|1.1|

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


/Đừng có mà hoang tưởng vị trí của cô trong lòng tất cả mọi người./

°°°

/Đừng có mà hoang tưởng vị trí của cô trong lòng tất cả mọi người./

/Tôi không hoang tưởng, đừng đánh đồng giữa cậu và tôi./

/Đúng vậy, tôi và cô khác nhau. Cô sinh ra là Sirnight, còn tôi sinh ra là Gaburias. Chúng ta khác nhau./

Tiếng kêu cuối cùng dừng lại, Gaburias quay lưng bỏ đi. Sirnight mặc dù tức giận nhưng vẫn không thôi luyến tiếc, muốn nói vọng theo gọi Gaburias quay về, nhưng mở miệng nửa chừng lại dừng, cô hoàn toàn không nói nên lời.

Tiếng bước chân của Gaburias xa dần, đến khi âm thanh vọng lại là con số không. Sirnight mới kịp nhận ra, cậu đã khuất bóng sau màn sương.

°°°

Bầu trời ngã màu tối, khoác lên mình chiếc váy ngân hà, nhuộm ánh tử sắc cùng mấy vệt sao xa được điểm xuyến làm cho trời đêm thêm phần lấp lánh.

Mấy giọt sương đêm rơi xuống bên làn da của Sirnight.

Màn sương dày đặc đến vô cùng, thứ không khí mờ mờ ảo ảo bay lởn vởn xung quanh không gian che chắn đi tầm nhìn của Sirnight. Cô sử dụng năng lực của mình để rọi sáng đoạn đường đi, nhưng dường như bất lực trước màn đêm đen kịt.

- Sirnight. Cậu đâu rồi?

- Sir~~.

- Mừng quá, tớ cứ tưởng cậu đi đâu mất rồi chứ.

- Sir, sirnight~

Người vừa nói chuyện chính là Luka, cô gái có mái tóc hồng xinh đẹp. Luka là một người bạn là loài người của Sirnight. Cất bước theo Luka trở về.

Sirnight quay đầu, ngắm nhìn vực sâu phía sau lưng lần nữa rồi luyến tiếc quay lưng đi. Gaburias, rốt cuộc cậu đã đi đâu cơ chứ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net