12

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ấn để nghe nhạc nếu muốn nhé🤗
.
.
.
.
.
.
.
.
Yeh Shuhua ngồi thu người trong một góc phòng, nỗi tê tái tràn đầy nơi bên trái lồng ngực. Em đã nhốt mình trong phòng gần năm ngày, không ăn, không uống, vậy mà trong suốt từng ấy thời gian chị chẳng thèm ngó ngàng tới em một lần. Em đang tự hỏi, phải chăng chị đã thật sự rời bỏ em giống như rời bỏ sân khấu?

"Cho Miyeon...chị là đồ chết tiệt! Tôi chỉ mong chị đến gặp tôi dù chỉ một lần thôi...vậy mà chị chẳng đến."

"Chị đã hứa rồi mà...? Hứa luôn bên cạnh tôi mà? Chị nói điêu sao?"

Tiếng gõ cửa vang lên vài ba lần, Yeh Shuhua lập tức ngẩng mặt lên, mắt trông mong nhìn chằm chằm vào cánh cửa gỗ.

"Shuhua..."

Niềm hy vọng lập tức bị vùi dập, Shuhua phì cười, một nụ cười đau khổ, một nụ cười tự giễu dành cho chính bản thân mình. Bao giờ thì em mới hết ngu ngốc để nhận ra được rằng Cho Miyeon sẽ chẳng bao giờ đến.

Minnie đứng ở ngoài cửa, hắng giọng vào gọi em. Đã mấy ngày em không ra khỏi phòng rồi, mọi người ai cũng đều lo lắng không thôi, mỗi ngày đều đến gọi em, nhưng em khóa cửa. Mọi người đều không hiểu em tại sao lại như vậy. Chắc là do việc của Cho Miyeon, đúng không?

Mà lại nhắc đến Cho Miyeon, cái con người 'điên khùng' ấy. Kim Minnie cô thật sự không thể hiểu trong đầu người bạn thân của mình đang nghĩ cái gì. Cái con người này cũng quá là phức tạp đi, rời nhóm không có lí do, sau tối hôm đó cũng đi đâu mất chẳng ai rõ, một lời cũng không để lại, đến nỗi Soyeon ở cùng phòng cũng không biết là đi từ lúc nào. Bây giờ tủ quần áo của cậu ta chống trơn, xem ra đã dọn ra ở riêng. Cũng thật tội cho Yeh Shuhua, nhốt mình trong phòng mấy ngày chờ người kia đến an ủi, nhưng người thì đã đi tự lúc nào không hay.

"Shuhua?"_ Thấy người trong phòng không trả lời, Minnie liền kiên nhẫn gọi thêm lần nữa.

"Em mau ra ngoài ăn đi, cứ như vậy thì không tốt đâu."

"....."

"Yeh Shuhua, em như vậy cả Miyeon và mọi người đều sẽ rất lo lắng."_Cô làm sao dám nói rằng Cho Miyeon đã đi mất.

"....." Yeh Shuhua một lần nữa cười khổ, cái gì mà 'Miyeon sẽ lo lắng', nghe thật nực cười. Nếu chị ta còn biết quan tâm đến em thì đã chạy đến đây từ bao giờ, không cần để em phải chờ như thế. Em vốn cũng chỉ muốn ở trong phòng yên tĩnh bản thân một ngày, nhưng chỉ vì sự cố chấp khi không thấy chị đến tìm em, em liền ở im trong phòng suốt gần năm ngày ròng rã.

Sau một hồi vẫn không có tiếng trả lời, cô thở dài, đành quay người rời khỏi chỗ vừa đứng.

Người ngồi trong phòng hết lần này đến lần khác đều thất vọng. Suy nghĩ miên man, lại càng nghĩ tới cuộc hội thoại giữa hai người 5 ngày trước. Tâm đau không thở nổi.

"Shuhua...chúng ta...chia tay đi...Được không?"

