Phiên ngoại 2(H+) : Lễ giáng sinh ấm áp

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

  Shikadai x Boruto nhe

Lễ giáng sinh là ngày của những cặp tình nhân,Himawari đã sang nhà Sarada chơi từ sáng. Mitsuki thì phải về chỗ của cha cậu ấy(Orochimaru😂) để làm kiểm tra và hoàn thành nhiệm vụ ở làng âm thanh. Inojin thì còn chưa hoàn thành xong nhiệm vụ mật thám nên hôm nay chỉ có Shikadai là rảnh ở nhà với cậu.

Hôm nay,cậu và Shikadai cùng nhau nấu bữa tiệc mừng giáng sinh,khi cậu nói cả 2 cùng tắm với nhau,lúc đó mắt Shikadai như sáng lên,thiệt là,cậu chỉ muốn cùng tắm đơn thuần thôi mà,nhưng mà cũng lâu rồi mới có riêng 2 đứa,lại vào lễ giáng sinh nữa coi như tặng quà cho cậu ấy sớm vậy.

"Shikadai,ôm tớ vào tắm đi,hôm nay để mừng lễ giáng sinh,tớ sẽ chiều ý cậu,hehe" Boruto quệt mũi,cười tinh nghịch nói,2 mắt híp lại tựa như chú mèo con vừa ăn vụng món ngon.

"Chết thật,cậu ấy dễ thương quá" Shikadai nghĩ thầm trong bụng,đầu nghĩ về phòng tắm play,sopha play...các kiểu. Ngày hôm nay là ngày đặc biệt,anh đã phải làm một cuộc giao dịch với 2 tên ranh mãnh kia để được ở một mình với Boruto,phải tận dụng cơ hội này mới được.

Shikadai bế thốc Boruto lên,vào nhà tắm,Shikadai đặt Boruto ngồi lên thành của bồn tắm,chậm rãi cởi đồ của cậu.

"Shikadai,cậu cởi chậm như vậy làm mình ngại chết đi được." Boruto đỏ mặt nói
"Tớ muốn ngắm nhìn cậu thật kĩ,từng nét trên cơ thể cậu làm tớ muốn phát điên,nhất là 2 quả anh đào nhỏ này và tiểu huyệt phấn nộn sau cặp mông này." Shikadai vừa nói vừa khẽ vuốt ve người cậu,kích thích làm tiểu côn thịt của Boruto chầm chầm cương lên.

Shikadai thấp giọng cười,thật đáng yêu mà: " Cơ thể cậu rất thành thật,chỉ chạm nhẹ mà đầu vú và côn thịt be bé đã vểnh lên cao như vậy"

Anh cởi áo của Boruto ra,miệng đưa hờ tới ngực cậu,khẽ cắn nhẹ lên 2 quả anh đào đang run rẩy.

"Ưm...thật thích.... Shikadai cậu mút tiếp đi,đừng cắn đau tớ nha...a..." Vừa rên rỉ,Boruto vừa nói nhỏ bên tai Shikadai,tay ôm lấy đầu hắn ấn nhẹ vô đầu ti hồng nhạt. Shikadai nghe vậy liền ra sức mút lấy,đến khi 2 đầu ti thẫm đỏ,cứng lên. Tay anh cởi bỏ quần ngoài và quần nhỏ của cậu,một tay vuốt ve côn thịt be bé,một tay luồn ra sau chạm vào tiểu huyệt hé mở. Ngón tay Shikadai chậm rãi tiến vào trong tiểu huyệt nóng ẩm,đã nhiều lần làm tình với người yêu,anh đã biết tuyến tiền liệt của đối phương,cùng những điểm nhạy cảm trên người Boruto. Ngón tay thon dài liên tục chạm vào điểm G khiến Boruto bị kích thích đến muốn bắn ra.

Trước và sau đều được chăm sóc khiến cậu hoàn toàn bại trận,cả cơ thể giật nảy lên,côn thịt bắn ra luồn tinh đặc ấm lên cơ thể Shikadai. Boruto bị Shikadai ôm vào bồn,côn thịt của anh cương cứng đang chạm vào miệng huyệt mấp máy,Shikadai dùng sức, toàn bộ côn thịt tiến sâu vào trong tiểu huyệt phấn nộn,chặt chẽ hút lấy dị vật thô to bên trong. Cả 2 cùng rên một tiếng, Shikadai để Boruto ở thế cởi ngựa,đối mặt với anh.
Lấy dầu gội chậm rãi xoa mái tóc vàng của Boruto,tiếp đến là dùng sữa tắm thoa khắp người. Shikadai để côn thịt bên trong không động làm tiểu huyệt của cậu ngứa ngáy,Boruto ra sức nhúc nhích muốn côn thịt đâm vào tuyến tiền liệt nhưng không được,ngược lại càng thêm khao khát.

