xC

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cho Miyeon thích Yeh Shuhua

______

Cho Miyeon thích những sự đáng yêu, Yeh Shuhua đáng iu lắm, Miyeon thật sự thích em nhiều.

Miyeon cũng muốn được em đáp lại tình cảm, muốn cả hai trở thành người yêu của nhau. Nhưng Miyeon cũng biết điều đó thật sự là rất khó, làm việc trong ngành giải trí, vốn phải chấp nhận hi sinh những quyền lợi của mình, hẹn hò đã khó, hẹn hò đồng giới càng khó hơn. Nên Cho Miyeon từ khi thích em đến nay cũng chưa lần nào nghĩ đến sẽ thổ lộ với em.

Miyeon thật sự là mẫu người dịu dàng, ấm áp. Một mẫu người mà hẳn là ai cũng mê đi. Miyeon đối xử với ai cũng thật sự tốt, quan tâm, lắng nghe mọi người xung quanh. Miyeon đối xử với bạn bè đã tốt như thế, đối xử với người mình thích càng tốt hơn vạn lần.

Miyeon biết em thích ăn, Miyeon ngày ngày tập nấu nướng, thử những công thức khác nhau, chỉ cần Shuhua thích, chỉ cần Shuhua muốn.

Miyeon biết em ghét chuyện gì, ghét thứ gì, Miyeon sẽ cẩn thận ghi nhớ, không bao giờ làm để tránh làm em khó chịu.

Cho Miyeon thích ôm em, Cho Miyeon thích thể hiện tình yêu của mình với Yeh Shuhua, những cái ôm, cái hôn, cử chỉ thân mật Miyeon làm, đều là xuất phát từ tình yêu của Miyeon.

Mà Shuhua cũng thật sự phũ quá đi, làm Miyeon tổn thương muốn chết, sao cứ né Miyeon chớ T.T Nhưng không sao, Miyeon vẫn yêu em bé nhiều.

Nếu trong mắt các thành viên, các bạn fan, Yeh Shuhua đáng yêu 100 phần thì trong mắt Cho Miyeon sự đáng yêu của Yeh Shuhua chắc là 1000 phần, 1x tỷ tỷ tỷ phần mất.

Đúng là khi yêu ai thì trong mắt mình cũng chỉ có hình bóng người ấy

______

- Shuhua này, em có đói không? muốn ăn gì hay uống gì không hảaa

- Không, chị muốn em trở thành con heo hả, sao cứ dụ em ăn rồi uống rồi lại ăn hoài thế?

- Có sao đâu, dù Shuhua có trở thành heo siêu cấp thì Shuhua vẫn đáng yêu vẫn xinh đẹp mà, em ốm lắm đó, ăn nhiều chút cũng có sao đâu.

- Thôi đi Cho Miyeonnnn.

- Chị nói thật mà, Yeh Shuhua trong mắt chị lúc nào cũng xinh đẹp hết.

_____

Cho Miyeon biết em thích gì, cũng sẽ chẳng ngần ngại mà mua tặng em.

Cho Miyeon cưng chiều em số 1, vẫn câu cũ " Chỉ cần Shuhua thích"

_____

Yeh Shuhua hay giận lắm, Cho Miyeon thì siêu sợ mỗi khi em giận, tưởng tượng đến cảnh em giận thôi là Cho Miyeon sởn gai ốc, mỗi lần Shuhua giận, không quan tâm ai là người sai, Miyeon luôn là người xuống nước trước, bày tùm lum trò con bò để làm em vui, nếu không có tác dụng thì tới dụ dỗ dẫn em đi ăn, dẫn em đi chơi, còn nếu không nữa thì Cho Miyeon sẽ trưng ra vẻ mặt cún con mắc lỗi, mếu máo nhìn Yeh Shuhua, và thật sự thì Yeh Shuhua kì này cũng khuất phục trước Cho-Miyeon-Cún-Con.

Xinh đẹp đáng yêu thế thì ai mà nỡ giận tiếp chứ.

_____

Nhiều lần đi chơi với nhau, Cho Miyeon chiều em tất, em muốn đi đâu, em muốn chơi trò gì, Miyeon cũng chiều em bởi vì " chỉ cần Shuhua thích"

____

Cho Miyeon cũng không biết có phải mình chiều em quá nên em sinh hư không nữa

Trời ơi thật sự càng ngày Shuhua càng nhõng nhẽo, hay làm nũng với chị, cũng hay giận dỗi chị hơn nữa, riết crush mình như một em bé đúng nghĩa vậy đó.

Huhu Cho Miyeon khổ quá mà, nhưng mà chịu thôi, em bé Shuhua dù có sao thì Miyeon vẫn siêu thích em đó.

_____
20/08/2020

_____
hi mình không giỏi trong viết fic cho lắm.

nma mishu thật sự rất ít fic hmuhmu
nên mình tự viết cho hai em bé của mình uwu
mong mọi người ủng hộ nha
mình cảm ơn owo


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net