Shuhua sững sờ, vòng tay đang ôm lấy chị dần nới lỏng ra. Em nhìn thẳng vào Miyeon...đôi mắt mơ hồ, còn có cả sự không nỡ, đau khổ. Tay em chuyển xuống nắm chặt lấy bàn tay Miyeon, cả người run lên, một khắc cũng không muốn buông chị ra.

"Không thể! Chúng ta đang rất hạnh phúc mà... chúng ta rất yêu nhau...và chúng ta...."

"Em hạnh phúc sao?"-Miyeon lên tiếng cắt ngang, nỗi chua xót bao quanh thân người chị.

"Nói đi, Shuhua! Em có thấy em hạnh phúc kể từ khi chúng ta bên nhau, em ở bên chị không?"

"...."

"Hay là em chỉ toàn là khóc lóc, đau khổ, dằn vặt bản thân mình?"

"...."

"Em...chấp nhận để cho một đứa tồi tàn như chị...xuất hiện trong cuộc đời em sao?"

Shuhua cật lực lắc đầu thật mạnh, nước mắt rơi ướt đầy cả khuôn mặt, tiếng nấc nhỏ khe khẽ thoát ra trong cổ họng. Em không muốn, ngàn vạn lần cũn không muốn chị rời xa em.

"Miyeon...ở bên chị...em dù có chết thì cũng là hạnh phúc..."

"...."

"Chị xuất hiện trong cuộc đời em....chính là điều tuyệt vời nhất em từng có trong đời mình..."

Miyeon nhắm chặt mắt lại không dâm nhìn em, nước mắt đã muốn thoát ra nhưng vẫn phải cố nén vào. Chị đã từng nghĩ đến tình cảnh ngày hôm nay, nhưng ngàn vạn lần cũng không nghĩ đến em sẽ phản ứng như vậy. Chị phải làm sao đây? Phải làm sao thì em mới chịu buông tha một người như chị?

Chị vội vàng đứng lên muốn thoát khỏi ánh mắt của em. Em cũng theo chị đứng dậy, tay vẫn ngoan cố nắm chặt lấy bàn tay của chị.

"Miyeon..."

"Tại sao...."

"..."

"Yeh Shuhua, tại sao? Sao em lại không từ bỏ chị đi? Chị sai rồi...thật sự sai khi khiến em phải lòng một người như chị...chị rất muốn chúng ta kết thúc tại đây. Chị đã rất muốn."

Miyeon nhắm chặt mắt lại, cố gằn từng chữ: " Nhưng chị không thể..."

"Yeon...."

"Shuhua... cả chị và em đều cần chút thời gian...em hiểu mà...phải không?

Nói rồi, Cho Miyeon dứt khoát gạt tay em ra khỏi tay mình, hơi ấm nơi tay em cũng dần biến mất. Cánh cửa từ từ đóng lại, 'cảnh còn người mất'.
____________________________________

"Chị, chị có thể nói cho em biết Miyeon unnie đang ở đâu không?"

Song Yuqi ngồi đó, bao nhiêu khẩn thiết cầu xin đều có đủ, nhưng hết lần này đến lần khác, chỉ nhận được sự từ chối. Nó cảm thấy nếu bây giờ mà không tìm được Cho Miyeom thì đứa em ngu ngốc đang nhốt mình kia chắc chắn sẽ chết.

"Không thể, chúng tôi đã bàn giao với cô ấy rồi, nếu nói ra thì không phải lẽ."

"Chị à, làm ơn, chỉ cần chị gọi điện cho chị ấy một lần thôi, nói chị ấy về, nếu không Yeh Shuhua chắc chắn sẽ chết mất."

Người quản lý giương đôi mắt ái ngại cùng chần chừ nhìn cô gái nhỏ đang cầu xin ở trước mặt mình. Đồng ý cũng không được mà từ chối cũng không xong.

