I Don't Know Her

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Je t'aime, my Lady.”

Cô có thể nghe thấy những gì anh nói , nhưng cô không hiểu được , thế nên cô chỉ cười. “Cẩn thận đấy, silly kitty. Tôi sẽ thật sự nghĩ theo đúng nghĩa đen của nó đấy.”

“Tôi muốn em nghĩ theo đúng nghĩa đen của nó,” anh khẳng định , giọng nói của anh trang trọng , mạnh mẽ , và tuyệt vọng. Cô sợ anh như thế này , cô muốn nhìn thấy một Chat Noir ngốc nghếch nhiều hơn là một Chat Noir nghiêm túc nói rõ lòng mình với cô. Cô sợ nhìn thấy sự tuyệt vọng trong mắt anh.

“T-Tôi xin lỗi, Chat,” Marinette lắp bắp , quay lưng lại với anh. Cô không thể nhìn thẳng vào anh. “T-Tôi không - T -Tôi phải đi.”

Anh kêu lên khi cô chạy đi , nhưng không đuổi theo , mặc cho trái tim mình đang rỉ máu ,giọng của anh rung rẩy trong đêm . Điều này làm cho cô chạy nhanh hơn , trái tim cô đang khóc cho đối tác của cô , Chat của cô , cậu bé mà cô có thể đã yêu nếu cô không trao trái tim mình cho Adrien, Adrien, Adrien.

Cô cần phải trở thành Marinette. Nếu biến thành Marinette , cô có thể nhận lấy một số lời khuyên từ Tikki , cô ấy có thể cho cô một số lời khuyên trong vấn đề này. Khi cô trở về nhà , cả hai gần như bị tách ra ngay lập tức ,Tikki bay lên trần nhà còn Marinette thì đổ ập trên giường cô .

“Marinette,” Tikki bắt đầu , nhưng Marinette cắt lời cô.

“Không,” cô hét lên , hoảng sợ. “Rốt cuộc anh ta đang nghĩ gì? Tại sao - Làm thế nào tớ có thể đối mặt với anh ta? Tikki, tớ nên làm gì bây giờ?”

Tikki không nói một lời , bay nhẹ qua cửa sổ , ngồi lên ban công , làm nổi bật lên con đường màu trắng sau lưng cô ấy. Marinette nhìn qua cửa sổ phía sau kwami của cô. “Tikki?”

“Nhìn kìa, Marinette,”Tikki đáp lại nhẹ nhàng.

“Thật tối , phải không nào ? Và mặt trăng thật cô đơn.”

Marinette ngước nhìn bầu trời đêm của Paris. Tikki nói đúng- ánh sáng duy nhất trên bầu trời là mặt trăng. Marinette đã từng nhìn thấy bầu trời đầy sao chỉ một lần trong đời, khi cô vẫn còn rất nhỏ, khi bố mẹ dẫn cô tới China , ra khỏi thành phố , đến một thôn quê nhỏ bé, nơi cô chỉ cần nhìn lên và có thể thấy cả dải ngân hà hiện lên trước mặt.

“Thời gian trôi qua thật nhanh” Tikki nói , giọng buồn bã. “Rất nhiều thứ đã thay đổi. Marinette, cậu có biết câu chuyện về những con thỏ trên mặt trăng không?”

Marinette lắc đầu.

Tikki bay dọc theo lan can cho đến khi cô ngồi lên cánh tay của Marinette. “Hãy tìm hiểu về nó nào.”

Họ đã tìm được câu chuyện đó trên Youtube và cùng nhau xem nó, cắm headphones vào, ngay cả khi não của Marinette đang xôn xao lên vì Chat Noir và Adrien. cô nhìn lên bầu trời một lần nữa khi đoạn video kết thúc. Đoạn video đã làm cho cô bình tĩnh lại , dù chỉ một chút.

“Tikki,” cuối cùng cô nói, lặng lẽ, thậm chí lo lắng trong lòng tựa như muốn bóp chết cô.

“Tớ nên làm gì với Chat Noir bây giờ?”

“ Thế cậu muốn làm gì ?”

“ Tớ không biết !” Cô thốt lên, thậm chí ngạc nhiên vì giọng nói khản đặc của mình .

“ Cậu từ chối Chat ” Tikki bình tĩnh bắt đầu .

Marinette chùng xuống một chút,tuột xuống lan can. “Phải .”

“Tại sao ?”

