chap 3 : trận đấu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Sau giờ học , Sarada đợi Mitsuki để quyết đấu . Tư thế chuẩn bị sẵn sàng Mitsuki vừa tới thì Sarada lao đến như tên lửa , Mitsuki né được và cầm tay Sarada :

-Nè cậu ! Sao lại chủ động thế !

-xì ! chiến đi (Sarada gắt gảu nói)

- Thích thì chiều

Và rồi trận chiến kéo dài 30 phút Sarada mệt lử và Mitsuki vẫn ..nói chung là không tốn sức là bao

tiếp tục 15 phút nữa Sarada ngất đi vì kiệt sức, may mà mitsuki đỡ được và bế sarada lên thì thầm vào tai cô:

- cậu không thắng được mình đâu ngoan ngoãn nghe lời mình đi ! 

Mitsuki bế Sarada về nhà cô ấy không có ai ở nhà cậu nhảy từ cửa sổ vào phòng Sarada đặt cậu ấy xuống giường rồi rời đi .

hôm sau, cô mới tỉnh dậy đầu đau như dùi đâm ,chân đứng không vững, lướt thướt đi vào nhà tắm .sau 1 tiếng vật lộn cô mới chuẩn bị xong và tới trường. vừa bước ra khỏi nhà cô khụy chân xuống không bước được nữa .có lẽ ,hôm qua Cô đã dùng quá nhiều Charad , sáng mới ăn một mẩu bánh mì kẹp sa lát mà không có sức mà nhai (tội nghiệp Sarada nhà ta )

Rồi một bóng người đứng trước mặt cậu .Trời ơi, hóa ra là mitsuki- tên làm cậu thảm hại thế này .cậu ta ngồi xuống trước mặt Sarada và nở một nụ cười, nói :

-có cần mình đưa cậu tới trường không ?

- không cần! ta tự đi được (vì lòng tự trọng nên Sarada chả thèm nhờ , cô chống hai tay xuống đất cố sức đứng lên, chân run run rồi ngã xuống mitsuki đỡ cô dậy trong trạng thái không còn ý thức và nói:

- có vẻ với tình hình này cậu không tới trường được rồi -mitsuki nghĩ :''xin lỗi , mình không còn cách khác , xin lỗi đã làm cậu ra nông nỗi này ''-mitsuki nghĩ ngợi với vẻ mặt lo lắng .

^-^ cảm ơn mọi người nhiều nha ^-^

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net