chap 1 . Khiêu gợi chi thuật.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Buổi sáng đẹp trời của làng Konoha.  Boruto chào mẹ và chạy ra khỏi nhà. tâm trạng của cậu ta bây giờ vô cùng tốt nên đang trên đường rủ cả đám bạn đi chơi nhưng.

-  Xin lỗi tớ không có hứng - ShikaDai lắc tay và Đi vào trong nhà.

- Xin lỗi tớ hứa là phụ mẹ bán hoa rồi - Inojin cũng từ chối. 

- Thằng bé nó đi luyện tập với cha nó rồi Boruto - Ten ten.

.....

Thất vọng vô cùng . Cậu đi đâu cũng chả có ai rãnh rỗi,  Mitsuki thì đi về làng âm thanh một thời gian chưa biết khi nào về. 

Boruto chán nản đi tới khu đất trống ngồi ngay xích đu mà tự kỉ.  Cậu suy nghĩ nên làm gì khác chứ ngồi một chỗ thì làm Sao mà chịu nổi được chứ. 

Suy nghĩ không ra nên cậu đành Đi về ngủ cho lành.  Vừa về tới nhà là thấy mẹ của cậu đang xấp xếp gì đó trong cái kho cũ kĩ.  Cậu bước lại và chạm trúng cái cuốn hình cũ của bố và mẹ. 

Cậu cầm lên và phủi bụi. Lật từ từ các trang để xem. Bên trong có rất nhiều Hình hồi nhỏ khi cha mẹ của cậu vẫn còn là một học sinh.  Ngày xưa trông họ rất vui vẻ nhưng cũng ít có hình Mẹ và cha của cậu chụp chung lắm vì cậu có nghe sơ qua từ thầy Của mình là hễ gặp cha là mẹ cậu lại ngất đi. 

Cậu chán nản chống cằm lật mãi cho tới khi cậu nhìn thấy một tấm hình rất đặc biệt khiến cậu tròn mắt.  Đó là hình của một cô gái tóc vàng cột hai sừng rất dễ thương và đang không... Mặc đồ chụp chung với chú Shikamaru. Cậu lật đật cầm chạy ra hỏi mẹ của mình .

- Mẹ mẹ,  người này là ai vậy?  - Boruto chỉ vào tấm hình.

- Ơ... Nãy giờ con coi Sao,  ...Người đó con thấy quen không - Hinata mỉm cười.

- Quen hả.....  Nhìn đúng là quen....  Rất giống... Ba... Ểh..  Không lẽ - lúc đầu cậu suy ngẫm,  tới lúc sau cậu nổi vạch tuyến.

- Đúng rồi,  ba con hồi nhỏ đó - Hinata che miệng cười.

Cậu bắt đầu hóa đá, vài phút sau liền la thất thanh lên.  Cậu không tin được người đó  lại là cha của cậu.  Mẹ cậu kể hồi nhỏ cha cậu rất năng động và tinh nghịch,  hay làm ra chiêu thuật kì lạ để quậy.  Cậu không tin được cha cậu lại có thể biến thái tới mức đó. 

Buổi tối cha cậu về,  cậu liền chạy xuống rầm rầm dí cái hình khi ấy cho cha xem. 

- Ai chà con tìm nó đâu ra thế - Naruto đổ mồ hôi.

- Vậy đó là cha thật hả - Boruto ghì sát.

Naruto gãi đầu và rồi nói luyên thuyên không ăn nhập gì.

- Cha thật biến thái đó -Boruto nhăn mặt.

- Có thể nói đó là chiêu có thể đánh bại nhiều kẻ thù đấy con trai - Naruto rất tự tin mà phán.

Boruto mặt èo xuống ngồi vào bàn ăn.  Vừa ăn xong là Naruto giải phân thân.  Thực ra cậu vẫn đang ở phòng Hokage.  Boruto thì ăn xong cũng về phòng .

Cậu nằm phịch xuống giường nhìn lên Trần nhà suy nghĩ liệu nếu như cậu sử dụng nó thì sẽ ra sao nữa. 

Một phút hiếu kì nên cậu đã thử làm mặc dù không biết cách làm giống như ông già của mình.  Cậu nhắm mắt và tạo ấn tay suy nghĩ dáng vẻ biến thân. 

Vừa tạo xong là Bùm một cái.  Khói bay vù vù.  Phía sau đám khói liền hiện ra khuôn mặt của một cô gái.  Boruto nhìn sang cái kính mà ngạc nhiên khi không ngờ cậu lại thành công chiêu thức " khiêu gợi chi thuật " .

Mái tóc màu vàng của cậu đã dài ra ngang vai . Ngực thì cũng to lên chút,  đôi chân trở nên thon gọn và trắng nõn.  Khuôn mặt thì rất đang yêu không kém gì cha của cậu. 

Cậu sờ cái mặt mình liên tục rồi nhìn cái vòng một,  cậu không tin đó là của mình.  Cảm thấy coi đủ rồi nên định giải thuật,  nhưng mà cậu lại không biết cách giải.  Cậu hốt hoảng chạy xuống tìm mẹ giúp. 

- Mẹ,  cứu con - Boruto chạy vụt vào bếp. 

Hinata nhìn lại mà kinh ngạc xem chút ngất đi rồi.  Cô ấy bình tĩnh và gọi điện cho chồng mình. Nghe xong cúp máy bảo con lên gặp cha.  Cậu không dám ra đường với bộ dạng này nên liền thay đổi trang phục,  đeo khẩu trang, mang kính , đội nón kết mà chạy đi.

May mắn tới được cha nhưng không hay một cái là.... Cha cậu không giúp được luôn bởi không biết cậu đã tạo kết ấn Sao mà không giải được.

- Yên tâm ta sẽ giúp con nhưng phải đợi một thời gian nên bây giờ con về nhà ngủ đi - Naruto.

Mặt Boruto Bay giờ là mất hồn đi về nhà. 

Cậu nằm trên giường mà trằn trọc không biết nên làm gì để mấy đứa trong lớp không phát hiện,  nhất là Inojin,  nếu cậu ta mà biết là toi đời. 

Sáng hôm sau cậu dùng gạc băng lại phần ngực,  mặc đồ như cũ, đội nón kết lên để che mái tóc dài của mình. 

- Được rồi, sẽ không sao , đi thôi - Boruto cố trấn an và xách cặp đi tới học viện.

Còn tiếp.

Mới lần đầu làm nam x Nam nên ko được hay lắm.  Mong tất cả bỏ qua cho

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net