“Tại vì tớ yêu Adrien,” cô thì thầm. Nhiều và nhiều hơn nữa, nó luôn là lý do của cô , và cô không biết làm cách nào để cảm nhận nó . Trái tim cô đập vì Adrien ,phải không nhỉ ? Adrien luôn làm trái tim cô đập loạn nhịp như khi ở cạnh Chat Noir, còn Chat Noir lại làm cho trái tim cô ấm lên như khi ở cạnh Adrien .

Tại vì Chat Noir là đồng đội của cô. Cô hiểu về anh thậm chí còn nhiều hơn cô hiểu về Adrien. Mặc dù , cô thẫn thờ , cô vẫn không hiểu anh nhiều cho lắm— tên của anh, thời khóa biểu của anh, màu sắc anh yêu thích. Cô thậm chí không biết gì về những thứ đó cả. Cô vẫn chưa hiểu hết con người thật của Chat.

Tikki không nói gì cả , chỉ trốn dưới áo khoác của Marinette trước khi cô nghe thấy một giọng nói quen thuộc.

“Marinette?”

Cô nhảy cẫng lên, trái tim cô đập nhanh hơn khi cô nhìn thấy đôi mắt màu xanh lá cây kia, một đôi mắt phát sáng trong đêm, nhìn trộm cô từ nóc của tòa nhà bên cạnh . “Ch-Chat Noir?”

“Tôi có thể nói chuyện với em không ?” anh hỏi , nhảy lên lan can phòng cô , mặc dù giọng anh đang run rẩy .

“T-Tôi có thể sao?” Marinette lắp bắp . Cô dựa lưng vào lan can, khoanh tay lỏng lẻo. Cô vẫn không thể đối mặt với anh— Marinette không có bất kỳ lý do để trả lời anh ,nhiều như khi Ladybug muốn trốn chạy . Hơn nữa, não cô đang hét lên, anh biết , anh biết, nếu không thì tại sao anh lại muốn nói chuyên với Marinette, anh ấy nhất sinh đã biết .

“ Tôi nghe mọi người nói em là một người biết lắng nghe ” Anh đề nghị , làm cho Marinette buông ra một tiếng thở dài nhẹ nhõm . “ Tôi đã tỏ tình với Ladybug” anh buột miệng, làm cho tìm của Marinette gần như ngừng đập , bắt đầu đau dữ dội .

“Oh.” Cô không biết mình nên nói cái gì— cô biết anh đã tỏ tình với cô , một ‘ cô ’ khác, không phải ‘ cô ’*. Khi sự im lặng bảo phủ lên cả hai người, cô cuối cùng hỏi anh ,chậm rãi “Mọi...Mọi chuyện sau đó thế nào ?”

*( Ở đây Marinette đang ám chỉ Chat tỏ tình với Ladybug, không phải Marinette)*

“Cô ấy quay lưng lại với tôi ,” anh nói , và anh hình như rất thất vọng .

“ Vậy thì, cô ấy từ chối anh.” Marinette nhìn xuống thềm, không dám nhìn vào anh. “anh biết không ? Có lẽ đây mới là cách tốt nhất . Cô thể cô ấy không phải một người mà mọi người nghĩ cô ấy là …” Là cô gái hậu đậu, xấu xí đứng trước anh.

“Em nói đúng ,” anh nói, run rẩy, giọng nói như bị bóp nghẹt. “Tôi… Tôi thậm chí không biết cô  ấy .”

Cô lấy hết can đảm để liếc nhìn anh. “Thấy chưa ? Anh—” Những từ còn lại như kẹt lại tại cổ cô . “Chat…?”

Anh lắc đầu, sử dụng cánh tay để che lại mắt mình . Nước mắt của anh làm cô hoảng hốt — anh đang khóc, her poor cat, rơi nước mắt vì cô.Nếu Marinette từng nghi ngờ về tình cảm của  anh, cô không thể nghi ngờ hơn nữa. Tất cả mọi thứ anh nói với cô , tất cả mọi thứ anh nói với Ladybug— tất cả tựa như gào lên, nói với cô rằng anh yêu cô .

Marinette đi về phía trước và không suy nghĩ vòng tay của mình ôm lấy anh. “Anh thật sự cực kỳ yêu cô ấy, phải không” cô thì thầm .

Chat Noir chùng xuống, tiếng nức nở của anh vẫn quanh quẩn bên tai cô . Cằm anh khẽ chạm vào vài cô khi anh gật đầu .

“ Phải! Tôi yêu cô ấy. Tôi dùng cả tính mạng mình để yêu cô ấy! ”
___________

Mọi người nhận xét ' nhẹ nhàng' thôi nhé. Lần đầu tiên viết ngược tâm , tội nghiệp Chat quá đi mất. Công sức 2 tuần sửa đi sửa lại. 😙

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net