"Chị, nếu chị muốn nhìn thấy Shuhua chết ở trong phòng, thì cứ việc." _ Seo Soojin ngồi một bên vô cùng bực dọc, trầm lặng nói một câu làm người ta lạnh cả sống lưng.

"Không được, dù sao cô ấy cũng ký hủy hợp đồng nhóm rồi, không phải nói muốn tiết lộ là tiết lộ được..."

"MẸ NÓ CHỊ CÓ TIN TÔI GIẾT CHỊ KHÔNG?!!!"

Song Yuqi từ ghế ngồi vùng dậy, bỏ hết cả thể diện, thậm chí còn vứt mấy câu tục tĩu vào mặt vị quản lý kia. Nó đã dùng hết sức chịu đựng của mình rồi. Bây giờ nó thật chỉ muốn lao ra xé xác người kia.

" NÓI ĐI, CHO MIYEON ĐÃ CHO CHỊ BAO NHIÊU TIỀN, TÔI SẼ TRẢ CHỊ GẤP ĐÔI."

Cảm thấy tình hình không ổn, Minnie liền bước đến nhanh chóng giữ lấy tay Yuqi, khuyên rằng "đừng nên mạo phạm", cô chỉ sợ Yuqi sẽ không để ý đến thể diện mà làm gì đó ngu ngốc.

Cuộc nói chuyện cứ như vậy mà kết thúc trong biển lửa, cả năm người ấm ức ra về, không quên tặng cho vị quản lí một cái đập cửa.

"Thuê bao quý khách vừa gọi không tồn tại...."

"Thuê bao quý khách vừa gọi không tồn tại..."

"Thuê bao...."

"Chết tiệt!!!"

Chiếc điện thoại lập tức bị ném đi không thương tiếc, Song Yuqi lấy hai tay mình bao lấy mặt mình, cả người dần trượt xuống thành giường ngay bên cạnh. Chìa khóa thì không biết chị để ở đâu, cái còn lại Yeh Shuhua đã cẩn thận giấu mất.

"Yuqi à, em bình tĩnh lại đi, chúng ta cứ như thế này sao mà giải quyết được chuyện gì đây?" _ Minnie đi đến bên cạnh, nói lời động viên Song Yuqi.

Jeon Soyeon cũng gật đầu đồng ý, nói thêm một câu: "Đúng đó, em không nên quá căng thẳng, chúng...chúng ta chắc chắn nghĩ được cách." , thật ra, cái tay lạnh buốt của Soyeon đã bán đứng bản thân mình.

Đang lúc bị dồn vào đường cùng, điện thoại trong túi của Minnie vang lên, vội vàng lấy điện thoại ra, hai đầu lông mày vô thức chụm lại.

"Ai vậy?"_Soojin hỏi

"Là số lạ! Chị có nên nghe máy không?"

Suy nghĩ một lát, Seo Soojin chậm rãi gật đầu.

A lô, ai vậy?

Nghe nói mọi người tìm tôi?

Nghe thấy giọng của Cho Miyeon, Song Yuqi lập tức đứng dậy, giật lấy điện thoại từ tay Minnie.

Cho Miyeon, nếu chị không muốn nhìn Yeh Shuhua của chị nằm trong bệnh viện thì ngay lập tức về cho em!!!!

Đầu dây bên kia im lặng.

Chị còn không mau nói?!!!!

Yuqi, chị sẽ về. Bảo Shuhua như vậy...

Chị sẽ về? Vậy thì chị tự đi mà nói với em ấy đi, mất công em ấy nhốt mình trong phòng mấy ngày liền chỉ để được chị an ủi.

Cái...cái gì?

Nhốt mình?

Đúng! Mấy người quả là một cặp, điên khùng y nhau!!!

Được rồi, chị sẽ về nhanh nhất có thể.
____________________________________

"Cộc...cộc...cộc..."

"Shuhua, em là Miyeon...mở cửa cho chị... " _ Cho Miyeon, thần sắc có chút nhợt nhạt. Đầu chị rất đau, nhưng vẫn cố đứng ngoài cửa, dùng chất giọng hết sức dịu dàng gọi người bên trong.

Không được bao lâu, cánh cửa đột ngột mở rộng, Cho Miyeon bước vào, chỉ thấy một mảng tối đen, định bụng sẽ lần theo ánh sáng từ bên ngoài mà tìm công tắc thì cửa đóng lại, đành theo trí nhớ mà đến nơi giường của em ngồi xuống.

"Shuhua?" Miyeon lên tiếng.

"Nếu em còn không mau ra, chị sẽ đi."

Ngay lập tức, Cho Miyeon cảm nhận được xúc cảm ấm áp từ sau lưng mình. Một vòng tay ôm lấy eo chị từ phía sau. Rất muốn mở miệng, nhưng lại bị giọng nói yếu ớt kia chặn ngang lại.

"Miyeon..."

"Em rất muốn chết cùng chị."

"Miyeon, chị có hiểu không? Mỗi khi nhìn thấy chị cố che đi sự đau đớn, mỗi khi nghĩ đến nó, em đều không muốn sống nữa..."

"....."

"Chị định bỏ em sao?"

Cho Miyeon bất chấp mà im lặng, chị sắp không chịu nổi nữa rồi, đầu chin đau như muốn nổ tung. Nhưng chị phải cố nhịn, thầm nhủ không được cho Yeh Shuhua nhìn thấy bộ dạng thê thảm kia.

Vòng tay ở eo chị hình như chặt hơn một phần.

Không nói được, chỉ có thể dùng hành động để bộc lộ. Tay chị run nhẹ mà sờ lên tóc em, xoa nó. Dù phòng rất tối, nhưng chị có thể cảm nhận được, em đang khóc. Nước mắt của em đã rớt xuống thấm ướt cả vai chị rồi.

"Bảo bối... Đừng... Đừng khóc."

Yeh Shuhua càng đem mặt mình chôn vào hõm cổ chị sâu hơn, khóc đến thảm thiết. Trong đầu em vẫn luôn luẩn quẩn những suy nghĩ kia, rằng khi chị chết đi, em phải sống như thế nào. Một cuộc sống không có chị bên cạnh chăm sóc, an ủi, nhắc nhở, yêu thương,... Sẽ chẳng còn được mỗi khi về nhà đều có chị ngồi chờ, sẽ chẳng còn những cái ôm, hôn, chúc ngủ ngon mỗi tối nữa. Lúc đó, em sẽ sống như thế nào đây?

"Chị đừng đi...được không?"

"Em rất sợ."

"Em không biết cuộc sống thiếu chị sẽ như thế nào."

"Em sẽ chết mất."

"Em..."

"Shuhua..."_Miyeon đột nhiên cắt ngang.

"Dù sao đi nữa...phải thật vui vẻ, bảo bối."

Bất giác, cái ôm của Yeh Shuhua nới lỏng ra, em có chút không phản ứng kịp. Chị vẫn ngồi im chờ em lên tiếng, khuôn mặt đầy mồ hôi lạnh không dám quay ra nhìn em, dù phòng tối.

Một lúc sau, em hỏi chị: "Miyeon, chị có còn yêu em không?

Rất nhanh đã có câu trả lời: "Vẫn còn."

"Vậy... em nói gì chị đều nghe theo đúng không?"

Em lại một lần nữa ôm chị từ phía sau. Chị gật đầu.

"Vậy thì em...muốn chị phải chuyên tâm điều trị, chị có nghe không?"

"Shuhua...em biết mà. Không thể đâu."

Yeh Shuhua lặng người.

"Chị nói đều nghe theo em rồi mà, không thể thì sao chứ? Bác sĩ cũng đã nói rồi, vẫn còn cơ hội. Dù ít cũng được, xin chị...làm ơn. Nếu không thể vì mình, thì cũng vì bác gái đang ở nhà một mình chờ chị, vì em, vì cả nhóm, vì các fan của chị. Được không?"

