nie

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

I HAVE TO FORGET YOU
by nie
of eunkook official

...

1. jeon jungkook

có lẽ em phải quên anh thật rồi! dù cho tất cả những gì em còn nhớ chỉ là cái tên jeon jungkook.

từng cuốn phim hay từng tấm ảnh cũng chẳng còn giúp ích cho em. thậm chí, đôi khi em còn quên mất phải mang theo ví khi ra ngoài dù đã ghi notes cả trăm lần, em luôn luôn quên mất việc mình đã làm trong vài phút trước. dẫu rằng căn bệnh kì lạ của em có tồi tệ tới nhường nào thì có một điều chắc chắn rằng em không quên tên anh.

em đau quá anh ạ, em còn bị ho xuất huyết nữa! em đã lén anh đi khám và giấu nhẹm kết quả xét nghiệm.

em sai rồi jungkook ơi. nhưng mà anh có biết không, em nghe ông bác sĩ già đó nói rằng thời gian của em chỉ còn đếm bằng ngày nữa thôi! nhưng đó cũng là chuyện của vài tháng trước rồi.

em từng nghĩ ông bác sĩ ấy nhất định là một lão già gàn dở, lẩm cẩm, làm ăn vớ vẩn, chẳng ra gì. nhưng giờ em đã tin lời ông ta là thật, chính em mới là kẻ hèn, chỉ biết trốn tránh và tự lừa dối bản thân mình!

ngày hôm nay em bước đi vĩnh viễn, anh ở lại cùng căn phòng hoang hoá. ngày mai thôi em sẽ quên đi tất cả, và những gì còn sót là trong em chỉ còn lại vẻn vẹn: jeon jungkook.

2. both of us

"gửi anh!

có một bài hát mà anh luôn hát, nhưng giờ em cũng chẳng nhớ nổi giai điệu ấy nữa. em làm sao vậy?

anh ơi, em chẳng thể tiếp tục được nữa. không phải vì em hết yêu anh, không phải vì hoàn cảnh hay lý do gì, chỉ đơn giản là không thể.

dù sao thì anh cũng đừng lo anh nhé! em luôn yêu anh nhiều lắm! có điều em chưa nói... rằng cảm ơn anh rất nhiều, cảm ơn anh vì tất cả, cảm ơn anh vì đã chăm sóc em, cảm ơn anh vì cùng em cười, cảm ơn anh vì cạnh bên em những khi em buồn, cảm ơn anh vì luôn yêu em.

anh luôn than trách rằng em luôn nói lời xin lỗi thay vì cảm ơn anh, vậy hôm nay em sẽ chỉ nói lời cảm ơn.

và jungkook này, mai này anh sẽ thương một người con gái khác. thì khi ấy, xin giúp em một tâm nguyện cuối cùng, hãy giới thiệu cho em người con gái ấy đầu tiên nhé anh! vì em biết... chỉ khi ấy anh mới thực sự buông bỏ được em, không còn vướng bận về mối tình này. và em cũng chẳng mong gì nhiều hơn, chỉ cần anh nhớ jung eunbi là tình đầu của anh.

jungkook anh à, anh có còn nhớ lần cuối ta cùng sánh vai không? rằng thực sự khi ấy, kí ức của em về anh đã rất mờ nhoè. rằng thực sự khi ấy, giọng nói anh bên tai em đã chẳng còn rõ ràng. rằng thực sự khi ấy em đã chẳng còn cảm nhận được vị sữa chuối ngọt ngào tràn trong khoang miệng nữa. rằng khi ấy, em đã chẳng còn ngửi được mùi thơm nức mũi của teobokki cay nồng. rằng thực sự khi ấy, em chẳng còn nhận biết được hơi ấm từ tay anh. điều duy nhất em cảm nhận được là ánh nhìn dịu dàng và cử chỉ ấm áp. nhưng anh biết không, chỉ cần vậy là em đã cảm thấy như mình là cô gái hạnh phúc nhất thế giới.

anh ơi, ta hẹn, ta hứa nhiều điều nhưng bây giờ em sẽ để một cô gái khác thay em thực hiện những việc đó.

tạm biệt anh, chàng trai em yêu trọn đời trọn kiếp!

jung eunbi "

3. jung eunbi

"anh jeon jungkook, cô jung eunbi đã nhờ tôi gửi lại anh lá tâm thư. là những lời cuối cô jung eunbi nhờ tôi gửi cho anh. cô ấy còn nhờ tôi nhắn lại với anh, rằng anh đừng quá đau buồn hay trách móc bản thân. tôi xin phép!"

tạm biệt anh, em đi!

...

đây có thể là lần cuối tớ viết lách! dù đã cố gắng nhưng tớ vẫn thấy chẳng đâu vào đâu.

thời gian vừa rồi, tình cảm của mọi người đối với tớ và tớ đối với mọi người, tớ thực sự rất trân trọng. dù sao thì tớ cũng chẳng mong muốn câc cậu sẽ nhớ về tớ hay thế nào đó! tớ xin lỗi và cảm cơn các cậu rất nhiều!

#nie

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC