lúc khi thấy mira không trả lời.
-"Cái chuyện lúc nãy là cô ấy đột nhiên hôn anh bất ngờ, anh không cảnh giác đó mà".
Mira nhỏm dậy quay phắt lại quát anh.
-"Sao anh lại thân thiết với cô ta như thế? Có phải anh chán em rồi không?"
-"Em nói gì thế, cô ấy chỉ là ân nhân của anh thôi anh ko có ý gì với cô ấy đâu."
-"Thế còn cái việc anh qua đêm với cô ấy thì sao."-
Những giọt nước mắt bỗng lăn dài trên má của cô. Laxus im lặng, bản thân anh cũng chẳng nhớ là anh qua đêm với cô gái đó từ lúc nào. Anh cố giải thích cho cô ấy hiểu, vì lúc đó anh bị thương nên nami ngồi chăm sóc cho anh nhưng chả biết tại sao khi ngủ dậy thì thấy cô ấy ngủ trên giường.
-"Anh ko làm chuyện gì xấu đâu, em bỏ qua cho anh nhé!"
-"Ngốc! Anh nghĩ em nhỏ mọn thế à?"- cô lấy tay lau nước mắt và mỉm cười.
Rúc vào lòng laxus rồi ngủ say như chưa có chuyện gì xảy ra.

( phải có hứng thì mới viết truyện, tsu ngồi vài bàn dịch bao nhiu lâu đấy ToT)

--------to be continue--------

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net