Im lặng.

"Chị sẽ cân nhắc."

Nói rồi, Cho Miyeon đứng dậy, nhanh chóng rời khỏi cái ôm của em mà đi ra ngoài. Tại sao ư? Vì chị đang cố kìm cơn đau đang hành hạ trong cơ thể. Bước từng bước nặng nề vào phòng, hai tay chị ôm lấy đầu cào loạn, đập liên tục vào bức tường sau lưng mình. Chân tay bủn rủn, cả người tê liệt.
____________________________________

"MIYEONNNN!!!"

Song Yuqi đứng hình, mắt mở to nhìn vào phía bên trong nhà tắm. Cho Miyeon nằm đó, ngất lịm, hai tay vẫn còn đặt nguyên trên đầu, cả người đã ướt sũng.

Vội vàng đến gần khẽ lay người chị, vẫn không thấy phản ứng gì. Yuqi cả kinh. Hôm nay, nó có chuyện muốn nói với Cho Miyeon. Đang lúc chuẩn bị vặn nắm đấm cửa thì lại nghe thấy tiếng thét phát ra từ trong phòng. Ngay lập tức, nó đã chạy vào và nhìn thấy điều này.

Chị cả của nó vẫn luôn là một người rất khỏe mạnh, mỗi lần ăn là phải hết rất nhiều đồ ăn, làm sao...sao lại có thể...

Nhanh chóng đến gần đỡ lấy người nằm dưới đất, Song Yui vừa bước ra ngoài, vừa gọi to:

"SOOJIN, SOYEON. MAU...MAU LÊN, CHUẨN BỊ XE ĐI...MIYEON...MIYEON CHỊ ẤY NGẤT RỒI!!!"

Seo Soojin đang ngồi an nhàn ở dưới ghế xem vài tin tức trên weibo, đột nhiên bị tiếng gọi của Yuqi làm cho kinh hãi. Ngước lên nhìn, đập vào mắt cô là hình ảnh một Cho Miyeon thảm hại, phờ phạc, như một xác chết. Cả người ướt sũng, tóc rối tung, mắt thì nhắm chặt, đôi môi nhợt nhạt không còn sắc thái. Nó làm cho một người vốn luôn ít nói, không có thói quen để ý đến chuyện người khác như Soojin cũng phải hiện lên nét sợ hãi. Tay chân luống cuống lấy điện thoại gọi cho người lái xe. Cô chưa bao giờ cảm thấy mình căng thẳng như hiện tại, đến mức máy điện thoại trong tay suýt rơi xuống vài lần.

Con đường đi đến bệnh viện cũng thật dài.

Bỗng nhiên, tiếng chuông từ máy điện thoại của Yuqi vang lên, khẩn trương lấy máy ra khỏi túi quần, nó vẫn còn luống cuống đến nỗi không cả nhìn lấy cái tên trên màn hình điện thoại.

A...a lô?!

Yuqi unnie! Miyeon đâu rồi? Chị đưa chị ấy đi đâu?!

Là Yeh Shuhua.

Shuhua, bọn chị đang trên đường tới bệnh viện XXX.

Em cùng mấy người kia cũng mau chóng đến...

Không kịp đợi Song Yuqi nói thêm một câu, Yeh Shuhua đã vội vàng dập máy. Yuqi chỉ biết lắc đầu, đem điện thoại cất vào túi, nhìn Cho Miyeon đang nằm ở trước mặt mình, rồi lại nghĩ đến Yeh Shuhua. Nó đang nghĩ, em ấy khi nhìn thấy người kia ở bộ dạng tệ hại như thế này, em ấy sẽ như thế nào.

"A, trời mưa rồi sao?"

Song Yuqi vì tiếng mưa rơi mà ngoảnh mặt ra ngoài cửa sổ, những giọt nước đọng vào ô cửa, trượt dần xuống, khung cảnh mơ hồ.

Thật đúng lúc.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net