Cậu đỏ mặt,hôn môi với Shikadai khẽ rên "Shikadai,tớ muốn,thiệt ngứa cậu mau...mau cử động đi." Shikadai hôn Boruto,lưỡi càn quấy trong khoang miệng cậu,sau đó anh nhấc cơ thể cậu lên,kéo mạnh xuống một phát,côn thịt tiến vào càng sâu,cũng đâm tới điểm G của Boruto,liên tục luật động khiến Boruto vừa khóc vừa rên rỉ "A...a..ưm thật sướng, Shikadai...chậm một chút .. điểm mạnh...a.." cả người cậu đỏ lên,khuôn mặt đỏ ửng cùng khoé mắt long lanh ánh nước trông thật mĩ lệ. Shikadai khẽ liếm mi mắt Boruto,sau đó chuyển sang cắn tai và cổ cậu. Liên tục để lại dấu vết hoan ái,sau một hồi lâu đâm rút,nhận thấy tiểu huyệt phấn nộn co rút mãnh liệt,Shikadai liền ra sức thúc vào tuyến tiền liệt của Boruto.

"Đủ...từ bỏ,quá nhiều rồi,Shikadai...ưm,mình muốn bắn...cậu chậm lại một chút."

"Bảo bối nhỏ của tớ,tớ sẽ cho cậu một đêm khó quên." Anh cắn nhẹ vào tai cậu nói khẽ,hơi thở nóng hầm hập khiến Boruto bị kích thích đến bắn ra. Vừa bắn xong,cơn khoái cảm chưa dừng lại, Shikadai đâm rút trong cơ thể cậu rồi bắn ra,tinh dịch nóng hổi tràn vào sâu bên trong khiến Boruto rên một tiếng lớn,côn thịt bắn ra nửa tinh nửa nước tiểu,chảy đầy lên bụng Shikadai.

"Shikadai xấu xa,hức hức,biết rõ mình đã tới,còn..còn thúc vào như vậy,hức...đã vậy còn bắn thật sâu vô trong.. khiến mình..." Boruto đỏ mặt,khóc nấc oán trách Shikadai.

"Bảo bối,không sao,này chỉ là chuyện bình thường thôi,không có gì mất mặt cả,đâu phải lần đầu cậu tiểu trước mặt tớ đâu. Hơn nữa dáng vẻ của cậu quá dễ thương nên tớ có chút không kiềm được." Hôn khắp mặt cậu bé,Shikadai lần nữa tắm cho cả hai. Dùng khăn quấn khắp người Boruto,nhẹ nhàng bế cậu phòng ngủ,căn phòng được bật sưởi nên rất ấm áp,được Shikadai trang trí nên rất đẹp,giường đã được đổi ga và gối,thành màu đỏ,xung quanh treo đèn trông rất lãng mạn. Shikadai hôn nhẹ lên mu bàn tay cậu,môi chạm lên từng ngón tay của Boruto,như thể cậu chính là báu vật đáng giá nhất của cuộc đời anh. Một tình yêu chân thành chỉ dành riêng cho bảo bối duy nhất. Shikadai cẩn thận mặc đồ cho Boruto,ôm cậu vào lòng cùng đi ngủ. Đêm giáng sinh dù trời ngoài rất lạnh nhưng Boruto cảm thấy thật ấm áp,vì người yêu của cậu,tuy cậu không thể cho anh một tình yêu trọn vẹn,nhưng cả ba người đều trân trọng cậu,yêu cậu,tình nguyện cùng nhau ở cùng cậu,đúng là những chàng ngốc mà.

"Em yêu anh,Shikadai,nhưng tình cảm này không thể chỉ dành duy nhất mình anh,em xin lỗi" Boruto rúc đầu vào lồng ngực của Shikadai nhẹ giọng nói.
"Bảo bối,đây là tụi anh tự nguyện,tự nguyện yêu thương em cả đời,chăm sóc em,chỉ cần em cũng yêu anh,vậy là đủ" Shikadai hôn lên trán cậu,cả hai cùng ôm nhau ngủ dưới cái lạnh của mùa đông.

Hết.
Hihi viết liền trong đêm luôn á,mỏi tay ghê. Mn ủng hộ nha🤗😂

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net